Bạn đang xem bài viết Sử Dụng Facebook Cho Tiệm Nail Của Bạn – Automated Accounting Bookkeeping Software được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Bạn nên sử dụng Facebook cho tiệm Salon của bạn bởi vì một người trung bình dành hơn một nửa cuộc sống thức dậy của họ trên các thiết bị điện tử. Bất kể salon của bạn tốt như thế nào, nếu khách hàng không thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn trên điện thoại, bạn sẽ mất khách hàng! (Bạn cũng có thể sử dụng các bước sau để có được nhân viên mới.)
Step 1 Xác nhận Công ty của bạn trên Facebook bằng cách tìm kiếm công ty của bạn. Sau khi tìm kiếm trang được, hãy nhấp vào “is this your business” đã được tô màu đỏ trong hình ảnh sau và làm theo các bước mà nó được nhắc.
Step 2 Khi bạn tuyên bố doanh nghiệp của mình, trong Cài đặt của trang công ty Facebook của bạn, đặt Đối tượng trên trang ưa thích của bạn Chọn nhóm tuổi tốt nhất cho Công ty của bạn. Nhắm mục tiêu các nhóm khách hàng của bạn.
Sử dụng Facebook có hiệu quả hơn việc xây dựng một trang web SEO.
Tiếp thu khách hàng là điều khó khăn nhất trong kinh doanh, khi bạn có khách hàng, bạn không chỉ có một lần bán hàng – trong kinh doanh móng tay, bạn đã thiết lập một chi phí định kỳ vì họ sẽ cần phải quay trở lại. Tôi có thêm lời khuyên cho tiệm nail ở đây: https://thutaccounting.wordpress.com/2023/05/19/choosing-your-market-pricing/
Trả lời Review trên Facebook Điều rất quan trọng là phải trả lời các bài đánh giá (review) cho dù đó là tốt hay không tốt. Điều này cho khách hàng thấy rằng doanh nghiệp của bạn không phải kiếm tiền nhanh, nhưng bạn đánh giá khách hàng và mối quan hệ của họ. Điều này tạo niềm tin cho khách hàng hiện tại và cả khách hàng mới. (It is very important to respond to reviews whether it is good or not. This shows customers that your business is not in it for a quick cash-grab, but that you value your customers and their relationship. This creates trust for both existing and new customers.) Trả lời cho một khách hàng không hài lòng: (Bạn không nên sử dụng tên doanh nghiệp để nó không hiển thị trong kết quả tìm kiếm – You should not use the business name so it doesn’t show up in search results) Thank-you for bringing that to our attention. Your feedback helps us grow and get better. So please take a a minute and let us know: 1- What we can do better to earn 5 stars, 2- What do you like best about the way we do business? 3- How does compare with other nail salons you’ve visited? We’ll use your response to create a better experience for everyone.
I am truly sorry you had such a disappointing experience. Our goal is just the opposite and we hope to exceed all expectations by going above and beyond with our facilities, services and of course; overall client experience. Thank you for taking time to provide us with your feedback as we are constantly providing feedback to our teams as to how we can be better.
Trả lời cho một khách hàng hài lòng:
(
Bạn nên sử dụng tên doanh nghiệp để nó hiển thị trong kết quả tìm kiếm – You should use the business name so it does show up in search results)
Thanks for leaving a review and mentioning the tech’s name. You’re right, she is great! We hope to see you again soon at , and bring a friend!
Thank you so much! We are pleased that you enjoyed your visit at
Your review just made my day! Thank you so much for taking the time to share your experience at
I was so happy to hear that
Cuối cùng, bạn không nên copy&paste các ví dụ này cho mỗi bài đánh giá vì mỗi câu trả lời phải chân thành! Finally, you shouldn’t copy & paste these examples for every single review because each reply should be sincere!
The end-to-end solution at an unrivaled annual fixed price. There is more time, more inspiration and more money for the implementation of your business. Do not waste money and time with taxes and accounting. At the cost of just 1% or less we reduce customer total costs by 15-25% (taxes + accounting).
THUT Wealth provides complete accounting, bookkeeping, payroll and tax solutions for Canadian controlled private corporations throughout Canada in a wide variety of industries and leverages extensive expertise to deliver the best solutions to our customers.
Send us your prior financials and we will prove to you how our value is unrivaled in Canada.
➤➤➤
Hướng Dẫn Sử Dụng Facebook Marketing Cho Tiệm Nail Hiệu Quả
Sử dụng Profile, Fanpage để gây ấn tượng với khách hàng Xác định mục tiêu
Làm gì bạn cũng cần học cách xác định mục tiêu để từ đó tìm được hướng đi đúng. Sử dụng Facebook marketing online từ a đến z cũng vậy. Nó sẽ quyết định đến 50% thành công của cả chiến dịch. Bạn xác định sai hướng thì sẽ đi sai đường. Mà đi sai đường thì khó có thể đến đích được. Vì thế trước khi bắt tay vào công việc bạn cần xác định + Mục đích bạn làm Facebook Marketing là bán hàng hay xây dựng thương hiệu. Hoặc đơn giản hơn bạn xây dựng cộng đồng gắn kết đam mê. + Phân tích SWOT. Và nhìn vào bảng SWOT đó để tìm hướng đi cho mình.
Đầu tư vào sáng tạo nội dungCác loại nội dung Facebook và cách thức thực hiện
Vậy là bạn đã biết được tầm quan trọng của nội dung, vấn đề bây giờ là lựa chọn nội dung nào phù hợp nhất với thương hiệu của bạn. Để học cách sử dụng, bạn cần phải hiểu từng dạng nội dung có ý nghĩa như thế nào:
Status: Đây là dạng nội dung đơn giản nhất để truyền thông, thế nhưng nó có thể tạo ra được nhiều hiệu quả cho thương hiệu. Với tính năng liên tục update, Facebook cho phép bạn tạo ra được 1 dòng thông báo ngắn, với kích thước chữ rất lớn, hoặc tạo một background với đủ loại màu sắc.
Hình ảnh: Một bài post được đăng kèm với hình ảnh sẽ làm tăng 2,3 lần tỉ lệ tương tác.
Nếu sản phẩm của bạn không có sự hấp dẫn, hãy đầu tư thêm thời gian cho sự sáng tạo, sử dụng những hình ảnh đẹp và có tính liên tưởng. Hiện tại, Facebook đã cho phép chúng ta upload những hình ảnh 360 độ, giúp bạn tạo ra những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
Video: Video là dạng content được quan tâm nhất trên Facebook, có tới 43% người dùng mong chờ các sản phẩm video từ các marketers. Tuy nhiên, chỉ có 15% video trên Facebook là được nghe với âm thanh đầy đủ. Một lưu ý nữa cho bạn khi sử dụng nội dung video, là nó có thể tạo ra được sự nhận biết, gia tăng tương tác với nội dung.
Links: Bạn có thể sử dụng link để dẫn khách hàng vào trang web, hoặc với mục đích chia sẻ thêm những thông tin có giá trị với khách hàng của mình. Hãy lựa chọn những nội dung có tương tác cao nhất (trên website) và tiếp tục chia sẻ nó (lên Facebook). Việc liên tục tạo ra nội dung có ích giúp khách hàng có sự chủ động và muốn theo dõi kênh fanpage của bạn hơn.
Facebook live: Giống như các chương trình truyền hình trực tiếp, các video livestream trên Facebook có tính cập nhật cao nhất, và liên tục. Đồng thời livestream giúp khách hàng tương tác trực tiếp, tạo ra được sự kết nối . Khi có dự định làm livestream, hãy thông báo trước đó khoảng 4-6h, như là một cách để nhắc nhớ khách hàng.
Tương tác với những khách hàng tiềm năng trên Facebook của bạnLựa chọn khung giờ post bài
Đúng người cũng cần phải đúng thời điểm. Khi bạn đã có nội dung tốt, target đúng tập khách hàng, thì một điều quan trọng cần lưu ý chính là thời điểm post bài. Chúng ta không thể nắm hoàn toàn thuật toán của Facebook, nhưng chúng ta có thể tự xác định giờ post bài bằng cách liên tục test và ghi chép lại những thời điểm đăng bài phù hợp.
Ngày tối ưu bài đăng nhất trên Facebook là thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần
71% người dùng Internet sẽ lên Facebook, có 66% là nam và 77% là nữ sử dụng internet để lên Facebook.
Về độ tuổi: 87% người sử dụng Facebook thuộc độ tuổi từ 18 – 29, 73% người sử dụng Facebook nằm trong độ tuổi từ 30 – 49.
Theo dõi hiệu quả hoạt động marketing trên FacebookCách Sử Dụng Bột Tráng Gương Trong Tiệm Nail
Bột tráng gương là sản phẩm mới, và được phổ biến từ năm 2023. Với sản phẩm bột tráng gương, bạn dễ dàng tạo nên những bộ móng tay đẹp, độc lạ dùng để đi chơi hay hội họp. Và đặc biệt với hiệu ứng tạo ánh, bột tráng gương sẽ làm bạn trở thành một quý cô sang trọng và lịch lãm.
Hiểu đúng về bột tráng gương.Bột dùng để sơn móng tráng gương là loại bột Chrome, được cấu tạo từ những vụn nhỏ kim loại phủ oxit. Lớp bột màu lấp lánh, óng ánh bám chặt trên bề mặt móng, tạo hiệu ứng gương phản chiếu khiến đôi bàn tay khách hàng cực kì nổi bật. Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và đôi bàn tay khéo léo, thợ nail hoàn toàn có thể đem đến cho khách hàng một bộ nail sành điệu không kém phần lộng lẫy.
Cách sử dụng bột tráng gươngB1 : Cắt tỉa móng tay khách hàng theo phom móng yêu cầu. Nhặt da sạch sẽ.
B2 : Đánh 1 lớp sơn base để lớp sơn nền được bám dính tốt hơn. Hơ 30s
B3 : Đánh lớp sơn lót màu đen ( Hoặc màu tùy thích ) lên toàn bộ bề mặt móng , hơ dưới đèn chuyên dụng 30 s . Lặp lại lầ 2 để màu sơn được lên chuẩn màu hơn.
B4 : Đánh tiếp lớp base chuyên dụng của bột tráng gương, hơ 30 s
B5 : Sử dụng cọ trà bột tráng gương ( Sản phẩm kèm theo trong set bột tráng gương ) lên toàn bộ bề mặt móng. Chú ý đi từ đầu móng đến cuối móng và dọc theo hai bên cho đến khi bột màu mịn đều và thấy được hiệu ứng tráng gương. Sau đó hãy nhớ đánh bóng bằng công cụ đánh bóng với phương chuyển động tròn, để lớp bột màu tăng tính bám dính.
B6 : Đánh 1 lớp sơn bóng để giữ độ bám dính của bột tráng gương lên toàn bộ bề mặt móng. Như vậy bạn đã hoàn thành một bộ móng tay tráng gương rất dễ dàng với phong cách mới lạ.
Hướng Dẫn Cách Quảng Cáo Facebook Cho Tiệm Nail
Bước đầu tiên là xác định một dịch vụ salon phổ biến mà bạn cung cấp và muốn quảng bá. Tốt nhất bạn nên chọn một dịch vụ phổ biến với khách hàng và có nhu cầu cao. Bạn muốn khơi gợi sự quan tâm của nhiều người trong các đối tượng mục tiêu của bạn.
Tiếp theo, bạn sẽ muốn xem xét một số loại ưu đãi giảm giá (một bài đăng ở đây nêu rõ lý do tại sao giảm giá là quan trọng và có giá trị) .
Ví dụ: nếu dịch vụ này bạn cung cấp giá thường là $75, có lẽ nên xem xét cung cấp dịch vụ này ở mức giá $60 trong một thời gian giới hạn. Giờ đây bạn không cần phải giảm giá, đặc biệt nếu bạn đã có một mức giá cạnh tranh. Nhưng kiểm tra mức giá là điều bạn có thể thử nghiệm và hoàn toàn nên dùng thử.
Giảm giá tác động đến người tiêu dùng và giảm giá càng mạnh, mọi người càng có nhiều khả năng hành động. Chúng tôi thấy rằng mức giá cho mỗi khách hàng tiềm năng càng giảm thì ưu đãi giảm giá càng mạnh (vì càng có nhiều người sẵn sàng hành động).
Nếu bạn quan tâm đến việc kiếm tiền lãi bằng cách hạ giá, hãy nghĩ về giá trị trọn đời của khách hàng bạn nhận được – giá trị trung bình của khách hàng trong một năm là bao nhiêu? Hầu hết các khách hàng của bạn là khách hàng lặp lại vì vậy, tìm được một ai đó với một đề nghị ưu đãi giá thấp là một chiến lược hiệu quả.
Khi ai đó gửi thông tin của họ, thông tin khách hàng đó được lưu trữ trong Facebook mà bạn có thể truy cập ngay lập tức.
Tiếp theo, đặt độ tuổi và giới tính của bạn. Chúng ta sẽ đặt giới tính thành Phụ nữ và độ tuổi từ 20 – 55.
Số lượng tiêu chí nhắm mục tiêu trong Facebook gần như vô tận. Và bởi vì có rất nhiều sở thích và hành vi khác nhau để tìm kiếm khách hàng lý tưởng của bạn trong Facebook, chúng tôi có thể tập trung vào đối tượng mục tiêu của mình – điều này giúp loại bỏ rất nhiều lãng phí mà bạn thấy trong marketing truyền thống, nơi không có lựa chọn nào khác cho khách hàng lý tưởng của bạn ngoài địa lý như mã bưu chính, hoặc tuyến đường vận chuyển.
Sau đó, chúng ta sẽ thu hẹp điều đó bằng các hành vi mua hàng và mua sắm, theo sau là thu nhập của hộ gia đình:
Nhà bán lẻ cao cấp (phụ nữ mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ quần áo hoặc trang sứcxa xỉ)
Và bây giờ, hãy coi lớp thu nhập hộ gia đình (HHI) là một tiêu chí khác để đảm bảo họ có thể chi trả cho các dịch vụ của chúng ta. Vì vậy, chúng ta bổ sung phần thu nhập hộ gia đình của họ phải nằm ở đâu đó trong phạm vi $100k – $250k. Tùy vào vị trí salon của bạn và loại dịch vụ bạn cung cấp, bạn sẽ muốn điều chỉnh lên hoặc xuống.
Đây là phần nhắm mục tiêu cuối cùng trông như thế nào:
Sau đó, chúng ta sẽ đi qua phần hướng dẫn các bước cho biểu mẫu (chúng ta sử dụng trang Facebook thủ nghiệm đã được thiết lập cho một doanh nghiệp nhiếp ảnh trong trường hợp này):
Và đây là điều khách hàng sẽ thấy khi họ nhấp vào nút “Đăng ký” trên Facebook. Họ có thể nhập địa chỉ email của họ và một khi họ nhấn vào nút Gửi, họ sẽ được đưa trở lại Facebook – đây là một cách rất suôn sẻ và dễ dàng để khách hàng chọn tham gia ưu đãi của bạn.
Bạn cũng có thể thu thập số điện thoại cá nhân nếu bạn muốn – chỉ cần lưu ý, thông tin bạn yêu cầu càng nhạy cảm, lượng chuyển đổi của bạn càng thấp. Chúng ta thường thu thập tên, email và số điện thoại. Có ngay cả phần đặt câu hỏi ở dạng khách hàng tiềm năng nếu bạn muốn, ví dụ, khi nào bạn muốn đặt hẹn?
Như đã đề cập ở trên, chúng tôi luôn thấy các khách hàng tiềm năng cho chiến lược này trong khoảng từ $4 – $14 cho mỗi khách hàng tiềm năng tùy vào ưu đãi và mục tiêu. Hãy nhớ rằng, lời đề nghị của bạn càng lôi cuốn, càng nhiều người sẽ chọn tham gia và giảm chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng của bạn.
Chìa khóa của chiến lược này là:
Nếu bạn có được 3 điểm nêu trên, bạn sẽ có một khởi đầu tốt và có một nhóm khách hàng tiềm năng để thực hiện điều các đối thủ của bạn sẽ không làm.
Tự Tạo Một Trang Facebook Fanpage Cho Tiệm Nail, Imbiss, Nhà Hàng, Khách Sạn Của Mình
Từ câu chuyện của một người bạn mình, do không quan tâm và thiếu hiểu biết về các chức năng của Facebock nên đã được giới thiệu là thuê một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web để làm một trang web và làm 1 trang Facebook Fanpage cho tiệm Nail nhưng cuối cùng thì mất trắng 1.400 Euro mà không được 1 cái gì. Mấy hôm gần đây lại bị bên công ty trời ơi kia gửi thêm hóa đơn đòi tiền thiết kế web và làm Fanpage nữa.
Vì thế, mình viết bài này nhằm hướng dẫn các bạn tự tạo trang Facebook Fanpage cho riêng mình mà không cần thuê ai hết. Việc tạo trang Fanpage này chỉ mất chưa đến 5 phút là xong.
Vì sao nên tạo 1 trang Fanpage mà không nên tạo một trang Web? Vì Facebook là miễn phí và hầu như các chủ tiệm Nail, Imbiss hay nhà hàng hay công ty … đều có một tài khoản Facebook rồi. Vậy nên, chỉ cần thông qua tài khoản Facebook này tạo thêm 1 trang Fanpage để quản lí là tốt nhất. Còn trang web thì bạn phải thuê người thiết kế (tiền), mua host, domain (tiền), hay bị lỗi, có khi bị hacker tấn công (tiền), …và phải bảo trì (tiền)… và tốn rất nhiều tiền. Vậy nên, cứ chọn Facebook Fanpage cho nhanh gọn và hoàn toàn miễn phí có sướng hơn không?
Các bước để tạo 1 trang Fanpage như sau:
Thứ nhất: Yêu cầu phải có tài khoản Facebook: đăng nhập vào tài khoản mà các bạn đang có.
Có 2 cách để tạo 1 trang Fanpage:
Cách 2, chọn chuột trái vào hình tam giác nhỏ bên ổ khóa, sau đó kéo xuống chọn creat Page.
Sau đó thì chọn loại hình phù hợp với ngành nghề kinh doanh của các bạn. Thông thường thì mình chọn vào ô Local Bussiness or Place
Chọn hình thật đẹp để đưa lên thành nền vì nó phải kích thích ham muốn của khách hàng.
Tiếp theo thì chọn vào cái mình đã khoanh tròn. Nó có nghĩa là đây là cái mình rất thích
Chỉ còn 1 bước 4 nữa là xong rồi.
Chọn vào nút save ở bên dưới nữa là bạn đã có 1 trang Fanpage.
Và việc còn lại là hàng ngày post hình khoe đồ ăn, màu sơn mới, mẫu mới, giảm giá, khuyến mãi ….
Khách sẽ tương tác với các bạn trên FB thường xuyên và bạn bè của họ cũng sẽ xem được và như thế thì lại có thêm khách cho việc kinh doanh của các bạn rồi.
https://www.facebook.com/profile.php?id=100009980040522
Giấc Mơ Đức: Tự Tạo Một Trang Facebook Fanpage Cho Tiệm Nail, Imbiss, Nhà Hàng, Khách Sạn Của Mình
Từ câu chuyện của một người bạn mình, do không quan tâm và thiếu hiểu biết về các chức năng của Facebock nên đã được giới thiệu là thuê một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web để làm một trang web và làm 1 trang Facebook Fanpage cho tiệm Nail nhưng cuối cùng thì mất trắng 1.400 Euro mà không được 1 cái gì. Mấy hôm gần đây lại bị bên công ty trời ơi kia gửi thêm hóa đơn đòi tiền thiết kế web và làm Fanpage nữa.
Vì thế, mình viết bài này nhằm hướng dẫn các bạn tự tạo trang Facebook Fanpage cho riêng mình mà không cần thuê ai hết. Việc tạo trang Fanpage này chỉ mất chưa đến 5 phút là xong.
Vì sao nên tạo 1 trang Fanpage mà không nên tạo một trang Web? Vì Facebook là miễn phí và hầu như các chủ tiệm Nail, Imbiss hay nhà hàng hay công ty … đều có một tài khoản Facebook rồi. Vậy nên, chỉ cần thông qua tài khoản Facebook này tạo thêm 1 trang Fanpage để quản lí là tốt nhất. Còn trang web thì bạn phải thuê người thiết kế (tiền), mua host, domain (tiền), hay bị lỗi, có khi bị hacker tấn công (tiền), …và phải bảo trì (tiền)… và tốn rất nhiều tiền. Vậy nên, cứ chọn Facebook Fanpage cho nhanh gọn và hoàn toàn miễn phí có sướng hơn không?
Các bước để tạo 1 trang Fanpage như sau:
Thứ nhất: Yêu cầu phải có tài khoản Facebook: đăng nhập vào tài khoản mà các bạn đang có.
Có 2 cách để tạo 1 trang Fanpage:
Cách 1, kéo thanh trược xuống mình dùng bản tiếng Anh nên nó là như vậy).
Sau đó thì chọn loại hình phù hợp với ngành nghề kinh doanh của các bạn. Thông thường thì mình chọn vào ô Local Bussiness or Place
lĩnh vực các bạn phụ c vụ khách hàng, …
Chọn hình thật đẹp để đưa lên thành nền vì nó phải kích thích ham muốn của khách hàng.
Tiếp theo thì chọn vào cái mình đã khoanh tròn. Nó có nghĩa là đây là cái mình rất thích
Chỉ còn 1 bước 4 nữa là xong rồi.
Chọn vào nút save ở bên dưới nữa là bạn đã có 1 trang Fanpage.
Và việc còn lại là hàng ngày post hình khoe đồ ăn, màu sơn mới, mẫu mới, giảm giá, khuyến mãi ….
Khách sẽ tương tác với các bạn trên FB thường xuyên và bạn bè của họ cũng sẽ xem được và như thế thì lại có thêm khách cho việc kinh doanh của các bạn rồi.
https://www.facebook.com/profile.php?id=100009980040522
Cập nhật thông tin chi tiết về Sử Dụng Facebook Cho Tiệm Nail Của Bạn – Automated Accounting Bookkeeping Software trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!