Cách Tạo Thêm Cột Trong Word 2010 / Top 7 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Rafs.edu.vn

Cách Thêm Dòng, Cột Trong Word, Thêm Dòng, Cột Vào Bảng Biểu Table Tro

Nếu như Excel được thiết kế với các dòng các cột có sẵn thì trong Word cũng hỗ trợ bạn chèn bảng biểu vào file văn bản. Sẽ có nhiều trường hợp xảy ra trong quá trình soạn thảo văn bản như khi chèn bảng, bạn có thể tính toán để có được đúng số lượng dòng và cột trong bảng. Nhưng vấn đề đặt ra là nếu bạn muốn chèn thêm dòng hay cột vào bảng biểu trong file văn bản Word thì phải làm thế nào? Đừng lo, vì bất cứ lúc nào bạn cũng vẫn có thể thêm và bớt dòng hoặc cột của bảng một cách rất dễ dàng thông qua các thanh công cụ và trình đơn dành riêng cho bảng biểu của MS Word 2019, 2016, 2013, 2010, 2007, 2003. Cách thực hiện như thế nào? mời bạn đọc theo dõi bài viết ngay sau đây của chúng tôi để có thể dễ dàng thực hiện điều này.

Thêm cột vào trong Word 2019, 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Cách chèn thêm cột vào bảng biểu trong Word

1. Đối với Word 2019, 2016, 2013

2. Đối với Word 2007, 2010

Bước 1: Chèn thêm cột vào bảng biểu

Đầu tiên, chọn cột gần vị trí muốn chèn, sau đó nhấp phải chuột, chọn Insert, rồi chọn Insert Columns to the Left nếu muốn chèn cột về bên trái cột đánh dấu hoặc Insert Columns to the Right nếu muốn chèn cột về bên phải cột hiện tại.

– Và đây là kết quả sau khi chèn thêm cột vào bên trái (Insert Columns to the Left)

– Và đây là kết quả sau khi chèn thêm cột vào bên phải (Insert Columns to the Right)

Bước 2: Chèn thêm dòng vào bảng biểu

Để chèn dòng vào bảng biểu ta làm tương tự, chọn dòng gần vị trí cần thêm dòng mới, nhấp chuột phải, chọn Insert, sau đó chọn Insert Rows Above để thêm dòng vào bên trên dòng được chọn, hoặc nhấp vào Insert Rows Below để thêm dòng vào bên dưới dòng hiện tại.

– Và đây là kết quả sao khi chèn thêm dòng phía trên (Insert Rows Above)

3. Đối với Word 2003

Cách 1: Muốn chèn thêm cột vào bảng biểu đã có, ta chỉ việc chọn (bôi đen) cột ở gần vị trí cần chèn, tiếp theo nhấp chuột phải và chọn Insert Columns. Sẽ có một cột tự động được chèn vào bên trái cột được chọn.

Cách 2: Sau khi bôi đen cột, bạn vào Table, chọn Insert, sau đó chọn Columns to the Left nếu muốn chèn cột ở bên trái hoặc chọn Columns to the Right nếu muốn chèn cột về bên phải cột đang chọn. Tương tự cho cách thêm dòng vào bảng.

Mẹo Nếu muốn chèn nhiều dòng hoặc nhiều cột vào bảng biểu, bạn chọn (bôi đen) số dòng (cột) bằng số lượng dòng (cột) bạn muốn thêm vào và thực hiện theo các thao trên.

Chèn thêm dòng, cột vào bảng biểu trong Word thật sự cần thiết đối với những dân văn phòng trong quá trình thao tác dữ liệu bảng biểu trong Word. Ngoài ra, đối với nhiều người dùng sử dụng Google Docs – ứng dụng hỗ trợ soạn thảo văn phòng trực tuyến được cung cấp miễn phí bởi Google, trong quá trình thêm dòng, cột vào bảng cũng khá đơn giản nhưng do giao diện khá mới mẻ lại thực hiện trực tiếp trên nền web sẽ gặp đôi chút khó khăn. Và nếu như bạn đọc đang ở trong tình trạng đó thì bài viết hướng dẫn cách thêm dòng, cột vào bảng trong Google Docs trước đó sẽ giúp bạn thực hiện việc này dễ dàng và nhanh nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/them-cot-vao-bang-bieu-trong-word-718n.aspx Cùng với cách thêm dòng, cột vào bảng biểu trong Word ở trên, chia văn bản trong Word cũng là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Nếu chưa biết cách chia cột trong Word 2019, 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 thế nào, các bạn có thể tham khảo ở bài viết hướng dẫn chia văn bản thành nhiều cột mà chúng tôi chia sẻ trước đó.

Cách Tạo Bìa Trong Word 2010

Chúng ta hoàn toàn có thể tạo bìa trong word một cách đơn giản để làm bìa cho tài liệu, sách hay bài luận văn. Bài viết này mình xin hướng dẫn cho các bạn cách tạo bìa trong word 2010.

Mình thấy các bạn làm luận văn hay báo cáo thường đi xin bìa để cho vào báo của mình, nhưng tại sao chúng ta không tự tạo một bìa trong word, tạo bìa trong word không hề khó như các bạn nghĩ chỉ cần bạn đọc song bài việt này thì mình tin các bạn có thể tạo một bìa đẹp của riêng mình.

Hướng dẫn tạo bìa trong word 2010

Tạo trang bìa có sẵn trong word

Bước 1: Chúng ta kích vào mục insert và chọn Cover Page và chọn mẫu bìa

Bước 2: Sau khi chọn một mẫu thì ta sẽ có một trang bìa, bây giờ các bạn chỉ việc chỉnh sửa nội dung là song

Tự tạo trang bìa trong word 2010

Với mẫu bìa có sẵn trong word thì chúng ta ít sử dụng đến, các bạn sẽ không tìm được mẫu nào như ở quán photo và những mẫu bìa đó chúng ta phải tự tạo.

Bước 1: Trên giao diện word chúng ta kích vào mục page Layout

Bước 2: Kích chuột sang thẻ Page Border

Bước 3: Tại ô Apply to chọn This section – First page only (chỉ tạo ở trang đầu tiên)

Bước 4: Tại mục Art các bạn chọn khung viên như hình bên dưới

Bước 5: Chỉnh độ rộng của Width lên sao cho phù hợp

Bước 6: Kích chuột vào nút Options

Bước 7: Ở mục Measure from các bạn chọn Text rùi chọn OK

Bước 8: Cuối cùng ta chọn OK

Và chúng ta đã tạo được khung bìa vô cùng đẹp mắt

Bước 9: Bây giờ các bạn nhập thông tin vào trang bìa như bạn nhìn thấy ở ngoài quán, các bạn có thể sử dụng text box hay nhập trức tiếp vào

Và đây là kết quả của mình

Bước 10: chúng ta có thể chèn thêm hình ảnh vào cho nó đẹp như hình bên dưới (thường chúng ta sẽ chèn ảnh logo của trường mình vào)

Bước 11: Tiếp đến chúng ta vào insert chọn Symbol để chèn mấy ký tự cho nó đẹp

Bước 12: trong mục Symbol chọn More Symbols

Bước 13: Giao diện Symbol ở mục Font ta chọn Wingdings

Chọn những kỹ tự đẹp rùi ấn nút Insert để chèn vào

Kết quả sau khi mình chèn thêm symbol vào

Video hướng dẫn tạo bìa trong word

Như vậy chúng ta đã tạo bìa trong word 2010 tuyệt đẹp rùi phải không nào

Tạo Dòng Chấm (…………………) Trong Word 2010

Ấn tab để tạo dòng chấm trong Word 20010 là thủ thuật thường được sử dụng trong các văn bản trước đây cũng như hiện tại. Với cách tạo dòng chấm trong Word 2010 thì việc tạo các văn bản mẫu, các bài kiểm tra sử dụng trong công việc, học tập là điều khá tiện lợi thay thì phải ấn từng nút một.

Công cụ Word 2010 là một trong những phần mềm văn phòng được sử dụng nhiều nhất hiện nay, với các tiện ích giúp người dùng có thể soạn thảo văn bản một cách nhanh chóng, người sử dụng có thể dùng để soạn thảo văn bản, soạn giáo trình, giáo án cũng như các bài thuyết trình tư liệu.

Có rất nhiều tính năng mà Word 2010 hỗ trợ người sử dụng như tạo đường viền. Với tạo đường viền, văn bản sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong các bài thuyết trình, báo cáo.

Hay có thể kể tới cách hiện thị ruler giúp người dùng có thể tùy chỉnh căn lề, đặt tab một cách nhanh chóng và chính xác. Có khá nhiều người thường xuyên gặp lúng túng khi không biết làm sao để hiện thị lại ruler sau khi đã vô tình tắt đi, với bài viết hiển thị ruler trong Word sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Còn sau đây chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn cách tạo dòng chấm trong Word 2010 một cách thuận tiện.

Hướng dẫn tạo dòng chấm trong Word 2010

Đầu tiên các cần phải có Word 2010 trong máy tính,

Bước 1: Mở Word 2010 lên, kiểm tra xem thanh ruler đã được hiện thị hay chưa. Nếu chưa các bạn ấn chọn View đánh dấu vào mục Ruler.

Bước 2: Ấn chọn thẻ Home, lựa chọn mục chức năng của Paragraph như trong hình dưới.

Bước 3: Biểu mẫu Paragraph xuất hiện, ấn chọn mục Tabs.

Bước 4: Các bạn lựa chọn tùy chỉnh kiểu Tab, sau đó ấn chọn Set. Và ấn OK để xác nhận

Bước 5: Bạn trở lại với văn bản word đang soạn, mỗi lần bạn ấn Tab, dòng chấm sẽ xuất hiện

Ngoài ra để kéo dài dòng chấm các bạn sử dụng cột mốc ở Ruler, kéo tới vị trí dòng chấm bạn mong muốn như hình dưới.

Như vậy chúng ta đã tạo dòng chấm trong Word 2010 thành công. Việc tạo dòng chấm này sẽ giúp bạn rút ngắn được rất nhiều thời gian thao tác thay vì phải ấn từng nút chấm một. Ngoài ra các bạn cũng có thể vẽ hình trong word một cách khá dễ dàng, các bạn có thể tham khảo bài viết vẽ hình trong word để thực hiện được điều này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-dong-cham-trong-word-2010-7344n.aspx Ngoài ra, nhiều bạn khi soạn thảo văn bản gặp lỗi gạch chân, các gợn sóng ở dưới chữ, nếu muốn bỏ đi cũng đơn giản thôi, bạn tham khảo cách xóa gạch chân trong word để thao tác văn bản dễ hơn

Tạo Và Định Dạng Biểu Đồ Cột Trong Excel 2010

01 trên 06

Các bước để tạo biểu đồ cột trong Excel 2010

Biểu đồ cột Excel 2010. (Ted tiếng Pháp)

Các bước để tạo biểu đồ cột cơ bản trong Excel 2010 là:

Đánh dấu dữ liệu được đưa vào biểu đồ – bao gồm các tiêu đề hàng và cột nhưng không bao gồm tiêu đề cho bảng dữ liệu;

Nhấp vào tab Chèn của dải băng ;

Trong hộp Biểu đồ của dải băng, hãy nhấp vào biểu tượng Chèn biểu đồ cột để mở danh sách thả xuống các loại biểu đồ có sẵn;

Di chuột qua loại biểu đồ để đọc mô tả biểu đồ;

Nhấp vào biểu đồ mong muốn;

Biểu đồ đơn giản, chưa được định dạng – chỉ hiển thị chuỗi dữ liệu được chọn, chú giải và giá trị trục – sẽ được thêm vào trang tính hiện tại.

Phiên bản khác biệt trong Excel

Các bước trong hướng dẫn này sử dụng các tùy chọn định dạng và bố cục có sẵn trong Excel 2010 và 2007. Các tùy chọn này khác với các tùy chọn được tìm thấy trong các phiên bản đầu và sau của chương trình. Sử dụng các liên kết sau cho hướng dẫn biểu đồ cột cho các phiên bản Excel khác.

02/06

Tạo một biểu đồ cột cơ bản trong Excel

Nhập và chọn dữ liệu hướng dẫn

Lưu ý: Nếu bạn không có sẵn dữ liệu để sử dụng với hướng dẫn này, các bước trong hướng dẫn này sử dụng dữ liệu được hiển thị trong hình trên.

Bước đầu tiên trong việc tạo biểu đồ luôn nhập dữ liệu biểu đồ – bất kể loại biểu đồ nào đang được tạo.

Bước thứ hai là làm nổi bật dữ liệu được sử dụng trong việc tạo biểu đồ.

Khi chọn dữ liệu, các tiêu đề hàng và cột được bao gồm trong phần lựa chọn, nhưng tiêu đề ở đầu bảng dữ liệu thì không. Tiêu đề phải được thêm vào biểu đồ theo cách thủ công.

Nhập dữ liệu được hiển thị trong hình ở trên vào ô chính xác của bảng tính

Khi đã nhập, hãy đánh dấu phạm vi ô từ A2 đến D5 – đây là phạm vi dữ liệu sẽ được biểu diễn bằng biểu đồ cột

Tạo biểu đồ cột cơ bản

Nhấp vào tab Chèn của ruy-băng

Trong hộp Biểu đồ của dải băng, hãy nhấp vào biểu tượng Chèn biểu đồ cột để mở danh sách thả xuống các loại biểu đồ có sẵn

Di chuột qua loại biểu đồ để đọc mô tả biểu đồ

Trong phần 3-D Clustered Column của danh sách, bấm vào Clustered Column – để thêm biểu đồ cơ bản này vào bảng tính

03/06

Các bộ phận biểu đồ Excel và loại bỏ các đường lưới

Thêm tiêu đề và loại bỏ các đường lưới. (Ted tiếng Pháp)

Nhấp vào phần sai của biểu đồ

Có nhiều phần khác nhau trong biểu đồ trong Excel – chẳng hạn như vùng biểu đồ có chứa biểu đồ cột đại diện cho chuỗi dữ liệu đã chọn, chú giải và tiêu đề biểu đồ.

Tất cả các phần này được coi là các đối tượng riêng biệt bởi chương trình, và như vậy, mỗi phần có thể được định dạng riêng. Bạn cho Excel biết phần nào của biểu đồ bạn muốn định dạng bằng cách nhấp vào biểu đồ đó bằng con trỏ chuột.

Trong các bước sau, nếu kết quả của bạn không giống với các kết quả được liệt kê trong hướng dẫn, rất có khả năng bạn không có phần bên phải của biểu đồ được chọn khi bạn thêm tùy chọn định dạng.

Sai lầm phổ biến nhất được thực hiện là nhấp vào khu vực cốt truyện ở trung tâm của giỏ hàng khi ý định là chọn toàn bộ biểu đồ.

Cách dễ nhất để chọn toàn bộ biểu đồ là nhấp vào góc trên cùng bên trái hoặc bên phải từ tiêu đề biểu đồ.

Nếu một sai lầm được thực hiện, nó có thể được sửa chữa nhanh chóng bằng cách sử dụng tính năng hoàn tác của Excel để hoàn tác lỗi. Sau đó, nhấp vào phần bên phải của biểu đồ và thử lại.

Xóa Đường lưới từ Khu vực Lô đất

Biểu đồ đường cơ bản bao gồm các đường lưới chạy dọc theo khu vực ô để dễ dàng đọc các giá trị cho các điểm dữ liệu cụ thể – đặc biệt là trong các biểu đồ chứa rất nhiều dữ liệu.

Vì chỉ có ba chuỗi dữ liệu trong biểu đồ này, các điểm dữ liệu tương đối dễ đọc nên các đường lưới có thể được thực hiện.

Trong biểu đồ, nhấp một lần trên đường lưới 60.000 đô la chạy qua giữa biểu đồ để làm nổi bật tất cả các đường lưới – các vòng tròn nhỏ màu xanh sẽ được nhìn thấy ở cuối mỗi đường lưới

Nhấn phím Delete trên bàn phím để xóa các đường lưới

Tại thời điểm này, biểu đồ của bạn sẽ giống như ví dụ được hiển thị trong hình trên.

04/06

Thay đổi văn bản biểu đồ

Các công cụ biểu đồ Tabs trong Excel 2010. (Ted tiếng Pháp)

The Chart Tools Tabs

Khi biểu đồ được tạo trong Excel 2007 hoặc 2010 hoặc bất kỳ khi nào biểu đồ hiện tại được chọn bằng cách nhấp vào biểu đồ đó, ba tab bổ sung sẽ được thêm vào ruy-băng như được hiển thị trong hình ở trên.

Các tab Công cụ biểu đồ này – Thiết kế, Bố cục và Định dạng – chứa các tùy chọn định dạng và bố cục cụ thể cho biểu đồ và chúng sẽ được sử dụng trong các bước sau để thêm tiêu đề vào biểu đồ cột và thay đổi màu biểu đồ.

Thêm và chỉnh sửa tiêu đề biểu đồ

Trong Excel 2007 và 2010, các biểu đồ cơ bản không bao gồm tiêu đề biểu đồ. Chúng phải được thêm riêng biệt bằng cách sử dụng tùy chọn Tiêu đề biểu đồ được tìm thấy trên tab Bố cục và sau đó được chỉnh sửa để hiển thị tiêu đề mong muốn.

Nhấp một lần trên biểu đồ để chọn nó, nếu cần, để thêm các tab công cụ biểu đồ vào ruy-băng

Nhấp vào tab Bố cục

Nhấp vào tùy chọn Tiêu đề biểu đồ để mở danh sách tùy chọn thả xuống

Chọn Biểu đồ trên từ danh sách để đặt hộp tiêu đề biểu đồ mặc định trong biểu đồ phía trên cột dữ liệu

Nhấp một lần vào hộp tiêu đề để chỉnh sửa văn bản tiêu đề mặc định

Xóa văn bản mặc định và nhập tiêu đề biểu đồ – Tóm tắt thu nhập Cookie Shop 2013 – vào hộp tiêu đề

Đặt con trỏ giữa Cửa hàng và năm 2013 trong tiêu đề và nhấn phím Enter trên bàn phím để tách tiêu đề thành hai dòng

Thay đổi kiểu phông chữ

Thay đổi kiểu phông chữ được sử dụng theo mặc định cho tất cả văn bản trong biểu đồ sẽ không chỉ cải thiện giao diện biểu đồ, mà còn giúp đọc tên và giá trị của chú thích và trục dễ dàng hơn.

Những thay đổi này sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng các tùy chọn nằm trong phần phông chữ của tab Trang chủ của ruy-băng.

Lưu ý : Kích thước của một phông chữ được đo bằng điểm – thường được rút ngắn thành pt. 72 pt. văn bản có kích thước bằng một inch – 2,5 cm.

Thay đổi văn bản tiêu đề biểu đồ

Nhấp một lần vào tiêu đề của biểu đồ để chọn nó

Nhấp vào tab Trang chủ của ruy-băng

Trong phần phông chữ của ruy-băng, hãy nhấp vào hộp Phông chữ để mở danh sách thả xuống của các phông chữ có sẵn

Cuộn để tìm và nhấp vào phông chữ Arial Black trong danh sách để thay đổi tiêu đề thành phông chữ này

Thay đổi văn bản chú giải và trục

Lặp lại các bước trên để thay đổi văn bản trong chú giải của biểu đồ và trục X và Y thành Arial Black

05/06

Thay đổi màu sắc trong biểu đồ cột

Thay đổi văn bản biểu đồ. (Ted tiếng Pháp)

Thay đổi màu của sàn và tường bên

Sàn biểu đồ là hình chữ nhật nằm ngang bên dưới các cột dữ liệu trong khu vực ô.

Tường bên nằm ở phía bên tay trái của khu vực ô giữa các cột dữ liệu và nhãn trục Y (dọc).

Cả hai đối tượng sẽ được chọn bằng cách sử dụng danh sách các phần tử biểu đồ thả xuống nằm ở phía bên trái của tab Bố cục của ruy-băng.

Nhấp vào nền biểu đồ để chọn toàn bộ biểu đồ nếu cần

Nhấp vào tab Bố cục của ruy-băng

Với toàn bộ biểu đồ được chọn, danh sách các phần tử biểu đồ sẽ hiển thị tên Khu vực biểu đồ ở góc trên cùng bên trái của ruy-băng.

Nhấp vào mũi tên xuống bên cạnh tùy chọn phần tử biểu đồ để mở danh sách thả xuống của các phần biểu đồ

Chọn Tầng từ danh sách các phần biểu đồ để làm nổi bật sàn của biểu đồ

Nhấp vào tab Định dạng của ruy-băng

Nhấp vào tùy chọn Tô màu hình dạng để mở bảng điều khiển thả xuống Màu tô

Lặp lại các bước từ 2 đến 6 ở trên để thay đổi màu của Tường thành của biểu đồ thành màu đen

Nếu bạn đã làm theo tất cả các bước trong hướng dẫn, tại thời điểm này, biểu đồ của bạn phải khớp với biểu đồ được thấy trong hình ở trên.

06 trên 06

Thay đổi màu cột và di chuyển biểu đồ

Di chuyển một biểu đồ đến một trang riêng biệt. (Ted tiếng Pháp)

Thay đổi màu của cột dữ liệu của biểu đồ

Bước này trong hướng dẫn thay đổi sự xuất hiện của các cột dữ liệu bằng cách thay đổi màu sắc, thêm một gradient, và thêm một phác thảo cho mỗi cột.

Các tùy chọn đường viền hình dạng và điền hình , nằm trên tab Định dạng sẽ được sử dụng để ảnh hưởng đến những thay đổi này. Kết quả sẽ khớp với các cột được thấy trong hình trên.

Thay đổi màu cột tổng doanh thu

Nhấp một lần vào một trong các cột Tổng doanh thu màu xanh lam trong biểu đồ để chọn tất cả ba cột màu xanh lam

Nhấp vào tab Định dạng của ruy-băng nếu cần

Nhấp vào tùy chọn Tô màu hình dạng để mở bảng điều khiển thả xuống Màu tô

Thêm Gradient

Với cột Tổng doanh thu vẫn được chọn, hãy nhấp vào tùy chọn Tô màu hình lần thứ hai để mở menu thả xuống Màu tô

Di chuột qua tùy chọn Gradient gần cuối danh sách để mở bảng điều khiển Gradient

Trong phần Biến thể ánh sáng của bảng điều khiển, nhấp vào tùy chọn Tuyến tính bên phải để thêm một gradient được nhẹ hơn từ trái sang phải trên cột

Thêm đường viền cột

Với cột Tổng doanh thu vẫn được chọn, hãy nhấp vào tùy chọn Hình dạng phác thảo để mở menu thả xuống Hình dạng phác thảo

Trong phần Màu tiêu chuẩn của bảng điều khiển, chọn Màu xanh đậm để thêm đường viền màu xanh đậm cho mỗi cột

Nhấp vào tùy chọn Hình dạng phác thảo lần thứ hai

Nhấp vào tùy chọn Trọng lượng trong trình đơn để mở menu phụ tùy chọn

Chọn 1 1/2 pt. để tăng độ dày của các cột

Định dạng chuỗi tổng chi phí

Lặp lại các bước được sử dụng để định dạng cột Tổng doanh thu , sử dụng các định dạng sau:

Màu tô màu cột: Đỏ nhạt 2, đậm hơn 50%

Gradient: Biến thể ánh sáng , Linear Right

Màu viền của cột: Màu đỏ 2, đậm hơn 50%

Trọng lượng đường viền cột : 1 1/2 pt.

Định dạng chuỗi lợi nhuận / thua lỗ

Lặp lại các bước được sử dụng để định dạng cột Tổng doanh thu , sử dụng các định dạng sau:

Màu tô màu cột: Olive Green Accent 3, Darker 25%

Gradient: Biến thể ánh sáng , Linear Right

Màu viền của cột: Màu xanh lục nhạt 3, đậm hơn 50%

Trọng lượng đường viền cột : 1 1/2 pt.

Tại thời điểm này, nếu tất cả các bước định dạng được theo sau, biểu đồ cột sẽ giống như biểu đồ được thấy trong hình trên.

Di chuyển biểu đồ đến một trang tính riêng

Bước cuối cùng trong hướng dẫn di chuyển biểu đồ đến một trang tính riêng biệt trong sổ làm việc bằng cách sử dụng hộp thoại Di chuyển Biểu đồ.

Di chuyển biểu đồ đến một trang tính riêng biệt giúp dễ dàng in biểu đồ hơn và nó cũng có thể làm giảm tắc nghẽn trong một trang tính lớn có đầy đủ dữ liệu.

Nhấp vào nền của biểu đồ để chọn toàn bộ biểu đồ

Nhấp vào tab Thiết kế của dải băng

Nhấn vào biểu tượng Move Chart ở phía bên phải của ribbon để mở hộp thoại Move Chart

Như được hiển thị trong hình trên, hãy nhấp vào tùy chọn Trang tính mới trong hộp thoại và – tùy chọn – đặt tên trang tính, chẳng hạn như Tóm tắt thu nhập Cookie Shop 2013

Nhấp vào OK để đóng hộp thoại – biểu đồ phải được đặt trên một trang tính riêng biệt với tên mới hiển thị trên tab trang tính ở cuối màn hình.

Alike posts

Sapid posts