Cách Tạo Hộp Thư Trong Gmail / Top 2 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 1/2023 # Top View | Rafs.edu.vn

Cách Lập Hộp Thư Đăng Ký Tài Khoản Email Tạo Nick Gmail

– Công dụng đầu tiên của tài khoản gmail là dùng để soạn và nhận email. Tài khoản email này được hỗ trợ rất tốt về dịch vụ, tốc độ cũng như là tiện ích theo đánh giá chủ quan của mình, bởi vì mọi hoạt động của mình đều dùng gmail.

– Khi lập tài khoản gmail là bạn cũng có được một tài khoản google, tài khoản của google thì có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ của google như drive, đăng nhập vào điện thoại android, dùng làm tài khoản youtube…

– Ngoài ra việc tạo một tài khoản gmail cũng giúp bạn có thể dụng email này để đăng kí với facebook, đăng kí tài khoản các diễn đàn và đăng kí tài khoản chơi game.

Hướng dẫn chi tiết cách lập một tài khoản gmail:

– Đâu tiên bạn truy cập vào trang web chúng tôi , sao đó bấm vào tạo tài khoản.

– Điền các thông tin cá nhân của bạn vào :

+ Họ, tên: Lưu ý bạn có thể điền tên thật hoặc tên giả.

+ Tên người dùng: tức là địa chỉ email của bạn, nếu bạn điền tên đã có người dùng thì bạn phải chọn một cái tên khác.

+ Tạo mật khẩu và xác nhận mật khẩu: việc đặt mật khẩu cho tài khoản email rất quan trọng, bạn phải đặt mật khẩu sao cho dễ nhớ đối với bạn và khó đoán biết đối với người khoản, để đảm bảo tính an toàn cho tài khoản của bạn.

+ Sinh nhật và giới tính: bạn điền tùy ý vào.

+ Nhấp chọn vào mục tôi đồng ý, và nhấn tiếp theo. Như vậy bạn đã hoàn thành việc lập một tài khoản gmail.

Mẹo: tùy vào mục đích sử dụng bạn nên chọn tên tài khoản gmail thích hợp. Ví dụ bạn tên Mai làm ở công ty Gà Công Nghệ thì bạn có thể đặt tên cho tài khoản là mai.gacongnghe@gmail.com

Chia sẻ bài viết bạn đang xem lên trang facebook của bạn ở chế độ công khai

Gửi link bài viết này cho bạn bè, người thân cùng tham khảo

Truy cập trang chủ để cập nhật thêm bài viết mới hơn: gacongnghe.com

Like trang facebook của Gà Công Nghệ

Có thắc mắc vui lòng nhập ở đây

Cách Quản Lý Hộp Thư Gmail Của Bạn Hiệu Quả Hơn

Là một người kinh doanh nhỏ bạn trả lời qua thư điện tử. Thư của bạn bao gồm các yêu cầu cho công việc, hóa đơn, thắc mắc của khách hàng, và nhiều vấn đề khác nữa. Chắc chắn rằng bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian với các thư này.

Nhưng bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian với những thư điện tử đó. Bao nhiêu lần bạn đã tìm kiếm hộp thư Gmail của bạn để tìm một thư bị mất? Bạn đã bao giờ đặt thư trong nhãn sai? Có thể bạn tình cờ xóa một thư quan trọng. Nếu bạn đã lãng phí thời gian với tất cả các email này, không chỉ có mình bạn như vậy.

Nếu bạn có thể tìm hiểu cách tốn ít thời gian hơn vào email và hoàn thành công việc nhiều hơn cùng thời điểm thì sẽ thế nào? Với Gmail, bạn có thể quản lý hộp thư của bạn được hiệu quả hơn. Bạn có thể cải thiện hộp thư của bạn để có thể tìm thấy thư một cách nhanh chóng. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về một tin nhắn bị mất một lần nữa.

Nhu cầu email của tất cả mọi người là khá khác nhau. Một khi bạn hiểu cách hoạt động của Gmail bạn có thể lọc ra và chọn các tính năng làm việc tốt nhất cho bạn.

Những gì bạn sẽ tìm hiểu trong bài hướng dẫn này là quản lý hộp thư đến trong Gmail

Trong hướng dẫn này, tôi giải thích cách để quản lý hộp thư Gmail của bạn cho hiệu quả tối đa. Tôi sẽ bắt đầu bằng cách đi qua một số khái niệm email cơ bản giống như thư mục, nhãn và các tab. Sau đó tôi sẽ cung cấp cho bạn các hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng hộp thư Gmail của bạn một cách hiệu quả bằng cách sử dụng nhãn và tab.

Trước khi chúng ta bắt đầu, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách để lọc và ngăn chặn email không mong muốn trong Gmail hoặc xem lại hướng dẫn hữu ích này về ưu tiên email.

1. Sự khác biệt giữa một nhãn, một thư mục và một Tab trong Gmail

Trước khi bạn có thể sử dụng tốt hộp thư Gmail của bạn, bạn cần phải hiểu một số khái niệm cơ bản. Thư mục, nhãn và tab trong email có một số điểm tương đồng. Nhưng chúng cũng có một số điểm khác biệt quan trọng. Hãy xem các phân tích ở mỗi khái niệm.

1. Thư mục là gì?

Giống như các hộp các tông trong văn phòng của bạn, ngay khi một thư được đặt trong một thư mục thì chỉ được đặt ở một nơi. Gmail không phải là hệ thống email dựa trên thư mục

2. Nhãn là gì?

Bạn có thể nhìn thấy nhãn Gmail trong thanh sidebar và bên cạnh dòng tiêu đề tin nhắn.

Gmail là một hệ thống email dựa trên nhãn. Gần như tất cả những gì bạn thường sẽ xem một thư mục trong hệ thống email khác là một nhãn trong Gmail. Đó bao gồm: Inbox, Trash, Spam và Draft, về mặt kỹ thuật chúng là các nhãn trong Gmail.

Nhãn Gmail có một số tính năng tiện dụng. Chẳng hạn, chúng có thể được tô màu. Phần sau, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chức năng quản lý hộp thư đến trong Gmail.

Cũng có một cách sử dụng tạo nhãn Gmail giống như một thư mục. Tôi cũng sẽ giải thích cách làm đó.

Tab là gì?

Khái niệm cuối cùng bạn cần hiểu trước khi bạn có thể quản lý hộp thư đến trong Gmail là các T ab và tương tác với các loại nhãn. Categories xuất hiện phía bên trái của màn hình Gmail với các nhãn khác. Tab xuất hiện trên đầu trang của màn hình Gmail.

Các tab Gmail xuất hiện trên đầu hộp thư đến. Categories xuất hiện trong thanh bên với các nhãn.

Gmail cung cấp cho bạn với các tab được xác định trước với năm loại:

Primary – đây là nơi bạn sẽ nhận được hầu hết các thư của bạn. Khi bạn mở Gmail, tab này được mở.

Social – nếu bạn bật chức năng nhận thông báo từ phương tiện truyền thông xã hội hoặc sử dụng các trang mạng xã hội khác, những thư này ở đây.

Updates – Các nội dung được thông báo như hóa đơn và các xác nhận ở đây.

Khi bạn nhận được một tin nhắn phù hợp với một trong 5 tab kể trên, Gmail sẽ tự động gửi thư đó đến tab và nhãn thích hợp.

Những thư này cũng gộp trong nhãn Categories dưới nhãn phụ thích hợp.

Theo mặc định, những thư được gửi đến một tab sẽ bỏ qua tab Primary và Inbox của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn xem các thư này nên kiểm tra các tab khác thường xuyên.

Bây giờ, chúng ta tìm hiểu mỗi thành phần của hộp thư là như thế nào, hãy tìm hiểu làm thế nào để sử dụng chúng để quản lý Gmail.

2. Cách sử dụng nhãn

Bước 1. Tạo một nhãn

Sử dụng các công cụ nhãn để quản lý các nhãn và tạo mới nhãn.

Để tạo ra một nhãn mới, bấm vào tùy chọn Create new label. Hộp New Label hiển thị.

Bước 2. Gắn nhãn vào email

Để áp dụng một nhãn hiệu hiện vào email mới, lần đầu tiên mở email. Nhấp vào biểu tượng Label (nó trông giống như một nhãn) ở trên cùng của email để mở một trình đơn thả nhãn xuống.

Nhấp vào tên nhãn mà bạn muốn áp dụng cho email. Bạn cũng có thể nhấp vào các tùy chọn Create new để mở hộp New Label và tạo ra một nhãn mới cho email.

Bước 3. Tô màu một nhãn

Một cách tuyệt vời để quản lý hộp thư của bạn là áp dụng màu cho các nhãn bạn đã tạo. Điều này cho phép bạn nhanh chóng xem làm thế nào các thư được dán nhãn trong nháy mắt.

Khi bạn trượt con trỏ của bạn lên bên phải của nhãn mà bạn muốn áp dụng màu sắc, bạn sẽ nhận thấy một mũi tên xuống.

Nhấp vào mũi tên hướng xuống để áp dụng màu sắc cho một nhãn.

Trong ví dụ về nhãn mới ở trên, Project Merger chưa được áp dụng màu. Để tô màu nó, tôi nhấp vào mũi tên để hiển thị một trình đơn thả xuống. Nhấp vào mũi tênbên phải của tùy chọn Label color để mở bảng màu Label color.

Nhấp vào màu bạn chọn để áp dụng nhãn.

Bước 4. Cách quản lý nhãn Gmail

Ở dưới cùng của Labels bạn sẽ thấy tùy chọn Manage Labels. Bạn có thể bấm vào More để xem nó.

Sử dụng màn hình Label Settings Gmail để xác định nhãn có thể nhìn thấy trong danh sách nhãn.

Sử dụng thanh cuộn bên phải của màn hình để di chuyển qua danh sách các nhãn.

Ở phía trên mà hình Label Settings, bạn sẽ thấy System labels. Hệ thống nhãn Gmail này đã được thiết kế gồm: Inbox, Sent Mail, Drafts, Spam và Trash.

Bên dưới System labels, bạn sẽ tìm thấy nhãn Categories. Nếu bạn sử dụng mạng xã hội Google+, vòng tròn xã hội sẽ xuất hiện bên dưới. Ở phía dưới, bạn sẽ thấy các nhãn bạn đã thêm.

Bên cạnh mỗi System label, bạn sẽ thấy hai hay ba tùy chọn bên dưới tiêu đề Show in label list. Một trong hai tùy chọn, show và hide, cho phép bạn quyết định nhãn nào xuất hiện trong danh sách nhãn trên Gmail. Nếu tùy chọn show được chọn, nhãn sẽ được thấy trong danh sách. Nếu chọn hide thì nó không được hiển thị. Một vài nhãn có một tùy chọn thứ ba, show if unread.

Nhãn Categories, vòng tròn Google+ và những nhãn mà bạn thêm vào cũng có một cột Show in message list. Bạn có thể hiển thị hoặc ẩn các thư với những nhãn này. Ngoài ra, những nhãn mà bạn đã thêm có một cột Actions cho phép bạn để loại bỏ một nhãn hoặc chỉnh sửa nhãn (đổi tên).

Bước 5. Cách sử dụng nhãn như thư mục

Đồi với hầu hết những nhãn khác, sử dụng biểu tượng Move to (nó giống như một thư mục) để sử dụng như một thư mục. Bắt đầu mở một thư. Nhấp vào biểu tượng Move to để hiển thị Move to từ trình đơn thả xuống.

Chọn nhãn mà bạn muốn di chuyển thư từ danh sách. Những thư di chuyển từ Inbox và tab Primary và vào nhãn mà bạn đã chọn.

Lưu ý: Nếu thư có hai nhãn, thư sẽ vẫn xuất hiện dưới nhãn thứ hai đó ngay cả khi bạn đã sử dụng Move to đến trình đơn thả xuống để di chuyển nó. Trong ví vụ trên, thư được dán nhãn Project ABC và Project Merger. Nếu tôi sủ dụng tùy chọn Move to để di chuyển nó dưới Project Merger, nó sẽ vẫn xuất hiện trong nhãn Project ABC. Tuy nhiên, nó sẽ không xuất hiện trong Inbox của bạn.

Bước 6. Tối ưu hóa hộp thư đến trong Gmail với nhãn

Bây giờ bạn hiểu làm thế nào để sử dụng nhãn, bạn có thể quản lý hộp thư Gmail của bạn bằng cách kết hợp các tính năng sau đây:

Thêm nhãn mới để các thư nhóm lại với nhau.

Tô màu nhãn đối với tin nhắn quan trọng để dễ dàng tìm thấy chúng.

Ẩn những thư gắn nhãn mà bạn không cần hiển thị.

3. Cách sử dụng các tab

Bước 1. Vô hiệu hóa một Tab

Bạn không cần phải sử dụng năm tab mặc định trong hộp thư đến. Nếu bạn không thích chúng, bạn có thể vô hiệu hóa chúng. (Tab duy nhất bạn không thể vô hiệu hóa là tab Primary).

Để vô hiệu hóa một tab, bỏ chọn hộp kiểm bên cạnh các tab và nhấp vào nút Save. Đối với tôi, nó có ý nghĩa để hủy kiểm tra hộp kiểm bên cạnh tab Forums. Tôi không có thiết lập bất kỳ thông báo của diễn đàn và tab đó là luôn luôn trống.

Cẩn thận. Nếu bạn vô hiệu hóa một tab mà thư đầy, những thư đó sẽ hiển thị trong Inbox dưới tab Primary.

Để cho phép một tab mà bạn đã vô hiệu hóa, quay lại cửa sổ Select tabs to enable và kiểm tra lại hộp kiểm bên cạnh tab name. Nhấp nút Save lần nữa.

Bước 2. Hiện các thư gắn dấu sao từ các tab

Bước 3. Tối ưu hóa hộp thư Gmail của bạn với các tab

Làm thế nào có thể hiểu các tab giúp bạn thiết lập hộp thư đến trong Gmail?

Trước tiên, bạn có thể vô hiệu hóa bất kỳ tab mà bạn hiện không sử dụng thường xuyên để hộp thư đến ít lộn xộn. Một số người dùng không thích tính năng các tab và vô hiệu hóa tất cả các tab ngoại trừ tab Primary.

Tiếp theo, bạn có thể sử dụng tính năng Show Starred Messages để đánh dấu thư mà bạn muốn theo dõi. Một khi các tính năng được kích hoạt, thư gắn dấu sao xuất hiện trong hộp thư của bạn làm bạn ít khi quên chúng.

4. Cách sử dụng cài đặt hộp thư đến để chuyển đổi sang một hộp thư đến cổ điển

Nếu bạn đang sử dụng một hộp thư đến mà không có tab, bạn có thể sử dụng màn hình Inbox Settings để thiết lập trong Gmail.

Chú ý: Nếu bạn không sử dụng hộp thư đến dạng cổ điển, bạn có thể bỏ qua phần này.

Bước 1. Truy cập vào màn hình cài đặt hộp thư đến

Như bạn có thể thấy, mặc định bao gồm 5 tab mặc định.

Bước 2. Thay đổi loại hộp thư đến

Để sắp xếp hộp thư đến của bạn, hãy nhấp vào mũi tên cạnh từ Default. Một trình đơn thả xuống.

Sử dụng trình đơn thả xuống này để thay đổi cấu hình mặc định của hộp thư đến Gmail.

Tất cả các tùy chọn trên trình thả xuống khác nhau, tùy chọn Default nằm trong năm tab mặc định khác.

Nhiều hộp thư đến dạng cổ điển hiển thị các tin nhắn chưa đọc ở trên cùng của hộp thư đến. Nếu đây là những gì bạn muốn, hãy nhấp vào tùy chọn Unread first và nhấp vào nút Save Changes.

Cấu hình hộp thư đến để hiển thị thư chưa đọc lên đầu tiên.

Quan trọng nhất – Ở phía trên, bạn sẽ thấy thư Gmail mà cho rằng nó là quan trọng. Ở phía dưới, bạn sẽ thấy Everything else.

Gắn dấu sao đầu tiên – Ở phía trên bạn sẽ nhìn thấy Starred messages. Ở phía dưới, bạn sẽ thấy Everything else.

Hộp thư ưu tiên – Tùy chọn này chia hộp thư đến của bạn thành bốn lựa chọn. Ở phía trên, bạn sẽ thấy thư Quan trọng và chưa đọc. Tiếp theo bạn sẽ thấy những thư được đánh dấu sao. Lựa chọn thứ ba để trống để bạn có thể tùy chỉnh. Ở dưới, bạn sẽ thấy Everything else.

Nếu bạn quyết định trở về giao diện mặc định của Gmail, hãy chọn Default từ trình đơn thả xuống và nhấp vào nút Save Changes để lưu lại thay đổi.

Bước 3. Cách cài đặt hộp thư để có thể giúp bạn

Di chuyển ra khỏi các cài đặt hộp thư mặc định có thể giúp bạn sử dụng hộp thư của bạn hiệu quả hơn, đặc biệt nếu bạn không thường nhận được tin nhắn nào phù hợp theo một trong các tab mặc định.

Vì tất cả các thư bạn đã không di chuyển theo một nhãn có thể nhìn thấy trong hộp thư đến, việc cấu hình lại các cài đặt có thể giúp bạn tìm các thư có thể thông thường đã vô tình được sắp xếp vào một trong các tab khác.

5. Cách để lưu trữ các tập tin

Bước 1. Lưu trữ thư

Việc lưu trữ một thư thì rất dễ. Từ màn hình chính của Gmail. Nhấp vào hộp kiểm bên cạnh thư hoặc những thư bạn muốn lưu trữ.

Một menu hiển thị trên các tin nhắn. Nhấp vào biểu tượng Archive (nó giống như một cái hộp) Tin nhắn được chọn đã được lưu trữ.

Bước 2. Tìm kiếm tin nhắn đã lưu trữ

Hiện có hai cách để tìm một tin nhắn đã lưu trữ:

Sử dụng chức năng tìm kiếm của Gmail – kết quả tìm kiếm của Gmail bao gồm tin nhắn đã được lưu trữ. Để tìm hiểu thêm về việc tìm kiếm trong Gmail, hãy xem bài hướng dẫn này, Cách tìm kiếm email của bạn trong Gmail như một chuyên gia.

Xem tất cả thư trong nhãn – Nhãn All Mail trong nhãn là chính xác như được thấy. Một nhãn được áp dụng cho tất cả các email.

Nhãn All Mail thường là ở dưới cùng của danh sách nhãn. Để tìm kiếm tin nhắn đã lưu trữ trong nhãn All Mail, đi đến thanh dưới cùng của Gmail. Bạn có thể nhấp vào More để xem nó. Nhấp All Mail. Di chuyển qua các tin nhắn cho đến khi bạn tìm thấy thư bạn đang tìm kiếm.

Bước 3. Hủy lưu trữ một thư

Nếu bạn vô tình lưu trữ một thư, bạn có thể di chuyển nó về hộp thư đến.

Mở nhãn All Mail. Tìm thư bạn muốn di chuyển lại hộp thư đến. Nhấp vào hộp kiểm bên cạnh mỗi thư. Nhấp vào biểu tượng Move to inbox trên các thư.

Khi bạn xem một cuộc hội thoại trong All Mail sau khi chuyển đến Inbox, lưu ý rằng một nhãn Inbox (màu xám) đã được áp dụng cho các thư.

Tóm lại

Bạn có thể quản lý hộp thư Gmail của bạn bằng cách sử dụng tab và nhãn. Bạn cũng có thể cấu hình hộp thư của bạn theo cách phù hợp nhất cho bạn.

Là một người kinh doanh sử dụng Gmail, điều quan trọng là phải hiểu được hệ thống Gmail và nhu cầu email của bạn. Khi bạn hiểu cách thức làm việc của Gmail, bạn sẽ biết cách quản lý Gmail để đạt hiệu quả cao nhất khi cần thiết. Tìm hiểu thêm trong bài viết của chúng tôi về Hướng dẫn cơ bản dành cho người mới bắt đầu sử dụng Gmail.

Cách Đính Kèm File Vào Nội Dung Thư Trong Gmail

Đính kèm file vào gmail là cách mình gửi thư cho người khác kèm theo file tài liệu. Trong thư gửi gmail, nội dung thường là những trao đổi ngắn. Tuy nhiên, trường hợp người gửi muốn gửi cho người nhận nhiều thông tin hơn. Họ chọn cách attach file hay còn gọi là đính kèm file. Vậy làm thế nào để attach, đính kèm file trong gmail?

File tài liệu dùng để đính kèm gửi cho người khác có thể là file word, excel, txt ,pdf, .rar ….Gmail hỗ trợ hết tất cả các định dạng file có hiện nay. Nếu bạn chưa biết gửi file, attach file đính kèm file trong gmail thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn

Nội dung bài viết gồm 2 phần:

Cách đính kèm file trong gmail.

Một số vấn đề cần biết trong đính kèm file gmail.

1) Cách đính kèm file trong gmail:

Sau khi soạn xong nội dung thư gmail cần gửi bạn chọn attach file nằm ở dưới cùng để lựa chọn file đính kèm.

Xong rồi, bạn lựa chọn file thích hợp từ máy tính của bạn để gửi thôi.

2. Một số vấn đề cần biết về gửi file đính kèm trong gmail:

Giới hạn dung lượng: Gmail giới hạn dung lượng bạn được phép gửi là 25MB. Nếu file quá lớn, bạn nên tách thành nhiều file để gửi. Trong trường hợp file lớn mà không thể chia nhỏ được, bạn hãy sử dụng Google driver. Biểu tượng google driver nằm ngay bên cạnh nút đính kèm file. Google driver giới hạn dung lượng là 10GB. Với 10GB đó là sự ưu đãi quá lớn của Google đối với người dùng rồi. Các file thông thường thì ít khi có dung lượng lớn vậy.

Nếu gửi nhiều file bạn hãy nén nó lại rồi mới attach lên gmail. Việc nén các file lại với nhau sẽ giúp tài liệu chúng ta đính kèm có dung lượng nhỏ hơn. Từ đó, việc gửi đến người nhận sẽ nhanh chóng hơn.

Nếu file quá lớn thì làm thế nào để gửi qua gmail: Như trên mình đã nói, bạn hãy sử dụng Google Driver. Tuy nhiên, bạn cũng có thể có các lựa chọn khác. Ví dụ: bạn có thể upload file của bạn lên 1 trang nào đó. Rồi gửi cho người nhận đường link để họ download tài liệu về. Một số trang để bạn có thể upload file: chúng tôi chúng tôi getcloudapp.com…

Cách Tạo Email Nhóm Trong Gmail

Một email nhóm không chỉ là một danh sách đơn giản các địa chỉ email. Bạn sẽ thấy lợi ích của nó trong những lúc cần chia sẻ thông tin đến nhiều người.

Cách tạo email nhóm trong Gmail nhanh chóng

2. Chọn các liên hệ bạn muốn nhóm với một dấu kiểm đối với tên và địa chỉ email của họ trong danh sách. Tôi đã làm mờ ID email trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

3. Nhấp vào biểu tượng Nhóm (Groups) ở trên cùng (biểu tượng có ba đầu thanh) để hiển thị menu thả xuống.

6. Nhấp vào OK để lưu nhóm email. Bây giờ, nhóm xuất hiện ở phía bên trái màn hình, bên dưới Danh bạ của tôi. Bạn cũng có thể phát hiện một nhãn có tên nhóm so với tên của chúng trong danh sách liên lạc.

Sử dụng Hộp Tìm kiếm để Tạo Nhóm Chung

Hộp tìm kiếm Danh bạ Google là một cách nhanh chóng khác để tạo nhóm gửi email. Nếu bạn có hầu hết thông tin liên hệ được tổ chức trong Danh bạ Google, thì bạn có thể tổ chức một nhóm xung quanh bất kỳ tiêu chí tìm kiếm nào.

Sau đó, chỉ là vấn đề chọn danh bạ và tạo một nhóm mới hoặc thêm các thành viên vào một nhóm cũ.

Bạn có thể sử dụng bất kỳ tiêu chí để tạo một danh sách chung. Chẳng hạn, một danh sách các thành viên từ cùng một quốc gia, hoặc có cùng họ. Đây là lý do tại sao bạn nên giữ Danh bạ Google của mình sạch sẽ và gọn gàng.

Cách thêm danh bạ vào nhóm email

Các nhóm email cụ thể này là một trong những bí mật đối với tổ chức hộp thư đến. Vì vậy, hãy tiếp tục thêm liên hệ mới vào đúng nhóm và bạn sẽ không phải lục lọi danh sách địa chỉ mỗi lần. Bạn có thể thêm liên hệ vào một nhóm email từ danh sách Liên hệ chính của tôi hoặc từ trong một nhóm với một vài lần nhấp.

Đây là cách để làm điều đó từ bên trong một nhóm.

1. Chọn nhóm từ thanh bên trái.