Bạn đang xem bài viết Tương Tác Like Facebook được cập nhật mới nhất trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Auto Like, Comment, Post Facebook
Đăng bài (Auto post facebook)
Lịch trình bài viết của bạn sẽ được đăng vào thời gian bạn muốn lên ‘Feed, Timeline’.
Đăng ký và tải ứng dụng
Tự động Like (Auto like facebook)
Bạn có thể đăng một tin nhắn / liên kết / hình ảnh / video hoặc nhiều hình ảnh với ứng dụng. Bạn thậm chí có thể đăng một bài BÁN HÀNG cùng với tương tác tốt!
Tự động kết bán (Auto add friend facebook)
Bạn có thể mở rộng Network bằng cách kết bạn với cả ngàn Account.
Kết nối khách hàng tiềm năng
Bạn có thể đã thấy nhiều shop bán hàng Facebook nhận được doanh số khổng lồ và tiếp xúc với rất nhiều khách hàng của họ thông qua Facebook và tự hỏi họ đã làm điều đó như thế nào.
Gửi tin nhắn (Send Message Facebook)
Bạn có thể trực tiếp gửi tin nhắn cho hàng loạt bạn bè cùng lúc.
Gửi chúc mừng sinh nhật
Lên lịch tự động gửi Happy Birthday có trong danh sách bạn bè của bạn
Theo dõi tăng trưởng tốt nhất
Giải pháp quét Facebook
Bạn có thể đã thấy nhiều shop bán hàng Facebook nhận được doanh số khổng lồ và tiếp xúc với rất nhiều khách hàng của họ thông qua Facebook và tự hỏi làm thế nào điều đó là có thể.
Điều đó không chỉ có thể mà còn rất dễ dàng, với việc sử dụng Ứng dụng Facebook Auto Poster của chúng tôi.
Hãy dùng thử Ứng dụng hỗ trợ bán hàng Facebook và xem doanh thu của bạn sẽ tăng trưởng trong thời gian ngắn!
Khám phá sức mạnh khi sử dụng
Facebook Group Auto Poster
Tối ưu hóa và tự động hóa chiến lược tiếp thị của bạn với Ứng dụng hỗ trợ bán hàng Facebook! Chỉ cần sử dụng giao diện đơn giản của chúng tôi để soạn và lên lịch đăng bài của bạn, sau đó kết quả – bạn thấy mình nằm trong 1% chuyên gia tiếp thị của Facebook!
Có bao nhiêu người bán hàng thực sự có quyền khả năng tức thì tới kết nối với 5, 10, 20, 100 nghìn người? Ứng dụng hỗ trợ Facebook chỉ đơn giản là dành hướng đi tắt cho bạn đến những đối tượng như vậy bằng cách đăng đều đặn cho bạn, 24/7, không nghỉ nếu không có ngăn cản từ bạn.
Sử dụng An Toàn
Hoàn toàn không bị Khóa tài khoản
Chúng tôi biết các bộ lọc spam của Facebook và hiểu rằng khách hàng của chúng tôi phải cần làm gì để loại bỏ tất cả hành vi bị coi là Bot hoặc lừa đảo. Vì vậy, chúng tôi đã xây dựng ứng dụng của mình với mục đích bảo vệ khách hàng và tập trung vào:
Xử lý khoảng thời gian
Spin nội dung với Spintax
Tạo Unique ID’s cho mỗi Posts và URLs
Dễ dàng biên tập và đăng bài tự động
Ứng dụng có giao diện rõ ràng và trực quan, dễ dàng sử dụng mà không cần phải có kiến thức trước. Mặc dù chúng tôi đã đóng gói Ứng dụng với tất cả các loại tự động đăng bài của Facebook, ưu tiên của chúng tôi luôn là trải nghiệm người dùng và sự đơn giản.
Ứng dụng Hỗ trợ bán hàng Facebook rất thân thiện với người dùng và bạn không cần bất kỳ kiến thức kỹ thuật nào để bắt đầu sử dụng nó.
Tất cả mọi thứ được hiển thị và ở nơi bạn mong đợi để tìm thấy nó. Bạn sẽ bắt đầu hiểu cách mỗi tính năng hoạt động từ lần sử dụng đầu tiên.
Các câu hỏi rất có thể bạn sẽ có là về những gì cần đăng và không phải là làm thế nào để làm điều đó. Tuy nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn chia sẻ về một trong hai – chúng tôi luôn luôn lắng nghe mọi phản hồi từ người dùng!
Iphone
Android
Website
Quét UID theo địa điểm bất kỳ
Quét UID thành viên nhóm
Quét UID danh sách bạn bè Facebook
KẾT BẠN TỰ ĐỘNG
Quét và kết bạn theo Facebook gợi ý
Huỷ được danh sách đã gửi khi đạt maximum 1000 lượt lời mời.
Lọc xóa những bạn bè không tương tác
Viết ứng dụng giá rẻ
Nhận làm App IOS Android
Gửi Thông tin
Yêu cầu viết App!
14 Cách Tạo Ảnh Tương Tác Cho Fanpage Facebook
Bài viết này chép lại từ một trang blog cũ của tôi, hiện nó đang bị hack chiếm mất trang chủ (trang con còn nguyên) nên không tiện chép lại link. Bài này đăng từ gần 1 năm trước (19/9/2012), được rất nhiều bạn quan tâm với số lần hiển thị và truy cập từ Google rất đáng kể. Xét thấy bài viết vẫn còn giá trị, tôi đăng lại sang blog này để phục vụ độc giả của VietInbound.
Chắc hẳn trong chúng ta không ai là không hiểu khả năng lan tỏa sâu rộng của Facebook cùng với danh hiệu MXH lớn nhất hành tinh đạt ngưỡng 1 tỉ người dùng. Mới vài ngày trước đây, Facebook đã đánh bật Google để chiếm ngôi quán quân cho vị trí website có lượng truy cập lớn nhất thế giới. (Hi, nghe toàn tin sốt dẻo ;)) Từ khi Facebook thử nghiệm giao diện timeline đối với các tài khoản cá nhân hồi cuối năm 2011 và áp dụng giao diện đó trên tất cả các fanpage bắt đầu từ tháng 3 năm 2012, người dùng đã dần dần chuyển từ thái độ phản đối sang việc làm quen và bắt đầu tỏ ra thích thú với việc sử dụng timeline.
Bài viết này sẽ tổng hợp một số mẹo vặt và thủ thuật mà tác giả thu lượm đc từ nhiều nguồn và nhiều dẫn chứng cụ thể để các bạn quản lý fanpage có thể tham khảo nhằm cải thiện tính thẩm mỹ và tương tác với người dùng, tăng lượng fan và từ đó tăng lượng khách hàng tiềm năng.
Tác giả xin nhấn mạnh, bài viết này tập trung vào các fanpage của các công ty và thương hiệu để giúp họ thu hút lượng fan để phục vụ mục tiêu kinh doanh, tuy nhiên với các profile cá nhân và các page phi lợi nhuận hoàn toàn cũng có thể tham khảo để tạo sự phá cách và gây ấn tượng cho trang Facebook của mình.
Thủ thuật cho ảnh bìa và ảnh hồ sơ
1. Kích cỡ ảnh bìa Ảnh bìa nên sử dụng kích cỡ chuẩn là 850×315(px) để ảnh hiển thị vừa khung cho phép và đảm bảo hiển thị tất cả các nội dung có thể truyền tải. Để kiểm tra xem ảnh đã vừa với khung chưa, bạn có thể sử dụng tính năng Điều khiển (Reposition) , kéo thử ảnh lên trên, xuống dưới, sang trái, sang phải, nếu như ảnh không di chuyển thì chứng tỏ bạn đã crop đúng kích cỡ ảnh.
Thủ thuật cho album ảnh
1. Up ảnh chế độ bình thường Facebook cho phép người dùng up ảnh với chế độ độ phân giải cao. Dù vậy thì chất lượng hình ảnh cũng sẽ không được giữ như ảnh ban đầu, thế thì tội gì bạn phải mất thời gian chờ đợi thâu đêm để up ảnh HD lên Facebook và người xem phải mất thêm thời gian chờ load từng cái ảnh trong khi cái mà độc giả Facebook cần là tiếp thu thông tin và có thể phản hồi nhanh. Nếu bạn muốn chia sẻ ảnh gốc HD, bạn có up lên các web lưu trữ ảnh chuyên biệt và nếu thích, người dùng có thể truy cập trực tiếp các site đó để xem ảnh.
2. Trưng bày các sản phẩm Không chỉ đơn giản là đăng hình sản phẩm được photoshop mê ly hút hồn, bạn có thể đăng hình ảnh khách hàng đang sử dụng những sản phẩm của bạn. Điều đó sẽ giúp sản phẩm của bạn trở nên gần gũi hơn, và bạn hãy chủ động xin những khách hàng có mặt trong ảnh địa chỉ email/facebook để gửi link ảnh/album, chắc chắn họ sẽ rất sẵn sàng like và chia sẻ ảnh có mặt họ cho bạn bè của họ.
5. Album ảnh giới thiệu về môi trường làm việc công ty Người dùng thường tiếp xúc với công ty của bạn qua giao diện website vô tri vô giác, tại sao bạn không tạo cho họ cái nhìn sâu hơn về những gì đang xảy ra trong công ty bạn phía sau trang web. Một môi trường chuyên nghiệp, những con người vui vẻ, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy gần gũi hơn và tin tưởng hơn khi sử dụng dịch vụ của công ty bạn, và những ứng viên tiềm năng sẽ bị thu hút và thôi thúc viết đơn apply vào công ty của bạn.6. Giới thiệu những nhân viên trong công ty Những con người đã và đang mang lại những thành tựu cho công ty bạn, họ đáng được ghi nhận những đóng góp. Hãy tạo một album giới thiệu từng thành viên tiêu biểu: tên của họ, vị trí, đóng góp họ đã mang lại cho công ty, những tâm sự của họ… Một khi công sức đã được ghi nhận, chắc hẳn các nhân viên của bạn sẽ tự tin hơn và sẽ đóng góp tốt hơn cho tương lai của tổ chức. Và khán giả cũng sẽ có cái nhìn thân thiện hơn đối với công ty của bạn. Kể ra thì hình ảnh này sẽ mang tính chất minh họa tốt hơn nếu các nhân vật trong hình được chụp trong bối cảnh công ty. Bản thân tác giả cũng có một số bạn bè làm ở VG, ảnh họ chụp với cái background Living Internet của VG rất đẹp.
10 Cách Tăng Tương Tác 100% Trên Facebook 2022 Hay Nhất
Hoạt động tiếp cận trên Facebook ngày càng trạnh tranh khốc liệt. Nhiều người tham gia, số lượng post đăng tải ngày càng dày đặt. Song song đó là sự “hời hợt” đến từ người dùng. Do đó bài toán nan giải là làm sao đó để tăng tương tác Facebook một cách hiệu quả?
Có phải bạn đang muốn chia sẻ những giá trị cho cộng đồng nhưng số lượng tương tác trên mạng xã hội hoặc ngoài đời thực rất ít. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn 10 cách làm đơn giản giúp tăng tương tác 100%.
Số lượng người online trên mạng xã hội hoặc là người tham dự chia sẻ của bạn sẽ thay đổi theo khung giờ. Do đó hãy biết cách chọn giờ post bài có nhiều người online hoặc tham dự nhất.
Thời điểm vàng này tùy thuộc vào đối tượng mà bạn nhắm đến là ai. Nhưng thông thường vào những khung giờ sau:
Chiều là 13h30 hoặc 17h
Tối là 19h hoặc 22h
2/ Sử dụng kỹ thuật “điền vào chổ trống”
Khi bạn sử dụng lưu ý cần linh hoạt thay đổi nội dung tránh sự lặp lại các kỹ thuật
3/ Tựa đề bài viết hấp dẫn
Một tựa đề hay sẽ tăng khả năng đọc của người dùng rất nhiều.
4/ Viết đều và đủ
5/ Sử dụng hình ảnh hấp dẫn, lôi cuốn hoặc tạo cảm xúc
Hình ảnh góp phần rất lớn vào việc tăng tương tác người dùng. Thông thường là những hình ảnh tăng cảm xúc ví dụ như:
>> Cách giúp tăng tương tác cho Facebook Post
Món ăn hấp dẫn kích thích vị giác
Những hình ảnh tạo sự liên tưởng như trái me, dòng sông tuổi thơ,….sex
Những hình ảnh ngộ nghĩnh, kỳ lạ
Hình ảnh mang tính cá nhân của người đọc
Hình ảnh họ kỳ quan vĩ đại
….
6/ Nhắm đúng đối tượng bài viết hướng đến
Target chuẩn khách hàng trên Facebook
Nếu bạn là sinh viên và những người bạn của bạn là sinh viên nhưng bạn muốn biết cách bán bán hàng online với những sản phẩm đắt tiền thì rất khó. Nội dung bài viết phải phù hợp với khán giả đọc nó.
VD: danh sách bạn của bạn là những người thích đi học thì chia sẻ cho họ về những câu nói hay, hoặc những khóa học bạn từng trải nghiệm, kinh nghiệm làm một việc gì đó,…
Nếu danh sách của bạn là sinh viên thì những món ăn giá sinh viên ở SG hoặc Khi thi Tốt nghiệp xong các bạn sẽ làm gì?
7/ Video hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook
8. Lọc tương tác bạn bè trên Facebook để có danh sách friends chất lượng hơn
Nhiều người làm kinh doanh, hay KOLs trên Facebook có danh sách bạn bè đã rất cũ. Và danh sách này nhiều người không còn quan tâm, không còn thấy nội dung của bạn đăng tải nữa. Vậy tại sao chúng ta không lọc tương tác để có một danh sách chất lượng hơn.
Hãy ứng dụng công cụ Simple Facebook của ATP phát triển để lọc tương tác một cách dễ dàng. Toàn bộ bạn bè không tương tác trong khoảng thời gian bạn đặt ra sẽ được lọc ra & hủy tự động.
Simple Seeding – Add on Auto Seeding miễn phí trên Facebook
Sau đó chúng ta sẽ có nhiều khoảng trống để kết nối những người bạn mới chất lượng hơn.
Nếu liên tục làm điều này sau 2-3 tháng thì nick Facebook của bạn sẽ có tương tác rất tốt & danh sách bạn bè cực kỳ chất lượng
9. Không đăng quá nhiều post bán hàng & tầng suất dày đặt
Đây là cách nhanh nhất để giảm tương tác. Và rất nhiều người kinh doanh mắc sai lầm này. Hãy thay đổi tư duy làm! Hãy lựa chọn một tầng suất phù hợp nhất để đăng post.
Lời khuyên là 1-2 post/ngày sẽ khá phù hợp
10. Hãy livestream & chia sẻ giá trị cực kỳ hữu ích!
Content is King! Và nó vẫn luôn đúng ở thời điểm hiện tại!
Livestream là cách tốt để bạn kêu gọi hành động. Thu hút nhiều lượt xem & quan tâm hơn, nếu làm tốt hoạt động này bạn có thể có thêm nhiều lượt follow chất trên nick cá nhân của mình
11. Hãy Seeding một cách khéo léo
Reach giảm, bạn sẽ cảm thấy chán nản & ít có động lực chia sẻ. User nhìn vào cũng thấy chán & khó có hiệu ứng quan tâm nhiều hơn…
Nguyên Phong – ATP Software
Hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook bằng Minigame Vì sao bạn nên lọc tương tác trên Facebook ? Mẹo tăng tương tác cho bài viết của bạn Bí kíp kéo khách hàng tương tác trên facebook hiệu quả
Gia Tăng Số Lượng Tương Tác Người Dùng Với Code Tăng Sub Facebook
Thị trường online rộng lớn và là mỏ quặng đầy tiềm năng để khai thác. Ai ai cũng muốn đặt một chân vào thị trường đó để có thể kiếm lợi nhuận cho mình. Điều đó có thể mang đến cho họ vô vàn lợi nhuận khác nhau.
Code tăng sub Facebook là gì? Tại sao lại cần phải tăng sub?
Để tìm hiểu về code tăng sub, trước tiên ta cần biết sub Facebook là gì.
Sub Facebook là gì?
Đây là từ viết tắt của subscriber ( đăng ký ) hay có thể còn hiểu là follow ( theo dõi ). Điều đó ám chỉ những người theo dõi và cũng là những người theo dõi mọi hoạt động được cập nhật trên trang chủ của tài khoản cá nhân của bạn.
Tại sao ta lại cần phải tăng sub bằng code?
Mặc dù nổi tiếng sẽ có nhiều sub và follow nhưng có nhiều lượt follow chưa chắc đã là nổi tiếng bởi hiện nay rất nhiều người sống ảo lập ra tài khoản ảo có lượng theo dõi lên hàng ngàn người nhưng hầu như mỗi bài viết, hay hoạt động của họ đăng lên trên trang cá nhân hầu như sở hữu rất ít lượt tương tác.
Nếu bạn đã từng có kinh nghiệm mở bán những mặt hàng, kinh doanh online trên mạng xã hội cụ thể là trên Facebook thì chắc hẳn bạn sẽ nhớ cái khoảng thời gian mới bắt đầu việc kinh doanh mà không có lượt tương tác hay theo dõi nào. Không có bất kì một sự tương tác nào với trang cá nhân của bạn.
Có thể sub đó là sub ảo nhưng mặt khác có thể mang lại những lợi ích vô cùng lớn đến cho dân kinh doanh. Điều đó khiến không ít người, shop đang làm mọi cách để có thể tăng lượng tương tác cũng như lượng sub và follow của mình.
Code tăng sub Facebook và những mẹo để tăng sub
Trước hết điều đầu tiên bạn cần phải biết sub ảo và sub thật là gì? Sub ảo có thể được coi là những người bạn đã gửi lời mời kết bạn nhưng họ không đồng ý hoặc cũng có thể khi lượng bạn bè trên trang của bạn đã đạt giới hạn mà Facebook cho phép 5000.
Khi đó những người gửi lời mời kết bạn sẽ trở thành một sub của bạn và sub này được coi là thật vì người này luôn có ý định muốn xem bài viết hay những hoạt động mà bạn đăng lên trang cá nhân của bạn. Còn tăng sub ảo thì chúng ta không cần gửi lời mời gì cả mà chỉ cần dựa vào một số thủ thuật để đạt được.
Làm sao để tăng lượng sub thật?
Trên Facebook sẽ xuất hiện một thanh công cụ gợi ý đó là ô gợi ý bạn bè. Cách này sẽ đòi hỏi bạn phải bỏ ra thời gian và công sức của bạn để gửi lời mời kết bạn và chờ đợi phản hồi. Khi kết bạn sẽ có thể tăng mạnh lượng sub. Tất nhiên là sub thật.
Cách tăng sub ảo bằng code
Cách tăng sub ảo rất đơn giản, đó là sử dụng thủ thuật “acc-clone” càng nhiều càng tốt để có thể sở hữu lượng tương tác nhiều nhất có thể cho mình.
Tự động mời like Fanpage
javascript:var inputs = document.getElementsByClassName(‘uiButton Text’);
for(var i=0; i<inputs.length;i+=1) {
}
Tự động like các bài viết trên wall của bạn bè, của bản thân bạn hay trên Fanpage, Group
javascript:var inputs = document.getElementsByClassName(‘UFILikeLink _4x9- _4x9_ _48-k’);
for(var i=0; i<inputs.length;i+=1) {
}
Tự động “Add friend” những người mà Facebook gợi ý
javascript:var inputs = document.getElementsByClassName(‘_42ft _4jy0 FriendRequestAdd addButton _4jy3 _4jy1 selected _51sy’);
for(var i=0; i<inputs.length;i+=1) {
}
Tự động kết bạn với những người là bạn bè của người khác
javascript:var inputs = document.getElementsByClassName(‘_42ft _4jy0 FriendRequestAdd addButton _4jy3 _4jy1 selected _51sy’);
for(var i=0; i<inputs.length;i+=1) {
}
Dù là sub ảo hay sub thật thì việc tăng sub cũng như lượng follow vô cùng có ích cho mình trong mọi việc cụ thể là kinh doanh online. Sử dụng code tăng sub Facebook là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tăng sub và follow trên face cho trang cá nhân của bạn. chúng tôi cảm ơn các bạn đã theo dõi và đón đọc bài viết
Cập nhật thông tin chi tiết về Tương Tác Like Facebook trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!