Bạn đang xem bài viết Quy Trình Xây Dựng Website Thương Mại Điện Tử Mang Lại Doanh Thu Cực Tốt được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Admin
Quy trình xây dựng website thương mại điện tử chuyên nghiệpWebsite thương mại điện tử là gì?
Website thương mại điện tử là trang thông tin điện tử trên Internet được thiết lập để phục vụ nhu cầu buôn bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của một cá nhân, một doanh nghiệp hay một tập đoàn lớn. Ở đây, bạn sẽ thực hiện mọi thao tác như trưng bày mặt hàng, thực hiện trao đổi buôn bán đến thanh toán và hình thức vận chuyển.
Một số trang website thương mại nổi tiếng thể giới mà bạn đã từng nghe và từng sử dụng một trong các giao dịch bất kỳ như: Amazon, Alibaba, Ebay,.. ở Việt Nam thì có những cái tên nổi bật như: Thế giới di động, Tiki, shopee, lazada,…
Quy trình xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả
Bước 1: Định dạng website
Bạn muốn xây dựng website của mình sẽ như thế nào?
Trả lời câu hỏi này sẽ giúp bạn đi đúng hướng trong quá trình thiết kế website.
Bước 2: Lựa chọn và đăng ký tên miền
Tìm hiểu, lựa chọn tên miền phù hợp cho website bạn muốn thiết kế và sau đó đăng ký với các đơn vị cung cấp tên miền.
Bước 3: Xác định mục tiêu
Liệt kê những điều mà bạn cho là quan trọng và cần thiết nhất để cho website. Hoặc bạn có thể liệt kê những điều cơ bản nhất và sau đó thêm những yếu tố khác sau trong quy trình xây dựng website thương mại điện tử.
Bước 4: Liệt kê danh sách những yêu cầu về website
Bạn cần trả lời được câu hỏi nêu ra ở bước 1 để đáp ứng được mục tiêu đã thiết lập.
– Bạn cần xây dựng bao nhiêu website?
– Dung lượng lưu trữ tối thiểu cho website là bao nhiêu?
– Các tiện ích bên ngoài cần thiết như: đánh giá của khách hàng, bản đồ chỉ đường, chat trực tuyến,…
– Website của bạn có cần lồng ghép các video hay file âm thanh hay không?
– Có cần liên kết với các mạng xã hội: facebook, G+,… hay không?
– Công cụ gì giúp quản trị viên làm việc có hiệu quả hơn.
Bước 5: Lựa chọn người thực hiện
Bạn cần lựa chọn xem ai sẽ là người thiết kế website. Trong trường hợp doanh nghiệp của bạn không có đội ngũ chuyên về lập trình, thiết kế thì bạn sẽ sử dụng dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử của một đơn vị uy tín. Với các quy trình thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn xây dựng một website hiệu quả hơn.
Bước 6: Lựa chọn nhà thiết kế website
Khi bạn lựa chọn đơn vị thiết kế website thì cần tìm hiểu kỹ các dịch vụ của các đơn vị uy tín. Một gợi ý cho bạn là nên lựa chọn các đơn vị thiết kế website chuẩn SEO sẽ giúp bạn tốt hơn trong việc quảng bá website trên các công cụ tìm kiếm.
Bước 7: Mua hosting (dung lượng lưu trữ)
Bạn có thể lựa chọn mua dung lượng lưu trữ của một đơn vị uy tín hoặc có thể lựa chọn một đơn vị vừa thiết kế website vừa có cung cấp cả dịch vụ hosting.
Bước 8: Trỏ tên miền
Tiếp đó chuyển hướng tên miền mà bạn chọn về nơi lưu trữ website.
Bước 9: Xây dựng các nội dung cơ bản
Nội dung cho website là vô cùng cần thiết và quan trọng. Nó tạo ra những thông tin tối thiểu nhất trên trang web như: địa chỉ, email, số điện thoại, giới thiệu về doanh nghiệp của bạn, lĩnh vực kinh doanh, …
Bước 10: Quảng bá website
Tìm hiểu các cách người dùng sẽ tìm thấy trang web của bạn như thế nào để quảng bá website tại những nơi người dùng có thể tiếp cận như: công cụ tìm kiếm, mạng xã hội,…
Bước 11: Phát triển website
Chia sẻ:
Cách Xây Dựng Website Thương Mại Điện Tử
1. Khái niệm website thương mại điện tử
Thương mại điện tử (tiếng Anh là E-commerce hay Electronic commerce) được coi là mô hình kinh doanh. Nó được thực hiện trên website để giao dịch bán hàng. Hầu hết mọi website mua sắm trực tuyến đều tuân theo phương thức này. Bất kỳ website nào diễn ra hoạt động mua bán qua internet đều được coi là website thương mại điện tử.
2. Đặc điểm của website thương mại điện tửWebsite thương mại điện tử khác biệt rõ ràng nhất so với website kinh doanh truyền thống chính là ở các tính năng mà chúng được hỗ trợ. Một website giới thiệu sản phẩm của công ty có thể chỉ bao gồm thông tin về thương hiệu sản phẩm và dịch vụ để người tiêu dùng có thể kết nối nếu họ muốn thực hiện một giao dịch nào đó.
Nhưng một website thương mại điện tử lại hoạt động như một chiếc máy vật lý Người sử dụng có thể thực hiện mua bán hàng hóa, lựa chọn cách thức vận chuyển và thanh toán trên cùng một website mà không cần đến sự trợ giúp của nhận viên order.
Khi bạn học sáng tạo nội dung website thương mại điện tử bạn sẽ cảm thấy việc thiết lập một cửa hàng trực tuyến phức tạp hơn nhiều so với một website thông thường do các tính năng và yêu cầu thiết kế.
3. Các loại website thương mại điện tửCó 2 loại website thương mại điện tử:
Website thương mại điện tử bán hàng
Website cung cấp các dịch vụ thương mại điện tử
3.1. Website thương mại điện tử bán hàngWebsite thương mại điện tử bán hàng là website do các thương nhân, tổ chức, cá nhân tự thiết lập để phục vụ hoạt động bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình (Theo khoản 8 Điều 3 Nghị định 52/2013/NĐ-CP về thương mại điện tử)
Điều kiện để được sử dụng website thương mại điện tử bán hàng:
Là các thương nhân, tổ chức có chức năng, nhiệm vụ phù hợp hoặc cá nhân đã được cấp mã số thuế cá nhân.
Phải có website với tên miền hợp lệ và tuân thủ các quy định về quản lý thông tin trên Internet.
Đã thông báo với Bộ Công Thương về việc thiết lập website thương mại điện tử bán hàng theo quy định.
3.2. Website cung cấp các dịch vụ thương mại điện tửWebsite cung cấp các dịch vụ thương mại điện tử là website được thiết lập để cung cấp môi trường cho các công ty, tổ chức, cá nhân khác tiến hành hoạt động thương mại. (Theo khoản 2 Điều 25 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP về thương mại điện tử)
Điều kiện để được sử dụngThương nhân, tổ chức được sử dụng khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:
Là thương nhân, tổ chức có ngành nghề kinh doanh hoặc chức năng, nhiệm vụ phù hợp.
Có website với tên miền hợp lệ và tuân thủ các quy định về quản lý thông tin trên Internet.
Có đề án cung cấp dịch vụ trong đó nêu rõ các nội dung sau: + Mô hình tổ chức hoạt động. Bao gồm hoạt động cung cấp dịch vụ, hoạt động xúc tiến, tiếp thị dịch vụ cả trong và ngoài môi trường trực tuyến; + Cấu trúc, tính năng và các mục thông tin chủ yếu trên website cung cấp dịch vụ; + Phân định quyền và trách nhiệm giữa thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ thương mại điện tử với các bên sử dụng dịch vụ. + Đã đăng ký thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử. Được Bộ Công Thương xác nhận đăng ký theo quy định.
4. Cách xây dựng một website thương mại điện tửCó hai cách để xây dựng website thương mại điện tử:
– Lên kế hoạch những gì bạn muốn website hiển thị ra. Sau đó thông qua một chuyên gia phát triển website để xây dựng cho bạn.
– Sử dụng các website thương mại điện tử có sẵn.
HI vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn xây dựng một website thương mại điện tử để bắt đầu kinh doanh online.
Cách Xây Dựng Website Thương Mại Điện Tử Thu Lợi Nhuận Khủng
Lựa chọn sản phẩm
Bước đầu tiên để xây dựng bất cứ doanh nghiệp nào, đặc biệt là một cửa hàng trực tuyến là bạn cần phải biết mình sẽ bán cái gì. Đây thường là bước khó khăn nhất của khởi nghiệp, đòi hỏi bạn phải nghiên cứu, khảo sát kỹ lưỡng để tìm cơ hội sản phẩm, khám phá những nơi tốt nhất để tìm các ý tưởng sản phẩm. Một khi bạn có một ý tưởng sản phẩm trong đầu, làm thế nào để biết đó là một ý tưởng tốt hay không? Khi đó bạn cần phải đánh giá trên tất cả các phương diện như nguồn lực doanh nghiệp, nhu cầu thị trường, cũng như là tiềm năng phát triển trong tương lai. Và cuối cùng là đưa ra quyết định sản phẩm của riêng mình.
Nghiên cứu & Chuẩn bị 1. Nghiên cứu sự cạnh tranhKhi đã tìm thấy sản phẩm muốn bán, bạn cần phải đánh giá tiềm năng, nguồn cung cấp của mình và lên kế hoạch kinh doanh chi tiết. Nhưng trước đó, bạn sẽ cần phải nghiên cứu thật kỹ đối thủ cạnh tranh để bạn biết chính xác những gì bạn đang muốn chống lại.
2. Viết kế hoạch kinh doanh của bạnSau khi nghiên cứu sự cạnh tranh thì một bản kế hoạch kinh doanh cụ thể sẽ giúp bạn kết nối các ý tưởng và vạch ra hướng đi của mình trong quá trình khởi nghiệp. Kế hoạch kinh doanh là rất quan trọng vì đó là cách tốt nhất để giúp bạn di chuyển về phía trước và cạnh tranh có hiệu quả nhất.
3. Đăng ký kinh doanhVới một bản kế hoạch trong tay, sau đó là thời điểm tốt để xem xét việc đăng ký kinh doanh một cách hợp pháp và chính thức khởi động doanh nghiệp với website thương mại điện tử của bạn.
Thiết lập và xây dựng doanh nghiệpBên cạnh việc tìm kiếm một sản phẩm thực tế để bán hàng trực tuyến thì bạn cũng phải đối mặt với một khó khăn khác, đó là lựa chọn tên miền cho trang web của mình. Một cái tên đơn giản, dễ nhớ, dễ gõ và có ý nghĩa là những tiêu chí mà bạn nên tuân thủ khi đặt tên. Sau đó là tạo một cái logo, có một biểu tượng tuyệt vời cho doanh nghiệp để định vị trong tâm trí khách hàng. Ngoài ra, bạn còn phải tìm hiểu về SEO để tối ưu hóa trang web của mình với Google và các công cụ tìm kiếm khác; học cách giới thiệu sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm đẹp, và nhiều công việc khác nữa.
Triển khai và phát triển doanh nghiệp thương mại điện tửTrong quá trình triển khai và phát triển website thương mại điện tử mới của bạn thì vẫn có một số yếu tố cần xem xét, chẳng hạn như xác định chiến lược vận chuyển; xác định các chỉ số hoạt động quan trọng để theo dõi và đo lường sự thành công; học hỏi các trang thương mại điện tử khác… và đặc biệt là chiến lược tiếp thị. Marketing là một vấn đề vô cùng quan trọng trong kinh doanh, nhất là khi bạn kinh doanh online, do đó cần có thời gian tập trung nghiên cứu một cách nghiêm túc. Làm thế nào để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng đến trang web và làm thế nào để chuyển đổi người dùng website thành khách hàng thực sự? Đó là những vấn đề không hề đơn giản một chút nào!
Xây dựng một doanh nghiệp thương mại điện tử của riêng bạn là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Từ việc lựa chọn sản phẩm, đánh giá tính khả thi và tìm nguồn cung ứng đến việc thành lập, xây dựng, triển khai và phát triển để nâng cao doanh số bán hàng. Để thành công và thu về lợi nhuận, bạn cần làm tốt ở tất cả các khâu của một mảng ghép được kết nối chặt chẽ.
(Tổng hợp từ www.shopify.com)
Cách Xây Dựng Website Thương Mại Điện Tử Hiệu Quả Và Chuyên Nghiệp Nhất Hiện Nay
Các nội dung chính [hide]
– Website thương mại điện tử là một trang thông tin điện tử trên Internet được thiết lập để phục vụ nhu cầu buôn bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của một cá nhân, một doanh nghiệp, đến một tập đoàn lớn. Ở đó, bạn sẽ thực hiện mọi thao tác như trưng bày mặt hàng, thực hiện trao đổi buôn bán đến thanh toán và liên hệ vận chuyển. – Một số trang website thương mại nổi tiếng thể giới mà có thể bạn biết và từng thực hiện một giao dịch bán ví dụ như: Amazon, Alibaba, Ebay,.. ở Việt Nam thì có những cái tên nổi bật như: Thế giới di động, Tiki hay Lazada,.. – Nhìn vào những cái tên này, bạn không cần băn khoăn liệu mình chỉ là một cá nhân hay một doanh nghiệp vừa và nhỏ có nên tạo website thương mại điện tử hay không? Đừng lo lắng gi cả vì việc tạo theo hình thức này sẽ giúp công việc bán hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và hiệu quả hơn, bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào thị trường này.
Tạo website chuyên nghiệp và hiệu quả với Nhanh.vn 2.Tại sao phải xây dựng trang web thương mại điện tử?Lợi ích khi sở hữu một website thương mại điện tử
2.1.Quảng bá thương hiệu sản phẩm rộng rãi
Sở hữu một website thương mại điện tử sẽ giúp khách hàng tiếp cận được với sản phẩm một cách hiệu quả. Trong thời đại công nghệ thông tin đang phát triển như hiện nay bạn sở hữu cho mình một trang web thương mại điện tử là bạn có thể đen thông tin cũng như sản phẩm, dịch vụ của mình đến với hàng trăm, hàng ngàn khách hàng không chỉ là trong nước mà cả những khách hàng nước ngoài
2.2.Tiết kiệm chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh tốt nhất cho doanh nghiệp
Bên cạnh những chiến lược Marketing của công thì thì việc thiết kế một website thương mại điện tử sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, lợi nhuận một cách hiệu quả trong khi chi phí được tiết kiệm nhất. Bạn chỉ cần đầu tư cho mình từ 10-15 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một trang thương mại điện tử chuyên nghiệp
2.3.Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp
Thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp, chuẩn SEO được xem là chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại công nghệ hiện nay. Với website thương mại điện tử bạn có thể bán hàng một cách hiệu quả không bị giới hạn về mặt thời gian cũng như không gian. Điều cần thiết để tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp là làm sao sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đảm bảo được chất lượng tốt, có một mức giá phù hợp, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình thì chắc chắn hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ mang lại hiệu quả
2.4.Tạo trải nghiệm mua hàng chuyên nghiệp cho khách hàng
Với một website thương mại điện tử sẽ giúp bạn dễ dàng cập nhật thông tin về giá, sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng một cách nhanh chóng. Và từ đó khi được phân loại khách hàng cũng dễ dàng tìm được sản phẩm mà họ đang có nhu cầu. Điều này cũng là cách thể hiện sự uy tín, tăng cao tính chuyên nghiệp của công ty bạn trong lòng khách hàng và từ đó khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp
3.Quy trình xây dựng website thương mại điện tử-Xây dựng mô hình cấu trúc, chức năng, PP đánh giá website
-Cập nhật thông tin, quản trị nội dung website
-Đánh giá website: Thông tin, chức năng, tốc độ, nét riêng, khách hàng giao dịch
-Bổ sung các chức năng, bảo mật, thanh toán
-Quảng bá website, đăng ký công cụ tìm kiếm, tham gia các sàn giao dịch thương mại điện tử
-Liên kết website với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, cơ quan quản lý nhà nước
-Xây dựng hệ thống cung cấp và phân phối
4.Cách xây dựng website thương mại điện tử
4.1.Mua một tên miền phù hợp
Để bắt đầu một dự án kinh doanh thương mại điện tử, trước hết bạn phải mua một tên miền phù hợp với sản phẩm và dịch dịch vụ. Bạn không thể thay đổi tên miền đã chọn đó đó hãy cân nhắc thật kỹ khi mua tên miền vì nó gắn lieenf với trang web của bạn
4.2.Tìm một công ty thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp
Đây là một trong các bước giúp bạn phát triển thương hiệu của mình một cách mạnh mẽ. Để lựa chọn một đối tác uy tín và hiệu quả thì phạt hải đặt ra những yếu tố sau đây:
-Thời gian dự kiến hoàn thành việc thiết kế website thương mại điện tử
-Hồ sơ năng lực của công ty thiết kế website
-Có kinh nghiệm phù hợp với lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử của bạn
-Chi phí thiết kế website nằm trong mức ngân sách cho phép
4.3.Lựa chọn logo và giao diện website
Bạn muốn website thương mại điện tử thu hút khách hàng thì bạn phải để cho khách hàng tự nhận biết được thương hiệu và bạn phải có một giao diện website bắt mắt, tinh gon, dễ sử dụng với những tiện ích hấp dẫn. Đồng thời, sở hữu một logo riêng biệt, dễ nhớ sẽ làm cho khách hàng sễ hàng hiển thị trong trí nhớ khi khách hàng có nhu cầu mua hàng
4.4.Chọn mặt hàng buôn bán
– Để tham gia vào bất kỳ thị trường bán hàng nào thì việc đầu tiên chúng ta quan tâm là chọn mặt hàng kinh doanh. Mặt hàng kinh doanh có thể nằm ở nhiều lĩnh vực như: quần áo, mỹ phẩm, giày dép, đồng hồ, đồ gia dụng. Việc chọn mặt hàng phù hợp dựa trên một số tiêu chí sau : sở thích, nhu cầu của thị trường, độ hot.
– Chọn mặt hàng để kinh doanh đầu tiên chúng ta phải xem xét tới phương diện sở thích của bản thân mình đã. Vì chỉ có sự hứng thú cá nhân mới giúp bạn theo đuổi và gắn bó với sản phẩm lâu dài. Tuy vậy, không chỉ phụ thuộc vào sở thích, mặt hàng này còn phải đáp ứng nhu cầu của xã hội. Bản thân mỗi chúng ta muốn khởi nghiệp đều phải khảo sát xem xu hướng tiêu dùng gần nhất của mọi người là gì và mặt hàng gì là mặt hàng thiết yếu mà mọi người luôn cần đến. Từ những dữ liệu đã thu thập được, bạn chọn ra mặt hàng kinh doanh phù hợp nhất. Ngoài ra, ta còn có thể xét tới tiêu chí xem mặt hàng đó có hot hay không vì độ hot sẽ rất có lợi cho việc bán hàng của bạn.
Các bước xây dựng website thương mại điện tử chuyên nghiệp
4.5.Tích hợp cổng thanh toán
Trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử bạn sẽ không thể làm một mình, chính vì vậy bạn cần phải liên kết hợp tác với các đơn vị cung cấp những dịch vụ tiện ích chuyên biệt. Đặc biệt là trong việc thanh toán đơn hàng, cách thanh toán truyền thống hay chuyển khoản, COD đã không còn ưu việt nữa. Bởi vậy các kênh thanh toán điện tử ra đời và là công cụ hữu hiệu cho các website thương mại điện tử
4.6.Hợp tác với đơn vị vận chuyển
Khi khách hàng mua sản phẩm và phải chi trả cho một khoản tiền ship lớn thì tâm lý của khách hàng sẽ cảm thấy không thoải mái, vì vậy hãy liên kết với các đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển để làm cho khách hàng có thể cảm thấy thoải mái nhât khi mua hàng
4.7.Liên kết website với mạng xã hội, sàn thương mại điện tử
Việc liên kết website của bạn với mạng xã hội cung như sẽ giúp người dùng dễ dàng chia sẻ website cho bạn bè của họ, bạn có thêm kênh thông tin mới để quảng bá website cho nhiều người mới hơn, ghi nhận những feedback, những nhận xét của khách hàng
4.8.Thực hiện các chiến dịch Marketing
Bạn không thể chỉ xây dựng một website mà không phát triển nó, mà cần phải có những chiến dịch thúc đầy trang web lên hạng, tăng lượng truy cập cũng như thương hiệu của website. Trong đó có hai kênh hữu hiệu nhất là SEO và Adwords. Đây là việc đòi hỏi đầu tư nhiều công sức và chi phí, do vậy hãy nghiên cứu để lên một kế hoạch thật chi tiết và đo lường đánh giá hiệu quả
5.Xây dựng website thương mại điện tử dựa trên nền tảng có sẵn
– Việc tạo một website đã không đơn giản, việc xây dựng một website thương mại điện tử với nhiều tính năng còn khó khăn hơn rất nhiều lần. Do vậy, có một lời khuyên dành cho bạn là nên chọn một nền tảng website có sẵn để xây dựng website của riêng mình. – Bạn có thể tham khảo quadịch vụ thiết kế website chúng tôi Với cấu hình thuận lợi cho việc bán hàng, tính năng mới mẻ luôn được cập nhật hàng ngày, bộ giao diện đa dạng, phong phú phù hợp với từng loại mặt hàng, có thể nói dịch vụ này là lựa chọn tốt nhất của bạn khi muốn xây dựng một website thương mại điện tử. Đặc biệt, việc trao đổi thanh toán hàng hóa dịch vụ luôn được diễn ra nhanh nhất và thuận tiện nhất.
Thiết Kế Website Thương Mại Điện Tử
Thiết kế website thương mại điện tử
Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTML và lập trình di động
Trong thời đại bùng nổ về sức mạnh của công nghệ thông tin, việc kinh doanh hàng hóa không còn đơn thuần là trưng bày trong các cửa hàng sáng chói, là đến các chợ hay trung tâm siêu thị để mua sắm mà thay vào đó là xu hướng đặt mua hàng trực tuyến đang trở thành một nếp văn minh mới trong thời đại tiên tiến. Đặc biệt sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đã giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin và giao dịch trở nên phổ biến hơn.
– Tiết kiệm phí thành lập và duy trì cửa hàng thông qua việc thiết kế website thương mại điện tử
– Kết nối khách hàng với trang thương mại điện tử ở bất cứ đâu
– Tăng khả năng phát triển quy mô hoạt động
– Không giới hạn về thời gian kinh doanh
– Website thương mại điện tử có thể quản lý, đo lường, kiểm tra chất lượng kinh doanh tốt hơn
– Tiết kiệm thời gian kinh doanh của bạn
Những tiêu chuẩn thiết kế website thương mạ điện tử cần có
Tính tùy biến: Giao diện bắt mắt, ưa nhìn cũng như tương tác với khách hàng hiệu quả, thân thiện.
- Hỗ trợ SEO: Bắt buộc phải tối ưu SEO cho khi thiết kế website thương mại điện tử ngay từ khâu Code. Điều này rất quan trọng với bất kỳ một website nào khi bạn muốn đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng mục tiêu.
- Chức năng đặt hàng: Chức năng đặt hàng khi thiết kế website thương mại điện tử là chức năng bắt buộc. Cần nắm bắt nhu cầu, mong muốn đặt hàng của khách hàng của bạn, do đó, thiết kế chức năng đặt hàng nên đơn giản, thao tác nhanh chóng sẽ giúp bạn chốt đơn hàng dễ dàng hơn.
- Thân thiện với mọi thiết bị di động (Responsive): Người dùng đã dần thay đổi thói quen lên mạng, chuyên sang các thiết bị di động tiện lợi nhiều hơn là sử dụng máy tính để bàn như trước đây. Do đó, bắt buộc website thương mại điện tử phải tương thích với nhiều thiết bị như điện thoại, Ipab, laptop,… Cùng với những tính năng hiện đại dành riêng cho thiết kế website thương mại điện tử sẽ giúp trang web của bạn thân thiện hơn với người dùng.
– Hỗ trợ thanh toán trực tuyến nhanh chóng, chuyên nghiệp
– Chức năng hỗ trợ trực tuyến: Support, Chat Live, liên hệ,…
– Thiết kế đầy đủ các tính năng cho website thương mại điện tử.
Trên cơ bản, khi thiết kế website thương mại điện tử tại Mona Media sẽ có các chức năng sau:
Chức năng giới thiệu công ty:
Giới thiệu về công ty/ doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động, loại sản phẩm, các đơn vị thành viên,cơ cấu tổ chức, …
Chức năng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cụ thể:
Đây là chức năng quan trọng nhất của một website thương mại điện tử. Thông tin trong mục sản phẩm cần phải được trình bày rõ ràng, đẹp mắt, chuyên nghiệp, kích thích nhu cầu mua hàng của người truy cập.
Chức năng khách hàng – đối tác:
Thế hiện các thông tin về đối tác, các dự án của công ty, thông tin về khách hàng,
Chức năng quản lý sản phẩm:
Chức năng giỏ hàng
Gồm tất cả các chức năng cần thiết: giỏ hàng, đơn hàng, quản lý đặt hàng, hỗ trợ tố ưu cho khách hàng
Chức năng sản phẩm mới:
Chức năng tiện ích, thăm dò ý kiến:
Trình bày form mẫu, tiếp nhận ý kiến, góp ý, yêu cầu tư vấn từ khách hàng, chức năng thể hiện sự chuyên nghiệp trong hoạt động chăm ssoc khách hàng của công ty.
Chức năng tìm kiếm:
Chức năng tuyển dụng:
Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên cho những vi trí mà công ty đang thiếu
Chức năng liên hệ trực tuyến:
Một biểu mẫu trực tuyến cho phép khách hàng có thể dễ dàng gửi những nhận xét, đánh giá hoặc yêu cầu của mình đến với người quản trị và doanh nghiệp.
Chức năng bộ đếm số người đã truy cập website:
Đếm số người truy cập website, số lượng người xem, người tương tác,…
Chức năng ngôn ngữ:
– Một ngôn ngữ đồng thời có thể hiển thị ithêm nhiều ngôn ngữ khác như Anh, Nga, Pháp, Mỹ, Đức
Tại sao nên chọn Mona Media để thiết kế website thương mại điện tử?
Mona Media là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp. Trong suốt 8 năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi có nhiều kinh nghiệp hợp tác, thực hiện đa dạng dự án thiết kế website.
Mọi yêu cầu và hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ với Mona qua thông tin bên dưới hoặc nhấn vào khung liên hệ trực tuyến ở góc phải màn hình:
Địa chỉ: 373/226 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 1900 636 648
Email: [email protected]
Quy Trình Thiết Kế Website, Hướng Dẫn Các Bước Xây Dựng Website
Bạn muốn công ty mình có một website độc nhất vô nhị?
Bạn muốn tạo một ấn tượng thật riêng cho khách hàng khi vào thăm website của mình?
Nhưng bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu để có thể xây dựng một website? Bạn có thể tham khảo quy trình thiết kế website của chúng tôi để có được hình dung về toàn bộ các bước trong quy trình thiết kế và xây dựng một website:
Bước 1: Liên hệ
Bạn muốn thiết kế một website chuyên nghiệp, yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ hoặc đơn giản là website giới thiệu thông tin. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, đội ngũ tư vấn, thiết kế của chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn.
Bước 2: Lấy yêu cầu thiết kế website
Công ty ADC Việt Nam ghi nhận các thông tin yêu cầu của khách hàng, tập trung vào các nội dung:
Ghi nhận các yêu cầu về tính năng của website.
Ghi nhận các yêu cầu mỹ thuật đối với website.
Ghi nhận các yêu cầu về tên miền và máy chủ lưu trữ website (hosting).
Công ty ADC VIệt Nam tư vấn thêm các tính năng dựa vào yêu cầu thực tế của khách hàng.
Công ty ADC VIệt Nam tổng hợp bản yêu cầu xây dựng website và chi tiết kế hoạch thực hiện gửi khách hàng.
Tiếp nhận tư liệu, thông tin, hình ảnh phục vụ cho việc thiết kế website.
Ký hợp đồng thiết kế website.
Bước 3: Lựa chọn tên miền – Web Hosting
Khách hàng lựa chọn tên miền cho website (Ví dụ: www.ten-cong-ty.com).
Lựa chọn các gói dịch vụ Web Hosting phù hợp với Website.
Bước 4: Thiết kế mỹ thuật
Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu thiết kế trong thư viện theo nhiều lĩnh vực khác nhau.
Trong trường hợp có yêu cầu thiết kế riêng, ADC VIệt Nam sẽ thiết kế mỹ thuật riêng.
Dựa theo tông màu của Logo.
Dựa theo yêu cầu về ý nghĩa website cần thể hiện.
Dựa theo lĩnh vực của website.
Dựa theo các tông màu khách hàng yêu cầu.
Bước 5: Xây dựng tính năng chính của website
ADC VIệt Nam xây dựng các tính năng chính và cơ bản của website theo yêu cầu đã được thống nhất.
Khách hàng kiểm tra các tính năng ADC đã xây dựng và yêu cầu chỉnh sửa nếu cần.
Bước 6: Hoàn thiện website
ADC VIệt Nam hoàn thiện các tính năng chi tiết của website, cập nhật nội dung cơ bản.
Khách hàng kiểm tra toàn bộ tính năng của website.
Nghiệm thu sản phẩm.
Bước 7: Đào tạo sử dụng
ADC VIệt Nam đào tạo quản trị website và hướng dẫn sử dụng.
Bàn giao tài liệu Hướng dẫn sử dụng.
Bước 8: Bảo trì website
ADC VIệt Nam sẽ bảo trì website trong thời hạn bảo hành.
ADC VIệt Nam sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng và quản trị website.
Làm thế nào để vượt qua đối thủ cạnh tranh?
Bạn cần website để giới thiệu dịch vụ?
Cho đến lúc này, điều mà bạn đang quan tâm có lẽ là muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế website và Công ty chúng tôi?
SỞ HỮU NGAY WEB CHUYÊN NGHIỆP TẠI ADC VIỆT NAM ĐỂ VƯỢT QUA ĐỐI THỦ NGAY HÔM NAY!!!
Cập nhật thông tin chi tiết về Quy Trình Xây Dựng Website Thương Mại Điện Tử Mang Lại Doanh Thu Cực Tốt trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!