Cách Tạo Khảo Sát Trên Group Facebook / Top 4 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 2/2023 # Top View | Rafs.edu.vn

Tạo Khảo Sát Trên Fanpage

1. Khảo sát là như thế nào ?

Thăm dò ý kiến hay còn gọi là khảo sát, tức là các bạn sẽ đưa ra cho người dùng những sự lựa chọn khác nhau, thử xem phía người dùng đang thiên về sự lựa chọn nào.

Ví dụ:

Hiện tại đang có 2 dòng smartphone cực hot sắp được ra mắt, bao gồm dòng sản phẩm iphone XI của Aple, và SamSung Note 10

Và lúc này các cửa hàng điện thoại có thể thao cuộc thăm dò ý kiến để phía người dùng đang dành sự yêu thích cho dòng sản phẩm nào hơn

Cũng dựa vào các chỉ số vote sao khi tạo khảo sát, các cửa hàng điện thoại cũng phần nào xác định được nhu cầu khách hàng và cân nhắc nhập về số lượng như thế nào đó cho phù hợp với nhu cầu thị trường, tránh tình trạng nhập nhiều dòng nào đó mà không bán được, dẫn đến tồn kho

2. Lợi ích của việc tạo khảo sát trên Fanpage

Giúp bạn có tăng tương tác trên Fanpage

Giúp bạn hiểu được khách hàng mong muốn gì

Việc bạn tạo các khảo sát về nhu cầu của khách hàng hay về các sản phẩm để hiểu được những người đang theo dõi Fanpage bạn đang mong muốn điều gì. Họ sẽ được lựa chọn cái họ muốn và ý kiến của họ về nó. Từ đây, bạn biết khách hàng muốn và cần gì. Đây là một lợi thế để bạn có thể tang sự hài long của khách ahngf hơn và cũng như tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Giúp thay đổi nội dung Fanpage tránh gây nhàm chán

Giữa hàng loạt các bài đăng với các chuyên mục quen thuộc đã quen thuộc, thì viêc có các cuộc tạo khảo sát sẽ là một “cơn gió mới” cho Fanpage của bạn. Điều này giúp cho Fanpage tránh nhàm chán.

3. Hướng dẫn cách tạo khảo sát trên Fanpage

Bước 1: Truy cập fanpage

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng 3 chấm

Bước 4: Tạo bài viết

Nhập câu hỏi mà bạn muốn hỏi mọi người.

Trong hộp với Tuỳ chọn 1 và Tùy chọn 2, nhập các tùy chọn cho cuộc thăm dò ý kiến của bạn.

Nhấp vào biểu tượng máy ảnh để đăng ảnh

Nhấp vào 1 tuần để chọn thời điểm kết thúc cuộc thăm dò ý kiến.

Nhấp vào Đăng

– Tùy chọn thời gian: (kể từ thời điểm chia sẻ cuộc khảo sát này), các bạn có thể theo đổi ở phần này tùy ý mình, có thể chọn ngày bắt đầu ngày kết thức ở phần Tùy chỉnh

– Tải ảnh lên: Ở mỗi lựa chọn các bạn cũng có thể tải ảnh đại diện lên

– Cài đặt lịch đăng: các bạn có thể Lên lịch đăng hay Đăng ngay tùy ý

– Chia sẻ: Nhấp Chia sẻ ngay và như vậy các bạn đã tạo câu hỏi thăm dò trên Facebook thành công.

4. Một số công cụ hỗ trợ

Công cụ Facebook Questions sẵn có

Sử dụng miễn phí công cụ Poll for Facebook

Là một trong số rất nhiều các ứng dụng miễn phí mà Facebook cung cấp cho người dùng, Poll for Facebook được ưa chuộng bởi nhiều tính năng ưu việt, chẳng hạn như giới thiệu về cuộc thăm dò, đặt tiêu đề thăm dò, đa dạng hình thức bình chọn, tùy chỉnh URL, thậm chí là thêm thẻ HTML để phần thăm dò ý kiến trở nên sinh động hơn và xuất bản dạng Tab trong fanpage…

Không chỉ được tối ưu với nhiều tính năng mà Poll for Facebook còn là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí nên bất cứ thương nhân hay doanh nghiệp nào.

Đây là các cách tạo một cuộc khảo sát trên Fanpage. Các bạn còn chờ gì mà không thử tạo một cuộc khảo sát hay trên Fanpage của mình ngay nào.

Sử Dụng Khảo Sát Feedbackstr Trên Facebook – Tại Sao Không?

Sử dụng khảo sát Feedbackstr trên Facebook – Tại sao không?

No ratings yet.

“Tôi cho rằng Facebook là một kênh thông tin rất có giá trị khi nói đến mạng xã hội và truyền thông online. Với việc tập hợp các công cụ thích hợp, bạn có thể thiết kế trang Facebook nhằm làm tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, giúp bạn dễ dàng tiếp cận được nhóm khách hàng mục tiêu, và thậm chí còn giúp bạn thu hút thêm nguồn nhân lực mới. Tuy nhiên, bạn cũng phải trả một phần chi phí nhỏ để làm được điều này. Vì vậy hãy luôn đảm bảo fanpage của bạn có giao diện đẹp, rõ ràng và thân thiện nhằm tăng độ tin cậy”

Mặc dù vậy, thông thường tất cả những gì người dùng Facebook quan tâm nhất vẫn là diện mạo, sự độc đáo sáng tạo, và việc sử dụng các bài viết thích hợp. Điều này thậm chí cũng đúng với các thẻ (tab) xuất hiện tại trang chủ của bạn. Trong trường hợp bạn chưa từng bao giờ nghe về thẻ Facebook  thì chúng là những ô vuông nhỏ ở góc bên phải của mục “Thông tin về tôi” (About).

Nếu thực hiện đúng cách, các thẻ này sẽ tạo ra rất nhiều tương tác cá nhân bởi nó khuyến khích người hâm mộ trên Facebook trở thành những thành viên tích cực trong thế giới truyền thông của bạn. Nếu bạn sử dụng thẻ Facebook để đẩy mạnh các khảo sát của mình, bạn sẽ biết được cảm nhận của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ cũng như những suy nghĩ của họ về trang Facebook của bạn. Hãy sử dụng những thông tin phản hồi này để tập hợp các ý tưởng về cách để cải thiện hình ảnh của mình trên mạng xã hội.

6 bước để tạo Facebook Tab

1.    Tìm kiếm ứng dụng miễn phí “Woobox”

Cách dễ dàng nhất là sử dụng ứng dụng như “Woobox” để hỗ trợ bạn trong việc tạo các thẻ Facebook. Bạn hãy nhập tên “Woobox custom tab” trong phần tìm kiếm.

2. Nhấp chuột vào “Install Page Tab”

Cài đặt ứng dụng tại trang công ty của bạn đơn giản bằng cách nhấp chuột vào “Install Tab”. Nếu bạn là Admin của nhiều trang, hãy nhớ lựa chọn trang mà bạn muốn thẻ xuất hiện trên đó

3. Cấp cho ứng dụng những quyền cần thiết

Sau khi bạn cấp quyền cho ứng dụng, bạn sẽ nhận được quyền truy cập đầy đủ vào thẻ ứng dụng. Ngay lúc đó bạn sẽ được chỉ dẫn trực tiếp đến các lựa chọn cài đặt. Đây là nơi bạn phải ra quyết định giữa các thành phần mà bạn muốn thẻ của bạn gồm có:

URL

Mã HTML

Hình ảnh

4. Tích hợp URL của bảng khảo sát

Để tích hợp khảo sát Feedbackstr vào thẻ Facebook, hãy truy cập trang web www.feedbackstr.com và đăng nhập tài khoản. Feedbackstr cung cấp một loạt các mẫu khảo sát được thiết kế cẩn thận cho công ty của bạn. Ngay khi bạn hoàn thành, bạn đã sẵn sàng để công khai trên mạng trực tuyến. Để làm vậy, nhấp chuột vào thẻ “Chia sẻ” (Share) để nhận một đường URL giống thế này: http://fdb.ac/… Dán đường dẫn URL đó vào phần cài đặt thẻ của Woobox trong phần “Nguồn trang – URL” (Page Source – URL). Hoặc bạn có thể copy phần HTML đã được tạo sẵn trong trang của Feedbackstr và dán vào  phần cài đặt thẻ của Woobox trong phần “Nguồn trang – HTML” (Page Source – HTML). Sau đó là bạn đã sắp xong rôi!

5. “Go Live”

Sau khi tích hợp khảo sát vào Fanpage, hãy kéo xuống phần Fangate Settings và lựa chọn ai có thể xem được bảng khảo sát. Sau đó, chuyển sang phần Tab setting, đặt tên tùy thích cho thẻ trong phần “Tab name” Nhớ lưu lại những tùy chọn của bạn bằng cách nhấp chuột vào “Save Settings”.

6. Thiết kế CI cho Tab

Quay trở lại trang Facebook của bạn. Bạn sẽ thấy một thẻ (tab) mới đươc tạo ra bên phải của “about me.” Nhấp chuôt vào góc phải bên trên hình ảnh của thẻ để lưạ chọn “Own symbol: change,” ví dụ để đăng ảnh logo. Chỉ có 2 điều kiện: ảnh không được lớn hơn 1 MB và kích thước bé hơn 111X74 Pixels. Và bây giờ bạn có thể bắt đầu với khảo sát của mình rồi đấy!

Thu thập ý kiến phản hồi trên Mạng xã hội

Đặt khảo sát vào Fanpage trên Facebook sẽ cho phép bạn thu thập trực tiếp phản hồi từ khách hàng. Đây là cách dễ dàng nhất và hiệu quả nhất để nhận được nhiều phản hồi một lúc. Sử dụng trang đánh giá của Feedbackstr để phân tích và lọc kết quả với sự giúp đỡ của các biểu đồ đơn giản, dễ hiểu. Bạn thậm chí có thể công khai kết quả của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau nếu bạn muốn.

Lời khuyên:

Với những người không phải là Admin của Fanpage nào trên Facebook, bạn có thể chọn đăng khảo sát của mình qua Feedbackstr trên tường Facebook của bạn. Sử dụng “nút chia sẻ” cho Facebook, Twitter, hoặc Google Plus đã được tạo sẵn trong Feedbackstr nếu bạn muốn.”

// to share in social media

Khảo sát Facebook: Hướng dẫn bạn tích hợp khảo sát vào Tab cho đúng.

How much did you like this article?

Your evaluation:

Cách Tạo Một Khảo Sát Trong Google Docs Forms

Có rất nhiều cách để tạo ra các form trực tuyến, Google Docs có thể là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của bạn. Nhiều người cho rằng, nó là công cụ mạnh mẽ nhất mà bạn đang sử dụng miễn phí-nó là một phần của Google Drive. Drive là một phần không thể tách rời trong mỗi tài khoản Google, và được biết đến như là một dịch vụ lưu trữ đám mây và cho tài liệu văn phòng. Một tính năng ít được biết đến của nó là Forms, một công cụ xây dựng khảo sát đơn giản và cần thiết cho nhu cầu của bạn. Cho dù bạn đang thu thập địa chỉ email, thực hiện cuộc thăm dò trên trang web của bạn, hoặc xây dựng một cuộc khảo sát dịch vụ khách hàng chuyên sâu, Forms là công cụ lý tưởng để sử dụng.

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách bắt đầu với Google Docs Forms. Tôi sẽ giải thích những loại câu hỏi khác nhau mà bạn có thể tạo ra với nó, cách bạn có thể tạo các câu hỏi khác nhau tùy thuộc vào các câu trả lời người dùng cung cấp, và cuối cùng là cách bạn có thể truy cập và phân tích các dữ liệu mà bạn nhận được. Hãy bắt đầu nào.

Làm quen

Trong trình duyệt của bạn, vào chúng tôi và đăng nhập vào tài khoản Google. Ở góc trên bên trái của màn hình nhấp vào Create và chọn Form.

Xác định vị trí tùy chọn Forms ở góc trên bên trái của màn hình

Có một vài mẫu thiết kế sẵn mà bạn có thể sử dụng

Bây giờ bạn ở trang Form chính, và bạn có thể làm việc để sắp xếp mọi thứ đã được thống kê.

Đầu tiên, Form Settings. Nếu form của bạn có là hai hoặc nhiều trang dài, sau đó đánh dấu vào ô đã dán nhãn Show progress bar… để hiển thị thời gian phản hồi để họ điền vào cuộc khảo sát.

Phần tiếp theo là số lượng cuộc khảo sát. Nó chia thành nhiều trang, nhưng hiển thị chỉ từng trang một. Tiêu đề của form và mô tả của nó ở trên cùng-bấm vào thêm hoặc chỉnh sửa chúng.

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để thêm câu hỏi đầu tiên. Nhấp vào trong hộp Question Title để thêm câu hỏi và thêm Help Text nếu các câu hỏi cần giải thích.

Chọn loại câu hỏi bạn muốn hỏi bằng cách nhấp vào hộp thả xuống. Một câu hỏi nhiều lựa chọn được thiết lập theo mặc định, nhưng có chín loại khác nhau của bạn có thể yêu cầu thực hiện. Chúng ta sẽ xem xét sáu trong số chúng.

Trang Form được sắp xếp theo phần mà bạn cần chỉnh sửa.

Loại câu hỏi

Text

Phần này yêu cầu văn bản rất ngắn gọn, chẳng hạn như của tên hoặc địa chỉ email. Để đảm bảo nhập địa chỉ email hợp lệ nhấp vào Advanced Settings. Đánh dấu vào Data validation và chọn Text trong hộp đầu tiên và Email address trong hộp thứ hai. Trong hộp Custom error text nhập “Vui lòng nhập một địa chỉ email hợp lệ”.

Thêm xác nhận dữ liệu vào câu hỏi

Paragraph Text

Multiple Choice

Phần này cung cấp một danh sách các câu trả lời, và người dùng có thể chọn chỉ một đáp án. Thêm câu trả lời đầu tiên của bạn trong hộp được gán nhãn Option 1, sau đó nhấp vào hộp tiếp theo để thêm câu trả lời thứ hai và cứ tiếp tục. Bạn cũng có thể nhấp vào Add “Other” để thêm một hộp văn bản nhỏ ở cuối danh sách. Người dùng có thể thêm sự lựa chọn riêng của họ cho câu trả lời ở đây.

Nhiều lựa chọn trong Google form

Checkboxes

Phần này là một danh sách nhiều lựa chọn, người dùng có thể lựa chọn nhiều hơn một câu trả lời. Cũng như loại nhiều lựa chọn, nhập trong danh sách câu trả lời và sử dụng tùy chọn Add “Other” nếu bạn cần. Bạn có thể chỉ định tối thiểu, tối đa hoặc chính xác số lượng các câu trả lời người dùng phải đánh dấu vào bằng cách sử dụng tùy chọn Data Validation trong Advanced Settings.

Chọn cách bạn muốn để xác nhận câu trả lời của bạn

Chọn từ một danh sách

Đây là một sự lựa chọn nhiều kiểu câu hỏi trình bày dưới dạng một danh sách thả xuống. Người dùng chỉ có thể chọn một câu trả lời, và không thể thêm sự lựa chọn riêng của họ. Nó tốt cho các câu hỏi dùng để xác nhận, chẳng hạn như câu hỏi Nam hoặc nữ, thay vì câu hỏi dựa trên quan điểm.

Danh sách các câu hỏi trong một cuộc khảo sát

Scale

Scale yêu cầu các phản hồi phải xếp hạng, theo mặc định từ một đến 5. Bạn nên chọn nhãn cao nhất vào thấp nhất theo hướng dẫn. Một câu hỏi ví dụ có thể là “Bạn hài lòng với dịch vụ mà bạn nhận được như thế nào?” Nhãn số 1 là “Rất không hài lòng” và 5 là “Rất hài lòng”.

Tùy chọn Scale cho phép thêm vào nhiều câu hỏi, nhưng bạn chỉ có thể thêm cùng một lúc. Tạo ra nhiều câu hỏi một cách nhanh chóng bằng cách nhấp vào nút Duplicate, sau đó viết lại Tiêu đề câu hỏi – Question Title trong phần sao chép.

Thêm một thang câu hỏi, không có câu trả lời hoàn hảo tuyệt đối

Thêm câu hỏi

Khi hoàn thành xong câu hỏi, nhấp vào Done để thêm nó vào. Sau đó nhấp vào Add item để bắt đầu câu hỏi khác, chọn loại câu hỏi từ danh sách.

Ngoài ra, bạn cũng được phép thêm phần mới (Section Header). Điều này sẽ giúp bạn sắp xếp khảo sát dài hơn. Ít nhất, đó là một ý tưởng tốt để có thông tin cá nhân, những câu hỏi nhóm lại thành phần riêng của họ “About you”. Bạn cũng có thể thêm ngắt trang Page break để chia khảo sát dài trên nhiều trang.

Thêm nhiều phần mới để làm cho khảo sát dễ dàng theo dõi hơn

Tạo Dynamic Forms

Ngắt trang cũng là cách hữu ích để xây dựng các khảo sát sinh động hơn, nó sẽ hiển thị các câu hỏi khác nhau dựa trên các phản hồi của người dùng.

Sử dụng nhiều trang để tạo ra nhiều dynamic forms

Trang 1 chứa câu hỏi nhiều sự lựa chọn “Bạn có sở hữu một điện thoại thông minh?”. Option 1 là Yes; Option 2 là No. Đánh dấu vào nhãn Go to page based on answer, sau đó đối với option 2 chọn Go to page 3.

Bạn có thể gửi tới người dùng một trang cụ thể dựa dựa vào phản hồi của họ

Trang 2 chứa những câu hỏi của bạn về điện thoại thông minh.

Trang 3 có câu hỏi nhiều lựa chọn “Bạn có sở hữu một máy tính bảng không?”. Một lần nữa, Option 1 là Yes; Option 2 là No. Đánh dấu nhãn Go to page based on answer, và đối với option 2 chọn Go to page 5.

Trang 4 chứa câu hỏi về máy tính bảng.

Trang 5 chứa câu hỏi về nhân thân của bạn.

Trong ví dụ này, nếu ai đó trả lời Yes cho câu hỏi trên trang 1 nó sẽ dẫn tới các câu hỏi về điện thoại thông minh trên trang 2, và sẽ lần lượt dẫn tới trang 3.

Nếu họ trả lời No trên trang 1 nó sẽ bỏ qua các câu hỏi về điện thoại thông minh và đi thẳng tới câu hỏi máy tính bảng trên trang 3. Trả lời Yes sẽ hiển thị trang 4 và câu hỏi dành riêng cho máy tính bảng; trả lời No sẽ nhảy tới trang 5 và câu hỏi giới thiệu về bạn.

Hoàn thành

Sắp xếp lại các câu hỏi, các phần và các trang của bạn bằng cách di chuột con chuột qua chúng và kéo chúng vào vị trí. Nhấp vào View live form để xem trực tiếp trên thanh công cụ ở phía trên của màn hình để kiểm tra form bất cứ lúc nào.

Bạn có thể kiểm form của bạn

Khi bạn hài lòng, đi tới Confirmation page ở dưới màn hình. Cảm ơn người họ đã tham gia và hủy đánh dấu tất cả các hộp, sau đó nhấp Send.

Thêm một thông điệp gần gũi và hành động tới form của bạn

Bây giờ, bạn sẽ thấy một cửa sổ cung cấp một liên kết chia sẻ qua email hoặc mạng xã hội. Nếu bạn muốn đặt các form trên trang web thì nhấp vào nút Embed. Thay đổi chiều cao và rộng để form phù hợp với trang web (chiều rộng là quan trọng nhất), sau đó sao chép embed code và dán nó lên trang web của bạn.

Điều chỉnh lại kích thước của khảo sát cho phù hợp với trang web của bạn

Nhận kết quả

Bạn có thể kiểm tra kết quả bất kỳ lúc nào. Mở Form từ tài khoản Drive. Trong thanh menu ở trên bạn sẽ thấy một con số kế tiếp để phản hồi – Responses. Đây là con số những người đã phản hồi form của bạn.

Tinh chỉnh cuộc khảo sát của bạn khi hoàn thành

Các kết quả từ cuộc khảo sát của bạn

Ngoài ra, hãy nhấp vào View responses để xem tất cả các dữ liệu thô được lưu trong một bảng tính. Không phải tốt nhất để chỉnh sửa bảng tính trực tiếp, nhưng bạn có thể sao chép và dán các dữ liệu vào một bảng tính hoặc tài liệu khác để tiếp tục phân tích.

Bạn cũng có thể xem tất cả kết quả chi tiết trong bảng tính

Khi bạn đã nhận đầy đủ các phản hồi, bạn có thể đóng cuộc khảo sát. Nhấp vào Accepting Responses và thay đổi thành Not accepting responses. Bạn có thể thêm các thông điệp ngắn gọn thông báo cuộc khảo sát đã đóng, và tất nhiên, bạn có thể mở lại khảo sát bất cứ lúc nào.

Kết luận

Các tính năng của Forms trong Google Drive là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ có khả năng tạo ra các cuộc khảo sát phức tạp nhất. Nó đủ khách quan nếu bạn muốn thực hiện một cuộc thăm dò ý kiến nhanh hoặc cuộc tranh luận, bạn có thể thực hiện chỉ trong 5 phút. Sự trợ giúp từ các công cụ khảo sát khác là cách bổ sung đầy đủ với Google Docs và các dịch vụ Google khác. Điều này có nghĩa bạn có thể cộng tác với những người khác để tạo ra các cuộc khảo sát, hoặc chia sẻ các sản phẩm đã hoàn thành với những người được chọn, và sau đó sử dụng sức mạnh của một bảng tính để phân tích các phản hồi.

Cách Tạo Group Bán Hàng Trên Facebook

Dù trên phương diện người mua hay người phân phối sản phẩm, thì Group luôn mang lại rất nhiều lợi ích. Có thể kể đến như:

Đối với người mua hàng: Group là nơi tìm kiếm, so sánh và đánh giá về giá cả, tính năng của hàng triệu sản phẩm. Ngoài ra còn có thể học hỏi các kinh nghiệm mua và lựa chọn mặt hàng phù hợp, chất lượng.

Đối với người bán hàng: Là địa điểm lý tưởng để kinh doanh online, nơi tập trung số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Người bán chỉ cần tiếp thị sản phẩm và đặc biệt là không tốn một đồng nào.

Cách tạo Group bán hàng trên Facebook cơ bản

Để tạo Group bán hàng trên Facebook bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn chi tiết sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của bạn. Tại phần “Khám phá” ở phía bên trái của màn hình chọn mục “Nhóm”.

Tại giao diện mới, tiếp tục chọn mục “Tạo nhóm” với biểu tượng dấu “+” ở góc trái phía trên.

Bước 2: Sau khi chọn xong, cửa sổ mới sẽ xuất hiện với các mục trống, yêu cầu bạn điền đầy đủ thông tin. Bao gồm: Đặt tên nhóm, Thêm một vài người, Chọn quyền riêng tư. Sau khi thiết lập xong nội dung cần thiết, bấm chọn “Tạo”. Vậy là bạn đã có một nhóm bán hàng mới rồi.

Bước 3: Chọn biểu tượng cho nhóm. Tạo xong sẽ xuất hiện hộp thoại, bạn chọn vào biểu tượng mình muốn. Biểu tượng này sẽ chính là ảnh đại diện cho nhóm sau này. Tiếp đến là thêm mục giới thiệu, quy định đối với thành viên trong nhóm. Nhập xong bạn ấn lưu lại là được.

Bước 4: Thêm thành viên. Sau khi nhóm được tạo xong sẽ chưa có thành viên nào. Bạn có thể thêm thành viên bằng cách mời bạn bè tham gia nhóm.

Đừng bỏ qua: Cách viết bài trên Facebook – đảm bảo 100% thu hút khách hàng

Cách tạo Group bán hàng trên Facebook chuyên nghiệp

Chọn tên phù hợp cho Group

Tên của Group vô cùng quan trọng trong việc tìm kiếm và nhận diện của khách hàng. Cách tạo nhóm bán hàng trên Facebook tối ưu đó là bạn nên chọn một cái tên phản ánh được mục tiêu, hình thức hoạt động và ngành hàng chính mà nhóm cung cấp.

Thiết lập quyền riêng tư cho Group

Facebook cung cấp cho Group ba loại quyền riêng tư đó là: Công khai, kín và bí mật. Đối với mục đích lập nhóm bán hàng trên Facebook, bạn nên chọn nhóm công khai và kín. Vì khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy và gửi yêu cầu tham gia. Ngược lại, với nhóm bí mật sẽ không thể search bằng tên trừ khi người dùng đã trở thành thành viên của nó. Loại hình này sẽ phù hợp hơn nếu bạn muốn quản lý nhân viên và bảo mật thông tin kinh doanh với người ngoài.

Thêm thành viên cho Group

Khi mới thành lập, nhóm có lượng thành viên thấp. Khách hàng sẽ đánh giá chất lượng của nó không cao. Nếu muốn cải thiện tình trạng này, bạn phải chấp nhận một số đối thủ cạnh tranh tham gia, để tăng cơ hội lôi kéo khách hàng. Sau khi đã có lượng thành viên cần thiết, bạn hoàn toàn có thể kick những đối thủ này ra khỏi nhóm.

Quản lý mọi bài đăng trên Group

Bạn sẽ có quyền quản trị viên đối với nhóm của mình. Chính vì thế có thể quản lý tất cả hoạt động diễn ra trên nhóm, kể cả việc người khác đăng bài. Tốt nhất, không nên tắt tính năng đăng bài của mọi người, mà hãy để duyệt bài. Có nghĩa là thành viên vẫn có thể tạo bài viết mới, nhưng nó có được xuất hiện hay không còn phụ thuộc vào sự kiểm duyệt của bạn.

Mục đích của hành động này là bạn vừa có thể kiểm soát và loại bỏ được những bài spam, nội dung tiêu cực, gây bất đồng và kể cả của đối thủ cạnh tranh. Mặt khác vẫn có thể tiếp nhận chia sẻ và phản hồi của khách hàng về sản phẩm. Tạo niềm tin cho đối tượng mới.

Cách tạo Group bán hàng trên Facebook nhờ sử dụng nội dung có giá trị

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.