Xu Hướng 1/2023 # Nếu Muốn Quản Lý Fanpage Hiệu Quả Thì Đừng Bỏ Qua Những Điều Này # Top 1 View | Rafs.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Nếu Muốn Quản Lý Fanpage Hiệu Quả Thì Đừng Bỏ Qua Những Điều Này # Top 1 View

Bạn đang xem bài viết Nếu Muốn Quản Lý Fanpage Hiệu Quả Thì Đừng Bỏ Qua Những Điều Này được cập nhật mới nhất trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Với tốc độ phát triển chóng mặt thì mạng xã hội Facebook đang là miếng thịt béo bở cho các doanh nghiệp nhưng không phải ai cũng biết cách tận dụng và đạt được nó. Để có thể bán hàng online trên facebook hiệu quả thì trước tiên bạn cần biết cách quản lý fanpage hiệu quả. Bài viết này sẽ chia sẽ những thủ thuật quản lý fanpage và những sai lầm mà bạn không nên mắc phải.

9 thủ thuật quản lý fanpage hiệu quả

Nếu bạn nắm vững được 9 thủ thuật này, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ rất thành công trong việc chăm sóc fanpage facebook của mình đấy.

1. Đăng bài đều đặn khi quản lý Fanpage

Để có một trang Facebook năng động và thu hút sự tham gia của cộng đồng, bạn cần đăng bài thường xuyên. Thông thường bạn nên gửi ít nhất 1 ngày 1 lần. Tốt nhất là bạn nên kiểm tra tần suất đăng bài và kiểm tra xem đăng bài thời điểm nào thu hút được cộng đồng tham gia nhiều nhất.

2. Lên kế hoạch nội dung cho từng tháng

Điều quan trọng là nội dung của bạn phù hợp, kịp lúc, đồng thời những tin tức hay cập nhật cụ thể cũng là điểm thu hút. Việc lên kế hoạch nội dung trước khi quản lý page facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian và tạo cho bạn có thời gian chu đáo hơn và có chiến lược trong từng bài viết của mình.

3. Tận dụng chức năng lên lịch đăng bài của Fanpage.

Fanpage cung cấp cho chúng ta một chức năng lên lịch bài đăng rất hữu ích. Bằng cách bấm vào hình đồng hồ ở góc trái trong khung đăng bài, bạn có thể lên lịch đăng bài cho bài viết của mình. Với chức năng này bạn có thể lên lịch đăng bài cho 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng thậm chí cả 1 năm miễn là bạn đã chuẩn bị sẵn nội dung.

Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn lên lịch đăng bài cho một thời gian dài và bỏ mặc nó suốt thời gian đó. Quản lý trên fanpage bạn cũng cần chú ý tới các bài đăng của mình để có sự điều chỉnh phù hợp khi nội dung bài đăng không phù hợp với hoàn cảnh thực tế tại thời điểm mà bài viết được đăng lên. Rất nhiều thương hiệu lớn đã gặp rắc rối trong vấn đề này khi không chú ý đến những gì họ đã dự kiến.

Ví dụ bạn lên lịch đăng bài vào cuối tuần như sau: Một cuối tuần đẹp trời, hãy đi cắm trại và thưởng thức những giây phút tuyệt vời bên những người thân yêu của bạn.

Nhưng thật không may vào cuối tuần đó thì cả thành phố lại mưa tầm tã, thậm chí có nhiều người thiệt mạng vì bị dòng nước lớn cuốn trôi.

Chắc bạn cũng hình dung được phản ứng của cộng đồng thế nào nếu như bài đăng của bạn vẫn được đăng lên theo lịch trình mà bạn đã sắp sẵn.

Do đó, điều quan trọng là vẫn dành một sự chú ý nhất định đến các bài đăng của bạn để có sự điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh.

4. Tạo nội dung định kỳ

Một nội dung định kỳ nào đó sẽ được công bố vào một ngày cụ thể của tuần, tháng hoặc năm. Ví dụ như: fan sôi nổi của tuần, sản phẩm nổi bật của tháng hay quà tặng của tháng,….. Các này sẽ giúp tạo sự mong đợi, hồ hởi của fan, tạo được sự gắn kết lâu dài của fan.

5. Phát triển nội dung nhóm

– Khuyến mãi: các tin tức khuyến mãi của công ty bạn vừa giúp sự gắn kết cũng như tăng doanh số bán hàng

– Văn hóa: chia sẻ văn hóa của doanh nghiệp bạn, những chính sách thăng tiến, đào tạo, nghỉ dưỡng, du lịch hay những cảm nhận tốt đẹp của nhân viên sẽ giúp tạo dựng danh tiếng tốt cho doanh nghiệp.

6. Sử dụng hình ảnh

Hình ảnh đẹp là yếu tố quan trọng để thu hút fan. Một avatar và Cover Timeline đẹp, chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu cho trang fanpage của bạn. Nó vừa có chức năng quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty vừa là điểm nhấn tạo ấn tượng cho cộng đồng.

Các bài post cũng cần có hình ảnh đi kèm, hình ảnh giúp nội dung của bạn dễ dàng đi vào tâm trí của fan và lưu lại lâu hơn, nó cũng kích thích like và share nhiều hơn.

7. Duy trì sự tham gia

Hãy dành thời gian tiết kiệm được từ việc lên lịch đăng bài để tham gia nhiều hơn vào Fanpage bằng cách hồi đáp các nhận xét của fan, đôi khi cũng được xem là hỗ trợ trực tuyến khi fan có thắc mắc. Điều này giúp fan của bạn cảm thấy được quan tâm và tạo được sự tương tác, gắn kết bền lâu với fan.

8. Phân tích và tối ưu hóa

9. Tương tác với khách hàng

Bằng việc lên kế hoạch nội dung, đăng bài thường xuyên, tham gia và đo lường kết quả, bạn hoàn toàn có thể tối đa hóa sự thể hiện tuyệt vời trên Facebook của doanh nghiệp. Đừng ngại nói về những tính cách của doanh nghiệp mình, điều này cũng giúp cộng đồng hiểu về doanh nghiệp của bạn hơn. Mở lòng và thân thiện, bạn sẽ dành được những tình cảm tuyệt vời từ cộng đồng.

Ngoài việc nắm được các thủ thuật, cách quản trị fanpage thì bạn cũng cần tránh một số sai lầm không đang có. Đã thế nhiều doanh nghiệp và người bán hàng trên Facebook còn gặp phải rất nhiều lỗi không đáng có trong quá trình tìm kiếm khách hàng trên mạng xã hội. Những sai lầm này không những làm cho bạn mất những khách hàng tiềm năng mà thậm chí còn làm bạn mất luôn những khách hàng hiện tại.

5 lỗi thường gặp cần tránh khi quản lý fanpage

1. Không xem khách hàng là trung tâm

Luôn nói về bản thân là một trong những sai lầm lớn nhất mà con người có thể gặp phải trong quá trình giao tiếp. Nhiều người quản trị viên quản lý fanpage thậm chí còn bê luôn mớ sai lầm của bản thân lên mạng xã hội. Thay vì coi khách hàng là trung tâm, trở thành một phần của cộng đồng những người đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của mình thì nhiều doanh nghiệp lại coi trọng và chăm chút nói về sản phẩm của họ hơn mà bỏ qua suy nghĩ của khách hàng.

Facebook là một cộng đồng, và điểm quan trọng nhất của một cộng đồng là lòng tin tưởng và sự chân thành. Vì thế tôi có có thể khẳng định rằng nếu bạn không biết cách quan tâm đến những khách hàng của mình, không chia sẻ thật lòng vời nhau thì họ sớm muộn sẽ nhận ra thôi. Bằng cách quan sát và lắng nghe, bạn sẽ biết được khách hàng của mình đang đi đâu, làm gì và họ nghĩ gì về những sản phẩm của bạn.

Ví dụ sau đây: CocaCola đã làm nắm được tâm tư, tình cảm của khách hàng và sử dụng luôn ảnh khách hàng chụp để làm nội dung cho fanpage. Rất gần gũi và thể hiện sự quan tâm đến những “thượng đế”. Hãy xem bài post của họ được tương tác nhiều như thế nào:

Tóm lại: Khi bạn tạo nội dung cho fanpage của bạn, hãy chú ý điều quan trọng là luôn hướng về phía khách hàng. Hãy nói những điều về họ và hãy lắng nghe họ. Bạn luôn nói khách hàng là thượng đế, vậy thì hãy để thượng đế được làm thượng đế một cách đúng nghĩa.

2. Không để ý đến tính cách của thương hiệu

Nhiều doanh nghiệp nhỏ đã bỏ qua tầm quan trọng của việc giữ cho hình ảnh của trang fanpage Facebook đi cùng hướng với văn hoá doanh nghiệp và tính chất của sản phẩm và khách hàng. Có thể coi Fanpage và các kênh mạng xã hội khác đối với một doanh nghiệp như là khuôn mặt hay giọng nói đối với một con người, đó là nơi mà bạn thể hiện tính cách của mình.

Vì thế khi tạo ra các nội dung độc đáo để post hoặc khi bạn tương tác với khách hàng, là một cách quản lý page trên facebook, người quản trị đừng quên thể hiện tính cách của mình và lưu ý là phải biết thể hiện như thế nào cho phù hợp. Ví dụ nếu doanh nghiệp của bạn hướng đến đối tượng khách hàng trung niên thì không thể thể hiện cá tính và cách nói chuyện đối với tuổi mới lớn được. Khách hàng của bạn ngay lập tức sẽ nghĩ là không thể tin tưởng được thương hiệu này, nghe không nghiêm túc một tí nào. Còn đây là một ví dụ về cách thể hiện một hình ảnh tươi vui, trẻ trung rất phù hợp với đối tượng khách hàng:

Cửa hàng Nồi Chocolate – một cửa hàng bánh và đồ uống dành cho lứa tuổi teen hiểu rất rõ sản phẩm cũng như đối tượng của mình để đưa ra cách nói chuyện phù hợp. Khách hàng sẽ thấy cách họ nói chuyện rất thân thiện và phù hợp với hình ảnh những loại kem, bánh và nước uống nhiều màu sắc của cửa hàng.

Tóm lại: Hãy xác định cho thương hiệu mình một tính cách trên mạng xã hội sao cho phù hợp với sản phẩm và đối tượng khách hàng.

3. Không sử dùng Facebook Ads!

Vì thế, chạy Facebook Ads không chỉ là một lựa chọn rất khôn ngoan mà nếu bạn không sử dụng nó thì bạn đã bỏ lỡ một cơ hội lớn rồi đấy. Mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã tạo ra một nền tảng rất mạnh mẽ để hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng của họ. Thông thường, bạn có thể định vị khách hàng của mình thông qua sở thích, địa điểm và thói quen mua sắm.

4. Không sáng tạo nội dung!

Đôi lúc bạn muốn an toàn. Hơi nhàm chán cũng được, nhưng an toàn. OK thôi, đó là lựa chọn của bạn. Vừa an toàn lại vừa nhàn, chỉ cần chọn lấy một kiểu nội dung nhất định nào đó rồi cứ thế mà làm..

Thế nhưng, theo quan điểm của tôi: tạo lập và phát triển một trang fanpage Facebook không phải là việc dành cho người lười suy nghĩ. Tôi muốn nói rằng với bạn một điều là nếu bạn cứ muốn fanpage của bạn vắng như chùa bà Đanh không có ai quan tâm thì cứ việc thế thôi, haha. Còn nếu không muốn như vậy thì chắc chắn rằng bạn phải chịu khó sáng tạo hơn. Phải thử nghiệm đủ các loại nội dung và các hình thức để xem đâu là  cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng. Tạo ra một chiến lược nội dung tốt cơ bản sẽ bao gồm infographics, video, ảnh, v.v… Nói như thế có nghĩa là sẽ không có giới hạn nào cho bạn, giới hạn duy nhất ở đây là trí tưởng tượng của bạn đên đâu ^^. Thậm chí bây giờ Facebook còn cho phép bạn đăng ảnh GIF – một định dạng thường gặp của những nội dung vui nhộn, thú vị và rất dễ tạo ra tương tác với khách hàng. Mặc dù vậy thì theo quan sát của tôi thì định dạng này hiện nay còn chưa được sử dụng rộng rãi. Đây có thể là cơ hội để bạn có thể gây ấn tượng với các khách hàng của mình trên Facebook.

Một số nội dung có thể trở thành nội dung viral (được lan truyền rộng rãi). Đây là dạng nội dung giá trị nhất đối với một trang fanpage mà người làm truyền thông nào cũng ước mong có được. Một nội dung viral có thể mang lại cho bạn tỉ lệ tiếp cận tự nhiên (organic reach) tăng vọt lên trông thấy, ví dụ như:

Tóm lại:  Đừng thiếu sáng tạo. Hãy chịu khó suy nghĩ và thử nghiệm những nội dung khác nhau. Nếu những bức ảnh bạn đăng không được khách hàng chú ý thì hãy thử cách khác là đăng video. Hãy thử tạo ra infographic, hãy thử làm thơ, không ngừng sáng tạo với những bức ảnh GIF để xem kiểu nội dung nào được khách hàng yêu thích nhất.

5. Không sử dụng các công cụ Facebook

Hiện tại trên thị trường đã có rất nhiều công cụ hỗ trợ việc quản lý và thậm chí là bán hàng qua Facebook một cách rất thông minh. Nếu bạn không muốn tụt hậu và mất khách hàng vào tay đối thủ thì bạn nên tìm hiểu những công cụ sau:

Còn rất rất nhiều những công cụ hữu ích khác mà chúng tôi chưa thể nêu ra hết trong nội dung một bài viết, các bạn có thể tự tìm hiểu. Tìm hiểu và sử dụng các công cụ trong công việc là một công việc rất thú vị và có ích!

Tóm lại: Hãy học cách sử dụng các công cụ để vượt qua các đối thủ của bạn và làm việc một cách hiệu quả hơn. Việc nào khó khăn thì hãy dùng các công cụ, tiết kiệm thời gian và tiền bạc để đầu tư cho doanh nghiệp của bạn.

4.3

Đừng Mơ Bán Quần Áo Trên Facebook Hiệu Quả Nếu Không Biết 6 Điều

Cách tăng 30% doanh thu từ 6 tips siêu đơn giản

Bán quần áo trên Facebook cá nhân đang được nhiều người lựa chọn vì ĐƠN GIẢN. Facebook chỉ cần có friends là có thể đăng bài bán được. Thế nhưng đến 90% người bán hàng lại chưa biết tận dụng hết sức mạnh của nó để kinh doanh trên Facebook hiệu quả nhất.

LIÊN HỆ ZALO ĐỂ ĐƯỢC CUNG CẤP NGUỒN HÀNG SỈ CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

BẠN ĐANG LÀ NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN CUNG CẤP NGUỒN HÀNG SỈ VÀ BẠN MUỐN BÁN HÀNG NHIỀU HƠN HÃY LIÊN HỆ

1. Kiếm khách hàng tự nhiên

Nếu bán  trên trang cá nhân thì khách hàng có được sẽ đến từ bạn bè trên Facebook, khách hàng giới thiệu người quen. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều không chú ý tới KHÁCH HÀNG TỰ NHIÊN

Khách sẽ tìm bằng từ khóa và gõ trong ô tìm kiếm

Khách tự nhiên họ sẽ tìm thấy bạn thông qua tìm kiếm Facebook và Hastag. Để có khách tự nhiên bạn cần:

B1: Xác định từ khóa sản phẩm bạn đang bán. VD: bán áo thun tay lỡ thì từ khóa sẽ là: ÁO THUN TAY LỠ (Từ khóa này khách hàng sẽ gõ lên thanh tìm kiếm)

B2: Thay đổi biệt danh Facebook

Lúc này bạn thay từ khóa đã xác định được vào phần biệt danh này. Điều này giúp Facebook sẽ ưu tiên bạn lên những kết quả đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm.

B3: Gắn hastag vào bài viết

Những bài viết có hastag cũng sẽ được Facebook ưu tiên cho xuất hiện. bạn có thể gắn những Hastag:

Thương hiệu: VD: #Bumshop

Từ khóa sản phẩm: VD: #aothuntaylo

       http://cachbanhangonline.com.vn/ban-quan-ao-online

2. Chọn bạn mà chơi

1 nick Facebook Full 5.000 bạn bè. Nhưng mình để ý, hầu hết những nick bán hàng toàn chỉ có từ 1k5 – 3k bạn. Vậy là chúng ta vẫn chưa khai thác hết. Nếu rảnh bạn có thể đi kết bạn để tăng friends lên. Tuy nhiên cần lưu ý:

+ Xác định sản phẩm của bạn ai sẽ mua nhiều nhất (nam hay nữ, tuổi bao nhiêu, ở đâu…) sau đó chọn đúng đối tượng bạn vừa xác định để kết bạn. Như vậy tệp khách hàng mới chất lượng.

VD bạn bán giày thì có thể vào những Group như HNBMG, thần kinh giày .. .và kết bạn với những thành viên trong đó.

Lưu ý: Đừng kết bạn với người ở xa quá sẽ hạn chế việc ship hàng. VD: bạn ở TPHCM thì nên tìm những người ở HCM hoặc vùng lân cận. Thứ nhất ship hàng dễ. Thứ hai phí ship rẻ.

3. Sống ảo chuyên nghiệp

Đã bán hàng online rồi thì khi đăng ảnh “selfile” hay đi chơi thì lưu ý:

Chọn tấm đẹp nhất mà đăng

Chịu khó vọc vạch mấy app chỉnh hình ảnh cho đẹp lên. Chứ đừng chụp cái roẹt xong up thẳng lên.

Hạn chế chửi bậy trên Facebook cá nhân.

Bán quần áo thì chịu khó ăn mặc sắm sửa cho đẹp lên. Bán mỹ phẩm thì đừng để khách hàng thấy da mình xấu.

Bộ app giúp hình ảnh lung linh – SỐNG ẢO ĐÚNG CHẤT 

Việc “sống ảo” giúp profile của bạn nhìn chuyên nghiệp hẳn lên. Một khi đã chuyên nghiệp thì việc tạo lòng tin với khách hàng cũng dễ hơn.

4. Thể hiện bạn lúc nào cũng đắt hàng

Bạn có để ý những người bạn mỹ phẩm thường làm rất hoành tráng như là MỘT LẦN NHẬP HÀNG RẤT NHIỀU, THƯỜNG XUYÊN KHOE TIỀN, NỔ ĐƠN, INBOX NHIỀU. Đừng có nghĩ họ làm vậy chỉ để thể hiện, đó là cách họ tạo lòng tin với khách hàng.

Bán hàng online – phải khoe mới bán được hàng

Bạn có muốn mua ở những nơi mà chỉ bán được lèo tèo vài đơn. Con  người ta thường bị TÂM LÝ ĐÁM ĐÔNG lôi kéo. Chỗ nào nhiều người mua thì chắc phải uy tín lắm.

Thế nên đừng chỉ đăng mỗi hình ảnh sản phẩm. Nên xen kẽ những bài đăng như mình nói ở trên. Nếu không biết thì cứ học mấy người bán mỹ phẩm.

5. Bạn có thường xuyên đăng Feedback?

Mình thấy có những bạn bán hàng online cả năm mà chẳng đăng nổi 1 cái feedback, nếu là bạn bạn có dám mua ở những nơi đó không?

Nếu tự tin sản phẩm của mình đẹp và chất thì đừng ngại đặt vấn đề xin feedback từ khách hàng. Khi bạn làm họ ưng ý thì chuyện này cũng dễ thôi.

Làm hẳn album Feedback cho CHẤT

Ở phần số 2 mình có nhắc đến việc bạn phải có nhiều bạn bè để đạt mục đích cuối cùng là đăng bài lên càng nhiều người xem càng tốt. Tuy nhiên bạn cần biết Facebook phân phối theo thuật toán.

GIẢI PHÁP: Đừng chỉ chăm chăm đăng sản phẩm, hãy xen kẽ đăng hình của bạn (selfile chẳng hạn), hoặc 1 clip vui miễn sao khách họ tương tác nhiều là được. Ngoài ra khi đăng sản phẩm thì chăm chút cho nó một xíu như đừng chọn hình mờ quá, thêm tiêu đề cho bài đăng, …

– Facebook sẽ hiển thị bài đăng của bạn tới nhiều người nhất theo thứ tự: VIDEO, HÌNH ẢNH, BÀI POST KHÔNG HÌNH, LIÊN KẾT …

GIẢI PHÁP: Bạn có thể tự quay clip review sản phẩm của mình, vừa tiếp cận được nhiều người vừa giúp khách  tin tưởng hơn vì bạn quay hàng thật.

-Khi đăng bài trên Facebook cá nhân cố kiếm cái hình kèm vào để Facebook nó hiển thị tới nhiều người hơn.

7. Livestream – công cụ bán nghìn đơn của shop online

Bán quần áo bằng livestream đang là xu hướng bởi tính hiệu quả của nó. Nếu bạn có nguồn hàng tốt + có tài ăn nói và tự tin thì việc bán cả trăm đơn/ngày nhờ livestream là chuyện bình thường.

Còn nếu bạn chưa livestream bao giờ thì trước hết cần phải nắm được  3 phân khúc khách hàng cần phải biết để livestream hiệu quả

Không bị bó hẹp bán trong 5k friends, bạn có thể tiếp cận cả trăm nghìn khách hàng ở bất kỳ đâu. Hồ Chí Minh bán ở Hà Nội là bình thường.

Tiết kiệm thời gian, công sức. Không cần phải đăng bài mỗi ngày như trên Facebook cá nhân. Với Fanpage 2-  3 ngày mới đăng 1 bài cũng được.

Fanpage sẽ giúp bạn đạt trăm đơn hàng nhanh và đơn giản nhất

VÀ QUAN TRỌNG NHẤT: Bán hàng quần áo trên Fanpage đang là xu hướng. Nếu trên Facebook cá nhân mỗi ngày chỉ bán được vài đơn thì với Fanpage sẽ có cách giúp bạn kiếm vài chục đến cả trăm đơn mà rất đơn giản.

Nếu đã có Fanpage thì hãy marketing cho nó thì khách hàng mới biết đến. Tham gia khóa học bán quần áo online trên Facebook để được trang bị kiến thức từ A – Z

5

/

5

(

1

bình chọn

)

8 Cách Làm Giàu Từ Facebook Đơn Giản Nếu Bạn Bỏ Qua Thì Thật Đáng Tiếc

Thời buổi hiện nay, làm giàu trên Facebook được xem là trào lưu. Bạn cũng muốn làm giàu từ Facebook nhưng bạn chưa biết cách làm giàu trên Facebook, bạn đừng lo, bài viết sau đây Sapo sẽ cung cấp cho bạn những cách làm giàu trên Facebook mà chắc chắn rằng bạn chưa từng tìm thấy ở nơi khác.

Công nghệ thông tin hiện nay đang phát triển với tốc độ chóng mặt, cùng với đó là sự đa dạng của mạng xã hội cho phép người dùng thỏa mã hơn nhu cầu sử dụng internet của mình. Một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay là Facebook.

Đây không chỉ là nơi kết nối cộng đồng, mà bạn còn có thể làm giàu từ Facebook với cách thức rất đơn giản. Chỉ trong vòng vài năm phát triển Facebook đã cho toàn thế giới thấy sự bùng nổ không tưởng. Hiện nay cứ 3 người dùng internet sẽ có một người sử dụng Facebook.

Và theo thống kê có khoảng 25 triệu người đang sử dụng Facebook tại Việt Nam, và thời gian trung bình sử dụng của mạng xã hội này là 5h/ ngày. Đây là thông tin tốt cho những ai có ý định làm giàu với Facebook. Vậy làm thế nào để làm giàu từ Facebook hiệu quả nhất?

1. Bán hàng trên facebook

Đây là một trong những cách thức kiếm tiền hiệu quả, thay vì phải chạy ngược xuôi tìm một cửa hàng, hay mất quá nhiều công sức để nghĩ các cách thuyết phục khách hàng mua hàng, thì với Facebook việc kinh doanh đơn giản hơn rất nhiều.

Bạn không cần phải có một cửa hàng nhất định, công việc bạn cần làm là hãy biết cách khiến sản phẩm mình có tính độc đáo, thu hút người tiêu dùng. Bạn có thể kinh doanh quần áo, mỹ phẩm, thú cưng….

Các tập đoàn lớn hiện nay cũng đang sử dụng Facebook như công cụ marketing hiệu quả. Việc sử dụng Facebook để kinh doanh đã mang lại thu nhập không hề nhỏ cho nhiều bạn trẻ. Những con số 30 triệu hay 50 triệu/ tháng không phải quá xa lạ.

Để tìm hiểu kỹ hơn về bán hàng đa kênh và khai thác đa kênh hiệu quả mời bạn cùng theo dõi chi tiết tại bài viết bật mí cách quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả cho người mới bắt đầu

2. Làm giàu từ Facebook bằng cách bán các trang fanpage

Hiện nay số lượng người kiếm tiền trên Facebook càng cao, và các trang fanpage cũng giống như việc kinh doanh bất động sản. Bạn có thể hiểu một cách đơn giản, có người mua page về sử dụng cho mục đích cá nhân, nhưng có nhiều người mua về chỉ để mua qua bán lại và kiếm lợi nhuận chênh lệch.

3. Làm giàu từ Facebook bằng cách cho thuê status

Và bạn có biết rằng doanh thu của hình thức làm giàu từ internet này có thể lên tới hàng chục triệu đồng một tháng.

4. Dịch vụ chạy like cho fanpage

Thay vì phải mua một page có sẵn, những người kinh doanh mong muốn trang bán hàng của mình do chính mình lập ra và họ mong muốn một mức like nào đó, họ sẽ thuê bạn. Bằng nhiều cách thức khác nhau bạn phải làm lượng like của page đó tăng lên.

Tuy nhiên, hiện nay khi thị trường kinh doanh trên Facebook sắp bão hòa hình thức này không còn mang lại nhiều doanh thu như trước. Nhưng nó vẫn là một hình thức làm giàu từ Facebook hiệu quả.

Làm giàu từ Facebook với dịch vụ chạy like cho fanpage

5. Kiếm tiền trên Facebook bằng cách quản lý Fanpage

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp lớn đều tích hợp Facebook với website của mình, họ lập ra các Fanpage – trang hâm mộ – để tiếp cận và tăng độ tương tác với khách hàng. Ngoài ra những người nổi tiếng, các ngôi sao lớn cũng có một Fanpage để cập nhật thông tin và giao lưu với người hâm mộ.

Có một sự thật là các doanh nghiệp, ngôi sao nổi tiếng đó thường không có nhiều thời gian hoặc để tiết kiệm công sức, họ sẽ thuê một người quản lý cho Fanpage của mình. Nhiệm vụ của bạn lúc đó là làm sao để tăng lượng người theo dõi, thích trang, chia sẻ nội dung, trả lời các câu hỏi,… sao cho chuyên nghiệp.

Công việc này nghe thì có vẻ dễ dàng nhưng thực ra đòi hỏi nhiều kĩ năng và yêu cầu rất cao, vì nếu không cẩn thận bạn sẽ làm sụt giảm uy tín của doanh nghiệp, dẫn đến hậu quả khôn lường. Nhưng đi đôi với đó là khoản lương rất hậu hĩnh mà ai cũng muốn.

7. Dịch vụ hỗ trợ người dùng Facebook

Người dùng Facebook có thể nảy sinh rất nhiều nhu cầu mà chính chúng ta cũng không ngờ tới, như thiết kế ảnh bìa, chụp ảnh sản phẩm, viết ứng dụng Facebook App,…

Nếu bạn có trình độ kỹ thuật chuyên môn, bạn có thể cung cấp các dịch vụ này để thu phí.

8. Trở thành đối tác của Facebook

Nếu bạn là người đang thất nghiệp, người rảnh rỗi hay sinh viên bạn đều có thể bắt đầu làm giàu với mạng xã hội hữu ích này. Hy vọng Sapo cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Lỡ Cắt Bơ Chưa Chín Đừng Bỏ Qua Các Cách Làm Bơ Nhanh Chín Nhất Này

1. Cách làm bơ mau chín bằng ủ cùng các loại trái cây khác

Tiện lợi, dễ làm mà không yêu cầu bất cứ kỹ thuật gì. Bên cạnh đó, các loại trái cây sẽ giúp bơ chín nhanh hơn. Ngoài việc làm chín bơ, bạn cũng có thể sử dụng táo và chuối để làm chín các loại hoa quả khác.

Cuối cùng, bạn kiểm tra thường xuyên để xem quả đã chín chưa, bình thường thì từ 1-3 ngày là bạn đã có thể chén được rồi nha.

2. Cách ủ bơ nhanh chín với các dụng cụ khác

Cách làm bơ chín nhanh đều khi thời tiết mát mẻ, dễ chịu

Cách làm bơ nhanh mềm chín khi trời nắng nóng

3. Cách làm cho bơ nhanh chín bằng cách bỏ vào thùng gạo

Cách làm quả bơ nhanh chín này hầu hết được nhiều chị em áp dụng vì nó tiện lợi, giúp bơ chín nhanh. Ngoài bơ bạn cũng có thể dùng cách này cho các loại trái cây khác như hồng xiêm, vú sữa, chuối…

Bạn chỉ cần lau sạch quả bơ rồi xếp bơ vào thùng gạo, đậy kín nắp. Sau 2 – 3 ngày là bơ đã chín mềm và sẵn sàng sử dụng luôn.

Lưu ý khi áp dụng cách làm bơ xanh nhanh chín cho chị em nội trợ

– Nên nhớ hãy luôn kiểm tra mỗi ngày, không để bơ chín nhũn, thấy trái bơ mềm, chín đều có thể bảo quản được trong tủ lạnh từ hai đến ba ngày.

– Tuyệt đối không nắn bóp bơ nhiều, vì điều này sẽ làm bơ bị thâm đen hoặc sượng.

– Khi bơ còn xanh để ở nơi thoáng mát, không để bơ trong túi ni lông kín vì sẽ làm bí hơi, không những bơ không chín được mà còn rất dễ bị thối.

– Lúc bơ đã chín vừa tới cho bơ vào tủ lạnh là cần thiết nhưng không nên để quá lâu vì sẽ làm mất đi hương vị cũng như các vitamin, các chất dinh dưỡng cần thiết có trong trái bơ.

– Với những quả bơ đã lỡ cắt đôi, muốn để qua ngày hôm sau thì hãy bôi lên lớp cắt một lớp dầu oliu hoặc chanh, sau đó cho vào tủ lạnh. Đặc biệt hơn, cũng có thể để bơ đã cắt cùng hành tây trong hộp kín như vậy giúp ngăn các enzyme tác dụng với không khí làm hỏng quả bơ do hành tây chứa lưu huỳnh.

4. Cách làm quả bơ nhanh chín dùng lò nướng

Bơ chín bằng nhiệt cao trong lò nướng, giúp bơ mềm mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên nhất có thể.

5. Cách làm trái bơ nhanh chín dùng lò vi sóng

Lò vi sóng luôn là dụng cụ có sẵn trong mỗi gia đình nên khá thông dụng, không mất nhiều thời gian. Bơ sau khi quay có màu sắc rất đẹp, y như chín tự nhiên.

Lưu ý cách làm bơ chín khi đã cắt

Khi lỡ cắt bơ chưa chín thì bạn chỉ gần ghép hai miếng bơ vừa cắt lại với nhau, bọc vào túi nilon và thực hiện ủ bơ bình thường như 5 cách trên

Cập nhật thông tin chi tiết về Nếu Muốn Quản Lý Fanpage Hiệu Quả Thì Đừng Bỏ Qua Những Điều Này trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!