Xu Hướng 2/2023 # Quy Trình Xây Dựng Website Thương Mại Điện Tử Mang Lại Doanh Thu Cực Tốt # Top 3 View | Rafs.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Quy Trình Xây Dựng Website Thương Mại Điện Tử Mang Lại Doanh Thu Cực Tốt # Top 3 View

Bạn đang xem bài viết Quy Trình Xây Dựng Website Thương Mại Điện Tử Mang Lại Doanh Thu Cực Tốt được cập nhật mới nhất trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Admin

Quy trình xây dựng website thương mại điện tử chuyên nghiệp

Website thương mại điện tử là gì?

Website thương mại điện tử là trang thông tin điện tử trên Internet được thiết lập để phục vụ nhu cầu buôn bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của một cá nhân, một doanh nghiệp hay một  tập đoàn lớn. Ở đây, bạn sẽ thực hiện mọi thao tác như trưng bày mặt hàng, thực hiện trao đổi buôn bán đến thanh toán và hình thức vận chuyển.

 Một số trang website thương mại nổi tiếng thể giới mà bạn đã từng nghe và từng sử dụng một trong các giao dịch bất kỳ như: Amazon, Alibaba, Ebay,.. ở Việt Nam thì có những cái tên nổi bật như: Thế giới di động, Tiki, shopee, lazada,…

Quy trình xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả

Bước 1: Định dạng website

Bạn muốn xây dựng website của mình sẽ như thế nào?

Trả lời câu hỏi này sẽ giúp bạn đi đúng hướng trong quá trình thiết kế website.

Bước 2: Lựa chọn và đăng ký tên miền

Tìm hiểu, lựa chọn tên miền phù hợp cho website bạn muốn thiết kế và sau đó đăng ký với các đơn vị cung cấp tên miền.

Bước 3: Xác định mục tiêu

Liệt kê những điều mà bạn cho là quan trọng và cần thiết nhất để cho website. Hoặc bạn có thể liệt kê những điều cơ bản nhất và sau đó thêm những yếu tố khác sau trong quy trình xây dựng website thương mại điện tử.

Bước 4: Liệt kê danh sách những yêu cầu về website

Bạn cần trả lời được câu hỏi nêu ra ở bước 1 để đáp ứng được mục tiêu đã thiết lập.

– Bạn cần xây dựng bao nhiêu website?

– Dung lượng lưu trữ tối thiểu cho website là bao nhiêu?

– Các tiện ích bên ngoài cần thiết như: đánh giá của khách hàng, bản đồ chỉ đường, chat trực tuyến,…

– Website của bạn có cần lồng ghép các video hay file âm thanh hay không?

– Có cần liên kết với các mạng xã hội: facebook, G+,… hay không?

– Công cụ gì giúp quản trị viên làm việc có hiệu quả hơn.

Bước 5: Lựa chọn người thực hiện

Bạn cần lựa chọn xem ai sẽ là người thiết kế website. Trong trường hợp doanh nghiệp của bạn không có đội ngũ chuyên về lập trình, thiết kế thì bạn sẽ sử dụng dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử của một đơn vị uy tín. Với các quy trình thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn xây dựng một website hiệu quả hơn.

Bước 6: Lựa chọn nhà thiết kế website

Khi bạn lựa chọn đơn vị thiết kế website thì cần tìm hiểu kỹ các dịch vụ của các đơn vị uy tín. Một gợi ý cho bạn là nên lựa chọn các đơn vị thiết kế website  chuẩn SEO sẽ giúp bạn tốt hơn trong việc quảng bá website trên các công cụ tìm kiếm.

Bước 7: Mua hosting (dung lượng lưu trữ)

Bạn có thể lựa chọn mua dung lượng lưu trữ của một đơn vị uy tín hoặc có thể lựa chọn một đơn vị vừa thiết kế website vừa có cung cấp cả dịch vụ hosting.

Bước 8: Trỏ tên miền

Tiếp đó chuyển hướng tên miền mà bạn chọn về nơi lưu trữ website.

Bước 9: Xây dựng các nội dung cơ bản

Nội dung cho website là vô cùng cần thiết và quan trọng. Nó tạo ra những thông tin tối thiểu nhất trên trang web như: địa chỉ, email, số điện thoại, giới thiệu về doanh nghiệp của bạn, lĩnh vực kinh doanh, …

Bước 10: Quảng bá website

Tìm hiểu các cách người dùng sẽ tìm thấy trang web của bạn như thế nào để quảng bá website tại những nơi người dùng có thể tiếp cận như: công cụ tìm kiếm, mạng xã hội,…

Bước 11: Phát triển website

Chia sẻ:

Cách Xây Dựng Website Thương Mại Điện Tử Hiệu Quả Và Chuyên Nghiệp Nhất Hiện Nay

Các nội dung chính [hide]

– Website thương mại điện tử là một trang thông tin điện tử trên Internet được thiết lập để phục vụ nhu cầu buôn bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của một cá nhân, một doanh nghiệp, đến một tập đoàn lớn. Ở đó, bạn sẽ thực hiện mọi thao tác như trưng bày mặt hàng, thực hiện trao đổi buôn bán đến thanh toán và liên hệ vận chuyển. – Một số trang website thương mại nổi tiếng thể giới mà có thể bạn biết và từng thực hiện một giao dịch bán ví dụ như: Amazon, Alibaba, Ebay,.. ở Việt Nam thì có những cái tên nổi bật như: Thế giới di động, Tiki hay Lazada,.. – Nhìn vào những cái tên này, bạn không cần băn khoăn liệu mình chỉ là một cá nhân hay một doanh nghiệp vừa và nhỏ có nên tạo website thương mại điện tử hay không? Đừng lo lắng gi cả vì việc tạo theo hình thức này sẽ giúp công việc bán hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và hiệu quả hơn, bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào thị trường này.

Tạo website chuyên nghiệp và hiệu quả với Nhanh.vn

2.Tại sao phải xây dựng trang web thương mại điện tử?

Lợi ích khi sở hữu một website thương mại điện tử

2.1.Quảng bá thương hiệu sản phẩm rộng rãi

Sở hữu một website thương mại điện tử sẽ giúp khách hàng tiếp cận được với sản phẩm một cách hiệu quả. Trong thời đại công nghệ thông tin đang phát triển như hiện nay bạn sở hữu cho mình một trang web thương mại điện tử là bạn có thể đen thông tin cũng như sản phẩm, dịch vụ của mình đến với hàng trăm, hàng ngàn khách hàng không chỉ là trong nước mà cả những khách hàng nước ngoài

2.2.Tiết kiệm chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh tốt nhất cho doanh nghiệp

Bên cạnh những chiến lược Marketing của công thì thì việc thiết kế một website thương mại điện tử sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, lợi nhuận một cách hiệu quả trong khi chi phí được tiết kiệm nhất. Bạn chỉ cần đầu tư cho mình từ 10-15 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một trang thương mại điện tử chuyên nghiệp

2.3.Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp

Thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp, chuẩn SEO được xem là chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại công nghệ hiện nay. Với website thương mại điện tử bạn có thể bán hàng một cách hiệu quả không bị giới hạn về mặt thời gian cũng như không gian. Điều cần thiết để tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp là làm sao sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đảm bảo được chất lượng tốt, có một mức giá phù hợp, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình thì chắc chắn hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ mang lại hiệu quả

2.4.Tạo trải nghiệm mua hàng chuyên nghiệp cho khách hàng

Với một website thương mại điện tử sẽ giúp bạn dễ dàng cập nhật thông tin về giá, sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng một cách nhanh chóng. Và từ đó khi được phân loại khách hàng cũng dễ dàng tìm được sản phẩm mà họ đang có nhu cầu. Điều này cũng là cách thể hiện sự uy tín, tăng cao tính chuyên nghiệp của công ty bạn trong lòng khách hàng và từ đó khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp

3.Quy trình xây dựng website thương mại điện tử

-Xây dựng mô hình cấu trúc, chức năng, PP đánh giá website

-Cập nhật thông tin, quản trị nội dung website

-Đánh giá website: Thông tin, chức năng, tốc độ, nét riêng, khách hàng giao dịch

-Bổ sung các chức năng, bảo mật, thanh toán

-Quảng bá website, đăng ký công cụ tìm kiếm, tham gia các sàn giao dịch thương mại điện tử

-Liên kết website với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, cơ quan quản lý nhà nước

-Xây dựng hệ thống cung cấp và phân phối

4.Cách xây dựng website thương mại điện tử

4.1.Mua một tên miền phù hợp

Để bắt đầu một dự án kinh doanh thương mại điện tử, trước hết bạn phải mua một tên miền phù hợp với sản phẩm và dịch dịch vụ. Bạn không thể thay đổi tên miền đã chọn đó đó hãy cân nhắc thật kỹ khi mua tên miền vì nó gắn lieenf với trang web của bạn

4.2.Tìm một công ty thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp

Đây là một trong các bước giúp bạn phát triển thương hiệu của mình một cách mạnh mẽ. Để lựa chọn một đối tác uy tín và hiệu quả thì phạt hải đặt ra những yếu tố sau đây:

-Thời gian dự kiến hoàn thành việc thiết kế website thương mại điện tử

-Hồ sơ năng lực của công ty thiết kế website

-Có kinh nghiệm phù hợp với lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử của bạn

-Chi phí thiết kế website nằm trong mức ngân sách cho phép

4.3.Lựa chọn logo và giao diện website

Bạn muốn website thương mại điện tử thu hút khách hàng thì bạn phải để cho khách hàng tự nhận biết được thương hiệu và bạn phải có một giao diện website bắt mắt, tinh gon, dễ sử dụng với những tiện ích hấp dẫn. Đồng thời, sở hữu một logo riêng biệt, dễ nhớ sẽ làm cho khách hàng sễ hàng hiển thị trong trí nhớ khi khách hàng có nhu cầu mua hàng

4.4.Chọn mặt hàng buôn bán

– Để tham gia vào bất kỳ thị trường bán hàng nào thì việc đầu tiên chúng ta quan tâm là chọn mặt hàng kinh doanh. Mặt hàng kinh doanh có thể nằm ở nhiều lĩnh vực như: quần áo, mỹ phẩm, giày dép, đồng hồ, đồ gia dụng. Việc chọn mặt hàng phù hợp dựa trên một số tiêu chí sau : sở thích, nhu cầu của thị trường, độ hot.

– Chọn mặt hàng để kinh doanh đầu tiên chúng ta phải xem xét tới phương diện sở thích của bản thân mình đã. Vì chỉ có sự hứng thú cá nhân mới giúp bạn theo đuổi và gắn bó với sản phẩm lâu dài. Tuy vậy, không chỉ phụ thuộc vào sở thích, mặt hàng này còn phải đáp ứng nhu cầu của xã hội. Bản thân mỗi chúng ta muốn khởi nghiệp đều phải khảo sát xem xu hướng tiêu dùng gần nhất của mọi người là gì và mặt hàng gì là mặt hàng thiết yếu mà mọi người luôn cần đến. Từ những dữ liệu đã thu thập được, bạn chọn ra mặt hàng kinh doanh phù hợp nhất. Ngoài ra, ta còn có thể xét tới tiêu chí xem mặt hàng đó có hot hay không vì độ hot sẽ rất có lợi cho việc bán hàng của bạn.

Các bước xây dựng website thương mại điện tử chuyên nghiệp

4.5.Tích hợp cổng thanh toán

Trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử bạn sẽ không thể làm một mình, chính vì vậy bạn cần phải liên kết hợp tác với các đơn vị cung cấp những dịch vụ tiện ích chuyên biệt. Đặc biệt là trong việc thanh toán đơn hàng, cách thanh toán truyền thống hay chuyển khoản, COD đã không còn ưu việt nữa. Bởi vậy các kênh thanh toán điện tử ra đời và là công cụ hữu hiệu cho các website thương mại điện tử

4.6.Hợp tác với đơn vị vận chuyển

Khi khách hàng mua sản phẩm và phải chi trả cho một khoản tiền ship lớn thì tâm lý của khách hàng sẽ cảm thấy không thoải mái, vì vậy hãy liên kết với các đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển để làm cho khách hàng có thể cảm thấy thoải mái nhât khi mua hàng

4.7.Liên kết website với mạng xã hội, sàn thương mại điện tử

Việc liên kết website của bạn với mạng xã hội cung như sẽ giúp người dùng dễ dàng chia sẻ website cho bạn bè của họ, bạn có thêm kênh thông tin mới để quảng bá website cho nhiều người mới hơn, ghi nhận những feedback, những nhận xét của khách hàng

4.8.Thực hiện các chiến dịch Marketing

Bạn không thể chỉ xây dựng một website mà không phát triển nó, mà cần phải có những chiến dịch thúc đầy trang web lên hạng, tăng lượng truy cập cũng như thương hiệu của website. Trong đó có hai kênh hữu hiệu nhất là SEO và Adwords. Đây là việc đòi hỏi đầu tư nhiều công sức và chi phí, do vậy hãy nghiên cứu để lên một kế hoạch thật chi tiết và đo lường đánh giá hiệu quả

5.Xây dựng website thương mại điện tử dựa trên nền tảng có sẵn

– Việc tạo một website đã không đơn giản, việc xây dựng một website thương mại điện tử với nhiều tính năng còn khó khăn hơn rất nhiều lần. Do vậy, có một lời khuyên dành cho bạn là nên chọn một nền tảng website có sẵn để xây dựng website của riêng mình. – Bạn có thể tham khảo quadịch vụ thiết kế website chúng tôi Với cấu hình thuận lợi cho việc bán hàng, tính năng mới mẻ luôn được cập nhật hàng ngày, bộ giao diện đa dạng, phong phú phù hợp với từng loại mặt hàng, có thể nói dịch vụ này là lựa chọn tốt nhất của bạn khi muốn xây dựng một website thương mại điện tử. Đặc biệt, việc trao đổi thanh toán hàng hóa dịch vụ luôn được diễn ra nhanh nhất và thuận tiện nhất.

Thiết Kế Website Thương Mại Điện Tử Giá Rẻ

Thiết kế Website Thương Mại Điện Tử Chuyên Nghiệp, Chuẩn SEO

1. Thực trạng và dự báo phát triển của Thương Mại Điện Tử Việt Nam

Bán hàng online – Thương Mại Điện Tử hiện đang là xu hướng dẫn đầu tại Việt Nam trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay.  

Mới đây, Google – Temasek đã phối hợp thực hiện và công bố báo cáo “Kinh tế Internet Đông Nam Á 2018”, dự báo tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử của Việt Nam giai đoạn 2015 – 2025 sẽ đạt mức 43% – đưa Việt Nam trở thành nước có nền Thương mại Điện tử tăng trưởng nhanh nhất khu vực. Bên cạnh đó, theo số liệu thống kê 2018 – nguồn ZingNews thì:

Lượng người sử dụng Internet ở Việt Nam đạt 64 triệu, chiếm đạt 67% dân số.

98% người dùng Internet Việt Nam mua hàng qua mạng (theo Nielsen).

3,2 triệu người tham gia mua sắm trực tuyến tăng dần theo mỗi năm.

Hơn 90% người dùng Internet tìm kiếm thông tin về sản phẩm và dịch vụ thông qua website.

Có hơn 20 triệu người Việt Nam mua hàng qua website.

Việt Nam có 59 triệu người dùng Facebook,  xếp thứ 7 thế giới.

70 triệu dân Việt Nam sở hữu điện thoại đi động, trong đó 55 triệu người thường xuyên truy cập Internet bằng smartphone, chiếm một nửa số người sử dụng Internet.

Các số liệu trên cho thấy thương mại điện tử được dự đoán sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Khi mà Internet gần như phủ sóng toàn cầu như hiện nay thì việc mua sắm sản phẩm/dịch vụ online tại Việt Nam đã trở nên quen thuộc và phổ biến hơn bao giờ hết. Khách hàng ngày nay yêu thích sự tiện lợi và nhanh chóng trong việc tìm kiếm, so sánh, mua hàng, đặt chỗ, giao nhận – vận chuyển. Thương mại điện tử đang ngày càng chứng minh vai trò quan trọng trong việc tạo ra nhiều giá trị sản xuất và tiêu dùng mới, là lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số trong tương lai.

2. Lý do cần xây dựng website thương mại điện tử

Để bước chân vào lĩnh vực này, việc xây dựng một nền tảng bán hàng là điều tối quan trọng và cần thiết với mọi cá nhân và doanh nghiệp. Hiện tại có các hình thức kinh doanh thương mại điện tử phổ biến sau: Mô hình bán hàng online truyền thống; Bán hàng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT); Mô hình cộng tác viên bán lẻ; Mô hình Affiliate; Mô hình bán hàng xuyên biên giới; Mô hình Dropshipping,… Tùy theo nguồn lực và thị trường cần hướng tới, bạn có thể chọn cho mình mô hình phù hợp.

Tuy nhiên dù đi theo mô hình nào, thì việc tạo ra một hệ sinh thái thương mại điện tử là vô cùng cần thiết. Trong số đó, website được xem là nền tảng cơ bản và cần thiết nhất mà bạn cần xây dựng và tối ưu để tiến hành kinh doanh thương mại điện tử. Ngay cả khi không hợp tác với bất kỳ bên thứ ba nào khác, bạn vẫn có thể tiến hành kinh doanh thuận lợi nhờ vào website.

Một website thương mại điện tử bán hàng chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn các lợi ích tuyệt vời như:

Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trực quan: Bạn sẽ dễ dàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà mình đang kinh doanh một cách trực quan trên website thông qua hình ảnh, video, thông tin,… Bạn hoàn toàn tự do thay đổi, điều chỉnh nội dung website theo ý muốn để phù hợp với từng giai đoạn kinh doanh.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp: Website được xem là kênh thông tin chính thức, chuyên nghiệp, đáng tin cậy của một doanh nghiệp. Nếu không có website, khách hàng sẽ khó nắm bắt thông tin về hoạt động của doanh nghiệp, giảm đi sự tin tưởng.

Hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng trong thao tác tìm kiếm và mua hàng: Khách hàng có thể tra cứu, tìm kiếm, lọc sản phẩm, đặt hàng, chat trực tiếp với bạn trên website một cách nhanh chóng.

Giảm sự phụ thuộc vào các nền tảng khác: Trong trường hợp sử dụng đồng thời nhiều nền tảng bán hàng cùng một lúc như mạng xã hội, các sàn giao dịch thương mại điện tử,… thì việc thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp riêng cho mình sẽ giúp bạn giảm sự phụ thuộc vào các bên thứ ba, duy trì sự độc lập kinh doanh. Khi một trong các bên thứ ba có thay đổi gì thì bạn cũng không sợ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của mình.

Cập nhật thông tin miễn phí và hiệu quả: Thông qua các tiện ích tích hợp như banner, mạng xã hội, cổng thanh toán trực tuyến, hỗ trợ trực tuyến…, mọi thông tin về hoạt động kinh doanh của bạn sẽ được cập nhật nhanh chóng trên website để khách hàng tham khảo.

Xóa bỏ giới hạn không gian và thời gian:  Với website, bạn có thể bán hàng bất chấp rào cản không gian và thời gian, khách hàng có thể đặt hàng ở bất cứ nơi nào vào bất kỳ thời điểm nào mà họ muốn.  Điều này mở ra cơ hội mở rộng thị trường khách hàng trực tuyến, đặc biệt là các khách hàng nước ngoài.

Tăng sức cạnh tranh với các đối thủ:  Có website, nghĩa là bạn đã đi trước một bước so với các đối thủ trạnh canh không có website trong ngành. Nếu chưa có website, hoặc website hoạt động không hiệu quả, bạn đã tự đẩy mình đi lùi so với các đối thủ.

Tạo dựng thương hiệu trên thị trường: Khi thiết kế web thương mại điện tử, doanh nghiệp sẽ chứng tỏ sự chuyên nghiệp, minh bạch, rõ ràng… của doanh nghiệp, đồng thời cũng cho khách hàng thấy được quy mô hoạt động, sự uy tín, chất lượng doanh nghiệp. Thông qua website, bạn có thể truyền tải đến khách hàng thông điệp mà mình muốn nhắn gửi, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và tạo dựng sức mạnh cho thương hiệu của mình.

3. 

Tính năng cần có của một website thương mại điện tử

Mỗi lĩnh vực sẽ yêu cầu các tính năng, đặc điểm riêng phù hợp. Không là ngoại lệ, website thương mại điện cũng cần có các tính năng sau:

Giao diện phù hợp với sản phẩm, dịch vụ: Tùy theo sản phẩm, dịch vụ, bạn cần chọn giao diện được thiết kế phù hợp. Hãy trao đổi với designer và lắng nghe lời khuyên của họ. Cho dù chọn phong cách nào thì bạn cũng cần đảm bảo sự tinh tế, tiện lợi và thân thiện với người dùng. Với website thương mại điện tử, hãy ưu tiên làm nổi bật sản phẩm, dịch vụ, bằng hình ảnh, banner đẹp, thu hút.

Chức năng Responsive: Chức năng này giúp website tương thích với các thiết bị di động như mobile, tablet, laptop,… mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất trên mọi nền tảng, mọi hệ điều hành.

Tính năng quản trị tài khoản khách hàng đăng nhập – đăng ký:  Đăng nhập, đăng ký thành viên, quản lý thông tin cá nhân, quản lý danh sách khách hàng, trích xuất thông tin khách hàng email, thống kê mua hàng,… là những tính năng quan trọng cần phải có.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Ngoài tiếng Việt, bạn nên dự phòng xây dựng website thương mại điện tử hỗ trợ đa ngôn ngữ để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn. Trong trường hợp bạn muốn hướng đến thị trường khách hàng quốc tế trong tương lai thì các phiên bản đa ngôn ngữ sẽ phát huy vai trò của mình.

Dễ dàng cập nhật, điều chỉnh, thay đổi nội dung: Khi là quản trị viên, bạn có toàn quyền thay đổi, thêm mới, điều chỉnh, xóa sửa hình ảnh, video, sản phẩm, bài viết,… của website… Hệ thống quản lí nội dung thân thiện với quản trị viên, cho phép thêm/sửa/xóa nội dung dễ dàng.

Find-in- store: Không phải tất cả các trang thương mại điện tử đều có cửa hàng thực tế. Tuy nhiên, nếu có thì bạn nên tạo tính năng Find-in-store (Tìm trong cửa hàng) để kiểm tra sản phẩm khách hàng quan tâm có đang còn hàng tại cửa hàng hay không.

Chức năng thêm, bớt, quản lí sản phẩm, dịch vụ: Admin website có quyền thêm không hạn chế số lượng các sản phẩm và cài đặt cho từng đầu mục sản phẩm. Với mỗi dịch vụ/sản phẩm được thêm vào, hệ thống sẽ tự động thêm tên sản phẩm đó vào trong bộ lọc tìm kiếm.

Cung cấp các phương thức thanh toán đa dạng: Với tính năng thanh toán, một website thương mại điện tử cần cho phép người dùng tự bổ sung thêm các cổng thanh toán theo ý muốn. Ngoài ra phải hỗ trợ các đơn vị tiền tệ phổ biến; cho phép Bật/Tắt đơn vị tiền tệ theo mong muốn hoặc thêm/sửa/xóa đơn vị tiền tệ…

Tích hợp các mạng xã hội: Việc tích hợp mạng xã hội như Facebook, Twitter, Youtube, Instagram,… sẽ tăng cường hiệu quả quảng bá và bán hàng.

Tính năng tra cứu, tìm kiếm, đặt hàng tiện lợi: Mọi website thương mại điện tử đều cần ưu tiên tối ưu tính năng tra cứu, tìm kiếm, lọc và đặt hàng. Đây là thao tác quan trọng nhất ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Các thông tin cần làm nổi bật là Tìm Kiếm Sản Phẩm/Dịch vụ, Hotline, Đặt Hàng, Liên Hệ, Hỗ Trợ, Thanh Toán,… Khi khách hàng đặt hàng các thông tin này sẽ được hệ thống ghi nhận và chuyển về cho Ban quản trị.  

Hỗ trợ tích hợp phương thức giao hàng, vận chuyển: Các sàn giao dịch thương mại điện tử lớn như Lazada, Sendo, Shopee,… thường hiển thị thông tin vận chuyển giao hàng rất rõ ràng. Đây là một điểm cộng rất lớn. Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ không có đủ khả năng xây dựng hệ thống giao hàng tích hợp, hãy cố gắng hiển thị đầy đủ nhất có thể chi phí giao hành, thông tin vận chuyển, mã giảm giáo áp dụng để khách hàng dễ dàng theo dõi.

Có trang Q&A hỗ trợ hỏi đáp các vấn đề thường gặp: Các đơn vị chuyên thiết kế website thương mại điện tử thường khuyến khích bạn xây dựng một trang Hỏi – Đáp để trợ giúp để giải quyết các vấn đề chung của khách hàng như hỗ trợ sản phẩm, đổi trả hàng hóa, thông tin tài khoản, cách thanh toán… Việc này sẽ giúp hạn chế gián đoạn quá trình mua hàng, giảm khả năng mất đơn hàng.

Hỗ trợ tối ưu SEO: Website thương mại điện tử cần được thiết kế tối ưu về cấu trúc và liên kết với các công cụ tìm kiếm ngay từ khi phát triển, giúp bạn xây dựng nền tảng để đưa website lên TOP trên các công cụ tìm kiếm.

Bảo mật hệ thống: Mọi website đều cần đề cao vấn đề bảo mật. Với các website có sử dụng thanh toán, giao dịch, cần tích hợp chứng chỉ số SSL để mã hóa thông tin giao dịch, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, bạn hãy sử dụng hosting chất lượng, uy tín để hạn chế website bị tấn công, nhiễm mã độc.

Quảng bá dịch vụ với slideshow, banner hoặc thiết lập code giảm giá: Bạn có thể setup slideshow các sản phẩm bán chạy, dịch vụ hiện đang được khuyến mãi, xây dựng các chương trình ưu đãi dành cho thành viên, tạo giảm giá riêng cho các dịp đặc biệt…

Chức năng thống kê: Thống kê số lượt xem trang, lượt xem sản phẩm/dịch vụ, số người đang xem, lượt xem trong ngày, trong tháng, trang được xem nhiều nhất, top sản phẩm được mua nhiều nhất, từ khóa tìm nhiều nhất,… là một số tính năng hỗ trợ cần có giúp website chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Tốc độ tải trang và xử lý nhanh: Website thương mại điện tử yêu cầu xử lý nhanh các giao dịch, đồng thời chứa nguồn dữ liệu lớn bao gồm hình ảnh, thông tin cần thiết. Điều này phụ thuộc phần lớn vào quá trình tối ưu mã nguồn website, dữ liệu và chất lượng của gói hosting mà khách hàng sử dụng. Hãy đầu tư vào chi phí thiết kế website thương mại điện tử để trang web của bạn có tốc độ tải nhanh chóng, không ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.

4. Thiết kế website thương mại điện tử uy tín ở đâu?

4.1. Giới thiệu về VinaHost

VinaHost được biết đến là một trong những nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam trong trong lĩnh vực dịch vụ lưu trữ và các giải pháp công nghệ. Từ kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Bắc Mỹ cùng đam mê phát triển công nghệ máy chủ/hosting tại Việt Nam, VinaHost chính thức được thành lập vào tháng 5 – 2008 với tên gọi Công ty TNHH Máy chủ Vi Na bởi 4 nhà đồng sáng lập. Ở thời điểm này, Internet và công nghệ đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống. Nắm bắt được xu hướng này, VinaHost đã cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng, từng bước mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, VinaHost đã phát triển lên tầm cao mới, không ngừng đa dạng hóa dịch vụ và lĩnh vực kinh doanh để đáp ứng nhu cầu ngày cao hơn của khách hàng. Hiện tại, chúng tôi cung cấp dịch vụ và giải pháp trong các lĩnh vực:

Máy Chủ – Chỗ Đặt Máy Chủ / Server – Colocation

Máy Chủ Đám Mây / Cloud Server

Lưu Trữ Web / Web Hosting

Máy Chủ Ảo / VPS

Tên Miền / Domain Name

Thiết Kế Website chuẩn SEO giá rẻ / Web Design

Bản Quyền / License

Anti DDoS Proxy

Chứng Chỉ Số / SSL Certificate

Các Dịch Vụ Khác / Other Services

4.2. Giới thiệu về VinaWebsite – công ty thiết kế website thương mại điện tử uy tín hàng đầu tại TPHCM

Được biết đến như một trong những công ty thiết kế website uy tín tại TPHCM, dịch VinaHost đã chứng tỏ sự đầu tư của mình vào dịch vụ thiết kế website bằng việc tách dịch vụ này thành một lĩnh vực hoạt động riêng với thương hiệu VinaWebsite. Chính vì vậy, VinaWebsite được thừa hưởng các thế mạnh từ VinaHost – nhà cung cấp Server – Hosting – Tên miền hàng đầu Việt Nam.

Hiện tại, VinaWebsite có nhiều gói thiết kế web với các mức giá khác nhau, cho phép khách hàng tùy chọn theo mục đích sử dụng và khả năng tài chính. Đặc biệt, chúng tôi áp dụng chính sách miễn phí Hosting và Tên miền cho tất cả khách hàng thiết kế website (chi tiết ưu đãi tùy thuộc theo từng gói dịch vụ – tham khảo bảng giá).

4.3. Bảng giá thiết kế website tại Vinawebsite

Tại VinaWebsite, chúng tôi hiện cung cấp hai bảng giá website thương mại điện tử cho quý khách hàng lựa chọn:

Bảng giá web cơ bản dành cho các khách hàng có nhu cầu xây dựng các website bán hàng thương mại điện tử nhỏ, không cần nhiều tài nguyên như blog, trang web giới thiệu…

Bảng giá web nâng cao dành cho các khách hàng cần xây dựng website mạnh mẽ để làm web thương mại điện tử chuyên nghiệp, yêu cầu nguồn tài nguyên mạnh mẽ, tích hợp tính năng đặt hàng, giao dịch, thanh toán, quản lý và chăm sóc khách hàng,…

Một gói dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử chuẩn SEO được miễn phí cả hosting và tên miền chắc chắn sẽ giải quyết nỗi lo về tài chính của bạn. Thay vì bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ hàng tháng (20-30tr/tháng) để thuê mặt bằng có vị trí đẹp cho công ty, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền rất phải chăng (8-10tr/3-5 năm) để xây dựng website đại diện cho bộ mặt của công ty. Chắc chắn với các công ty vừa và nhỏ, đây sẽ là giải pháp rất ưu việt và tiết kiệm.

4.4. Tính năng nổi bật của dịch vụ thiết kế website VinaWebsite

Thiết kế website dựa trên yêu cầu và ý tưởng của khách hàng chứ không dựa trên giao diện sẵn có. Với kho giao diện đa dạng được thiết kế bới các chuyên gia nhiều kinh nghiệm của chúng tôi, bạn không cần mất nhiều thời gian cho việc lên ý tưởng thiết kế. Công việc duy nhất của bạn là xác định ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của website để chọn ra giao diện phù hợp nhất.

Miễn phí Hosting lên đến 5 năm, thừa hưởng thế mạnh của VinaHost – nhà cung cấp Server/Hosting với hơn 10 năm kinh nghiệm. VinaWebsite cung cấp cho bạn website với tốc độ truy cập vượt trội, băng thông không giới hạn. Bạn không bao giờ phải lo lắng về việc trả thêm chi phí để mở rộng băng thông nhằm phục vụ khách hàng truy cập vào website của mình.

Miễn phí tên miền quốc tế tùy chọn trong năm đầu, với giá gia hạn các năm sau cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.

Hệ thống quản trị thông minh: Một website chuyên nghiệp không chỉ có giao diện đẹp mà còn một hệ thống quản lý thông minh và thân thiện, đảm bảo các khách hàng không chuyên cũng có thể tự quản lý trang web thương mại điện tử của mình.

Sử dụng mã nguồn mở WordPress, bàn giao toàn bộ source code nhằm cho phép khách hàng linh hoạt tùy biến, dễ dàng cài đặt thêm các plugin phù hợp và tối ưu SEO dễ dàng hơn.

Chuẩn SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để đưa website chuẩn SEO Onpage lên TOP trên công cụ tìm kiếm Google. VinaWebsite giúp bạn xây dựng nền tảng để đưa website chuẩn SEO Onpage lên TOP trên công cụ tìm kiếm Google. Website được thiết kế tối ưu về cấu trúc và liên kết với các công cụ tìm kiếm ngay từ khi phát triển. Các liên kết trên Vinawebsite rất thân thiện với các bộ máy tìm kiếm (nhất là Google). Ngoài ra, tính năng tối ưu nội dung trên cả desktop và mobile giúp bạn tối ưu dữ liệu một cách dễ dàng và chủ động.

Responsive Design – Tùy biến linh hoạt với các thiết bị và trình duyệt. Tỷ lệ người dùng các thiết bị di động smartphone, tablet… ngày càng tăng cao, đồng nghĩa với bạn không thể bỏ qua việc tiếp cận khách hàng trên bị di động. Hãy yên tâm vì VinaWebsite cung cấp đầy đủ các tính năng để website của bạn “co dãn” tương thích, luôn đẹp và thân thiện với mọi thiết bị.

Miễn phí nhập liệu ban đầu, miễn phí logo, banner theo ý tưởng của khách hàng.

Hướng dẫn sử dụng tận tình, kỹ lưỡng trực tiếp hoặc trực tuyến cho khách hàng.

Bảo mật cao với chuẩn SSL miễn phí, sao lưu dữ liệu liên tục để hạn chế tối đa các nguy cơ về dữ liệu có thể xảy ra với website của bạn.

Bảo hành lên đến 3 năm, thường xuyên bảo trì, nâng cấp các dịch vụ đi kèm.

4.5. Quy trình đăng ký dịch vụ thiết kế website tại VinaWebsite

Tại VinaHost, chúng tôi đưa ra quy trình thiết kế website thương mại điện tử như sau:

B1. Chọn mẫu website:

Theo ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh (bất động sản, thời trang, trang trí nội thất…)

Theo mục đích sử dụng (web giới thiệu công ty, web bán hàng online, web cá nhân…)

Chọn mẫu có sẵn hoặc mẫu thiết kế theo ý muốn.

B2. Đặt hàng và thanh toán:

Đặt hàng để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thanh toán đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi với nhiều hình thức: trực tiếp tại công ty, qua ngân hàng hoặc thanh toán trực tuyến.

B3. Xây dựng tính năng và nội dung:

Website được thực hiện nhanh chóng với đầy đủ tính năng theo yêu cầu.

Hỗ trợ cập nhật nội dung: bài viết, sản phẩm, video…

Gửi demo cho khách hàng duyệt.

B4. Hoàn thiện và bàn giao:

Website hoàn thiện khi khách hàng hoàn toàn hài lòng.

Bàn giao toàn bộ website cho khách hàng, hỗ trợ chu đáo sau bàn giao.

5. Liên hệ VinaHost để được tư vấn miễn phí

Nếu bạn cần thành lập trang web thương mại điện tử chuyên nghiệp tại TPHCM, hãy liên hệ ngay VinaWebsite để được tư vấn miễn phí:

Trụ sở: 351/31 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

VPĐD: 56 Vương Thừa Vũ, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 1900 6046 ext. 5 hoặc (028) 7300 6046

Email: sale@vinawebsite.vn

Website: https://vinawebsite.vn/

Website Vệ Tinh Là Gì? Quy Trình Xây Dựng Web Vệ Tinh Trong 7 Ngày

P/s: Post nội bộ (nhưng sẵn lỡ viết nên cứ đăng lên blog chúng tôi luôn, ai đọc được thì đọc)

Đây là nghiệp vụ cần phải nắm của team dev website & team content đang xây dựng nền tảng. Cần nắm rõ ĐỊNH HƯỚNG & MỤC TIÊU của hoạt động xây dựng website vệ tinh này. Và lưu ý, đây là hoạt động RẤT TỐN NGUỒN LỰC & KHÓ CHUYỂN ĐỔI, chỉ có làm việc thật SMART & CÀY CUỐC mới có thể bù lại được. Mỗi website vệ tinh chỉ nên tập trung trong 7 ngày & sau đó tiếp tục focus websit khác…

Điều này có nghĩa, một nhân sự như Minh, Tâm, Phong, Phương Duy,… mỗi tháng có thể xây dựng được 4 website theo cách này. Và team làm website có thể tạo vài chục blog wordpress dạng này…

WEBSITE VỆ TINH LÀ GÌ?

Hiện nay, có nhiều cách thức xây website vệ tinh, nhưng ở đây team mình xây site vệ tinh gần tương đương một web site chính (ko phải dạng blogspot, web 2.0,…)

MỤC TIÊU & LỢI THẾ CỦA WEBSITE VỆ TINH:

– Xây dựng nhanh, ít tốn nguồn lực & sự “chăm chút” như website dự án (hiện nay là atpsoftware, atpweb, cv.com.vn,…) – Tăng nhận diện & cơ hội phủ từ khóa – Đi backlink cho website chính – Khi có đà trust sẽ focus đẩy mạnh, hoặc chuyển 301 với domain mới của site dự án (như chúng tôi – 301 về site cv.com.vn/blog) – …

LỢI THẾ CỦA ATP KHI BUILD WEBSITE VỆ TINH:

– Tận dụng nguồn lực có sẵn – Team có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động này – Có nhiều dự án phù hợp để khai thác từ website vệ tinh – Yếu tố branding & nền tảng trong tương lai – Hệ sinh thái thương hiệu online mạnh mẽ – …

NHƯỢC ĐIỂM CỦA HOẠT ĐỘNG NÀY:

– Tốn chi phí hệ thống, mất thời gian/nguồn lực build site ban đầu – Quản trị cực, khi gặp bất cập cần tối ưu từng website sẽ mất thời gian – Lang mang, khó focus cho website nào – Mỗi website khó phát triển mạnh – …

TẠI SAO PHẢI LÀM XÂY DỰNG SITE VỆ TINH NHƯ NÀY?

– Với mỗi website dự án hoặc website vệ tinh, trong 2-3 tháng đầu rất khó đẩy seo. Và 7 ngày đầu khởi tạo để có nền tảng sau 2-3 tháng… – Nếu không có website vệ tinh, sẽ rất khó đẩy site chính lên mạnh. – Là nền tảng lâu dài để ĐẨY MẠNH nhiều dự án của atp (không phải một site, nếu một site thì giải pháp đi mua backlink sẽ rẻ hơn) – …

============

NỘI DUNG CHÍNH: QUY TRÌNH XÂY DỰNG WEBSITE VỆ TINH:

1. QUY TRÌNH

– Chọn domain đẹp phù hợp với dự án (ex: chúng tôi chúng tôi cho dự án “hệ sinh thái kết nối việc làm” cv.com.vn) – Dựng blog với theme phù hợp, khai báo/tối ưu chuẩn seo (dev website) – Định vị rõ từ khóa chính của website, viết title meta, title description,… (đội content) – Tạo menu, mô tả menu (đội content) – Lên 50-100 bài viết với website đó (đội content) – Đi 50-100 link trỏ về (đội content) – Tạo link nội bộ cho 50-100 bài đó – Kéo 50view/ngày, trong 1 tuần (đội content) – …

2. DỰNG WEBSITE CHUẨN SEO

– Tối ưu chuẩn SEO (đọc mục 2) – Gắn google analytics – Gắn DMCA – Khai báo site map – Khai báo robot.txt – Cài plugin cần thiết (seo yoast – bản quyền đã kích hoạt) – …

3. TỐI ƯU SITE CHUẨN SEO (ONPAGE):

– 3-5 site trên mỗi IP (ko làm hàng loạt site, nếu được mỗi site 1 IP càng tốt) – Hosting phải nhanh, mạnh (ko tiếc & quá tối ưu khâu này) – Hosting chạy được 300-500 bài viết & ~1000 traffic/ngày – Check Seo Quake (Diagnosis) chuẩn – Dưới footer chỉ liên kết nội bộ (ko chạy link outsite giai đoạn đầu build) – …

4. CONTENT CHUẨN SEO

– Chuẩn hóa menu, thông tin site (meta, title) – Viết 50-100 bài chất dạng spin/tổng hợp, 2-3 bài chất TỰ VIẾT để kéo traffic – Bài dạng tổng hợp hoặc spin text – Viết chuẩn seo (xem bài viết https://tranthinhlam.com/cach-viet-bai-chuan-seo) – Bài đủ mới mẻ & chất để đi kéo traffic từ group, profile hoặc zalo để có view nhẹ (tín hiệu từ social) – …

LƯU Ý KHI SPIN TEXT BÀI VIẾT:

– Đổi tiêu đề mới hoàn toàn – Đổi h2 – Tự viết lại mô tả mới – Nên tổng hợp 2-3 bài, hoặc nhiều đoạn ghép bài lại rồi spin – Luôn ghi nguồn bài gốc – …

YÊU CẦU VỀ CONTENT BÀI VIẾT:

– Trên 500 từ, tốt nhất là trên 800 từ – Không copy 100% rồi đăng bài (đuổi việc ngay nếu ai làm việc theo cách “lười biếng” này) – Phải đề nguồn dù là post spin hay dịch lại từ nước ngoài – Chuẩn hóa hình ảnh (ảnh kích thước ~300×500 để ko quá nặng với site) – Mỗi post nên có 2-5 ảnh, chỉnh ảnh – Ko dẫn link out khỏi website trong giai đoạn build trust này – …

5. ĐẢM BẢO THỜI GIAN BUILD 1 SITE VỆ TINH CHỈ TRONG 7 NGÀY

– Dựng website: 1 ngày/site (dạng blog đơn giản, chuẩn hóa chuẩn seo) – Lên content: 2-3 ngày cho 50-100 bài – Đi backlink: 2 ngày – Kéo traffic: 2-3 ngày (làm song song) – Viết 2-3 bài chất để TỰ TIN kéo traffic

P/S: – Ko cần logo – Ko cần banner, poster phức tạp tốn thời gian – Ko để lỗi tiếng anh, lỗi vặt, bài viết mẫu trên site – …

=============

6. VÍ DỤ MẪU VỀ CHUẨN BỊ CONTENT MỖI WEBSITE TRƯỚC KHI DỰNG: website Topviec.vn

– Meta Title: Top Việc Làm, Top Tuyển Dụng, Top Doanh Nghiệp, Top CV Mẫu, Top Kỹ Năng,…

– Giới Thiệu Website: (dưới footer) Blog Chia Sẻ Kiến Thức Về Tuyển Dụng & Tìm Việc Làm, cung cấp cho các ứng viên kinh nghiệm & thông tin cần thiết để tìm việc hiệu quả. Chung cấp cho các nhà tuyển dụng những kiến thức hữu ích để tìm được ứng viên phù hợp. Website thuộc sở hữu & chịu trách nhiệm nội dung bởi Công Ty Cổ Phần Công Nghệ CV.com.vn

– Menu: + Trang chủ + Top Việc Làm + Top CV + Top Doanh Nghiệp + Kinh Nghiệm Tìm Việc + Bí Quyết Tuyển Dụng + Kỹ Năng Văn Phòng + Chủ Đề Khác + …

– 15 website tuyển dụng hàng đầu Việt Nam – 20 website tìm việc làm hiệu quả ở Tp.HCM – Top 5 website tạo cv online tốt nhất – 10 doanh nghiệp agency tốt nhất – 15 doanh nghiệp có văn phòng làm việc đẹp ở Việt Nam – 12 co-working dành cho startup làm việc ở Hà Nội – 10 câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn – Top 20 ngành nghề lương cao nhất hiện nay – Top 7 việc làm sẽ “hết thời” trong tương lai – Top 11 việc làm sẽ là xu hướng & thiếu nhân lực trong tương lai – Top 18 kỹ năng quan trọng để bán hàng online – 9 sai lầm lớn nhất khi phỏng vấn xin việc – 13 lý do nhân sự nghỉ việc tại doanh nghiệp – 20 bí quyết giữ nhân tài trong doanh nghiệp – 6 cách tạo động lực cho nhân sự làm việc hiệu quả

Bạn có thể tìm hiểu thêm 7 kinh nghiệm bán hàng online từ những người thành công tại link bài viết: cv.com.vn/blog/kinh-nghiem-ban-hang-online/

Nguồn: toptenvietnam.vn – Top 10 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong Ngành Ngân Hàng – Top 10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam – Top 10 doanh nghiệp BĐS hàng đầu Việt Nam – Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2018 – Top 10 doanh nghiệp có tốt độ phát triển nhanh nhất 2018 – Top 10 doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm lớn nhất ở Việt Nam – …

7. MỤC TIÊU SAU TOÀN BỘ QUÁ TRÌNH 7 NGÀY BUILD WEBSITE VỆ TINH

– Để site bắt đầu trust & được google index – Chạy 2-3 tháng mới focus lên content mạnh hơn làm seo. Ko qua giai đoạn này rất khó đẩy SEO – Có 1-3 bài LÊN KEYS để có VÀI CHỤC traffic mỗi ngày (mục tiêu tối thiểu & rất quan trọng). Phải có keys & bài nào đó lên top. Nếu ko site sẽ “chết yểu”, nên tìm lý do, đo lường sau 1-2 tuần để fix. – Cũng nên lên thêm 1-2 bài sau 2-3 tuần site chạy – …

HƯỚNG KHAI THÁC SAU QUÁ TRÌNH BUILD TRUST BAN ĐẦU: – Bắt đầu đi link sau 2-3 tháng khi site đã bắt đầu có traffic tự nhiên & độ trust nhất định – Lên đều 5-10 bài cho website vệ tinh, các bài chủ yếu là đi link về trang DỰ ÁN cần đẩy – Quảng bá nội dung bên trong content website – Gắn banner, liên kết trên MENU & FOOTER dẫn về website dự án – …

HƯỚNG KHAI THÁC DỊCH VỤ: – Tặng post với KH làm web hay mua phần mềm – Bán guest post – Trao đổi guest post – Bán backlink – Các post PR nếu domain website chất (ex: chúng tôi chúng tôi giaitri.vn,…) – Làm dịch vụ seo khi nguồn lực & kinh nghiệm đủ mạnh (atpseo) – Gắn adesense – …

MỤC TIÊU LỚN NHẤT: ĐẨY MẠNH CÁC DỰ ÁN TRIỆU ĐÔ CỦA ATP.

XEM THÊM:

10 GIÂY QUẢNG CÁO: Thiết kế website trọn gói

============

Cẩm Nang Digital Marketing Thực Chiến A – Z

CRM Profile Ứng Dụng – Phần Mềm Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Trên Facebook, Zalo, Instagram Profile

Hướng Dẫn Sử Dụng Công Cụ Phân Tích SEO Ahrefs

Cách Đăng Ký Dấu Tích Xanh Facebook Cá Nhân

1000+ Câu Nói Tiếng Anh Hay Nhất

Top Phần Mềm Diệt Virus Bản Quyền Tốt Nhất

Cách Hack Nick Facebook & Bảo Mật An Toàn

Cập nhật thông tin chi tiết về Quy Trình Xây Dựng Website Thương Mại Điện Tử Mang Lại Doanh Thu Cực Tốt trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!