Xu Hướng 2/2023 # Thiết Kế Website Thương Mại Điện Tử # Top 2 View | Rafs.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Thiết Kế Website Thương Mại Điện Tử # Top 2 View

Bạn đang xem bài viết Thiết Kế Website Thương Mại Điện Tử được cập nhật mới nhất trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Thiết kế website thương mại điện tử

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTML và lập trình di động

Trong thời đại bùng nổ về sức mạnh của công nghệ thông tin, việc kinh doanh hàng hóa không còn đơn thuần là trưng bày trong các cửa hàng sáng chói, là đến các chợ hay trung tâm siêu thị để mua sắm mà thay vào đó là xu hướng đặt mua hàng trực tuyến đang trở thành một nếp văn minh mới trong thời đại tiên tiến. Đặc biệt sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đã giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin và giao dịch trở nên phổ biến hơn.

– Tiết kiệm phí thành lập và duy trì cửa hàng thông qua việc thiết kế website thương mại điện tử

– Kết nối khách hàng với trang thương mại điện tử ở bất cứ đâu

– Tăng khả năng phát triển quy mô hoạt động

– Không giới hạn về thời gian kinh doanh

– Website thương mại điện tử có thể quản lý, đo lường, kiểm tra chất lượng kinh doanh tốt hơn

– Tiết kiệm thời gian kinh doanh của bạn

Những tiêu chuẩn thiết kế website thương mạ điện tử cần có

Tính tùy biến: Giao diện bắt mắt, ưa nhìn cũng như tương tác với khách hàng hiệu quả, thân thiện.

- Hỗ trợ SEO: Bắt buộc phải tối ưu SEO cho khi thiết kế website thương mại điện tử ngay từ khâu Code. Điều này rất quan trọng với bất kỳ một website nào khi bạn muốn đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng mục tiêu.

- Chức năng đặt hàng: Chức năng đặt hàng khi thiết kế website thương mại điện tử là chức năng bắt buộc. Cần nắm bắt nhu cầu, mong muốn đặt hàng của khách hàng của bạn, do đó, thiết kế chức năng đặt hàng nên đơn giản, thao tác nhanh chóng sẽ giúp bạn chốt đơn hàng dễ dàng hơn.

- Thân thiện với mọi thiết bị di động (Responsive): Người dùng đã dần thay đổi thói quen lên mạng, chuyên sang các thiết bị di động tiện lợi nhiều hơn là sử dụng máy tính để bàn như trước đây. Do đó, bắt buộc website thương mại điện tử phải tương thích với nhiều thiết bị như điện thoại, Ipab, laptop,… Cùng với những tính năng hiện đại dành riêng cho thiết kế website thương mại điện tử sẽ giúp trang web của bạn thân thiện hơn với người dùng.

– Hỗ trợ thanh toán trực tuyến nhanh chóng, chuyên nghiệp

– Chức năng hỗ trợ trực tuyến: Support, Chat Live, liên hệ,…

– Thiết kế đầy đủ các tính năng cho website thương mại điện tử.

Trên cơ bản, khi thiết kế website thương mại điện tử tại Mona Media sẽ có các chức năng sau:

Chức năng giới thiệu công ty:

Giới thiệu về công ty/ doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động, loại sản phẩm, các đơn vị thành viên,cơ cấu tổ chức, …

    Chức năng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cụ thể:

    Đây là chức năng quan trọng nhất của một website thương mại điện tử. Thông tin trong mục sản phẩm cần phải được trình bày rõ ràng, đẹp mắt, chuyên nghiệp, kích thích nhu cầu mua hàng của người truy cập.

      Chức năng khách hàng – đối tác:

      Thế hiện các thông tin về đối tác, các dự án của công ty, thông tin về khách hàng,

        Chức năng quản lý sản phẩm:

          Chức năng giỏ hàng

          Gồm tất cả các chức năng cần thiết: giỏ hàng, đơn hàng, quản lý đặt hàng, hỗ trợ tố ưu cho khách hàng

            Chức năng sản phẩm mới:

              Chức năng tiện ích, thăm dò ý kiến:

              Trình bày form mẫu, tiếp nhận ý kiến, góp ý, yêu cầu tư vấn từ khách hàng, chức năng thể hiện sự chuyên nghiệp trong hoạt động chăm ssoc khách hàng của công ty.

                Chức năng tìm kiếm:

                    Chức năng tuyển dụng:

                    Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên cho những vi trí mà công ty đang thiếu

                      Chức năng liên hệ trực tuyến:

                      Một biểu mẫu trực tuyến cho phép khách hàng có thể dễ dàng gửi những nhận xét, đánh giá hoặc yêu cầu của mình đến với người quản trị và doanh nghiệp.

                        Chức năng bộ đếm số người đã truy cập website:

                        Đếm số người truy cập website, số lượng người xem, người tương tác,…

                          Chức năng ngôn ngữ:

                          – Một ngôn ngữ đồng thời có thể hiển thị ithêm nhiều ngôn ngữ khác như Anh, Nga, Pháp, Mỹ, Đức

                          Tại sao nên chọn Mona Media để thiết kế website thương mại điện tử?

                          Mona Media là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp. Trong suốt 8 năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi có nhiều kinh nghiệp hợp tác, thực hiện đa dạng dự án thiết kế website.

                          Mọi yêu cầu và hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ với Mona qua thông tin bên dưới hoặc nhấn vào khung liên hệ trực tuyến ở góc phải màn hình:

                          Địa chỉ: 373/226 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM

                          Hotline: 1900 636 648

                          Email: [email protected]

                          Nằm Lòng Cách Tạo Logo Cho Website Thương Mại Điện Tử

                          Với các website thương mại điện tử, logo là một trong những yếu tố quan trọng giúp định vị thương hiệu. Vậy bạn cần tuân theo những nguyên tắc nào khi thiết kế chúng?

                          Chưa hết, logo cũng là một phương tiện giúp người dùng nhận biết doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực nào. Vì vậy nếu tạo ra được một logo mang bản sắc riêng của thương hiệu, bạn sẽ dễ dàng tạo lòng tin nơi khách hàng và khiến họ công nhận tính chuyên nghiệp của mình. Thậm chí, những thương hiệu lớn có thể không cần giới thiệu tên công ty mà chỉ thông qua logo, họ đã hiển diện đầy đủ trong tâm trí khách hàng.

                          Độc đáo và nguyên gốc: Logo là hình ảnh trực quan của thương hiệu, vì vậy chúng nên được thiết kế một cách độc đáo và gắn liền với những hình ảnh đặc sắc để làm nổi bật ý nghĩa thương hiệu.

                          Sự đơn giản: Logo thương mại điện tử được sử dụng trên website của doanh nghiệp và nhiều ấn phẩm, chiến dịch tiếp thị khác nhau. Do đó, thiết kế của chúng nên được xem xét để linh động hơn, tức phù hợp với các concept khác nhau. Việc duy trì và phát huy tính đơn giản nhưng độc đáo nên được đặt lên hàng đầu. Một logo được đánh giá cao thường ít chi tiết rườm rà và chỉ có tối đa 3 màu sắc để đảm bảo khả năng thích ứng với các hình thức xuất hiện khác nhau như website, trong email, trên bao bì sản phẩm…

                          Tuân thủ quy tắc về ngành nghề kinh doanh: Mỗi ngành nghề khác nhau được biểu tượng bằng những màu sắc riêng biệt. Vì vậy, chọn màu sắc dùng trong logo cũng sẽ thể hiện cho khách hàng biết lĩnh vực hoạt động và khẳng định mức độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Vì vậy, hãy tìm hiểu gam màu chủ đạo trong ngành nghề kinh doanh của bạn là gì trước khi thiết kế logo.

                          Logo dạng chữ: Gần 30% doanh nghiệp hiện nay đang dùng logo dạng chữ. Dưới các hình thức thể hiện từ viết tắt và tên thương hiệu, sự thành công của logo dạng chữ phụ thuộc nhiều vào phông chữ, màu sắc và định dạng.

                          Logo dạng đồ họa: So với hai dạng logo còn lại, dạng đồ họa là loại logo ít được sử dụng nhất (chỉ chiếm 6%). Điều này xuất phát từ nguyên nhân người dùng sẽ khó nắm bắt được sự tương quan giữa logo và thương hiệu. Các chi tiết thường xuất hiện trên logo dạng này bao gồm biểu tượng, nhân vật hoặc các yếu tố trừu tượng.

                          Logo kết hợp: Đây là dạng logo được 64% doanh nghiệp sử dụng trong bộ nhận diện của thương hiệu. Trong đó, hai dạng kết hợp điển hình nhất chinh là hình ảnh đồ họa – văn bản và hình ảnh biểu tượng.

                          Phân tích thương hiệu: Trước khi bắt tay vào thiết kế logo, hãy xác định chính xác mục tiêu và giá trị mà thương hiệu hướng đến. Đơn giản hơn, bạn nên mô tả một cách súc tích về ưu điểm sản phẩm, sau đó phác họa đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Dựa trên những dữ liệu này, bạn có thể có những ý tưởng ban đầu cho logo.

                          Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn: Đâu là đối thủ cạnh tranh của bạn trên thị trường? Những yếu tố nào giúp họ thành công hoặc khiến họ thất bại? Giữa hai bên – bạn và doanh nghiệp đó có điểm nào giống, khác nhau? Bạn cảm nhận như thế nào về logo của họ? Trả lời những câu hỏi này là một trong những yếu tố quan trọng nhất để biết cách tạo logo hiệu quả cho website thương mại điện tử. Theo đó, các kết quả nghiên cứu này sẽ giúp bạn tránh nguy cơ trùng lặp ý tưởng với đối thủ và biết được những ưu, nhược điểm của mình.

                          Xác định những biểu tượng có thể sử dụng: Hãy xác định những biểu tượng phổ biến nhất, dễ tạo cảm giác gần gũi và dễ liên tưởng nhất có thể sử dụng cho logo. Một thiết kế logo đẹp không nhất thiết phải phức tạp như đang “đánh đố” khách hàng, thay vào đó những biểu tượng đơn giản, dễ nhận biết sẽ có hiệu quả truyền thông hơn nhiều. Chẳng hạn, nếu đang kinh doanh dịch vụ vận chuyển, bạn có thể sử dụng hình ảnh xe tải cách điệu, công ty sơn có biểu tượng là thùng sơn và cọ quét…

                          So sánh các biểu tượng, yếu tố khác nhau: Để có cái nhìn tổng quan nhất trong việc chọn dùng biểu tượng, bạn nên tạo ra nhiều sự kết hợp màu sắc, loại phông chữ, ký hiệu khác nhau để xem xét. Từ những mẫu tùy chọn này, bạn có thể quyết định thiết kế logo vừa ý nhất.

                          Nhận phản hồi từ khách hàng tiềm năng và chỉnh sửa: Sau khi đã chọn được logo vừa ý, bạn có thể tạo một cuộc thăm dò trên mạng để tìm hiểu sở thích, thị hiếu và quan điểm của khách hàng. Dựa vào những ý kiến đó, doanh nghiệp có thể chỉnh sửa để hoàn thiện logo có tính hiệu quả hơn khi sử dụng.

                          Nguồn: Smartinsights

                          Cách Xây Dựng Website Thương Mại Điện Tử Hiệu Quả Và Chuyên Nghiệp Nhất Hiện Nay

                          Các nội dung chính [hide]

                          – Website thương mại điện tử là một trang thông tin điện tử trên Internet được thiết lập để phục vụ nhu cầu buôn bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của một cá nhân, một doanh nghiệp, đến một tập đoàn lớn. Ở đó, bạn sẽ thực hiện mọi thao tác như trưng bày mặt hàng, thực hiện trao đổi buôn bán đến thanh toán và liên hệ vận chuyển. – Một số trang website thương mại nổi tiếng thể giới mà có thể bạn biết và từng thực hiện một giao dịch bán ví dụ như: Amazon, Alibaba, Ebay,.. ở Việt Nam thì có những cái tên nổi bật như: Thế giới di động, Tiki hay Lazada,.. – Nhìn vào những cái tên này, bạn không cần băn khoăn liệu mình chỉ là một cá nhân hay một doanh nghiệp vừa và nhỏ có nên tạo website thương mại điện tử hay không? Đừng lo lắng gi cả vì việc tạo theo hình thức này sẽ giúp công việc bán hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và hiệu quả hơn, bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào thị trường này.

                          Tạo website chuyên nghiệp và hiệu quả với Nhanh.vn

                          2.Tại sao phải xây dựng trang web thương mại điện tử?

                          Lợi ích khi sở hữu một website thương mại điện tử

                          2.1.Quảng bá thương hiệu sản phẩm rộng rãi

                          Sở hữu một website thương mại điện tử sẽ giúp khách hàng tiếp cận được với sản phẩm một cách hiệu quả. Trong thời đại công nghệ thông tin đang phát triển như hiện nay bạn sở hữu cho mình một trang web thương mại điện tử là bạn có thể đen thông tin cũng như sản phẩm, dịch vụ của mình đến với hàng trăm, hàng ngàn khách hàng không chỉ là trong nước mà cả những khách hàng nước ngoài

                          2.2.Tiết kiệm chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh tốt nhất cho doanh nghiệp

                          Bên cạnh những chiến lược Marketing của công thì thì việc thiết kế một website thương mại điện tử sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, lợi nhuận một cách hiệu quả trong khi chi phí được tiết kiệm nhất. Bạn chỉ cần đầu tư cho mình từ 10-15 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một trang thương mại điện tử chuyên nghiệp

                          2.3.Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp

                          Thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp, chuẩn SEO được xem là chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại công nghệ hiện nay. Với website thương mại điện tử bạn có thể bán hàng một cách hiệu quả không bị giới hạn về mặt thời gian cũng như không gian. Điều cần thiết để tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp là làm sao sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đảm bảo được chất lượng tốt, có một mức giá phù hợp, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình thì chắc chắn hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ mang lại hiệu quả

                          2.4.Tạo trải nghiệm mua hàng chuyên nghiệp cho khách hàng

                          Với một website thương mại điện tử sẽ giúp bạn dễ dàng cập nhật thông tin về giá, sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng một cách nhanh chóng. Và từ đó khi được phân loại khách hàng cũng dễ dàng tìm được sản phẩm mà họ đang có nhu cầu. Điều này cũng là cách thể hiện sự uy tín, tăng cao tính chuyên nghiệp của công ty bạn trong lòng khách hàng và từ đó khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp

                          3.Quy trình xây dựng website thương mại điện tử

                          -Xây dựng mô hình cấu trúc, chức năng, PP đánh giá website

                          -Cập nhật thông tin, quản trị nội dung website

                          -Đánh giá website: Thông tin, chức năng, tốc độ, nét riêng, khách hàng giao dịch

                          -Bổ sung các chức năng, bảo mật, thanh toán

                          -Quảng bá website, đăng ký công cụ tìm kiếm, tham gia các sàn giao dịch thương mại điện tử

                          -Liên kết website với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, cơ quan quản lý nhà nước

                          -Xây dựng hệ thống cung cấp và phân phối

                          4.Cách xây dựng website thương mại điện tử

                          4.1.Mua một tên miền phù hợp

                          Để bắt đầu một dự án kinh doanh thương mại điện tử, trước hết bạn phải mua một tên miền phù hợp với sản phẩm và dịch dịch vụ. Bạn không thể thay đổi tên miền đã chọn đó đó hãy cân nhắc thật kỹ khi mua tên miền vì nó gắn lieenf với trang web của bạn

                          4.2.Tìm một công ty thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp

                          Đây là một trong các bước giúp bạn phát triển thương hiệu của mình một cách mạnh mẽ. Để lựa chọn một đối tác uy tín và hiệu quả thì phạt hải đặt ra những yếu tố sau đây:

                          -Thời gian dự kiến hoàn thành việc thiết kế website thương mại điện tử

                          -Hồ sơ năng lực của công ty thiết kế website

                          -Có kinh nghiệm phù hợp với lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử của bạn

                          -Chi phí thiết kế website nằm trong mức ngân sách cho phép

                          4.3.Lựa chọn logo và giao diện website

                          Bạn muốn website thương mại điện tử thu hút khách hàng thì bạn phải để cho khách hàng tự nhận biết được thương hiệu và bạn phải có một giao diện website bắt mắt, tinh gon, dễ sử dụng với những tiện ích hấp dẫn. Đồng thời, sở hữu một logo riêng biệt, dễ nhớ sẽ làm cho khách hàng sễ hàng hiển thị trong trí nhớ khi khách hàng có nhu cầu mua hàng

                          4.4.Chọn mặt hàng buôn bán

                          – Để tham gia vào bất kỳ thị trường bán hàng nào thì việc đầu tiên chúng ta quan tâm là chọn mặt hàng kinh doanh. Mặt hàng kinh doanh có thể nằm ở nhiều lĩnh vực như: quần áo, mỹ phẩm, giày dép, đồng hồ, đồ gia dụng. Việc chọn mặt hàng phù hợp dựa trên một số tiêu chí sau : sở thích, nhu cầu của thị trường, độ hot.

                          – Chọn mặt hàng để kinh doanh đầu tiên chúng ta phải xem xét tới phương diện sở thích của bản thân mình đã. Vì chỉ có sự hứng thú cá nhân mới giúp bạn theo đuổi và gắn bó với sản phẩm lâu dài. Tuy vậy, không chỉ phụ thuộc vào sở thích, mặt hàng này còn phải đáp ứng nhu cầu của xã hội. Bản thân mỗi chúng ta muốn khởi nghiệp đều phải khảo sát xem xu hướng tiêu dùng gần nhất của mọi người là gì và mặt hàng gì là mặt hàng thiết yếu mà mọi người luôn cần đến. Từ những dữ liệu đã thu thập được, bạn chọn ra mặt hàng kinh doanh phù hợp nhất. Ngoài ra, ta còn có thể xét tới tiêu chí xem mặt hàng đó có hot hay không vì độ hot sẽ rất có lợi cho việc bán hàng của bạn.

                          Các bước xây dựng website thương mại điện tử chuyên nghiệp

                          4.5.Tích hợp cổng thanh toán

                          Trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử bạn sẽ không thể làm một mình, chính vì vậy bạn cần phải liên kết hợp tác với các đơn vị cung cấp những dịch vụ tiện ích chuyên biệt. Đặc biệt là trong việc thanh toán đơn hàng, cách thanh toán truyền thống hay chuyển khoản, COD đã không còn ưu việt nữa. Bởi vậy các kênh thanh toán điện tử ra đời và là công cụ hữu hiệu cho các website thương mại điện tử

                          4.6.Hợp tác với đơn vị vận chuyển

                          Khi khách hàng mua sản phẩm và phải chi trả cho một khoản tiền ship lớn thì tâm lý của khách hàng sẽ cảm thấy không thoải mái, vì vậy hãy liên kết với các đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển để làm cho khách hàng có thể cảm thấy thoải mái nhât khi mua hàng

                          4.7.Liên kết website với mạng xã hội, sàn thương mại điện tử

                          Việc liên kết website của bạn với mạng xã hội cung như sẽ giúp người dùng dễ dàng chia sẻ website cho bạn bè của họ, bạn có thêm kênh thông tin mới để quảng bá website cho nhiều người mới hơn, ghi nhận những feedback, những nhận xét của khách hàng

                          4.8.Thực hiện các chiến dịch Marketing

                          Bạn không thể chỉ xây dựng một website mà không phát triển nó, mà cần phải có những chiến dịch thúc đầy trang web lên hạng, tăng lượng truy cập cũng như thương hiệu của website. Trong đó có hai kênh hữu hiệu nhất là SEO và Adwords. Đây là việc đòi hỏi đầu tư nhiều công sức và chi phí, do vậy hãy nghiên cứu để lên một kế hoạch thật chi tiết và đo lường đánh giá hiệu quả

                          5.Xây dựng website thương mại điện tử dựa trên nền tảng có sẵn

                          – Việc tạo một website đã không đơn giản, việc xây dựng một website thương mại điện tử với nhiều tính năng còn khó khăn hơn rất nhiều lần. Do vậy, có một lời khuyên dành cho bạn là nên chọn một nền tảng website có sẵn để xây dựng website của riêng mình. – Bạn có thể tham khảo quadịch vụ thiết kế website chúng tôi Với cấu hình thuận lợi cho việc bán hàng, tính năng mới mẻ luôn được cập nhật hàng ngày, bộ giao diện đa dạng, phong phú phù hợp với từng loại mặt hàng, có thể nói dịch vụ này là lựa chọn tốt nhất của bạn khi muốn xây dựng một website thương mại điện tử. Đặc biệt, việc trao đổi thanh toán hàng hóa dịch vụ luôn được diễn ra nhanh nhất và thuận tiện nhất.

                          Xử Lý Sản Phẩm Combo Trên Các Sàn Thương Mại Điện Tử

                          Trên các sàn thương mại điện tử, người bán hàng thường tạo các sản phẩm combo, nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua hàng.

                          Có 2 loại combo phổ biến:

                          – Combo x sản phẩm A (ví dụ: Combo 5 cuộn Giấy in bill K58/K80)

                          – Combo sản phẩm A + sản phẩm B (ví dụ: Combo Decal nhiệt in mã vạch 2 tem 35*22 và Giấy in bill K58/K80)

                          Tình huống:

                          Trên Lazada có 2 sản phẩm dạng combo như sau:

                          ta được 2 sản phẩm:

                          Bước 2: Ghép nối sản phẩm combo

                          2.1. Đối với loại combo thứ nhất (Combo x sản phẩm A ví dụ: Combo 5 cuộn Giấy in bill K58/K80)

                          – Nếu trên Nhanh đã có sản phẩm Giấy in bill K58/K80, bạn ghép nối với sản phẩm combo, để số lượng là 5

                          Lưu ý: Cột Số lượng: Thể hiện một sản phẩm trên Lazada tương ứng bao nhiêu sản phẩm trên Nhanh (Thường áp dụng cho sản phẩm Combo). Mặc định là 1.

                          – Nếu trên Nhanh chưa có sản phẩm Giấy in bill K58/K80, bạn tạo mới, sau đó ghép nối như trên

                          2.2. Đối với loại combo thử 2 (Combo sản phẩm A + sản phẩm B – ví dụ: Combo Decal nhiệt in mã vạch 2 tem 35*22 và Giấy in bill K58/K80)

                          2.2.1. Trên Nhanh, tạo 2 sản phẩm: Decal nhiệt in mã vạch 2 tem 35*22, và Giấy in bill K58/K80 (nếu đã có rồi thì bỏ qua)

                          2.2.2. Trên Nhanh, tạo gói sản phẩm Combo Decal nhiệt in mã vạch 2 tem 35*22 và Giấy in bill K58/K80

                          2.2.3. Ghép nối gói sản phẩm vừa tạo, với sản phẩm Combo Decal nhiệt in mã vạch 2 tem 35*22 và Giấy in bill K58/K80 của Lazada

                          Như vậy, bạn đã đồng bộ xong 2 sản phẩm combo từ Lazada về Nhanh

                          Bước 3: Khi sản phẩm combo có phát sinh đơn hàng trên Lazada

                          Tải đơn hàng về Nhanh, bạn sẽ thấy thông tin đơn hàng chứa sản phẩm combo như sau:

                          Số Tạm giữ của sản phẩm Giấy in bill K58/K80 sẽ là 5, và của Gói sản phẩm “Gói Combo Decal nhiệt in mã vạch 2 tem 35*22 và Giấy in bill K58/K80” sẽ là 1

                          Đối với sàn Shopee, cách ghép nối sản phẩm và logic trừ tồn, tạm giữ… cũng tương tự như vậy.

                          Cập nhật thông tin chi tiết về Thiết Kế Website Thương Mại Điện Tử trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!