Cách Tạo Và Quản Lý Fanpage Trên Facebook / Top 3 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Rafs.edu.vn

Xây Dựng Và Quản Lý Fanpage Bán Hàng Trên Facebook

Với những công cụ có sẵn trên Facebook. Thì việc tạo một trang Fanpage để bán hàng Online không hề khó. Nhưng sử dụng thế nào cho hiệu quả cao và đạt hiệu quả Marketing cao? Việc này bạn cũng cần học rất nhiều kiến thức về Internet Marketing. Học cách quản lý Fanpage bán hàng.

Ở bài viết này sẽ tập trung vào cách tạo Fanpage Facebook. Và những điều quan trọng khi quản trị Fanpage. Để việc bán hàng trên Facebook đạt hiệu quả cao nhất.

1.Cách tạo tài khoản Fanpage Facebook.

Việc xây dựng trang Fanpage cũng giống như việc bạn xây nhà. Cần phải tạo dựng một nền móng chắc chắn để từng bước phát triển, thu hút và giữ chân các thành viên theo dõi nội dung trên Fanpage.

Để thu hút thêm thành viên tham gia Fanpage. Bạn cũng phải xây dựng được một giao diện với những hình ảnh bắt mắt; Nội dung càng phong phú, càng chất lượng thì khả năng tương tác càng cao.

2.Xây dựng Fanpage Facebook.

Trang Fanpage của bạn có lượng người like càng nhiều. Thì việc bán hàng của bạn sẽ càng thuận lợi. Điều đó cho thấy bạn lượng khách hàng của bạn ngày một tăng.

Vậy làm sao để tăng lượng like trên Fanpage?

Mời bạn bè Like trang:

Hãy là người đầu tiên like trang của bạn.

Mời bạn bè của bạn like trang của bạn.

Thông tin giới thiệu về Fanpage của bạn:

Đơn giản, ngắn gọn nhưng phải đầy đủ.

Xuất xứ sản phẩm ở đâu, số hotline, thông tin sản phẩm…

Nhớ cung cấp địa chỉ website (nếu có).

Liên kết Fanpage với website (nếu có) thông qua Like Box.

Việc này rất cần thiết và mang tính tương hỗ.

Khách hàng sẽ biết đến website thông qua địa chỉ website trên fanpage. Và ngược lại khách hàng sẽ biết đến fanpage thông qua Like Box.

Liên kết với Twitter:

Thực sự thì người dùng Việt không mặn mà với Twitter lắm. Nên bạn có thể bỏ qua chức năng này.

Tuy nhiên nếu bạn đang PR cho một thương hiệu mang tính quốc tế thì không nên bỏ qua nó.

3.Quản lý Fanpage Facebook trong bán hàng.

Thông qua trình quản lý trang Facebook trên máy tính.

Bạn cũng có thể quản lý Fanpage trên điện thoại.

Thông qua các dịch vụ quản lý Fanpage.

Các công cụ quản lý Fanpage Facebook.

Việc phát triển một trang Fanpage sao cho bài bản và chuyên nghiệp. Chúng đòi hỏi bạn phải có những kiến thức nền tảng. Cộng với hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp cho khách hàng.

Sau khi lựa chọn được tên Fanpage và chọn avarta; Cover phù hợp với sản phẩm, dịch vụ, thông điệp. Bạn bước vào giai đoạn tiếp theo của một Fanpage bán hàng, đó là nội dung.

4.Phát triển Fanpage Facebook.

Đăng những gì:

Đăng sản phẩm ở cửa hàng của bạn.

Hãy tạo ra nhiều nội dung ở dạng câu hỏi.

Hướng Dẫn Cách Tạo Và Quản Lý Fanpage Trên Facebook Cho Người Mới Bắt Đầu

Facebook đang trở thành công cụ bán hàng và quảng bá thương hiệu quan trọng đối với các cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên làm thế nào để có thể tạo và quản lý Fanpage Facebook một cách hiệu quả nhất.

Thương mại điện tử ngày càng phát triển đi cùng với đó là sự phát triển người dùng Internet tại Việt Nam. Theo thống kê hiện nay, cả nước có khoảng 41 triệu người dùng Internet và con số này dự kiến còn tăng lên nhanh chóng trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, xu hướng sử dụng Facebook đang trở thành trào lưu trên Internet.

1. Cách tạo tài khoản Fanpage Facebook.

Cách tạo Fanpage Facebook

Việc xây dựng trang Fanpage cũng giống như việc bạn xây nhà. Cần phải tạo dựng một nền móng chắc chắn để từng bước phát triển, thu hút và giữ chân các thành viên theo dõi nội dung trên Fanpage.

Để thu hút thêm thành viên tham gia Fanpage. Bạn cũng phải xây dựng được một giao diện với những hình ảnh bắt mắt; Nội dung càng phong phú, càng chất lượng thì khả năng tương tác càng cao.

2. Xây dựng Fanpage Facebook

Trang Fanpage của bạn có lượng người like càng nhiều. Thì việc bán hàng của bạn sẽ càng thuận lợi. Điều đó cho thấy bạn lượng khách hàng của bạn ngày một tăng.

Vậy làm sao để tăng lượng like trên Fanpage?

Mời bạn bè Like trang:

Hãy là người đầu tiên like trang của bạn.

Mời bạn bè của bạn like trang của bạn.

Thông tin giới thiệu về Fanpage của bạn:

Đơn giản, ngắn gọn nhưng phải đầy đủ.

Xuất xứ sản phẩm ở đâu, số hotline, thông tin sản phẩm…

Nhớ cung cấp địa chỉ website (nếu có).

Liên kết Fanpage với website (nếu có) thông qua Like Box.

Việc này rất cần thiết và mang tính tương hỗ.

Khách hàng sẽ biết đến website thông qua địa chỉ website trên fanpage. Và ngược lại khách hàng sẽ biết đến fanpage thông qua Like Box.

Liên kết với Twitter:

Thực sự thì người dùng Việt không mặn mà với Twitter lắm. Nên bạn có thể bỏ qua chức năng này.

Tuy nhiên nếu bạn đang PR cho một thương hiệu mang tính quốc tế thì không nên bỏ qua nó.

3. Cách quản trị Fanpage Facebook bán hàng hiệu quả

Thiết lập vai trò trên trang

Đăng bài viết

Xem số liệu thống kê và tương tác với thành viên

Cách Tạo Và Quản Lý Album Chia Sẻ Trên Google Photos

Google Photos hiện nay là dịch vụ lưu trữ hình ảnh, video phổ biến được nhiều người sử dụng, bởi thông qua tài khoản Google bạn có thể sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, Google Photos hỗ trợ người dùng lưu hình ảnh với dung lượng lớn, kèm theo đó là nhiều những tính năng hữu ích khác.

1. Cách tạo album chia sẻ trên Google Photos:

Trong bài viết này chúng tôi sẽ sử dụng với Google Photos trên nền web. Phiên bản trên iOS và Android các bạn thực hiện tương tự.

Bước 1:

https://photos.google.com/

Tại giao diện chính, bạn nhấn chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang và chọn mục Shared (Đã được chia sẻ).

Bước 2:

Bước 3:

Trong giao diện hình ảnh có trong tài khoản Google Photos cá nhân, người dùng sẽ tích chọn vào hình ảnh muốn tạo album chia sẻ rồi nhấn nút Create (Tạo) ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 4:

Sau đó, bạn sẽ đặt tên cho album ảnh chia sẻ này rồi nhấn nút Share (Chia sẻ) ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 5:

Google Photos xuất hiện bảng tùy chọn chia sẻ album mới tạo. Chúng ta có thể lựa chọn chia sẻ album với các tài khoản Gmail tại mục Suggestions (Đề xuất). Hoặc chia sẻ thông qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Google+.

Nếu người bạn muốn chia sẻ album không có trong phần đề xuất có thể nhập địa chỉ email vào phần To.

Ngoài ra có thể nhấn Get link để nhận link URL chia sẻ album. Bất cứ ai nhận được link URL album này đều có quyền truy cập. Chúng ta sẽ copy link album và gửi đến mọi người. Tại đây, Google Photos cũng có tùy chọn thiết lập thêm ảnh vào album chia sẻ.

Nhấn chọn biểu tượng ổ khóa và xuất hiện 2 tùy chọn: bất cứ ai cũng có thể thêm ảnh vào album (Let others add photos) hoặc chỉ mình bạn được phép thêm ảnh vào album (Only you add photos).

2. Quản lý album chia sẻ trên Google Photos:

Bước 1:

Bước 2:

Tiếp tục, nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm để mở rộng thêm các tùy chọn cho album như Slideshow (Trình chiếu album dạng slideshow), Download all (Tải tất cả ảnh trong album), Set album cover (Đặt ảnh bìa album),…

Đặc biệt khi nhấn vào tùy chọn Sharing options (Tùy chọn chia sẻ), chúng ta sẽ có thêm một số các tùy chọn bổ sung. Bạn có thể sao chép link chia sẻ album tại Link to share (Chia sẻ), bật hoặc tắt tính năng cộng tác album ảnh (Collaborate), mọi người nhận xét album (Comment).

Bước 3:

Nếu bạn mở lại quyền chia sẻ album ảnh đó thì chúng ta sẽ nhận link URL album ảnh hoàn toàn mới. Các link đó sẽ liên tục thay đổi nếu người dùng tắt quyền chia sẻ rồi sau đó bật trở lại.

Cách Tạo Quảng Cáo Fanpage Trên Facebook

I. Fanpage facebook là gì?

Fanpage là một trang được lập ra từ facebook của một cá nhân hoặc một công ty, doanh nghiệp nào đó, nó tạo ra một nhóm cộng đồng cùng có một sở thích chung nào đó (cùng độ tuổi, ở cùng 1 ví trí địa lý, cùng một sở thích…) gắn kết lại với nhau giúp những người này có thể tương tác với nhau dễ hơn.

Với việc tương tác giữa dễ dang giữa các thành viên trong nhóm thì khi bạn đăng một bài viết, hoặc một hình ảnh nào đó thì tất cả mọi người trong fanpage đều nhìn thấy bài viết đó. Vì vậy việc có một Fanpage có một lượng người thích lơn điều này sẽ giúp việc bán hàng, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn được tốt hơn, giúp bạn tăng doanh thu hiệu quả.

II. Lợi ích của fanpage với kinh doanh

– Fanpage là nơi giúp các công ty, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng… sắp diễn ra tới các khách hàng một cách nhanh chóng

– Fanpage giúp tương tác giữa người bán và người mua được dễ dàng hơn

– Fanpage giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình tới những khách hàng hiệu quả

– Fanpage có sự lan tảo cực kỳ rộng, không chỉ những người thích trang của bạn biết mà những người bạn của người đó cũng biết đên sản phẩm của bạn thông qua tương tác của người thích trang của bạn. Thật tuyệt vời phải không nào, nếu bạn có một lượng fanpage lớn thì độ lan tỏa của nó càng lớn.

– Fanpage là nơi tạo niềm tin, sự uy tín về sản phẩm, dịch vụ của  bạn với khách hàng

III. Cách tạo một trang fanpage

1. Đầu tiên bạn vào phần tạo trang như trong hình

2. Trong trang mới bạn bạn chọn lĩnh vực về sản phẩm của mình

5. Thiết lập thông tin trang

+ Thêm mô tả về trang

+  Website

+ Địa điểm

+ Điện thoai…

– Lưu thông tin là bạn đã có một trang fanpage cho mình rồi.