Bạn đang xem bài viết Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Uy Tín Theo Yêu Cầu được cập nhật mới nhất trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín theo yêu cầu Bizfly Website
Thiết kế website Bizfly Website là gì?
Bizfly Website là dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam với mục đích cung cấp các gói thiết kế website theo yêu cầu dành cho mọi lĩnh vực ngành nghề từ đó giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận và tiết kiệm chi phí kinh doanh.
Các gói thiết kế website chuyên nghiệp, cao cấp của Bizfly bao gồm thiết kế website bán hàng, thiết kế website giới thiệu cá nhân, thiết kế website cho doanh nghiệp, thiết kế website thương mại điện tử, website tin tức…với giao diện đẹp mắt, ấn tượng dựa trên những nhu cầu mà khách hàng mong muốn.
Với đội ngũ nhân sự hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, các website mà Bizfly thiết kế luôn đảm bảo giao diện UI UX hiện đại, công nghệ Responsive và chuẩn SEO, bảo mật tuyệt đối. Bên cạnh đó, website còn được tích hợp hệ sinh thái Marketing Automation như CRM, Email, Chatbot…phục vụ tốt cho quá trình chốt đơn và bán hàng của doanh nghiệp.
Lợi ích cho doanh nghiệp khi thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly
Thiết kế website chuẩn SEO là một trong những dịch vụ vô cùng phổ biến của Bizfly được triển khai để giúp cho doanh nghiệp có được một trang web tối ưu với các công cụ tìm kiếm từ đó lên TOP cao với các kết quả tìm kiếm.
Tiết kiệm thời gian và chi phí Marketing
Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO của Bizfly, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí khi không cần phải thuê các đơn vị riêng biệt cho từng công việc như thiết kế web hay SEO website.
Bizfly sẽ đảm bảo cho khách hàng từ khâu thiết kế website cho đến việc phân tích web từ đó đưa ra được định hướng phát triển website toàn diện, tối ưu với công cụ tìm kiếm.
Gia tăng lượng truy cập website
Thiết kế website uy tín, chuẩn SEO tại Bizfly sẽ mang đến lượt tương tác với khách hàng vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp.
Một website được tối ưu và trở nên thân thiện với công cụ tìm kiếm sẽ được ưu tiên xuất hiện trên vị trí cao nhất của các kết quả tìm kiếm từ đó thu hút được lượng khách hàng tiềm năng truy cập vào website nhiều hơn.
Đây là mấu chốt để doanh nghiệp có thể thực hiện các kế hoạch Marketing, giới thiệu sản phẩm hiệu quả và thành công mang lại doanh thu lớn cho tổ chức.
Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp tại Bizfly Website
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng
Lập trình viên cần biết sau khi thu thập đầy đủ các thông tin cần thiết của khách hàng sẽ tiến hành tư vấn và ký hợp đồng với doanh nghiệp. Sau đó là lên kế hoạch chi tiết.
Bước 2: Phân tích website và lập kế hoạch
Bước 3: Báo giá
Các chuyên gia của Bizfly sẽ dựa vào tình hình website cũng như nhu cầu của khách hàng từ đó đưa ra báo giá cụ thể, phù hợp với từng lĩnh vực ngành nghề cụ thể.
Bước 4: Thiết kế giao diện
Đến bước này, lập trình viên có thể yêu cầu thiết kế giao diện website mới hoặc có sẵn của Bizfly. Tuy nhiên đều đảm bảo giao diện được tối ưu chuẩn SEO, tương thích với mọi màn hình và bảo mật cao.
Bước 5: Lập trình tính năng website
Bên cạnh các tính năng cơ bản phải có của một website, thiết kế website bởi Bizfly còn được tích hợp nhiều giải pháp nâng cao cho sale và marketing. Tiếp đó là yếu tố chỉnh sửa lại được khi cần thiết (tối đa 3 lần).
Bước 6: Test giao diện và luồng vận hành
Ở bước tiếp theo này, lập trình viên cập nhật nội dung trên website và tiến hành chạy thử để khách hàng test lại. Khi xác nhận trang hoạt động ổn định, hai bên nghiệm thu sản phẩm, Bizfly sẽ bàn giao mã nguồn cho doanh nghiệp để chạy website trên Internet.
Bước 7: Bàn giao website cho khách hàng
– Tạo phiên bản Git phục vụ backup nhằm hỗ trợ khách hàng khôi phục hiện trạng ban đầu khi Website gặp sự cố phát sinh.
– Xây dựng bản hướng dẫn sử dụng + bàn giao Website cho khách hàng.
– Bàn giao Source Code đã xây dựng để khách hàng lưu trữ & ứng dụng cho các hoạt động nhân bản Website về sau nếu có nhu cầu.
– Hỗ trợ đưa Source Code đã xây dựng lên Server/ Hosting, trỏ Domain sẵn có của khách hàng giúp Website đi vào hoạt động chính thức.
Bước 8: Đào tạo sử dụng website
Các chuyên gia của Bizfly sẽ hướng dẫn khách hàng quản trị website thông qua các công cụ online như Google Meet hoặc Ultraviewer…
Bảng giá thiết kế website tại Bizfly Website
– Thiết kế website chuyên nghiệp được xây dựng theo yêu cầu của cá nhân và doanh nghiệp.
– Thiết kế website giới thiệu phù hợp cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu giới thiệu thông tin, hình ảnh đơn thuần về sản phẩm hoặc doanh nghiệp. Giá từ 10 triệu đồng.
– Thiết kế website bán hàng phù hợp cho cá nhân, tổ chức muốn tạo lập kênh giao dịch, mua bán hàng hóa, sản phẩm trực tuyến. Giá từ 15 triệu đồng
– Thiết kế landing page nâng cao dành cho các doanh nghiệp sử dụng số lượng Landing Page lớn. Giá dao động 15 triệu đồng.
– Webfly chỉ từ 299 nghìn đồng dành cho người mới bắt đầu, không cần biết code, chỉ cần kéo & thả nhanh chóng.
Các gói thiết kế website cao cấp, toàn diện tại Bizfly Website
Thiết kế website theo yêu cầu
Do đặc điểm riêng của từng ngành nghề và lĩnh vực nên thay vì sử dụng các mẫu website có sẵn thì các doanh nghiệp lớn đang hướng đến việc thiết kế website theo yêu cầu. Điều này góp phần làm khách hàng dễ dàng nhớ đến thương hiệu của bạn.
Thiết kế website thương mại điện tử
Thiết kế website thương mại điện tử là một trong những bí quyết giúp doanh nghiệp thành công trên con đường phát triển của mình. Việc sở hữu một website chuyên nghiệp vừa không bị giới hạn về mặt thời gian mà vẫn có thể chủ động tìm kiếm khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ của mình.
Thiết kế website bán hàng
Thông qua việc thiết kế website bán hàng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu từ đó triển khai các kế hoạch Marketing hiệu quả. Đối với người dùng, có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm bất cứ thời điểm nào với các tính năng thanh toán online dễ sử dụng và thao tác.
Thiết kế website giới thiệu
Website giới thiệu là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vì thế thiết kế website giới thiệu chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc gây ấn tượng với khách hàng và xây dựng năng lực cạnh tranh trên thị trường.
Thiết kế website cho doanh nghiệp
Dù có trực tiếp mang lại doanh thu cho doanh nghiệp hay không, thì việc thiết kế website cho doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Đây được xem là giải pháp truyền thông hiệu quả và mang lại lợi ích lâu dài.
Thiết kế website cá nhân
Thiết kế website cá nhân chính là quảng bá thương hiệu bản thân trên Internet. Chúng mang lại lợi thế rất lớn cho cá nhân và tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người muốn tìm hiểu về bạn.
Thiết kế website du lịch
Để gia tăng doanh số và thúc đẩy khách hàng đặt tour du lịch thì việc thiết kế website du lịch chuyên nghiệp là điều không thể thiếu. Do đó những lợi ích mang lại từ website du lịch là không hề nhỏ.
Thiết kế website tin tức
Thời đại thông tin phát triển mạnh mẽ như ngày nay thì việc cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác được người dùng cực kỳ quan tâm. Do đó thiết kế website tin tức, tạp chí chuyên nghiệp là giải pháp tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Thiết kế website bất động sản
Là lĩnh vực cạnh tranh cũng như đem lại lợi nhuận khổng lồ trong thời buổi kinh tế hiện nay, việc các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thiết kế cho mình một website bất động sản sẽ đem đến tiềm lực kinh doanh vô cùng lớn. Bên cạnh giải pháp cung cấp thông tin, tin tức về các biến động trong ngành bất động sản thì một website bất động sản còn là nơi để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình một cách hiệu quả.
Thiết kế website khách sạn
Dịch vụ kinh doanh nhà hàng, khách sạn được xem là thị trường đầy tiềm năng. Việc cung cấp đầy đủ thông tin địa chỉ, hình ảnh và giá cả khi thiết kế website khách sạn, nhà hàng là điều kiện tốt nhất để thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Thiết Kế Website Bán Hàng, Tạo Web Chuyên Nghiệp
400+ giao diện Responsive đẹp mắt
Giao diện web của Sapo Web được đầu tư thiết kế tỉ mỉ và đa dạng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm trang web bán hàng, thiết kế website chuyên nghiệp cho hơn 30 ngành nghề kinh doanh khác nhau. Đặc biệt, tất cả giao diện này đều được ứng dụng công nghệ Responsive nên có thể hiển thị tối ưu trên mọi thiết bị. Dù cho khách hàng của bạn online bằng thiết bị gì, máy tính, máy tính bảng hay điện thoại di động thì website đều hiển thị đẹp mắt
Báo cáo Analytics ngay trên trang quản trị
NEW
Hệ thống Báo cáo Analytics trên Sapo Web hỗ trợ chủ shop dễ dàng theo dõi các dữ liệu truy cập và hành vi của khách hàng trên website với nhiều tính năng ưu việt: Dữ liệu báo cáo đầy đủ, chi tiết, dễ theo dõi từ hoạt động thực của khách hàng trên website: Số lượt khách truy cập vào website? Thời gian hoạt động nhiều nhất trên website? Truy cập vào web bằng điện thoại hay máy tính? Sản phẩm/ bài viết nào được khách hàng quan tâm nhất?… Sử dụng Báo cáo Analytics ngay trên trang quản trị mà không cần cài đặt Báo cáo truy cập real time chính xác
Bảo mật tuyệt đối website với chứng chỉ SSL
Là công ty thiết kế website chuyên nghiệp, Sapo Web sẽ giúp bạn cài đặt HTTPS và SSL cho website trong vòng 50s và hoàn toàn miễn phí. Nhờ vậy, website của bạn sẽ được bảo vệ bởi hàng rào bảo mật tuyệt đối HTTPS và SSL tiêu chuẩn quốc tế. Mọi thông tin khách hàng của bạn sẽ tránh được nguy cơ tấn công của virus, hacker.
Kết nối với các đơn vị giao hàng, thanh toán trực tuyến
Sapo Web hỗ trợ tối đa cho các website thương mại điện tử thông qua việc kết nối với các đơn vị thanh toán trực tuyến hàng đầu như Paypal, Napas, OnePay… giúp cho người mua hàng có thể thanh toán ngay trên website 24/7. Ngoài ra, website bán hàng Sapo Web còn liên kết với các đơn vị vận chuyển giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí giao hàng như: Sapo Express, Giao hàng nhanh, Viettel, VNPost…
Dùng thử miễn phí
Thiết Kế Website Rao Vặt Chuyên Nghiệp, Web Đăng Tin Mua Bán
Thiết kế Website Rao Vặt Chuyên nghiệp
Nói tóm lại, website rao vặt là nơi đăng tin mua bán, đăng tin giới thiệu dành cho những nhà kinh doanh, bán hàng để có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng mà không phải tốn tiền marketing hay tự đi tìm khách hàng.
Các mô hình website rao vặt
Có 2 mô hình website rao vặt chính hiện nay:
– Web rao vặt đa ngành: là những website rao vặt cho phép đăng tin nhiều loại ngành nghề và mô hình kinh doanh, dịch vụ như là bán hàng điện tử, bán xe cộ, bán nhà đất, tìm việc,… Một số web rao vặt đa ngành như: chúng tôi chúng tôi raovat321.com,…
– Web rao vặt chuyên ngành: là những web rao vặt thường chỉ tập trung phát triển một lĩnh vực ngành nghề nhất định, chẳng hạn các web về việc làm, bất động sản, xe cộ,… Một số web rao vặt chuyên ngành như chúng tôi chúng tôi chúng tôi vieclam24h.vn,…
Tuỳ khả năng tài chính, năng lực của bản thân mà bạn có thể chọn thiết kế website rao vặt tổng hợp hay web rao vặt chuyên ngành.
Dịch vụ thiết kế website rao vặt chuyên nghiệp
Có thể nói website rao vặt là một công cụ kiếm tiền online thụ động vô cùng hiệu quả, mang lại lợi nhuận cao. Nếu bạn đang muốn kiếm tiền từ website rao vặt, hãy liên hệ ngay với dịch vụ thiết kế website rao vặt chuyên nghiệp, giá rẻ của chúng tôi. VIVAWEB là đơn vị có kinh nghiệm thiết kế nhiều website rao vặt, với nhiều hình thức và đặc điểm khác nhau như thiết kế web rao vặt theo kiểu diễn đàn, thiết kế dạng web thương mại,… Một số tính năng chuyên nghiệp mà VIVAWEB trang bị cho website rao vặt:
– Giao diện hiện đại, chuyên nghiệp, thu hút, dễ dàng sử dụng cho cả người đăng tin và khách xem tin.
– Đăng ký / đăng nhập. Kích hoạt tài khoản qua email hoặc số điện thoại. Đăng nhập qua Facebook, Google..
– Đăng tin rao vặt, quản lý tin đăng, thêm, sửa, xoá tin đăng…
– Tích hợp thanh toán online để nạp tiền
– Mua tin vip, mua tin hot, dịch vụ up tin,…
– Thống kê lượt truy cập, lượt xem tin
– Chat online, hộp thư.
– Tin tức, blog,…để hỗ trợ SEO
– Tiện ích: Tích hợp các tính năng như thăm dò ý kiến khách hàng, mức độ hài lòng, thu thập phản hồi từ khách hàng.
– Quản trị dễ dàng, đầy đủ chức năng hỗ trợ như quản lý thành viên, quản lý tin đăng, quản lý giao dịch.
Hãy liên hệ ngay qua Hotline: 090 635 1080 – 096 698 1085 hoặc bộ phận hỗ trợ online để được báo giá và tư vấn miễn phí.
Mẫu web rao vặt được yêu thích:
Hướng Dẫn 9 Bước Thiết Kế Email Marketing Chuyên Nghiệp
Email marketing hiện đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến cho các chiến dịch marketing qua email. Nhờ tính khả thi và hiệu quả mà nó mang lại. Nhưng để Marketing hiệu quả bạn cần có một email marketing chuẩn, thu hút được người đọc.
1. Thiết kế tiêu đề email marketing (Subject Line)
Hầu hết 50% những người đăng ký sẽ mở một email khi có tiêu đề (Subject Line) thu hút họ. Vậy nên thiết kế email marketing nhất định phải quan tâm đến tiêu đề!
Như BuzzFeed – một công ty tin tức, truyền thông và giải trí trực tuyến có trụ sở tại New York, Mỹ, đã hiểu được tầm quan trọng của dòng tiêu đề email marketing (Subject Line) khi thực hiện chiến dịch tiếp thị qua email (email marketing campaign).
Khi hỏi lý do vì sao tiêu đề của họ cực kỳ thông minh và khéo léo, theo lời khuyên của một cựu biên tập bản tin. Ông ấy nói rằng chúng ta cần “Make your subject line clear. Nobody should open an email and not know what they’re about to read.”. Tạm dịch: “Hãy khiến dòng tiêu đề của bạn rõ ràng. Không ai muốn mở một email để đọc khi không biết rõ nó là gì cả.”
Với khoảng 40 – 50 kí tự trong dòng tiêu đề. Các nhà tiếp thị email marketing luôn nỗ lực để tạo được ấn tượng cho người đọc. Bạn cần phải có vài điều sau đây khi bị hạn chế độ dài tiêu đề:
Nói với họ những điều họ sẽ được nhận
Nói đến cá nhân – Bao gồm tên riêng của họ
Bât mí – Kích thích tò mò
Nói về lợi ích mà họ sẽ nhận được nếu mở email của bạn
Tránh những từ “spam” (ví dụ như “miễn phí” – free hoặc “tiền mặt” )
Tạo cảm giác cấp bách, thúc giục họ đọc email của bạ
Ví dụ:
2. Thiết kế email marketing với nội dung ấn tượng
Không ai muốn đọc một email marketing nhàm chán. Họ sẽ muốn được cung cấp thông tin hoặc ít nhất là có tính giải trí.
Trong suốt chiến dịch (campaign), bạn đừng chỉ tập trung vào bán một cái gì đó trong mọi email. Sự thật cho thấy chúng ta rất khó để bạn cho người lạ trên Internet; trừ khi bạn phải tạo được sự thiện cảm mạnh mẽ trong giao tiếp với họ để họ tin tưởng bạn.
Tạo thiện cảm bằng cách gửi những email có giá trị về mặt nội dung như mẹo vặt hay, bổ ích. Bạn có thể dùng những câu chuyện thương hiệu, cá nhân của bạn để tạo kết nối với người đọc của bạn. Bắt đầu làm quen với họ bằng một câu hỏi.
3. Phân loại danh sách email
Để thiết kế email marketing đúng ta cần phân loại danh sách email. Danh sách email được phân loại trả về gần 60% số lượt nhấp và tăng tỷ lệ mở thêm 14,64%.
Nếu bạn không phân khúc danh sách email của mình; thì về cơ bản, bạn sẽ gửi cùng một email cho tất cả khách hàng của mình. Những người có thị hiếu, sở thích và ưu tiên khác nhau. Theo thời gian, “chắc kèo” không ít người đăng ký sẽ cảm thấy như thể họ không nhận được giá trị từ email của bạn và sẽ ngừng mở chúng hoặc hủy đăng ký!
Có lẽ cách dễ nhất để phân khúc danh sách của bạn là thực hiện khảo sát hoặc quiz.
Một cuộc khảo sát không chỉ cung cấp cho bạn insight về những gì khách hàng thật sự mong muốn. Mà còn cho phép bạn phân khúc danh sách theo các mong muốn và nhu cầu khác nhau.
Mẹo nhỏ
Hãy nhớ rằng người làm khảo sát của bạn sẽ cần được “khuyến khích” – bởi không phải ai cũng dành thời gian để điền vào một bản khảo sát hoặc làm chúng một cách tận tâm.
Sau đó, bạn có thể thiết kế chiến dịch tiếp thị email của mình và có thể gửi được email nhắm target tốt hơn đến đúng nhóm khách hàng.
Một cách khác để phân khúc danh sách khách hàng chính là dựa theo các giao dịch mua trước đây.
Nếu một khách hàng đã mua sản phẩm X, hãy đảm bảo bạn retarget họ với một sản phẩm tương tự – hoặc trái ngược một cách ngẫu nhiên để kiểm tra sự hứng thú của họ.
Điều này điều chỉnh trải nghiệm mua sắm cho từng người và được cá nhân hoá hơn – chính xác hơn với những gì khách hàng muốn.
4. Thiết kế email marketing sử dụng màu sắc
Đây là một mẹo mà một số marketers email bỏ lỡ, nhưng nó cũng không bắt buộc là tất cả các nhà tiếp thị sử dụng màu sắc trong email của họ. Tất cả phụ thuộc vào thị trường lĩnh vực kinh doanh (ngách) của bạn.
Ví dụ, một bản tin thực phẩm hữu cơ sẽ thu hút hơn khi sử dụng một số đoạn có màu xanh lá cây mang lại cho email sự sinh động và tươi mới. Điều này làm cho một kết nối tốt hơn với đối tượng target.
Màu sắc có thể là một khía cạnh cực kỳ quan trọng trong cách thiết kế email marketing, bản tin email của bạn và nó có thể giúp bạn gây chú ý và tạo kết nối với người đăng ký.
Hãy nghĩ về khoảnh khắc Giáng Sinh. Những gam màu mà một email lễ hội (festive email) cần phải có để làm cho nó nổi bật và bắt mắt là gì? Chắc chắn là màu đỏ và màu xanh lá cây sẽ tạo được hiệu ứng tốt nhất.
Tất nhiên, có tâm lý đằng sau màu sắc và hầu hết người tiêu dùng đã nói rằng màu sắc ảnh hưởng đến việc ra quyết định của họ hơn bất cứ điều gì khác.
5. Kêu gọi khách hàng thực hiện hành động (CTA – Call to action)
Email với một lời kêu gọi hành động duy nhất, bạn có thể làm tăng số lần nhấp 371% và doanh số 1617%. Đây là một phần thiết yếu của email của bạn.
CTA là phần mà bạn nói với người đăng ký của mình chính xác những gì bạn muốn họ làm. Bạn muốn họ mua sản phẩm của bạn? Nói với họ với CTA của bạn. Muốn họ làm bài kiểm tra của bạn? Hỏi họ với CTA của bạn.
Trong thiết kế email marketing hãy làm cho nó một nút để nó trông cũng có thể nhấp được. Email phải thống nhất, hình ảnh trực quan nổi bật. Thay vì đặt một siêu liên kết trong phần thân văn bản và hy vọng bạn nhận được các nhấp vào, hãy tạo một CTA có thể nhấp và dễ tìm. Bạn có thể dùng các trang web như Design Wizard để tạo nút mà không cần người thiết kế đồ họa.
Giữ CTA trực quan đơn giản nhưng cũng giữ cho văn bản đơn giản. Don Patrick cho mọi người quá nhiều việc để làm. Cung cấp cho họ chỉ một sự lựa chọn.
6. Hướng dẫn thiết kế email marketing với các hình ảnh
Không cần phải quá nhiệt tình với hình ảnh. Chỉ cần một hình ảnh có thể nói một ngàn từ. Sử dụng hình ảnh trong mẫu email marketing của bạn sẽ cực kì hiệu quả.
Điều tuyệt vời về hình ảnh trong email là bạn không cần phải lãng phí thời gian và tiền bạc để tự chụp ảnh.
Thay vào đó, bạn có thể tải xuống một bức ảnh từ một trang web trực tuyến. Ví dụ như, Pik Wizard cung cấp rất nhiều hình ảnh miễn phí. Trong thực tế, có một số ít các trang web cung cấp hình ảnh miễn phí.
Nó phụ thuộc vào thông điệp và thương hiệu của bạn, nhưng bạn không phải luôn hướng đến những hình ảnh chất lượng cao. Rất nhiều nhà tiếp thị email sử dụng các meme không phải là những bức ảnh đỉnh cao, nhưng hài hước và hấp dẫn.
7. Sử dụng mẫu đã làm trước đó
Hình ảnh trực quan (visual) rất đáng sử dụng. Chúng ta sống trong một thế giới ngày càng trực quan và nếu bạn chưa bắt đầu tập trung vào nội dung trực quan (content visual) của email, thì bây giờ có thể là lúc để bắt đầu.
Trong năm 2017, hơn 35% các nhà tiếp thị trực quan cho biết tiếp thị trực quan hiện quan trọng hơn bất kỳ nội dung nào khác. Một năm trước đó vào năm 2016, hơn một nửa trong số tất cả các nhà tiếp thị B2B đang ưu tiên nội dung trực quan.
Khi bạn sử dụng một mẫu email marketing được tạo sẵn, hình ảnh sẽ dễ dàng thực hiện hơn trong các chiến dịch tiếp thị email của bạn.
Các mẫu email được tạo sẵn đặc biệt phù hợp với những người mới bắt đầu chưa bao giờ sử dụng hình ảnh trong email của họ trước đây. Chúng cung cấp một nền tảng khá tốt và bạn nên điều chỉnh mẫu email để thông điệp của bạn được rõ ràng.
Có những công cụ có sẵn rất phù hợp, giúp cho bạn tạo các mẫu tiếp thị qua email, mà không mất thời gian cho chúng. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một mẫu email và điều chỉnh nó sao cho phù hợp với nội dung và hình ảnh thương hiệu của bạn muốn thực hiện.
Mẫu email được tạo thành từ các khối nội dung mà bạn có thể dễ dàng xóa hoặc sao chép hoặc thay đổi xung quanh.
8. Tối ưu hoá trên thiết bị di động
Một mẫu email linh hoạt khi chúng hoạt động tốt trên các ứng dụng máy tính để bàn cũng như các thiết bị di động. Thiết kế email marketing các mẫu mặc định hầu hết là các email marketing dịch vụ, như MailChimp, Omnisend hoặc ConvertKit, đều thân thiện với thiết bị di động. Tuy nhiên, nếu bạn đang thiết kế một tùy chỉnh, hãy đảm bảo rằng nó đáp ứng nhanh. Kiểm tra thiết kế để đảm bảo nó hoạt động trong các ứng dụng từ Gmail đến Outlook. Kiểm tra thiết kế trên các thiết bị khác nhau cũng là một cách.
Tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng các công cụ phân tích để xem các sự cố chính xác về thiết bị và nền tảng cho người đăng ký. Bằng cách này, bạn không thể kiểm tra mọi tùy chọn có thể.
9. Kiểm tra, thử nghiệm, kiểm tra
Kiểm tra email là bước cuối cùng nhưng quan trong. Nó sẽ không có vấn đề gì. Hãy thử với tất cả mọi người, bạn bè, người thân của bạn để chắc chắn chiến lược tiếp thị qua email này làm có hiệu quả. Đây là một mẹo khá hay. Điều sẽ giúp email của bạn nhận được kết quả tốt nhất và chiến dịch của bạn chỉ có thể được xác định thông qua thử nghiệm các chiến lược khác nhau.
Bạn có thể kiểm tra ý tưởng này rất dễ dàng và có thể truy cập thông qua tất cả các dịch vụ tiếp thị qua email chính bao gồm Postcards, MailChimp hoặc ConvertKit.
Nếu bạn không có đội ngũ triển khai email marketing, hãy để GTV SEO trở thành một phần team marketing của doanh nghiệp bạn. Tham khảo dịch vụ email marketing của GTV ngay hôm nay!
PRO TIPS: Các xu hướng thiết kế email marketing hàng đầu
Trong thời đại của các ứng dụng web và điện toán di động, các email đã duy trì được vị trí của nó trên tất cả các kênh tiếp thị khác nhau. Là công cụ truyền thông kết nối hiệu quả với tất cả các khách hàng tiềm năng của bạn. Tiếp thị qua email là một lĩnh vực năng động, chuyển đổi mô hình với phạm vi đổi mới phong phú.
Trong suốt năm 2017 và 2018, nó đã thúc đẩy các xu hướng đa dạng như kiểu chữ, gamification, nội dung động, hình ảnh động dựa trên CSS
Năm 2019, email thậm chí còn hấp dẫn hơn, nơi những thứ phi thường có khả năng trở thành xu hướng, đang chờ đợi những người đam mê email.
APNG trong email
APNG là một phần mở rộng của định dạng Đồ họa mạng di động (PNG) có thêm hỗ trợ cho hình ảnh động.
Stuart Parmenter và Vladimir Vukićević từ Tập đoàn Mozilla đã tạo ra thông số kỹ thuật này vào năm 2004. Đáng buồn thay, nó đã bị nhóm PNG từ chối vào năm 2007.
Tuy nhiên, vào năm 2016, Apple đã chọn APNG là định dạng ưa thích cho nhãn dán ảnh động trong ứng dụng iMessage trên iOS 10. Nó có thể được so sánh trực tiếp với GIF vì cả hai đều là định dạng lossless hỗ trợ hình ảnh động.
Hình ảnh APNG hỗ trợ được màu sắc 24 bit và độ trong suốt 8 bit alpha.
Kích thước tệp APNG lớn hơn nhưng đem lại chất lượng tốt hơn.
GIF hỗ trợ 8 bit cho mỗi pixel cho mỗi hình ảnh mà không có bất kỳ độ trong suốt nào.
GIF có trọng lượng tương đối nhẹ hơn nhưng chất lượng của hình ảnh không được chuẩn.
Lấy ví dụ bên dưới:
Đối tượng bên trái có định dạng APNG, trong khi bên phải là GIF.Bạn có thể nhận ra sự khác biệt về chất lượng được thể hiện khá rõ trong cả hai hình ảnh.
Thiết kế thông minh
Năm 2020, dự kiến sẽ là năm của sự hợp nhất công nghệ với thiết kế.
Với sự ra đời của các thiết kế email thông minh, người đăng ký của bạn giờ đây có thể thực hiện hành động ngay trong hộp thư đến.
Một ví dụ điển hình là các khảo sát nhúng (embedded) trong email. Đó là một cách thuận tiện để thực hiện các cuộc khảo sát trong email, mà không được chuyển hướng đến một trang đích.
Khả năng truy cập đã loại bỏ các rào cản cho người nhận email và giúp mọi người trong nhóm mục tiêu tiềm năng của bạn dễ dàng truy cập email.
Nó giúp tạo ra nội dung hợp lý, chuyên nghiệp và dễ đọc hơn. Ngoài ra, thiết kế có thể hiểu được cho tất cả mọi người.
Tương tác và thiết kế động học ngoài di chuyển con trỏ và nhấp vào sẽ là xu hướng trong năm 2020. Nó sẽ đánh dấu sự tiếp tục của các microsites có sẵn, giúp tạo ra nhiều email thông tin hơn.
Các nhà thiết kế sẽ suy nghĩ của họ và tạo ra các email chơi game thông minh hơn để thu hút người đăng ký. Việc thực hiện gamification đã giúp đổi mới trong thế giới thiết kế email giúp email có tính tương tác hơn và chuyên nghiệp hơn.
Hãy tưởng tượng chơi một trò chơi trong hộp thư đến email và nhận phần thưởng dưới dạng ưu đãi hoặc giảm giá. Điều này nghe rất hấp dẫn đúng không?
Cá nhân hóa là xu hướng
Gửi email cá nhân hóa không chỉ là một cách thực hành tốt nhất, đó là một xu hướng hiện nay. Bạn có thể lấy dữ liệu trong email dựa trên tùy chọn của người đăng ký và trong thời gian gần đây. Sự xuất hiện của chức năng như vậy đã làm cho email có giá trị hơn cho người dùng.
Tạo sự mới lạ cho email của bạn (Defamiliarizing your email personality)
Làm thế nào về việc thử một bố cục bất đối xứng và các layouts “gãy” (Asymmetry and broken grid layouts)? Đây là một xu hướng này được sử dụng rộng rãi trong thiết kế trang web và nó cũng có thể được sử dụng trong email.
Hãy theo dõi ví dụ bên dưới của 960 grid system.
Vấn đề của grid là làm cho các thiết kế quen thuộc và đơn điệu mà grid truyền thống thường có được thay thế bằng các thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác mới lạ hơn. Broken grids được giới thiệu là cách để loại bỏ những thiết kế bị hạn chế. Cho phép các email marketer định vị các yếu tố thiết kế theo cách khác biệt và có trải nghiệm độc đáo với hình ảnh “cut-out” .
Luôn nhớ rằng
Bạn có thể tạo sự khác biệt trong biểu tượng thiết kế và người đăng ký của mình, điều này giúp phá vỡ sự đơn điệu trong email của bạn.
Đó là ý tưởng tốt để thêm một yếu tố bất ngờ trong email của bạn, người đăng ký của bạn sẽ mong đợi một cái gì đó khác biệt
Vị trí của CTA được đặt ở nơi khác với thông thường để quyết định hành vi người đăng ký và đem sự mới mẻ cho các email đơn điệu.
Bạn có thể sử dụng không gian âm (negative space) và thiết kế nhiều email marketing có chiều rộng đầy đủ để cải thiện trải nghiệm người dùng và cho phép sử dụng hiệu quả không gian có sẵn.
Bạn có thể xem ví dụ email marketing của Levi lối đi để tạo ra broken grid layout với hình ảnh đẹp.
AMP in Email
Vào đầu năm 2018, Gmail đã công bố bổ sung hỗ trợ riêng cho các email động và tương tác được cung cấp bởi AMP (Accelerated Mobile Pages).
Một email được hỗ trợ AMP sẽ cho phép bạn ở lại email thay vì đưa bạn đến một trình duyệt web. Nó sẽ cách mạng hóa cách người dùng tương tác với email. AMP trông giống như một xu hướng đầy hứa hẹn vì bạn có thể cập nhật thông tin theo thời gian real-time.
Do đó, email marketing của bạn sẽ luôn mới với nội dung chính xác bất cứ khi nào nó được mở. Phiên bản AMP của email yêu cầu phải có một văn bản x-amphtml loại MIME riêng biệt để hoạt động trong Gmail. Tất nhiên, nó sẽ là công việc bổ sung cho các thương hiệu và được dự đoán sẽ được người đăng ký.
Cải tiến trong hình ảnh
Các meme 3D đã vào Facebook đánh dấu kỷ nguyên của hình ảnh 3D trong các email. Nó sẽ đưa hình ảnh tĩnh trong email lên cấp độ tiếp theo trong những ngày tới.
Với các công cụ như Adobe Dimension CC, các nhà thiết kế email có thể tạo ra các hình ảnh quang học có tác động mạnh hơn và điều trị trực quan cho người đăng ký. Nó sẽ giúp bạn cải tiến lại những quan điểm mới trong cách kể chuyện và thiết kế email.
Trello thực hiện công việc tuyệt vời trong việc gửi email dựa trên độ dốc bằng thẻ trắng nổi bật và truyền tải thông điệp
Các email đơn sắc và thiết kế dựa trên độ dốc sẽ vượt ra khỏi các thiết kế email đã được thiết lập từ lâu.
Hãy xem email đơn sắc, tối giản này theo Tradesy.
Nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội trực tiếp trong email
Nguồn dữ liệu Twitter và Instagram sẽ chia sẻ trực tiếp sẽ vào email, tạo điều kiện tích hợp tốt hơn cho tiếp thị truyền thông xã hội và tiếp thị qua email. Có nghĩa là khi người đăng ký mở email, bạn có thể sẽ lấy tweet bài mới nhất vào email tại thời điểm đó.
Các nhà tiếp thị cũng có thể thử nghiệm với nguồn cấp dữ liệu Pinterest nếu thương hiệu của họ phụ thuộc vào kênh này. Những nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội trực tiếp này sẽ giúp thu hút nhiều khách truy cập organic hơn trên trang web của bạn và cũng tăng cường khả năng hiển thị thương hiệu của bạn.
Typography and fonts
Phông chữ và kiểu chữ sáng tạo thêm một yếu tố đáng kinh ngạc vào email để thu hút sự chú ý của người đăng ký. Các thương hiệu thương mại điện tử và bán lẻ đã sử dụng kiểu chữ để làm nổi bật các ưu đãi quan trọng và nó đã được chứng minh là một mẹo hiệu quả để cám dỗ khách hàng mua hàng.
Aeropostale kết hợp kiểu chữ trong email của họ để làm nổi bật tất cả những thứ quan trọng cho người đọc.
Video on Emails
Bao gồm video trong email, bạn có thể giúp tăng tỷ lệ mở email thêm 19% và tỷ lệ nhấp qua lên đến 50%. Nó sẽ là xu hướng đầy hứa hẹn cho các nhà tiếp thị sự kiện và chủ doanh nghiệp dựa trên dịch vụ. Ưu điểm chính của video là cho phép truyền thông điệp hiệu quả hơn.
Độ tương thích: Ngoại trừ Gmail, Yahoo! và Outlook tất cả các email video đều được hỗ trợ.
Cập nhật thông tin chi tiết về Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Uy Tín Theo Yêu Cầu trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!