Bạn đang xem bài viết Nếu Muốn Quản Lý Fanpage Hiệu Quả Thì Đừng Bỏ Qua Những Điều Này được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Với tốc độ phát triển chóng mặt thì mạng xã hội Facebook đang là miếng thịt béo bở cho các doanh nghiệp nhưng không phải ai cũng biết cách tận dụng và đạt được nó. Để có thể bán hàng online trên facebook hiệu quả thì trước tiên bạn cần biết cách quản lý fanpage hiệu quả. Bài viết này sẽ chia sẽ những thủ thuật quản lý fanpage và những sai lầm mà bạn không nên mắc phải.
9 thủ thuật quản lý fanpage hiệu quả
Nếu bạn nắm vững được 9 thủ thuật này, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ rất thành công trong việc chăm sóc fanpage facebook của mình đấy.
1. Đăng bài đều đặn khi quản lý Fanpage
Để có một trang Facebook năng động và thu hút sự tham gia của cộng đồng, bạn cần đăng bài thường xuyên. Thông thường bạn nên gửi ít nhất 1 ngày 1 lần. Tốt nhất là bạn nên kiểm tra tần suất đăng bài và kiểm tra xem đăng bài thời điểm nào thu hút được cộng đồng tham gia nhiều nhất.
2. Lên kế hoạch nội dung cho từng tháng
Điều quan trọng là nội dung của bạn phù hợp, kịp lúc, đồng thời những tin tức hay cập nhật cụ thể cũng là điểm thu hút. Việc lên kế hoạch nội dung trước khi quản lý page facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian và tạo cho bạn có thời gian chu đáo hơn và có chiến lược trong từng bài viết của mình.
3. Tận dụng chức năng lên lịch đăng bài của Fanpage.
Fanpage cung cấp cho chúng ta một chức năng lên lịch bài đăng rất hữu ích. Bằng cách bấm vào hình đồng hồ ở góc trái trong khung đăng bài, bạn có thể lên lịch đăng bài cho bài viết của mình. Với chức năng này bạn có thể lên lịch đăng bài cho 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng thậm chí cả 1 năm miễn là bạn đã chuẩn bị sẵn nội dung.
Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn lên lịch đăng bài cho một thời gian dài và bỏ mặc nó suốt thời gian đó. Quản lý trên fanpage bạn cũng cần chú ý tới các bài đăng của mình để có sự điều chỉnh phù hợp khi nội dung bài đăng không phù hợp với hoàn cảnh thực tế tại thời điểm mà bài viết được đăng lên. Rất nhiều thương hiệu lớn đã gặp rắc rối trong vấn đề này khi không chú ý đến những gì họ đã dự kiến.
Ví dụ bạn lên lịch đăng bài vào cuối tuần như sau: Một cuối tuần đẹp trời, hãy đi cắm trại và thưởng thức những giây phút tuyệt vời bên những người thân yêu của bạn.
Nhưng thật không may vào cuối tuần đó thì cả thành phố lại mưa tầm tã, thậm chí có nhiều người thiệt mạng vì bị dòng nước lớn cuốn trôi.
Chắc bạn cũng hình dung được phản ứng của cộng đồng thế nào nếu như bài đăng của bạn vẫn được đăng lên theo lịch trình mà bạn đã sắp sẵn.
Do đó, điều quan trọng là vẫn dành một sự chú ý nhất định đến các bài đăng của bạn để có sự điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh.
4. Tạo nội dung định kỳ
Một nội dung định kỳ nào đó sẽ được công bố vào một ngày cụ thể của tuần, tháng hoặc năm. Ví dụ như: fan sôi nổi của tuần, sản phẩm nổi bật của tháng hay quà tặng của tháng,….. Các này sẽ giúp tạo sự mong đợi, hồ hởi của fan, tạo được sự gắn kết lâu dài của fan.
5. Phát triển nội dung nhóm
– Khuyến mãi: các tin tức khuyến mãi của công ty bạn vừa giúp sự gắn kết cũng như tăng doanh số bán hàng
– Văn hóa: chia sẻ văn hóa của doanh nghiệp bạn, những chính sách thăng tiến, đào tạo, nghỉ dưỡng, du lịch hay những cảm nhận tốt đẹp của nhân viên sẽ giúp tạo dựng danh tiếng tốt cho doanh nghiệp.
6. Sử dụng hình ảnh
Hình ảnh đẹp là yếu tố quan trọng để thu hút fan. Một avatar và Cover Timeline đẹp, chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu cho trang fanpage của bạn. Nó vừa có chức năng quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty vừa là điểm nhấn tạo ấn tượng cho cộng đồng.
Các bài post cũng cần có hình ảnh đi kèm, hình ảnh giúp nội dung của bạn dễ dàng đi vào tâm trí của fan và lưu lại lâu hơn, nó cũng kích thích like và share nhiều hơn.
7. Duy trì sự tham gia
Hãy dành thời gian tiết kiệm được từ việc lên lịch đăng bài để tham gia nhiều hơn vào Fanpage bằng cách hồi đáp các nhận xét của fan, đôi khi cũng được xem là hỗ trợ trực tuyến khi fan có thắc mắc. Điều này giúp fan của bạn cảm thấy được quan tâm và tạo được sự tương tác, gắn kết bền lâu với fan.
8. Phân tích và tối ưu hóa
9. Tương tác với khách hàng
Bằng việc lên kế hoạch nội dung, đăng bài thường xuyên, tham gia và đo lường kết quả, bạn hoàn toàn có thể tối đa hóa sự thể hiện tuyệt vời trên Facebook của doanh nghiệp. Đừng ngại nói về những tính cách của doanh nghiệp mình, điều này cũng giúp cộng đồng hiểu về doanh nghiệp của bạn hơn. Mở lòng và thân thiện, bạn sẽ dành được những tình cảm tuyệt vời từ cộng đồng.
Ngoài việc nắm được các thủ thuật, cách quản trị fanpage thì bạn cũng cần tránh một số sai lầm không đang có. Đã thế nhiều doanh nghiệp và người bán hàng trên Facebook còn gặp phải rất nhiều lỗi không đáng có trong quá trình tìm kiếm khách hàng trên mạng xã hội. Những sai lầm này không những làm cho bạn mất những khách hàng tiềm năng mà thậm chí còn làm bạn mất luôn những khách hàng hiện tại.
5 lỗi thường gặp cần tránh khi quản lý fanpage
1. Không xem khách hàng là trung tâmLuôn nói về bản thân là một trong những sai lầm lớn nhất mà con người có thể gặp phải trong quá trình giao tiếp. Nhiều người quản trị viên quản lý fanpage thậm chí còn bê luôn mớ sai lầm của bản thân lên mạng xã hội. Thay vì coi khách hàng là trung tâm, trở thành một phần của cộng đồng những người đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của mình thì nhiều doanh nghiệp lại coi trọng và chăm chút nói về sản phẩm của họ hơn mà bỏ qua suy nghĩ của khách hàng.
Facebook là một cộng đồng, và điểm quan trọng nhất của một cộng đồng là lòng tin tưởng và sự chân thành. Vì thế tôi có có thể khẳng định rằng nếu bạn không biết cách quan tâm đến những khách hàng của mình, không chia sẻ thật lòng vời nhau thì họ sớm muộn sẽ nhận ra thôi. Bằng cách quan sát và lắng nghe, bạn sẽ biết được khách hàng của mình đang đi đâu, làm gì và họ nghĩ gì về những sản phẩm của bạn.
Ví dụ sau đây: CocaCola đã làm nắm được tâm tư, tình cảm của khách hàng và sử dụng luôn ảnh khách hàng chụp để làm nội dung cho fanpage. Rất gần gũi và thể hiện sự quan tâm đến những “thượng đế”. Hãy xem bài post của họ được tương tác nhiều như thế nào:
Tóm lại: Khi bạn tạo nội dung cho fanpage của bạn, hãy chú ý điều quan trọng là luôn hướng về phía khách hàng. Hãy nói những điều về họ và hãy lắng nghe họ. Bạn luôn nói khách hàng là thượng đế, vậy thì hãy để thượng đế được làm thượng đế một cách đúng nghĩa.
2. Không để ý đến tính cách của thương hiệuNhiều doanh nghiệp nhỏ đã bỏ qua tầm quan trọng của việc giữ cho hình ảnh của trang fanpage Facebook đi cùng hướng với văn hoá doanh nghiệp và tính chất của sản phẩm và khách hàng. Có thể coi Fanpage và các kênh mạng xã hội khác đối với một doanh nghiệp như là khuôn mặt hay giọng nói đối với một con người, đó là nơi mà bạn thể hiện tính cách của mình.
Vì thế khi tạo ra các nội dung độc đáo để post hoặc khi bạn tương tác với khách hàng, là một cách quản lý page trên facebook, người quản trị đừng quên thể hiện tính cách của mình và lưu ý là phải biết thể hiện như thế nào cho phù hợp. Ví dụ nếu doanh nghiệp của bạn hướng đến đối tượng khách hàng trung niên thì không thể thể hiện cá tính và cách nói chuyện đối với tuổi mới lớn được. Khách hàng của bạn ngay lập tức sẽ nghĩ là không thể tin tưởng được thương hiệu này, nghe không nghiêm túc một tí nào. Còn đây là một ví dụ về cách thể hiện một hình ảnh tươi vui, trẻ trung rất phù hợp với đối tượng khách hàng:
Cửa hàng Nồi Chocolate – một cửa hàng bánh và đồ uống dành cho lứa tuổi teen hiểu rất rõ sản phẩm cũng như đối tượng của mình để đưa ra cách nói chuyện phù hợp. Khách hàng sẽ thấy cách họ nói chuyện rất thân thiện và phù hợp với hình ảnh những loại kem, bánh và nước uống nhiều màu sắc của cửa hàng.
Tóm lại: Hãy xác định cho thương hiệu mình một tính cách trên mạng xã hội sao cho phù hợp với sản phẩm và đối tượng khách hàng.
3. Không sử dùng Facebook Ads!Vì thế, chạy Facebook Ads không chỉ là một lựa chọn rất khôn ngoan mà nếu bạn không sử dụng nó thì bạn đã bỏ lỡ một cơ hội lớn rồi đấy. Mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã tạo ra một nền tảng rất mạnh mẽ để hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng của họ. Thông thường, bạn có thể định vị khách hàng của mình thông qua sở thích, địa điểm và thói quen mua sắm.
4. Không sáng tạo nội dung!Đôi lúc bạn muốn an toàn. Hơi nhàm chán cũng được, nhưng an toàn. OK thôi, đó là lựa chọn của bạn. Vừa an toàn lại vừa nhàn, chỉ cần chọn lấy một kiểu nội dung nhất định nào đó rồi cứ thế mà làm..
Thế nhưng, theo quan điểm của tôi: tạo lập và phát triển một trang fanpage Facebook không phải là việc dành cho người lười suy nghĩ. Tôi muốn nói rằng với bạn một điều là nếu bạn cứ muốn fanpage của bạn vắng như chùa bà Đanh không có ai quan tâm thì cứ việc thế thôi, haha. Còn nếu không muốn như vậy thì chắc chắn rằng bạn phải chịu khó sáng tạo hơn. Phải thử nghiệm đủ các loại nội dung và các hình thức để xem đâu là cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng. Tạo ra một chiến lược nội dung tốt cơ bản sẽ bao gồm infographics, video, ảnh, v.v… Nói như thế có nghĩa là sẽ không có giới hạn nào cho bạn, giới hạn duy nhất ở đây là trí tưởng tượng của bạn đên đâu ^^. Thậm chí bây giờ Facebook còn cho phép bạn đăng ảnh GIF – một định dạng thường gặp của những nội dung vui nhộn, thú vị và rất dễ tạo ra tương tác với khách hàng. Mặc dù vậy thì theo quan sát của tôi thì định dạng này hiện nay còn chưa được sử dụng rộng rãi. Đây có thể là cơ hội để bạn có thể gây ấn tượng với các khách hàng của mình trên Facebook.
Một số nội dung có thể trở thành nội dung viral (được lan truyền rộng rãi). Đây là dạng nội dung giá trị nhất đối với một trang fanpage mà người làm truyền thông nào cũng ước mong có được. Một nội dung viral có thể mang lại cho bạn tỉ lệ tiếp cận tự nhiên (organic reach) tăng vọt lên trông thấy, ví dụ như:
Tóm lại: Đừng thiếu sáng tạo. Hãy chịu khó suy nghĩ và thử nghiệm những nội dung khác nhau. Nếu những bức ảnh bạn đăng không được khách hàng chú ý thì hãy thử cách khác là đăng video. Hãy thử tạo ra infographic, hãy thử làm thơ, không ngừng sáng tạo với những bức ảnh GIF để xem kiểu nội dung nào được khách hàng yêu thích nhất.
5. Không sử dụng các công cụ FacebookHiện tại trên thị trường đã có rất nhiều công cụ hỗ trợ việc quản lý và thậm chí là bán hàng qua Facebook một cách rất thông minh. Nếu bạn không muốn tụt hậu và mất khách hàng vào tay đối thủ thì bạn nên tìm hiểu những công cụ sau:
Còn rất rất nhiều những công cụ hữu ích khác mà chúng tôi chưa thể nêu ra hết trong nội dung một bài viết, các bạn có thể tự tìm hiểu. Tìm hiểu và sử dụng các công cụ trong công việc là một công việc rất thú vị và có ích!
Tóm lại: Hãy học cách sử dụng các công cụ để vượt qua các đối thủ của bạn và làm việc một cách hiệu quả hơn. Việc nào khó khăn thì hãy dùng các công cụ, tiết kiệm thời gian và tiền bạc để đầu tư cho doanh nghiệp của bạn.
4.3
Bật Mí Những Điều Không Thể Bỏ Qua Nếu Muốn Ứng Tuyển Thợ Nối Mi
Thợ nối mi là người thợ thực hiện công việc rất phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ, đó là nối mi trên mắt khách. Để hiểu được cụ thể người thợ nối mi là ai cần phải hiểu thật rõ nối mi là gì. Nối mi là kỹ thuật trang điểm sử dụng để tăng chiều dài, độ đầy và độ dày của lông mi tự nhiên. Mi kéo dài có thể được làm từ một số vật liệu bao gồm cả lụa và lông, tóc tổng hợp hoặc tóc người.
Thợ nối mi làm gì?Thông thường, tại mỗi tiệm spa hay cơ sở làm đẹp có dịch vụ nối mi, người thợ nối mi sẽ làm ba công việc chính đó là:
– Thực hiện các dịch vụ nối mi, uốn mi cho khách.
– Tư vấn, trả lời thắc mắc của khách về dịch vụ nối mi
– Hướng dẫn cách thức chăm sóc sau khi khách hàng thực hiện dịch vụ nối mi.
Hình ảnh thợ nối mi đang làm việc
Các phương pháp nối mi phổ biếnVới thợ nối mi và với những người muốn ứng tuyển thợ nối mi chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với các phương pháp nối mi hiện nay. Bởi thực tế, không có quá nhiều phương pháp mà chỉ tập trung vào hai phương pháp chính như sau:
Phương pháp nối mi trực tiếp vào mi thật:Với phương pháp này, người thợ nối mi sẽ thực hiện dán keo vào mí mắt, dùng nhíp hoặc kim tách từng sợi lông mi nhân tạo, nhúng vào keo và dán trực tiếp lên 1/2 chiều dài của lông mi đồng thời chọn lựa chiều dài và độ cong của sợi mi vừa phải, phù hợp với khuôn mặt để đem lại độ tự nhiên nhất cho hàng mi.
Phương pháp nối mi trực tiếp vào mi thật này đòi hỏi người thợ nối mi có tính tỉ mỉ, khéo tay, kỹ thuật cao cùng tay nghề vững, mắt thẩm mỹ tinh tế và đôi tay khéo léo đến từng chi tiết nhỏ. Phương pháp này sử dụng những loại mi đơn áp dụng với những người có lông mi ngắn.
Mời bạn xem thông tin thêm về tuyển dụng : Tuyển thợ trang điểm cô dâu mức thu nhập “khổng lổ” cho thợ giỏi
Phương pháp nối mi trực tiếp lên bờ mí mắt cạnh các mi mắt thật:Phương pháp này đang được đánh giá là sử dụng phổ biến hơn cả. Bởi phương pháp này áp dụng hầu hết các loại mi giả như mi đơn, mi chùm… Đặc biệt, hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại mi giả với kích thước dài ngắn khác nhau nên rất phù hợp với phương pháp nối mi này.
Mức lương khi tuyển thợ nối mi là bao nhiêu?Theo khảo sát mức lương trung bình của vị trí tuyển thợ nối mi hiện nay thì mức lương của người thợ nối mi sẽ đạt từ 5 – 12 triệu/tháng, tùy vào kinh nghiệm và năng lực chuyên môn của từng người. Đặc biệt, với một số cơ sở dạy chuyên sâu về nghề nối mi thì mức lương của một số nhân viên có thể đạt tới 20 triệu đồng/tháng.
Hình ảnh về thợ nối mi sau khi tuyển dụng được từ chúng tôi
Các kỹ năng cần có của thợ nối miĐược đánh giá là một nghề không yêu cầu quá cao về trình độ nên kỹ năng cần có của thợ nối mi rất đơn giản như sau:
Thứ nhất, phải nắm rõ các kỹ thuật nối mi mới nhất hiện nay. Sỡ dĩ đây lại trở thành một yêu cầu quan trọng với các vị trí tuyển thợ nối mi là vì ngành nghề này đòi hỏi sự cập nhật xu hướng là rất cao. Làm đẹp phải bắt kịp “trend” thì mới có thể thu hút được khách hàng đến làm đẹp. Để nắm được các kỹ thuật nối mi mới nhất, các học viên nên tham gia ít nhất một khóa học nối mi trước khi muốn ứng tuyển thợ nối mi tại bất cứ cơ sở làm đẹp nào. Đây cũng sẽ là căn cứ để đánh giá năng lực, quyết định mức lương trong buổi phỏng vấn xin việc của ứng viên.
Thứ hai, phải có tinh thần hòa đồng, vui vẻ và nhiệt tình. Yêu cầu này nghe có vẻ sẽ phù hợp với tất cả các ngành nghề chứ không riêng gì với thợ nối mi. Tại sao lại vậy? Vì với người thợ nối mi nếu không có tinh thần hòa đồng, vui vẻ sẽ rất dễ làm khách mất lòng. Trong quá trình làm việc với khách, sự trao đổi qua lại sẽ giúp khách và thợ cảm thấy thoải mái và dễ đạt kết quả như ý muốn hơn.
Đừng Để Kiểu Tóc Dập Xù Nếu Bạn Không Biết Những Điều Này
Skip to content
Các kiểu tóc dập xù hiện nayThị trường đang thịnh hành 2 kiểu tóc dập xù phổ biến hiện nay là: Dập xù nóng và dập xù lạnh.
Với kiểu tóc dập xù nóng, thợ làm tóc sẽ bôi thuốc uốn nóng lên tóc và dùng kẹp điện để bấm phồng.
Thao tác này làm rất là nhanh, ít tốn sức mà tóc được dập đều.
Tuy nhiên, bạn nên hạn chế đến mức tối đa việc để kiểu tóc này bởi cực kỳ hại tóc.
Chỉ với 1 lần làm là mái tóc bạn đã hư tổn, giòn, rất dễ đứt, gãy rụng. Nếu đi tiệc hay đi chơi muốn thì bạn có thể mua dụng cụ về nhà làm giả, gội đầu xong là tóc trở lại nguyên bản ngay.
Với kiểu tóc dập xù lạnh, chỗ phần tóc muốn dập xù thì các nhà tạo mẫu tóc sẽ dùng kẹp nhựa định hình zích zắc rồi dùng thuốc uốn lạnh gel hoặc nước tra vào đó, mục đích là để giữ nếp cho tóc.
Dập xù lạnh cũng nhanh như dập xù nóng nhưng được cái là an toàn cho tóc hơn.
Nhưng kiểu dập này vẫn có một hạn chế là bắt buộc thợ làm tóc phải có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm mới có thể canh lượng thuốc đúng chuẩn và kiểu soát được độ phồng của tóc sau khi làm.
Nếu non tay nghề, tóc sẽ không lên sóng do lượng thuốc không đủ hoặc tóc rất giòn và khô, dễ bị gãy rụng do lượng thuốc tra vào quá nhiều.
Làm tóc dập xù lạnh có hại cho tóc không?Thực tế, hễ phương pháp làm tóc nào có dùng hóa chất thì ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến tóc, dập xù lạnh cũng không ngoại lệ.
Tuy không phá tóc như kiểu dập xù nóng nhưng khi dập xù lạnh tóc của bạn cũng sẽ yếu đi và dễ bị hư tổn, khô xơ, đứt hay gãy rụng.
Nhất là khi tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, bụi bẩn.
Điều đặc biệt là khi quyết định làm kiểu tóc dập xù bạn phải biết tóc sẽ không thể khôi phục lại được nữa, dù bạn có thử cách gì cũng vô ích.
Nói thế nhưng cũng đừng quá mức lo lắng.
Nếu chọn những salon tóc uy tín, nổi tiếng, có đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, từng có kinh nghiệm lâu năm trong việc dập xù và sử dụng những hóa chất đảm bảo chất lượng thì tóc cũng sẽ ít bị hư tổn hơn.
Để hạn chế hơn nữa việc hư tổn sau khi làm thì bạn phải chăm sóc, dưỡng tóc kỹ lưỡng hơn mức bình thường.
Cách chăm sóc tóc dập xù là như thế nào?Để giúp tóc mau phục hồi, sau khi gội đầu xong chị em nên sử dụng dầu xả và lấy serum dưỡng thoa vào phần bấm phồng ở chân tóc.
Do tóc dập xù làm xong sẽ bị mất cân bằng độ ẩm, mất nước, khô nên mọi người hãy thường xuyên hấp và dưỡng tóc để tóc đẹp hơn, chắc khỏe hơn, óng mượt hơn.
Chị em có thể đến salon hoặc ở nhà phục hồi tùy thích. Ở nhà thì các nàng có thể làm mặt nạ bơ, chuối, mật ong hay trứng gà, vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả lại cực kỳ an toàn.
Một số lưu ý khác cho những bạn gái có ý định làm tóc dập xùĐừng dập xù nếu tóc bạn thuộc loại tơ mảnh hoặc tóc nhiều, dày.
Dù có hiệu quả đến đâu thì nhiều nhất là sau 1 -2 tháng, tóc sẽ xẹp dần, không còn phồng như khi mới làm nữa.
Nhiều người làm tóc theo kiểu đua đòi, làm cho bằng chị bằng em mà chẳng tìm hiểu kỹ trước xem nó có phù hợp với mình không cho nên mới có tình trạng kẻ làm ra thì tóc rất đẹp người làm ra thì chẳng đẹp và hợp với khuôn mặt một chút nào.
3 – 5 tháng sau khi dập xù bạn nên đến salon đã làm tóc cho mình trước đó để thợ kiểm tra tóc, xử lý những vấn đề phát sinh hoặc làm thẳng.
Ngoài tóc dập xù ra thì đảm bảo còn rất nhiều kiểu tóc khác phù hợp với bạn nên hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định làm. Nếu quá muốn tạo kiểu này thì nhớ tìm hiểu kỹ đặc điểm của tóc mình cũng như đến những nơi uy tín nhờ các chuyên gia tư vấn.
Zema Beauty & more – hệ thống làm đẹp tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam.
– Công nghệ hiện đại đạt chuẩn FDA về làm đẹp.
– Hệ thống trang thiết bị nhập khẩu từ châu Âu.
This is the default dialog which is useful for displaying information. The dialog window can be moved, resized and closed with the ‘x’ icon.
Đừng Mơ Bán Quần Áo Trên Facebook Hiệu Quả Nếu Không Biết 6 Điều
Cách tăng 30% doanh thu từ 6 tips siêu đơn giản
Bán quần áo trên Facebook cá nhân đang được nhiều người lựa chọn vì ĐƠN GIẢN. Facebook chỉ cần có friends là có thể đăng bài bán được. Thế nhưng đến 90% người bán hàng lại chưa biết tận dụng hết sức mạnh của nó để kinh doanh trên Facebook hiệu quả nhất.
LIÊN HỆ ZALO ĐỂ ĐƯỢC CUNG CẤP NGUỒN HÀNG SỈ CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ
BẠN ĐANG LÀ NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN CUNG CẤP NGUỒN HÀNG SỈ VÀ BẠN MUỐN BÁN HÀNG NHIỀU HƠN HÃY LIÊN HỆ
1. Kiếm khách hàng tự nhiên
Nếu bán trên trang cá nhân thì khách hàng có được sẽ đến từ bạn bè trên Facebook, khách hàng giới thiệu người quen. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều không chú ý tới KHÁCH HÀNG TỰ NHIÊN
Khách sẽ tìm bằng từ khóa và gõ trong ô tìm kiếm
Khách tự nhiên họ sẽ tìm thấy bạn thông qua tìm kiếm Facebook và Hastag. Để có khách tự nhiên bạn cần:
B1: Xác định từ khóa sản phẩm bạn đang bán. VD: bán áo thun tay lỡ thì từ khóa sẽ là: ÁO THUN TAY LỠ (Từ khóa này khách hàng sẽ gõ lên thanh tìm kiếm)
B2: Thay đổi biệt danh Facebook
Lúc này bạn thay từ khóa đã xác định được vào phần biệt danh này. Điều này giúp Facebook sẽ ưu tiên bạn lên những kết quả đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm.
B3: Gắn hastag vào bài viết
Những bài viết có hastag cũng sẽ được Facebook ưu tiên cho xuất hiện. bạn có thể gắn những Hastag:
Thương hiệu: VD: #Bumshop
Từ khóa sản phẩm: VD: #aothuntaylo
http://cachbanhangonline.com.vn/ban-quan-ao-online
2. Chọn bạn mà chơi
1 nick Facebook Full 5.000 bạn bè. Nhưng mình để ý, hầu hết những nick bán hàng toàn chỉ có từ 1k5 – 3k bạn. Vậy là chúng ta vẫn chưa khai thác hết. Nếu rảnh bạn có thể đi kết bạn để tăng friends lên. Tuy nhiên cần lưu ý:
+ Xác định sản phẩm của bạn ai sẽ mua nhiều nhất (nam hay nữ, tuổi bao nhiêu, ở đâu…) sau đó chọn đúng đối tượng bạn vừa xác định để kết bạn. Như vậy tệp khách hàng mới chất lượng.
VD bạn bán giày thì có thể vào những Group như HNBMG, thần kinh giày .. .và kết bạn với những thành viên trong đó.
Lưu ý: Đừng kết bạn với người ở xa quá sẽ hạn chế việc ship hàng. VD: bạn ở TPHCM thì nên tìm những người ở HCM hoặc vùng lân cận. Thứ nhất ship hàng dễ. Thứ hai phí ship rẻ.
3. Sống ảo chuyên nghiệp
Đã bán hàng online rồi thì khi đăng ảnh “selfile” hay đi chơi thì lưu ý:
Chọn tấm đẹp nhất mà đăng
Chịu khó vọc vạch mấy app chỉnh hình ảnh cho đẹp lên. Chứ đừng chụp cái roẹt xong up thẳng lên.
Hạn chế chửi bậy trên Facebook cá nhân.
Bán quần áo thì chịu khó ăn mặc sắm sửa cho đẹp lên. Bán mỹ phẩm thì đừng để khách hàng thấy da mình xấu.
Bộ app giúp hình ảnh lung linh – SỐNG ẢO ĐÚNG CHẤT
Việc “sống ảo” giúp profile của bạn nhìn chuyên nghiệp hẳn lên. Một khi đã chuyên nghiệp thì việc tạo lòng tin với khách hàng cũng dễ hơn.
4. Thể hiện bạn lúc nào cũng đắt hàng
Bạn có để ý những người bạn mỹ phẩm thường làm rất hoành tráng như là MỘT LẦN NHẬP HÀNG RẤT NHIỀU, THƯỜNG XUYÊN KHOE TIỀN, NỔ ĐƠN, INBOX NHIỀU. Đừng có nghĩ họ làm vậy chỉ để thể hiện, đó là cách họ tạo lòng tin với khách hàng.
Bán hàng online – phải khoe mới bán được hàng
Bạn có muốn mua ở những nơi mà chỉ bán được lèo tèo vài đơn. Con người ta thường bị TÂM LÝ ĐÁM ĐÔNG lôi kéo. Chỗ nào nhiều người mua thì chắc phải uy tín lắm.
Thế nên đừng chỉ đăng mỗi hình ảnh sản phẩm. Nên xen kẽ những bài đăng như mình nói ở trên. Nếu không biết thì cứ học mấy người bán mỹ phẩm.
5. Bạn có thường xuyên đăng Feedback?
Mình thấy có những bạn bán hàng online cả năm mà chẳng đăng nổi 1 cái feedback, nếu là bạn bạn có dám mua ở những nơi đó không?
Nếu tự tin sản phẩm của mình đẹp và chất thì đừng ngại đặt vấn đề xin feedback từ khách hàng. Khi bạn làm họ ưng ý thì chuyện này cũng dễ thôi.
Làm hẳn album Feedback cho CHẤT
Ở phần số 2 mình có nhắc đến việc bạn phải có nhiều bạn bè để đạt mục đích cuối cùng là đăng bài lên càng nhiều người xem càng tốt. Tuy nhiên bạn cần biết Facebook phân phối theo thuật toán.
GIẢI PHÁP: Đừng chỉ chăm chăm đăng sản phẩm, hãy xen kẽ đăng hình của bạn (selfile chẳng hạn), hoặc 1 clip vui miễn sao khách họ tương tác nhiều là được. Ngoài ra khi đăng sản phẩm thì chăm chút cho nó một xíu như đừng chọn hình mờ quá, thêm tiêu đề cho bài đăng, …
– Facebook sẽ hiển thị bài đăng của bạn tới nhiều người nhất theo thứ tự: VIDEO, HÌNH ẢNH, BÀI POST KHÔNG HÌNH, LIÊN KẾT …
GIẢI PHÁP: Bạn có thể tự quay clip review sản phẩm của mình, vừa tiếp cận được nhiều người vừa giúp khách tin tưởng hơn vì bạn quay hàng thật.
-Khi đăng bài trên Facebook cá nhân cố kiếm cái hình kèm vào để Facebook nó hiển thị tới nhiều người hơn.
7. Livestream – công cụ bán nghìn đơn của shop online
Bán quần áo bằng livestream đang là xu hướng bởi tính hiệu quả của nó. Nếu bạn có nguồn hàng tốt + có tài ăn nói và tự tin thì việc bán cả trăm đơn/ngày nhờ livestream là chuyện bình thường.
Còn nếu bạn chưa livestream bao giờ thì trước hết cần phải nắm được 3 phân khúc khách hàng cần phải biết để livestream hiệu quả
Không bị bó hẹp bán trong 5k friends, bạn có thể tiếp cận cả trăm nghìn khách hàng ở bất kỳ đâu. Hồ Chí Minh bán ở Hà Nội là bình thường.
Tiết kiệm thời gian, công sức. Không cần phải đăng bài mỗi ngày như trên Facebook cá nhân. Với Fanpage 2- 3 ngày mới đăng 1 bài cũng được.
Fanpage sẽ giúp bạn đạt trăm đơn hàng nhanh và đơn giản nhất
VÀ QUAN TRỌNG NHẤT: Bán hàng quần áo trên Fanpage đang là xu hướng. Nếu trên Facebook cá nhân mỗi ngày chỉ bán được vài đơn thì với Fanpage sẽ có cách giúp bạn kiếm vài chục đến cả trăm đơn mà rất đơn giản.
Nếu đã có Fanpage thì hãy marketing cho nó thì khách hàng mới biết đến. Tham gia khóa học bán quần áo online trên Facebook để được trang bị kiến thức từ A – Z
5
/
5
(
1
bình chọn
)
Muốn Ăn Món Hoa Ngon Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Đừng Bỏ Qua 5 Nhà Hàng Này
Soa Soa là một trong những nhà hàng Trung Hoa lâu đời nhất tại Sài Gòn. Tọa lạc trên con đường Phạm Ngọc Thạch đông đúc. Đến đây, chúng ta tha hồ được lựa chọn nhiều món ngon nức tiếng gần xa như: Lẩu Soa Soa, lẩu Thái, lẩu đầu cá, lẩu cà ri dê, lẩu Kim Cang, lẩu rượu vang, lẩu La Hán, lẩu Tây Hồ, lẩu Singapore, lẩu hải sản, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Bắc Thảo, lẩu Trùng Khánh, lẩu sa tế Triều Châu, lẩu bao tử hầm tiêu, lẩu dinh dưỡng Phúc Lộc Thọ… rất ngon và lạ miệng.
Nếu ưa thích sự mới lạ trong hương vị, thực khách có thể chọn buffet với giá dao động từ 198.000 – 298.000/người.
Địa chỉ: 64 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3.
Ngoài ra, còn một list nhiều món khác đậm chất Quảng Đông cho bạn lựa chọn như: Đậu hũ Mapo, thịt bằm sốt cay, bánh bao phong xa trứng muối, cơm chiên cá mặn thịt gà, đậu hũ ki cuộn tôm thịt chiên, há cảo tôm sò điệp tươi, bánh cuốn sốt tôm thượng hạng…
Địa chỉ: 195 – 197 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận
Kiến trúc độc đáo, sang trọng và mang hơi hướng hoàng gia là những gì bạn cảm nhận được khi đến với Ái Huê bởi nhà hàng được phủ lên tông màu ánh kim xen lẫn đỏ rực rỡ. Nhà hàng có sức chứa tối đa lên đến 400 thực khách nên thường được lựa chọn để chiêu đãi tiệc cưới, tiệc hội nghị, thôi nôi, sinh nhật…
Còn về thực đơn ở đây thì bạn yên tâm, vô cùng đa dạng và được nhiều người ưa thích như: chè tuyến giáp, xíu mại gạch cua, soup cảo hải sản, sò điệp khô, vịt hầm bát bửu, gà hầm nấm đông cô, gà hấp muối, tôm sốt mayonnaise, heo sữa quay, soup bong bóng cá… vừa ngon miệng lại rất bổ dưỡng, khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú.
412 – 428 Trần Hưng Đạo, phường 11, quận 5
68 – 76 Tản Đà, phường 11, quận 5
Ming Dynasty thuộc thương hiệu nhà hàng cao cấp của tập đoàn Khaisilk. Với không gian rộng đến 4500 mét vuông nên đây trở thành nơi tiếp đãi đối tác và khách quý được nhiều khách VIP lựa chọn.
Nhà hàng mang hướng vương triều Trung Hoa, đặc sắc với mô hình mô phỏng lăng mộ Tần Thủy Hoàng làm cho không gian trở nên trang trọng và vương giả. Với những món nội thất tinh xảo, những bức hoành tái hiện đời sống hậu cung của những tuyệt thế giai nhân cổ chí kim hay các bức tranh sơn thủy sắc nét… khiến bạn tưởng mình lạc bước vào cung đình cua vua chúa ngày xưa.
Điều đặc biệt, nhà hàng Ming Dynasty còn có khu vực rạp chiếu phim 2D với những thước phim đẹp như tranh vẽ.
Địa chỉ: 23 Nguyễn Khắc Viện, quận 7
The Royal Pavilion không chỉ nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh mà còn có tiếng nhất nhì cả nước. Đây là nhà hàng Trung Hoa thuộc phân khúc cao cấp. Đồ vật trang trí ở đây là những đồ quý giá như bức tranh mạ vàng, dĩa ăn mạ vàng và chạm trổ hoa văn tinh xảo. Thái độ phục vụ của nhân viên ở đây chuyên nghiệp, ân cần; chuẩn bị sẵn khăn ấm để thực khách tay tay hay lau miệng
Những món ngon của nhà hàng phải kể đến như: bánh xếp nấm tùng lộ, bò Mỹ tiêu đen, hoa trùng thảo sò điệp cảo, khai vị Long Triều… hương vị độc đáo, ngon quên lỗi về còn cách trang trí món ăn thì không chê vào đâu được.
Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ cho các bạn là: Nhà hàng có những quy định riêng về trang phục của khách và không nhận trẻ em dưới 12 tuổi.
Nếu đang muốn thưởng thức những món Hoa đặc sắc còn ngại gì không ghé thử 5 nhà hàng món Trung Hoa trên, chắc chắn bạn sẽ phải cảm thán về độ ngon của những món được phục vụ đấy!
Lỡ Cắt Tóc Mái Thì Đừng Bỏ Qua 5 Cách Tạo Kiểu Cho Tóc Này Trước Khi Tóc Mái Mọc Dài Lại Như Ý!
Lỡ cắt tóc mái thì phải làm sao đây? Nếu không muốn xấu xí trong mắt mọi người nhưng tóc mái lại chưa thể dài ra, bạn có thể bỏ túi ngay một vài cách làm tóc đẹp này đấy!
Tạo kiểu cho mái thưa
Mái thưa rất thích hợp cho nàng trong thời tiết nắng nóng. Những bạn để mái thưa giúp khuôn mặt thanh thoát, dịu dàng và nữ tính hơn. Để có được mái tóc mới mẻ và sành điệu mà không cần thay đổi kiểu tóc khác, bạn có thể tự mình biến tấu một chút cho tóc mái.
Mái thưa uốn xoăn
Để làm tóc đẹp ngay tại nhà rất đơn giản, các bạn gái có thể dùng máy làm tóc đa năng tại nhà để làm xoăn phần mái. Kẹp từ phần gần chân tóc, tạo nếp xoăn nhẹ gợn sóng cho tóc mái. Sau đó dùng tay vuốt lại cho tóc vào nếp. Bạn có thể để tóc rũ trước trán hoặc chẻ ngôi, tóc mái ôm theo chiều dài khuôn mặt. Khi đó mặt bạn sẽ thon gọn và thanh tú hơn, cũng không sợ tóc mái bết dính mồ hôi.
Mái thưa uốn phồng
Một kiểu mái nữa cũng được nhiều bạn gái yêu thích là mái phồng. Để tạo được kiểu tóc này cũng không quá khó khăn. Bạn chỉ cần dùng kẹp ép tóc đa năng ép tóc theo hình vòng cung, sau đó chia tóc mái theo kiểu 7 – 3. Nếu không thích bạn có thể để tóc mái rũ xuống để che phần trán.
Rẽ mái sang hai bên
Để có thêm một kiểu mái sang chảnh các bạn có thể chia mái làm hai phần theo đường phân ngôi tóc. Sau đó dùng kẹp tóc đa năng kẹp từ chân tóc, uốn dọc xuống theo chiều của tóc. Vậy là bạn đã có được một kiểu tóc mái thời thượng ngay tại nhà!
Nếu bạn không thích tạo kiểu cho tóc mái và để tránh bị mụn trên trán khi ra nhiều mồ hôi, có thể gom gọn phần tóc mái cùng một phần tóc mai, dùng kẹp tăm cố định lại phần tóc này. Như vậy bạn sẽ thấy mát mẻ hơn trong mùa hè nóng bức.
Trong những phương pháp làm tóc đẹp có một cách làm khác nữa là chải hết phần mái ra sau, dùng kẹp hoặc dây thun cố định lại. Phần mái hai bên tóc mai thì để ôm sát dọc theo khuôn mặt. Kiểu tóc này giúp vùng trán của bạn thoáng mát nhưng lại là một nhược điểm đối với những người trán cao. Vì thế để khắc phục nhược điểm trán cao thì bạn có thể dùng thêm bút kẻ chân tóc. Bút kẻ chân tóc giúp bạn có mái tóc trông dày hơn, tăng thêm độ phủ cho vùng tóc trước trán.
Tóc mái xoăn sợi mì
Kiểu mái này giúp bạn ăn gian tuổi rất tuyệt vời đấy. Bạn chỉ cần dùng kẹp đa năng uốn từng lọn tóc nhỏ tạo nếp xoăn gợn sóng. Không cần chia tóc theo ngôi, bạn cứ để tự nhiên là được. Sau đó dùng tay chỉnh cho các lọn tóc vào nếp. Vậy là đã có ngay một kiểu tóc trẻ trung mà không cần ra tiệm!
Gắn thêm tóc mái
Đối với những bạn có phần tóc mái quá ngắn không thể tạo kiểu thì đừng lo, đã có giải pháp cho bạn ngay và luôn. Hiện nay đã có tóc mái giả để bạn có thể sử dụng ngay khi cần. Có nhiều kiểu mái rất thời trang và sành điệu, bạn chỉ cần lựa chọn kiểu mình thích. Tóc mái giả này giống như đồ cài tóc, bạn chỉ cần kẹp lên tóc của mình như bình thường là được. Đây là phương pháp rất tiện lợi để bạn có được tóc mái đẹp mà không cần chờ tóc móc dài ra.
Theo chúng tôi
Cập nhật thông tin chi tiết về Nếu Muốn Quản Lý Fanpage Hiệu Quả Thì Đừng Bỏ Qua Những Điều Này trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!