Xu Hướng 2/2023 # Sử Dụng Nhiều Tài Khoản Dropbox Trên 1 Máy Tính Được Không? # Top 6 View | Rafs.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Sử Dụng Nhiều Tài Khoản Dropbox Trên 1 Máy Tính Được Không? # Top 6 View

Bạn đang xem bài viết Sử Dụng Nhiều Tài Khoản Dropbox Trên 1 Máy Tính Được Không? được cập nhật mới nhất trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

SỬ DỤNG NHIỀU TÀI KHOẢN DROPBOX TRÊN 1 MÁY TÍNH ĐƯỢC KHÔNG?

Dropbox là dịch vụ lưu trữ đám mây và đồng bộ hóa dữ liệu tuyệt vời nhưng đây cũng là một trong những lựa chọn đắt tiền nhất khi bạn đã sử dụng hết bộ nhớ miễn phí. Và bạn chỉ có thể sử dụng nhiều tài khoản trên một máy tính nếu sử dụng gói doanh nghiệp. Tuy nhiên có một vài cách để có thể sử dụng nhiều tài khoản Dropbox trên cùng một máy tính.

Cách 1: Sử dụng tính năng chia sẻ thư mục trong Dropbox

Một trong những điều khiến Dropbox trở thành dịch vụ đám mấy hữu ích là khả năng chia sẻ thư mục và tệp tin giữa những người dùng với nhau. Nếu trong tài khoản phụ, bạn có một thư mục thường xuyên được sử dụng thì lập tức thư mục này sẽ được chia sẻ với tài khoản chính.

Bước 1: Bạn đăng nhập vào Dropbox với tài khoản phụ của mình.

Bước 2: Sau khi đã vào được tài khoản. Tại trang Home bạn chọn New share folder. Sau đó chọn I’d like to share an existing folder hoặc I’d like to create and share a new folder để bắt đầu quá trình chia sẻ.

Bước 3: Cuối cùng bạn chỉ cần chọn vào thư mục có nội dung muốn chia sẻ, sau đó nhấp vào next.

Bước 4: Bạn đăng nhập vào tài khoản Dropbox chính và chắc chắn rằng bạn dã bât Can edit để có thể chỉnh sửa, chịn Share để tiến hành.

Bước 5: Một email sẽ được gửi đến địa chỉ tài khoản chính và chỉ cần nhấp vào “go to folder” để kích hoạt kết nối.

Lưu ý: Nhược điểm của phương pháp này là Dropbox không cho phép chia sẻ thư mục gốc, vì vậy bạn sẽ phải đặt mọi thứ vào một thư mục cụ thể để chia sẻ và các thư mục này sẽ chiếm không gian lưu trữ trên cả hai tài khoản

Cách 2: Đăng nhập nhiều máy tính Windows

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Windows phụ mà không cần đăng xuất khỏi tài khoản người dùng Windows chính. Để làm điều này một cách nhanh chóng, chỉ cần nhấn nút Windows + L, sau đó đăng nhập với tài khoản phụ.

Bước 3: Từ tài khoản phụ, tải và cài đặt chương trình Dropbox Windows. Thiết lập nó bình thường và đăng nhập với thông tin đăng nhập tài khoản Dropbox phụ (không phải cùng tài khoản bạn đang sử dụng trên tên người dùng Windows chính).

Bước 4: Khóa tài khoản Windows phụ và chuyển sang tài khoản Windows chính. Bây giờ, mở chương trình Windows Explorer và điều hướng đến thư mục Users, theo mặc định, nó nằm ở C:Users. Nhấp đúp vào thư mục cho người dùng Windows mới mà bạn vừa tạo, sau đó nhấp vào “Continue” để truy cập tệp với quyền admin.

Bước 5: Điều hướng đến thư mục Dropbox trong thư mục User của tài khoản phụ. Theo mặc định, nó nằm trong ổ C:Users[username] (thư mục bạn vừa mở, nó sẽ chỉ thay đổi nếu bạn di chuyển thư mục người dùng trong quá trình cài đặt chương trình Dropbox).

Bây giờ, bạn có thể truy cập các tệp từ tài khoản Dropbox phụ của mình trong Windows Explorer bất kỳ lúc nào, miễn là luôn đăng nhập tài khoản Windows phụ và chạy chương trình Dropbox trên đó, nó sẽ đồng bộ các tệp tin với máy chủ web của Dropbox một cách tự động. Nếu cần truy cập nhanh, chỉ cần nhấp chuột phải vào thư mục Dropbox, sau đó chọn Send to desktop (Tạo phím tắt). Bạn có thể đặt tên cho phím tắt phụ với tên tài khoản phụ để tránh nhầm lẫn.

Cách 3: Sử dụng nền tảng Web

Cách đơn giản nhất để truy cập vào hai tài khoản Dropbox cùng một lúc là sử dụng chương trình Dropbox máy tính cho tài khoản chính và đăng nhập tài khoản phụ trên trình duyệt web (sử dụng duyệt web ở chế độ ẩn danh, nếu muốn đăng nhập vào tài khoản chính). Trang web của Dropbox sẽ cho phép người dùng truy cập vào tất cả các tệp trong một tài khoản và bao gồm các tính năng tải lên và tạo thư mục cơ bản. Tất nhiên, thực hiện các tác vụ này thông qua web không phải là cách nhanh và dễ dàng như chỉ đơn giản bằng cách sử dụng File Explorer của hệ điều hành và không thể đồng bộ. Nhưng nếu chỉ thỉnh thoảng sử dụng tài khoản phụ, thì đây là cách giải quyết nhanh nhất.

Tải Dropbox Về Máy Tính Và Cách Sử Dụng Dropbox

Tải Dropbox về máy tính và cách sử dụng dropbox đơn giản nhất, để bạn dễ dàng đăng nhập Dropbox về máy tính và sử dụng với nhiều tiện ích của ứng dụng.

Tải Dropbox về máy tính và cách sử dụng dropbox

Dropbox là công cụ lưu trữ tập tin trực tuyến miễn phí và rất quan trọng đối với những người thường xuyên làm việc online. Các tập tin trong thư mục này có thể truy cập thông qua website hay các ứng dụng điện thoại.

Dropbox được thành lập vào năm 2008 bởi Drew Houston và Arash Ferdowsi thuộc công ty Dropbox. Trụ sở chính ở San Francisco. … Tuy nhiên không phải ai cũng biết cài đặt và sử dụng Dropbox.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Dropbox về máy.

Nếu như các dịch vụ lưu trữ trực tuyến hiện nay. Trước khi sử dụng bạn cần đăng ký thông tin và tạO tài khoản, thực hiện với 2 bước sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào dropbox.com.

Bước 2: Sau đó bạn hãy ghi các thông tin đầy đủ vào khung bên phải để đăng ký tài khoản. Như hình bên dưới.

Hoặc có cách nhanh hơn. Đó là Bạn hãy nhấn vào ô bên dưới cùng Sign up with Google để đăng ký tài khoản nhanh thông qua tài khoản Google (Gmail) của mình.

Hướng dẫn cách sử dụng Dropbox trên trình duyệt

Đầu tiên để sử dụng Dropbox phổ biến hiện nay vì với nhiều ưu điểm nhanh. Mà bạn không mất nhiều thời gian cài đặt rờm rà.

Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là bạn chỉ có thể sử dụng cách này trên trình duyệt của máy tính.

Bước 1: Đầu tiên để tải file, chia sẻ dữ liệu lên Dropbox bạn hãy truy cập vào đường dẫn này dropbox.com.

Bước 2: Sau đó bạn nhấn vào mục Upload files (tải 1 tập tin) hoặc Upload folder (tải nguyên 1 cây thư mục) bên phải để bắt đầu sử dụng. Như hình bên dưới.

Tải Dropbox về máy và sử dụng trên máy tính

Bạn hãy thực hiện tải và dùng trên máy tính với 3 bước đơn giản sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn vào sử dụng Dropbox trên máy tính của bạn. Sau đó bạn hãy tải về và cài đặt phần mềm theo đường dẫn sau:

Bước 2: Sau đó bạn mở file vừa tải về và cài đặt.

Bước 3: Cuối cùng khi bạn đã tải xong bạn sẽ nhìn thấy một hộp thoại. Sau đó bạn cần đăng nhập vào tài khoản mà bạn vừa đăng ký lúc nãy để có thể sử dụng.

Bạn sẽ thấy Dropbox sẽ giống như 1 ổ đĩa trên máy tính. Nếu muốn tải hình ảnh hay tập tin lên thì bạn chỉ cần sao chép và dán chúng vào Dropbox.

Như hình bên dưới.

Nếu như bạn muốn chia sẽ bất kỳ tập tin nào với người khác trên Dropbox. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

Với tính năng này sẽ có nhiều những ưu điểm với nhiều tính năng như chia sẻ thư mục và là khi bạn bỏ bất kỳ dữ liệu nào bên trong folder đó thì cả bạn và người bạn kia sẽ đều thấy chúng.

Công Cụ Lưu Trữ Dropbox Là Gì? Cách Tạo Tài Khoản Và Sử Dụng

1. Giới thiệu Dropbox

– Dropbox là gì?

Dropbox là dịch vụ lưu trữ hình ảnh, tệp tin, văn bản,… trực tuyến miễn phí được phát triển vào năm 2008 bởi công ty Dropbox. Công cụ có thể tương thích và dễ dàng sử dụng trên các hệ điều hành phổ biến hiện nay như: Android, iOS, Windows, Linux, macOS,…

Công cụ Dropbox

– Tính năng chính của Dropbox

+ Giúp người dùng lưu trữ, chỉnh sửa và chia sẻ các tệp tin, tài liệu, hình ảnh,…

+ Khi một tài liệu được lưu vào Dropbox thì đã được sao lưu, nếu chẳng may bạn lỡ xóa tài liệu đó thì hãy yên tâm vì Dropbox đã lưu trữ lại bản sao lưu và dễ dàng khôi phục lại tài liệu.

+ Đánh dấu tệp tin quan trọng và dễ dàng truy cập nhanh khi cần thiết.

+ Tính năng thao tác ngoại tuyến giúp bạn có thể tiếp tục công việc trên tệp tin mặc dù không có kết nối mạng. Điều này cực kỳ hữu ích khi bạn gặp sự cố về mạng hoặc phải liên tục di chuyển mà không có kết nối 3G/4G.

+ Tính năng đồng bộ có chọn lọc giúp bạn tiết kiệm đáng kể dung lượng lưu trữ. Bạn chỉ cần chọn một số thư mục quan trọng để sao lưu với máy tính thay vì chọn toàn bộ.

– Chi phí sử dụng

Dropbox cung cấp cho người dùng hai phiên bản dịch vụ là miễn phí và trả phí. Đối với bản miễn phí, bạn sẽ có dung lượng lưu trữ tối đa là 2GB giúp lưu trữ được phần lớn tệp tin, tài liệu quan trọng.

Trong trường hợp bạn là người chuyên dùng dịch vụ lưu trữ đám mây để lưu trữ toàn bộ tài liệu thì phiên bản trả phí Dropbox Plus cho cá nhân là sự lựa chọn tốt nhất. Với gói 2TB, bạn sẽ trả 11.99$/tháng (Khoảng 278 ngàn đồng/tháng).

Tuy nhiên, khi bạn mua trọn gói theo năm thì giá sẽ là 9.99$/tháng (Khoảng 232 ngàn đồng/tháng).

Dropbox còn rất nhiều gói dịch vụ khác nhau cho gia đình, doanh nghiệp,… với nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn TẠI ĐÂY.

Lưu ý: Giá được cập nhật tại trang web Dropbox vào ngày 06/11/2020 và có thể thay đổi tại thời điểm khác.

2. Cách đăng ký tài khoản

– Bước 1: Truy cập trang chủ Dropbox

Bạn truy cập vào chúng tôi để đi đến giao diện trang chủ của Dropbox. Tại đây, giao diện sẽ tự động hiện lên mục Sign up (Đăng ký) để người dùng có thể đăng ký tài khoản.

Mục đăng ký tài khoản mới

– Bước 2: Đăng ký tài khoản

Các bước đăng ký tài khoản mới

Cách đăng ký khác: Bạn có thể nhấn vào Sign up with Google để đăng ký nhanh bằng cách sử dụng tài khoản Google đã được lưu trên trình duyệt.

3. Cách sử dụng Dropbox trên trình duyệt

– Bước 1: Truy cập trang web

Đăng nhập Dropbox

Ngoài ra, bạn có thể nhấn vào Sign in with Google để sử dụng tài khoản Google hoặc Sign in with Apple để sử dụng tài khoản Apple ID đăng nhập.

– Bước 2: Sử dụng Dropbox

Một số công cụ có trên Dropbox mà bạn cần biết:

+ Upload files: Tải lên và lưu trữ tệp tin.

+ Upload folder: Tải lên và lưu trữ thư mục.

+ New folder: Tạo thư mục mới.

+ New shared folder:Tạo thư mục mới để chia sẻ với người khác.

Các công cụ chính của Dropbox

Bên cạnh đó, khi bạn nhấn vào nút Create new file sẽ xuất hiện một số công cụ khác như:

+ Dropbox Paper:Công cụ này có cách hoạt động khá giống với Google Docs, người dùng có thể sử dụng để soạn thảo văn bản trực tuyến và chia sẻ nó với người dùng khác.

+ Công cụ Microsoft Office: Bao gồm Word, Excel và PowerPoint để người dùng sử dụng.

+ Công cụ của Google: Bao gồm Docs, Sheets và Slides tương tự như của Microsoft Office.

Một số công cụ khác

4. Cách tải về và sử dụng Dropbox trên máy tính

– Bước 1: Tải và seting Dropbox về máy tính

File chúng tôi

Lúc này, Dropbox sẽ tiến hành seting lên máy tính của bạn.

Đăng nhập vào Dropbox

Bạn nhấn Next.

Bạn chọn cách đồng bộ dữ liệu với Dropbox.

+ Make files local: Sử dụng tập tin cục bộ – Tải xuống dữ liệu từ Dropbox và truy cập nó trên bộ nhớ máy tính của bạn.

+ Make files online-only: Sử dụng tập tin online – Sử dụng Dropbox Plus để truy cập file trực tuyến, tiết kiệm bộ nhớ trên máy tính của bạn.

Chọn thư mục bạn muốn đồng bộ

Bạn chọn Continue With Basic. Nếu bạn muốn sử dụng phiên bản Dropbox Plus thì nhấn Try Plus for free.

Chọn phiên bản miễn phí hoặc trả phí

Bạn đợi một lát để Dropbox tiến hành đồng bộ các thư mục.

Quá trình đồng bộ đang tiến hành

Bạn nhấn Go to Dropbox để đi đến giao diện chính của phần mềm.

Đi đến Dropbox

– Bước 2: Sử dụng Dropbox

+ Để tải một tệp tin, hình ảnh, thư mục,… lên Dropbox, bạn chỉ cần sao chép chúng và dán vào Dropbox.

Một số mẫu laptop đang kinh doanh tại Ciscolinksys:

Cách Tạo Nhiều Tài Khoản Facebook Bằng 1 Tài Khoản Gmail

Hiện nay các mạng xã hội ảo như Facebook, Twitter… đều yêu cầu mỗi cá nhân đăng ký tài khoản phải sử dụng địa chỉ e-mail để kích hoạt, mỗi tài khoản e-mail bạn được phép đăng ký một tên sử dụng mà thôi. Bên cạnh đó ở các chương trình khuyến mãi nếu bạn muốn nhận nhiều key bản quyền thì cũng phải sử dụng nhiều địa chỉ e-mail khác nhau. Bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn 3 cách “thiên biến vạn hóa” e-mail của mình thành nhiều “dị bản” khác nhau nếu cần đăng ký nhiều tài khoản Facebook, Twitter hay nhận nhiều key của các chương trình khuyến mãi.

Giới thiệu website: Chuyên gia Marketing Võ Tuấn Hải

1. Dùng tên miền @googlemail.com

Ngoài địa chỉ mà bạn đăng ký tại Gmail là tencuaban@gmail.com thì còn một tên khác tương đương là tencuaban@googlemail.com nữa. Bạn có thể sử dụng tên này khi địa chỉ với tên miền @gmail.com đã được “xài”.

2. Đặt dấu chấm (.) vào địa chỉ thư

Điểm độc đáo của Gmail chính là việc bạn đặt thêm dấu chấm (.) vào bất cứ chỗ nào trong tên đăng ký là sẽ có một địa chỉ mới. Ví dụ ten.cuaban@gmail.com hoặc tencua.ban@gmail.com đều được, số lượng địa chỉ e-mail “ảo” phụ thuộc vào độ dài của tên đăng ký. Đến đây bạn sẽ hiểu thêm một điều là khi đăng ký tài khoản mới Gmail chấp nhận có dấu chấm nhưng hệ thống lại hoàn toàn không nhận dạng ký tự này. Vì vậy, nếu trong tên đăng ký của bạn có dấm chấm thì khi đăng nhập và hệ thống bạn có thể không cần gõ vào.

3. Thêm dấu cộng (+) vào tên đăng ký

Nếu như hai cách làm ở trên giới hạn số địa chỉ phát sinh nhất định thì cách thứ ba này sẽ mở rộng hơn nhiều (trừ khi Gmail khóa đặc điểm này đi). Bạn thêm vào tencuaban một phần mở rộng dấu cộng (+) và cụm từ bất kỳ thì Gmail vẫn sẽ nhận dạng đó là địa chỉ thư của bạn. Ví dụ bạn dùng địa chỉ tencuaban+gmail@gmail.com thì khi ai đó gửi thư cho bạn, Gmail sẽ hiểu địa chỉ thực là tencuaban@gmail.com mà thôi.

Như vậy kết hợp các đặc điểm trên với bộ lọc của Gmail bạn có thể tránh được thư rác khi đăng ký vào các diễn đàn, đưa thông tin lên các trang rao vặt… bằng cách đưa thư gửi đến các “dị bản” vào hòm thư rác.

Cập nhật thông tin chi tiết về Sử Dụng Nhiều Tài Khoản Dropbox Trên 1 Máy Tính Được Không? trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!