Xu Hướng 1/2023 # Sử Dụng Facebook Cho Tiệm Nail Của Bạn – Automated Accounting Bookkeeping Software # Top 8 View | Rafs.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Sử Dụng Facebook Cho Tiệm Nail Của Bạn – Automated Accounting Bookkeeping Software # Top 8 View

Bạn đang xem bài viết Sử Dụng Facebook Cho Tiệm Nail Của Bạn – Automated Accounting Bookkeeping Software được cập nhật mới nhất trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bạn nên sử dụng Facebook cho tiệm Salon của bạn bởi vì một người trung bình dành hơn một nửa cuộc sống thức dậy của họ trên các thiết bị điện tử. Bất kể salon của bạn tốt như thế nào, nếu khách hàng không thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn trên điện thoại, bạn sẽ mất khách hàng! (Bạn cũng có thể sử dụng các bước sau để có được nhân viên mới.)

Step 1 Xác nhận Công ty của bạn trên Facebook bằng cách tìm kiếm công ty của bạn. Sau khi tìm kiếm trang được, hãy nhấp vào “is this your business” đã được tô màu đỏ trong hình ảnh sau và làm theo các bước mà nó được nhắc.

Step 2 Khi bạn tuyên bố doanh nghiệp của mình, trong Cài đặt của trang công ty Facebook của bạn, đặt Đối tượng trên trang ưa thích của bạn Chọn nhóm tuổi tốt nhất cho Công ty của bạn. Nhắm mục tiêu các nhóm khách hàng của bạn.

Sử dụng Facebook có hiệu quả hơn việc xây dựng một trang web SEO.

Tiếp thu khách hàng là điều khó khăn nhất trong kinh doanh, khi bạn có khách hàng, bạn không chỉ có một lần bán hàng – trong kinh doanh móng tay, bạn đã thiết lập một chi phí định kỳ vì họ sẽ cần phải quay trở lại. Tôi có thêm lời khuyên cho tiệm nail ở đây: https://thutaccounting.wordpress.com/2017/05/19/choosing-your-market-pricing/

Trả lời Review trên Facebook Điều rất quan trọng là phải trả lời các bài đánh giá (review) cho dù đó là tốt hay không tốt. Điều này cho khách hàng thấy rằng doanh nghiệp của bạn không phải kiếm tiền nhanh, nhưng bạn đánh giá khách hàng và mối quan hệ của họ. Điều này tạo niềm tin cho khách hàng hiện tại và cả khách hàng mới. (It is very important to respond to reviews whether it is good or not. This shows customers that your business is not in it for a quick cash-grab, but that you value your customers and their relationship. This creates trust for both existing and new customers.) Trả lời cho một khách hàng không hài lòng: (Bạn không nên sử dụng tên doanh nghiệp để nó không hiển thị trong kết quả tìm kiếm – You should not use the business name so it doesn’t show up in search results) Thank-you for bringing that to our attention. Your feedback helps us grow and get better. So please take a a minute and let us know: 1- What we can do better to earn 5 stars, 2- What do you like best about the way we do business? 3- How does compare with other nail salons you’ve visited? We’ll use your response to create a better experience for everyone.

I am truly sorry you had such a disappointing experience.  Our goal is just the opposite and we hope to exceed all expectations by going above and beyond with our facilities, services and of course; overall client experience.  Thank you for taking time to provide us with your feedback as we are constantly providing feedback to our teams as to how we can be better.

Trả lời cho một khách hàng hài lòng:

(

Bạn nên sử dụng tên doanh nghiệp để nó hiển thị trong kết quả tìm kiếm – You should use the business name so it does show up in search results)

Thanks for leaving a review and mentioning the tech’s name. You’re right, she is great! We hope to see you again soon at  , and bring a friend!

Thank you so much! We are pleased that you enjoyed your visit at 

Your review just made my day! Thank you so much for taking the time to share your experience at 

I was so happy to hear that 

Cuối cùng, bạn không nên copy&paste các ví dụ này cho mỗi bài đánh giá vì mỗi câu trả lời phải chân thành! Finally, you shouldn’t copy & paste these examples for every single review because each reply should be sincere!

The end-to-end solution at an unrivaled annual fixed price. There is more time, more inspiration and more money for the implementation of your business. Do not waste money and time with taxes and accounting.  At the cost of just 1% or less we reduce customer total costs by 15-25% (taxes + accounting).

THUT Wealth provides complete accounting, bookkeeping, payroll and tax solutions for Canadian controlled private corporations throughout Canada in a wide variety of industries and leverages extensive expertise to deliver the best solutions to our customers.

Send us your prior financials and we will prove to you how our value is unrivaled in Canada.

➤➤➤

Hướng Dẫn Cách Quảng Cáo Facebook Cho Tiệm Nail

Bước đầu tiên là xác định một dịch vụ salon phổ biến mà bạn cung cấp và muốn quảng bá. Tốt nhất bạn nên chọn một dịch vụ phổ biến với khách hàng và có nhu cầu cao. Bạn muốn khơi gợi sự quan tâm của nhiều người trong các đối tượng mục tiêu của bạn.

Tiếp theo, bạn sẽ muốn xem xét một số loại ưu đãi giảm giá (một bài đăng ở đây nêu rõ lý do tại sao giảm giá là quan trọng và có giá trị) .

Ví dụ: nếu dịch vụ này bạn cung cấp giá thường là $75, có lẽ nên xem xét cung cấp dịch vụ này ở mức giá $60 trong một thời gian giới hạn. Giờ đây bạn không cần phải giảm giá, đặc biệt nếu bạn đã có một mức giá cạnh tranh. Nhưng kiểm tra mức giá là điều bạn có thể thử nghiệm và hoàn toàn nên dùng thử.

Giảm giá tác động đến người tiêu dùng và giảm giá càng mạnh, mọi người càng có nhiều khả năng hành động. Chúng tôi thấy rằng mức giá cho mỗi khách hàng tiềm năng càng giảm thì ưu đãi giảm giá càng mạnh (vì càng có nhiều người sẵn sàng hành động).

Nếu bạn quan tâm đến việc kiếm tiền lãi bằng cách hạ giá, hãy nghĩ về giá trị trọn đời của khách hàng bạn nhận được – giá trị trung bình của khách hàng trong một năm là bao nhiêu? Hầu hết các khách hàng của bạn là khách hàng lặp lại vì vậy, tìm được một ai đó với một đề nghị ưu đãi giá thấp là một chiến lược hiệu quả.

Khi ai đó gửi thông tin của họ, thông tin khách hàng đó được lưu trữ trong Facebook mà bạn có thể truy cập ngay lập tức.

Tiếp theo, đặt độ tuổi và giới tính của bạn. Chúng ta sẽ đặt giới tính thành Phụ nữ và độ tuổi từ 20 – 55.

Số lượng tiêu chí nhắm mục tiêu trong Facebook gần như vô tận. Và bởi vì có rất nhiều sở thích và hành vi khác nhau để tìm kiếm khách hàng lý tưởng của bạn trong Facebook, chúng tôi có thể tập trung vào đối tượng mục tiêu của mình – điều này giúp loại bỏ rất nhiều lãng phí mà bạn thấy trong marketing truyền thống, nơi không có lựa chọn nào khác cho khách hàng lý tưởng của bạn ngoài địa lý như mã bưu chính, hoặc tuyến đường vận chuyển.

Sau đó, chúng ta sẽ thu hẹp điều đó bằng các hành vi mua hàng và mua sắm, theo sau là thu nhập của hộ gia đình:

Nhà bán lẻ cao cấp (phụ nữ mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ quần áo hoặc trang sứcxa xỉ)

Và bây giờ, hãy coi lớp thu nhập hộ gia đình (HHI) là một tiêu chí khác để đảm bảo họ có thể chi trả cho các dịch vụ của chúng ta. Vì vậy, chúng ta bổ sung phần thu nhập hộ gia đình của họ phải nằm ở đâu đó trong phạm vi $100k – $250k. Tùy vào vị trí salon của bạn và loại dịch vụ bạn cung cấp, bạn sẽ muốn điều chỉnh lên hoặc xuống.

Đây là phần nhắm mục tiêu cuối cùng trông như thế nào:

Sau đó, chúng ta sẽ đi qua phần hướng dẫn các bước cho biểu mẫu (chúng ta sử dụng trang Facebook thủ nghiệm đã được thiết lập cho một doanh nghiệp nhiếp ảnh trong trường hợp này):

Và đây là điều khách hàng sẽ thấy khi họ nhấp vào nút “Đăng ký” trên Facebook. Họ có thể nhập địa chỉ email của họ và một khi họ nhấn vào nút Gửi, họ sẽ được đưa trở lại Facebook – đây là một cách rất suôn sẻ và dễ dàng để khách hàng chọn tham gia ưu đãi của bạn.

Bạn cũng có thể thu thập số điện thoại cá nhân nếu bạn muốn – chỉ cần lưu ý, thông tin bạn yêu cầu càng nhạy cảm, lượng chuyển đổi của bạn càng thấp. Chúng ta thường thu thập tên, email và số điện thoại. Có ngay cả phần đặt câu hỏi ở dạng khách hàng tiềm năng nếu bạn muốn, ví dụ, khi nào bạn muốn đặt hẹn?

Như đã đề cập ở trên, chúng tôi luôn thấy các khách hàng tiềm năng cho chiến lược này trong khoảng từ $4 – $14 cho mỗi khách hàng tiềm năng tùy vào ưu đãi và mục tiêu. Hãy nhớ rằng, lời đề nghị của bạn càng lôi cuốn, càng nhiều người sẽ chọn tham gia và giảm chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng của bạn.

Chìa khóa của chiến lược này là:

Nếu bạn có được 3 điểm nêu trên, bạn sẽ có một khởi đầu tốt và có một nhóm khách hàng tiềm năng để thực hiện điều các đối thủ của bạn sẽ không làm.

Cách Tạo Zalo Official Account Cho Lần Đầu Sử Dụng

Zalo Official Account là gì?

Zalo Offcial Account (Zalo OA) là nơi bạn thực hiện các chiến dịch marketing đến người dùng Zalo theo mục tiêu mà tự bạn đặt ra. Zalo OA cho phép bạn quảng bá dưới danh nghĩa là một shop/cửa hàng chuyên nghiệp, uy tín, tăng độ tin cậy cho người mua hàng. Thay vì phải sử dụng trang cá nhân để bán hàng thì bạn có thể tạo cho mình trang Zalo Official Account giúp quá trình kinh doanh thuận tiện và dễ dàng quản lý hơn.

Cách tạo Zalo Official Account cho lần đầu sử dụng

Bước 1: Trước khi tạo tài khoản Official Account, bạn phải cài đặt ứng dụng Zalo và đăng ký tài khoản Zalo.

Bước 2: Sau khi có tài khoản Zalo, bạn truy cập vào https://oa.zalo.me/manage để đăng kí tài khoản Zalo OA. Sau đó nhấn vào mục tạo Official Account mới và đăng nhập tài khoản Zalo.

Bước 3: Chọn các loại tài khoản phù hợp với doanh nghiệp/cửa hàng của bạn. Hiện nay có 3 loại tài khoản đó là: Nội dung – Cửa hàng – Dịch vụ khác.

Tài khoản nội dung Zalo: Thích hợp cho các trang tin tức với nhiều nội dung và chia sẻ thông tin, người nổi tiếng, trang báo Online

Cửa hàng/Shop Online: Phù hợp các cửa hàng kinh doanh, shop Online các lĩnh vực mẹ và bé, thời trang, mỹ phẩm, du lịch, mua sắm bán lẻ, vui chơi giải trí, dịch vụ khác,…

Dịch vụ khác: Trang giới thiệu doanh nghiệp, nhãn hàng, Cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, cửa hàng..

Bước 4: Nhập thông tin bổ sung cho Zalo Official Account bao gồm các thông tin: Tên, Thông tin giới thiệu liên hệ và mô tả, số điện thoại liên hệ.

Đây là thông tin mà khách hàng khi quan tâm sẽ tìm đến, vì thế bạn nên mô tả chi tiết, rõ rãng để tạo độ tin cậy và khách hàng liên hệ dễ dàng hơn.

Bước 5: Chọn ảnh đại diện, ảnh bìa cho trang Zalo Official Account, bạn nên chọn ảnh đẹp, thể hiện nội dung của trang để dễ dàng thu hút khách hàng.

Kích thước ảnh bìa Zalo: 600x700px, tổi thiểu 320×350px

Ảnh đại diện (cover): 200x200px tối thiểu 150×150px

Định dạng PNG hay JPG dung dượng tối đa 1Mb

Sau khi điền đầy đủ thông tin, ảnh và địa chỉ, Zalo sẽ tự động kiểm duyệt, nếu không vi phạm các chính sách sẽ được chấp nhận nhanh chóng.

Tại Sao Bột Ombré Của Hat Store Lại Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Các Tiệm Nail?

Xu hướng nail Ombré từ lâu đã ‘làm mưa làm gió’ bởi sự độc đáo và ấn tượng. Đây không phải là một phong cách mới lạ nhưng cũng chưa bao giờ ‘cũ’ hay ngừng hot trong ngành nail suốt những năm qua. Để tiệm nail của bạn không bị nhàm chán bởi những dòng bột đắp đã quá quen thuộc thì bột đắp Ombré của HAT Store là một cái tên bạn không thể không nhắc đến.

Bột đắp Ombré của HAT Store được biết đến là một trong những sản phẩm bột đắp xuất hiện đầu tiên tại thị trường nail ở Anh Quốc. Đã được trải nghiệm và tin tưởng bởi nhiều tiệm nail tại UK và một số nước ở các châu lục khác như Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc…

Bột đắp Ombré của HAT Store được sản xuất trên quy trình công nghệ và thiết bị đạt tiêu chuẩn nên có rất nhiều tính năng nổi trội.

Với chất bột dẻo và độ che phủ tốt, bột đắp Ombré không chỉ giúp thợ nail tiết kiệm thời gian hơn mà còn mang đến cho khách hàng những bộ móng đẹp và sang trọng nhất.

Bột đắp lên móng có màu rất tự nhiên, dày dặn và chuẩn màu. Đặc biệt, bột đắp Ombré của HAT Store còn có khả năng bám màu rất tốt và không dễ dàng bị bong tróc.

Về độ lành tính của dòng bột này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì bột đắp Ombré của HAT Store luôn hướng đến mục tiêu cho ra những sản phẩm giúp bảo vệ bộ móng khỏe mạnh và xinh đẹp.

Một ưu điểm nữa của dòng sản phẩm này chính là bảng màu rất đa dạng thể hiện nhiều phong cách khác nhau, giúp cho khách hàng của bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Hiện tại, bộ sưu tập bột đắp Ombré có tất cả 68 màu, bạn có thể dùng để đắp nhiều kiểu khác nhau như: Marble, Ombré hoặc Full Acrylic. Dù khách hàng của bạn cần gam màu nhẹ nhàng hay cá tính, bạn sẽ đều có thể tìm thấy chúng ở đây.

Sản phẩm mang thương hiệu bột đắp Ombré hiện đang được phân phối độc quyền tại HAT Store. Và chúng tôi cam kết nếu không hài lòng 100% về sản phẩm, HAT Store sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Với chất lượng sản phẩm tuyệt vời và giá cả hợp lý hơn so với các sản phẩm cùng loại, bột đắp Ombré của HAT Store chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho tiệm nail của bạn.

Sản phẩm bột đắp Ombré có bán tại: HAT Store

Hoặc truy cập website: https://www.hatstoreuk.com/

Đặc biệt, bột đắp Ombré của HAT Store đang có promotion siêu siêu hot kéo dài đến hết ngày 12/8:

✓ Giảm 10% cho sản phẩm bột HAT Store hũ 2oz. ✓ Mua 11 tặng 1, mua 20 tặng 3✓ Hũ to 12oz giá chỉ còn £60

Cập nhật thông tin chi tiết về Sử Dụng Facebook Cho Tiệm Nail Của Bạn – Automated Accounting Bookkeeping Software trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!