Bạn đang xem bài viết Landing Page Facebook Là Gì? Hướng Dẫn Tạo Landing Page Facebook được cập nhật mới nhất trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Nếu đang sử dụng facebook để làm kênh bán hàng online thì bạn nhất định phải biết đến landing page facebook. Ngoài chatbot ra thì đây chính là kênh bán chủ đạo mang lại hiệu quả cao, không tốn quá nhiều chi phí mà vẫn giúp mang lại doanh thu lớn nhờ khả năng tăng tỉ lệ chuyển đổi cao gấp nhiều lần so với landing page thông thường.
Landing page facebook là gì?
Tương tự như landing page thông thường, landing page facebook là trang đích để người dùng vào xem được chi tiết sản phẩm và tìm kiếm thêm thông tin mà bài đăng trên facebook chưa nói được hết.
Như vậy, với landing page facebook, bạn sẽ không phải tốn thêm một khoản tiền nào để làm landing page. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí nếu bạn biết một số ngôn ngữ lập trình cơ bản. Còn nếu không phải là một lập trình viên, bạn có thể trả thêm một khoản tiền nhỏ để có thể thiết kế landing page facebook bằng các app hỗ trợ cho người dùng bình thường cho phép kéo thả hoặc chọn landing page đã thiết kế sẵn.
Vậy tạo landing page facebook như thế nào? Có tốn thời gian không?
Hướng dẫn tạo landing page facebook nhanh chóng
Có khá nhiều ứng dụng được liên kết với Facebook giúp bạn thiết kế landing page. Trong đó phải kể đến một ứng dụng phổ biến: Static HTML. Tại đây, bạn có thể tự thiết kế landing page facebook bằng các ngôn ngữ lập trình đơn giản như HTML, CSS, Script. Nếu không rành về các ngôn ngữ này, bạn có thể xây dựng landing page đơn giản bằng cách kéo thả các khối nội dung theo ý của mình (bằng Drag&Drop), chọn landing page có sẵn (Your Website), tạo form thông tin đơn giản (Contact Form), hoặc tạo các chương trình khuyến mại (Coupon).
Để tạo landing page facebook bằng ứng dụng Static HTML, bạn có thể làm theo các bước sau:
Bước 1: Gõ vào hộp tìm kiếm của Facebook ứng dụng Static HTML
Bước 2: Add Static HTML vào page bằng cách ấn button
Bước 3: Chọn Fanpage muốn tạo landing page facebook và set up tab
Bước 4: Lựa chọn loại app mà bạn muốn thiết kế.
Giao diện tại trang tạo dựng landing page facebook sẽ hiện ra như sau:
Lúc này, bạn có thể bắt đầu tạo dựng bằng cách viết HTML, nhúng ảnh hoặc nhúng video từ youtube… một cách miễn phí hoặc trả phí để sử dụng các app tích hợp cao cấp hơn như Your Website, Drag&Drop, Contact Form…
Bước 5: Xem trước trang landing page facebook bằng cách chọn Preview
Bước 6: Save&Public và ấn vào tab Welcome tại thanh Left Menu của trang là bạn sẽ thấy trang landing page facebook hoàn chỉnh.
Như vậy, bạn đã biết cách tạo dựng một landing page facebook. Vậy cách tối ưu nó như thế nào để có được hiệu quả cao nhất?
Mẹo tối ưu landing page facebook
Không thêm link liên kết bên ngoài
Mục đích khi tạo dựng landing page facebook chính là hướng khách hàng đến trang đích để họ tìm hiểu thông tin chi tiết. Vì vậy, thêm bất cứ một link liên kết bên ngoài nào vào cũng sẽ làm phá vỡ mục đích ban đầu này.
Vì vậy, khi thiết kế landing page facebook, bạn không nên thêm link liên kết bên ngoài.
Đưa thông tin hấp dẫn cho người đọc
Làm nổi bật nút kêu gọi hành động
Call To Action sẽ là nút quyết định việc xây dựng landing page của bạn có thành công hay không. Vì vậy, hãy biết cách làm nổi bật chúng, đảm bảo chắc chắn người dùng biết bạn muốn họ làm gì. Một số mẹo đơn giản bạn có thể sử dụng để làm nổi bật nút CTA này là:
Để button ở vị trí dễ nhìn thấy: ở giữa dòng, ngay đầu tiên
Bôi màu nổi bật cho button
Nội dung cô đọng, đúng trọng tâm hành động
Gán liên kết landing page phù hợp
Landing Page Là Gì? Thiết Kế Landing Page Tăng Chuyển Đổi
Có thể bạn từng nghe qua khái niệm thuật ngữ Landing Page là gì và tầm quan trọng của nó. Nhưng nhiều khả năng bạn chưa từng tìm hiểu lý do tại sao nó lại quan trọng như vậy.
Vậy tại sao trang landing lại quan trọng với công việc kinh doanh của bạn?
Cùng tìm hiểu xem landing page là gì và cách sử dụng landing page để phát triển công việc kinh doanh. Chúng tôi cũng sẽ đưa ra các mẫu landing page sẽ truyền cảm hứng ngay lập tức cho bạn.
Landing Page là gì?
Landing Page là trang duy nhất được tối ưu hóa để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng. Dù chứa bất kỳ nội dung nào, mục đích cuối cùng vẫn là sự chuyển đổi.
Sở hữu landing page đẹp sẽ giúp đạt được mục đích chuyển đổi lượng truy cập từ người dùng thụ động thành chủ động.
Landing page là một công cụ tạo ra khách hàng tiềm năng. Nó cũng chính là bước thứ hai trong phễu bán hàng của bạn.
Bước đầu tiên thường là các phương tiện truyền thông, email marketing, hoặc chiến dịch marketing công cụ tìm kiếm.
Ví dụ cụ thể
Bạn đang kinh doanh dịch vụ chăm sóc và điều trị thú cưng. Và bạn quyết định quảng bá cho dịch vụ mới bằng cách chạy một chiến dịch Facebook marketing.
Sau khi nhập thông tin của mình, họ sẽ nhận được phiếu giảm giá – đây là những người thật sự quan tâm đến việc mua hàng, tức khách hàng tiềm năng (và bạn đã có thông tin của họ).
Landing page và trang chủ
Khi trang chủ khái quát thông tin chung, giới thiệu thương hiệu của bạn cho khách truy cập thì việc thiết kế Landing page lại chỉ tập trung vào một mục đích duy nhất – chuyển đổi.
Các loại landing page website
Có 3 loại Landing Page cơ bản sau: landing page đăng ký, landing page trung gian chuyển đổi và landing page tham khảo.
1. Landing page đăng ký
Landing page đăng ký được thiết kế nhằm mục đích thu thập thông tin khách hàng tiềm năng. Khách hàng sẽ hoàn thành biểu mẫu trong mẫu landing page này để nhận tư vấn hoặc mua sản phẩm/dịch vụ.
Các landing page dạng này sẽ bao gồm:
Yếu tố trực quan: hình ảnh/ video bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách truy cập.
Tiêu đề rõ ràng: giải thích nội dung của trang và đưa ra lý do tại sao khách truy cập nên chú ý.
Có nội dung: tập trung vào những lợi ích (bên cạnh việc đề cập đến đặc điểm, tính năng). Bạn có thể đưa ra những ưu đãi, sản phẩm/ dịch vụ, giải pháp vấn đề của khách truy cập.
Mẫu đơn đăng ký: hoàn toàn không thể thiếu. Bạn nên thiết kế biểu mẫu đơn giản, xuất hiện đúng vị trí then chốt để khách hàng có thể điền thông tin nhanh chóng
Nút call to action: thường xuất hiện dưới cùng của biểu mẫu. Nhưng bạn vẫn có thể chèn xen kẽ trong nội dung của landing page. thường là “Tư vấn ngay”, “Liên hệ chúng tôi” hoặc “Mua hàng” dành cho khách hàng muốn được tư vấn và muốn mua hàng.
Review đánh giá từ mạng xã hội: đưa ra những bằng chứng đáng tin cậy trên landing page. Điều này giúp mọi người đều nhìn thấy chất lượng được sản phẩm/ dịch vụ.
2. Landing page trung gian chuyển đổi
Landing page trung gian chuyển đổi được tối ưu hóa là bước tiếp theo để tạo ra doanh số của công ty, dẫn dắt khách hàng tiềm năng chuyển hướng đến trang chuyển đổi chính. Không cần phải thiết kế biểu mẫu cho landing page trung gian chuyển đổi.
Tuy nhiên, cần có nút CTA hoặc link hướng dẫn những bước tiếp theo cho khách truy cập.
3. Landing page tham khảo
Các landing page tham khảo thường được tạo ra để kéo người dùng từ các công cụ tìm kiếm. Cũng như cung cấp đầy đủ thông tin bổ ích cho họ.
Loại landing page này có thể là một trang đơn, độc lập, phù hợp với các công ty nhỏ. Nó cũng có thể là tập hợp các trang đơn trong một trang web lớn hơn.
Lợi ích của landing page là gì?
Nếu bạn muốn chuyển đổi sự quan tâm, hãy chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người trực tiếp ra quyết định mua hàng.
Phân lập thông điệp của bạn
Họ sẽ nhanh chóng thấy khó chịu và rời khỏi trang của bạn. Cũng như họ sẽ không làm theo bất kỳ lời kêu gọi hành động nào mà bạn mong muốn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không thể chuyển đổi những khách truy cập mới mà bạn phải trả tiền.
Tuy nhiên, nếu bạn có một giao diện landing page đẹp, được tối ưu tốt, bạn có thể dẫn người dùng đến ngay trang đó.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi
Nếu tổ chức sự kiện, cuộc thi, landing page sẽ giúp bạn tạo sự thích thú, mang tính giáo dục và thu thập các tài khoản người dùng. Bạn có thể sử dụng các nút chia sẻ trên Social Media (Facebook, Instagram, …) để khuyến khích những người tham gia chia sẻ sự kiện, cuộc thi này với những người bạn khác.
Còn trong kinh doanh, thiết kế landing page hiệu quả cho mỗi một sản phẩm sẽ nâng cao khả năng quyết định mua hàng của người dùng, thúc đẩy chuyển đổi cao hơn.
Theo kết quả nghiên cứu của HubSpot từ hơn 7.000 doanh nghiệp:
Khi tăng số lượng landing page từ 1-5 đến 6-10 thì hầu hết mọi doanh nghiệp đều không thấy sự thay đổi nào về lượng lead (khách hàng tiềm năng) thu về. Nhưng nếu tiếp tục tăng tổng lượng landing page đến khoảng 10-15, thì lead thu về sẽ tăng vọt đến 55%.
Ngoài ra, landing page còn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn. Ví dụ như, tạo landing page liên kết đến những nội dung hữu ích trên blog hoặc những trang có chứa những nguồn tài nguyên có thể tải xuống được. Điều này giúp xây dựng niềm tin với đối tượng mục tiêu của bạn.
Khi nào cần tạo landing page
Bạn đã có câu trả lời cho landing page là gì? Cũng như biết được lợi ích của landing page và cách xây dựng nó.
Vậy các trường hợp cần tạo landing page là gì?
Khi cần thu thập email
Điều đầu tiên và quan trọng nhất chính là landing page có thể được sử dụng để thu thập email.
Nếu bạn đang bước đầu xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, hãy thu thập email từ những nơi hoàn hảo. Sau đó, bạn có thể marketing trực tiếp với các khách hàng tiềm năng qua email của họ.
Có thể dùng landing page để thu thập thông tin
Thu thập thông tin khách hàng
Các trang landing page bán hàng có thể hoạt động như các nguồn thu thập dữ liệu. Nếu bạn muốn thu thập thêm các thông tin từ khách hàng có tiềm năng (không chỉ email, mà còn tên, số điện thoại, địa chỉ,…). Hãy xem xét sử dụng landing page và form opt-in (biểu mẫu) để làm điều này đơn giản hơn.
Sau đó, bạn có thể sử dụng những thông tin đó để xây dựng & quản lý mối quan hệ với khách hàng. Từ đó biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành.
Tối ưu SEO
Và sau đó, họ có thể nhanh chóng và dễ dàng chuyển đổi hoặc đưa ra quyết định mua hàng.
Tìm hiểu thêm: Social media marketing: 7 Bước xây dựng chiến lược marketing
Thiết kế landing page đẹp cung cấp thêm thông tin chi tiết
Đừng viết những nội dung quá dồn dập. Hãy chắc chắn rằng những nội dung đó sẽ giúp chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.
Nếu bạn muốn dẫn họ đến nhiều landing page, chỉ cần một lần nhấp chuột cho đến khi họ chuyển đổi thành khách hàng thực sự.
Đưa ra các chương trình, sự kiện ưu đãi đặc biệt
Cung cấp bản dùng thử miễn phí
Landing Page thật sự hữu dụng khi bạn cung cấp bản dùng thử miễn phí cho sản phẩm của mình. Vì Landing Page có thể để giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Người dùng sẽ chỉ có một tùy chọn có sẵn để bắt đầu dùng miễn phí.
Bạn có thể thiết kế một trang tương tự như landing page website.
Nhưng thông tin trên trang này dễ gây phiền nhiễu cho người dùng bằng các thanh điều hướng phức tạp với nhiều bước thực hiện. Điều này còn khiến cho trải nghiệm của người dùng bị tác động xấu. Nếu các thanh điều hướng có thiết kế trực tiếp, rõ ràng, sẽ dễ dàng tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Bạn vừa tìm hiểu qua những trường hợp cần thiết để tạo landing page. Vậy làm thế nào để thiết kế được một giao diện landing page hấp dẫn và thuyết phục khách hàng?
Bài viết sẽ tiếp tục giới thiệu bạn chi tiết 11 kinh nghiệm quý báu để thiết kế landing page chuyên nghiệp và độc đáo không thể bỏ qua!
Cách bước tạo landing đẹp, chuyển đổi cao
Trước khi đi vào những mẹo để thiết kế nên một landing page đẹp ngay sau phần này thì tôi sẽ đi trước về những bước giúp bạn tạo nên một landing page chuyển đổi cơ bản. Lưu lại kẻo quên!
Và đừng quên sử dụng trang cảm ơn!
Trang cảm ơn là trang để gửi cho các người dùng tiềm năng sau khi họ điền xong biểu mẫu. Bạn có thể cho hiển thị lời cảm ơn trên cùng trang; hoặc liên kết đến một trang cảm ơn trên cùng website.
Có nhiều lý do khiến bạn nên thêm lời cảm ơn vào. Bởi vì, trang cảm ơn được sử dụng nhằm 3 mục đích quan trọng như sau:
Cung cấp những ưu đãi mà bạn đã hứa (thường là những file có thể tải xuống tức thì).
Mang đến cho bạn cơ hội thể hiện sự quan tâm tới khách hàng tiềm năng mới của mình.
Là cơ hội để nói lời cảm ơn khách hàng tiềm năng vì sự quan tâm của họ. Đừng tiếc một lời cảm ơn. Vì bạn đã dành cả một chặng đường dài để biến họ thành một khách hàng thực sự.
Các mẹo thiết kế landing page đẹp
1. Chọn bảng màu
Phối màu là điều mà bạn cần cân nhắc kỹ. Vì nó sẽ tạo sự thống nhất vững chắc trên các trang đích của mình. Bạn nhất định cần phải chọn cách phối màu khi thiết kế trang đích mới. Và 90% các màu sắc này sẽ phải được đưa vào mẫu thiết kế của bạn.
Bạn cần tạo một bảng màu cơ bản đại diện cho hình ảnh thương hiệu của mình, đặt tông màu và kiểu (ví dụ: màu pastel so với màu rực rỡ,…). Và bạn cần có một bộ sưu tập riêng về màu nền, màu tô sáng, màu phông chữ, nút kêu gọi hành động (CTA) và tất cả các yếu tố chính trên các trang landing của mình.
2. Chọn phông chữ
Phông chữ phải có sự thống nhất thậm chí nhiều hơn màu sắc trên các trang đích của bạn. Và bạn nên bám vào một thư viện tương đối nhỏ về các lựa chọn phông chữ, kiểu dáng, độ cao và màu sắc được gán cho các yếu tố cụ thể (ví dụ: tiêu đề, tiêu đề phụ, đoạn văn,…).
3. Thiết kế form
Bạn nên biết về những hình thức web mà bạn sẽ cần (đăng ký email, tạo tài khoản, đăng ký demo, mua sản phẩm,…) dựa trên mục tiêu chuyển đổi của bạn. Form này sẽ xuất hiện trên nhiều trang đích. Vì vậy, một ý tưởng tốt là bạn hãy thiết kế chúng trước. Điều này sẽ giúp bạn duy trì tính nhất quán dễ dàng hơn nhiều cho trang web.
Chân trang cần phải cung cấp cho mọi người lý do để họ tiếp tục gắn bó với thương hiệu của bạn. Hoặc bạn sẽ phải nói lời tạm biệt mãi mãi với họ nếu không làm điều này.
Bạn có cần thêm một CTA nữa để tăng chuyển đổi không?
Footer có liên kết đến các trang khác trên website của bạn mà những người dùng này có thể sẽ quan tâm không?
Và bạn có đưa họ với một offer đặc biệt khác?
Bạn có cung cấp một cái gì đó miễn phí để đưa người dùng lên các nỗ lực tiếp thị email của bạn không?
Hay bạn có tạo một chân trang chung và chấp nhận những khách hàng tiềm năng này không?
Cách tiếp cận phù hợp với bạn phụ thuộc vào mục tiêu chuyển đổi và số tiền bạn đặt vào tối đa hóa chuyển đổi so với tối đa hóa giá trị cho mỗi chuyển đổi. Đây là điều mà bạn sẽ cần kiểm tra liên tục. Nhưng bài học ở đây là: Footer là một phần quan trọng trên trang đích. Vì vậy hãy nghiêm túc thực hiện và tối ưu nó thật tốt.
Các bước tối ưu hóa landing page (checklist)
Các công cụ tạo landing page
Tuy vậy Google site có một điểm hạn chế là Google Site chỉ hỗ trợ tốt trên trình duyệt Chrome và Firefox.
2. chúng tôi
Đây là một trong những công cụ tạo Landing Page có nhiều đặc điểm, tính năng tuyệt vời. Nó được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở khắp thế giới. Chỉ với thao tác kéo thả, bạn hoàn toàn có thể tự tạo landing page miễn phí.
3. chúng tôi
WordPress.org gần như là sự lựa chọn hàng đầu của các Marketer. Bởi WordPress có những đặc điểm nổi trội như hỗ trợ nhiều tính năng và có tới hàng triệu giao diện hoàn toàn miễn phí, ngôn ngữ tiếng việt và cộng đồng hỗ trợ lớn mạnh.
Tuy nhiên nền tảng của WordPress chỉ phù hợp với những người có kiến thức về code/coding.
4. Ladipage
Chỉ mới hoạt động từ 2016 nhưng LadiPage là trang web hỗ trợ tạo Landing Page hoàn toàn mới của Việt Nam. Công cụ khá ấn tượng vì thao tác đơn giản, dễ dàng. Trái với WordPress, khi sử dụng Ladipage, bạn không cần biết nhiều về code. Bạn vẫn có thể thiết kế landing page theo ý mình bằng cách kéo thả dựa trên mẫu có sẵn.
Kết luận
Bây giờ thì bạn đã phần nào hiểu được những khái niệm xoay quanh landing page là gì và các bước cơ bản để thiết kế landing page đẹp.
Landing Page Là Gì? Công Dụng Và Cách Tạo Landing Page Miễn Phí Chỉ Trong 5 Phút
Đặc biệt, Đệ Nhất Độc sẽ dành tặng các bạn bộ tài liệu của Ezimar về Tối ưu hóa khả năng chuyển đổi cho Landing page. Trong bộ tài liệu này sẽ đề cập đến các vấn đề sau
10 cách sử dụng content marketing cho Landing page hiệu quả
16 bước tối ưu Landing page
Bảng chữ cái ABC dành cho Landing page
Tối ưu hóa Landing page
Tối ưu hóa Phễu Chuyển đổi
Landing Page Optimize Ebook
1. Landing Page là gì?
Landing Page là một chuyên trang được thiết riêng với nội dung tập trung làm nổi bật một dòng sản phẩm hoặc dịch vụ. Từ đó kích thích khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ hay kêu gọi một hành động nào đó trên website như tải Ebook, điền Form….
Ví dụ như trang Dịch vụ Digital Marketing là một landing page được mình thiết kế với giao diện riêng và nội dung tập trung làm nổi bật về dịch vụ digital marketing tại Đệ Nhất Độc, từ đó kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ tại Đệ Nhất Độc và kêu gọi khách hàng để lại thông tin để được tư vấn
2. Công dụng của Landing Page
2.1 Công dụng của Landing Page
Landingpage giúp dẫn dắt khách hàng hướng tới thông tin một sản phẩm, dịch vụ mà các bạn muốn quảng bá. Landing page khác với trang chủ ở chỗ, trang chủ có nhiệm vụ như một nơi tập trung thông tin về các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ khác nhau được cung cấp bởi các doanh nghiệp. Một trang chủ thường có quá nhiều yếu tố chi phối sự chú ý của khách hàng. Còn Landing page nhắm mục tiêu sẽ hướng tới việc thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ cũng như có những hành động cụ thể
2.2 Các loại Landing Page và công dụng của chúng
Tùy thuộc vào công dụng và mục đích sử dụng mà landing page được chia ra nhiều nhóm khác nhau, tuy nhiên có 3 nhóm các bạn thường thấy được mình tổng hợp:
– Landing page thu thập khách hàng tiềm năng: Landing page này được thiết kế với mục đích thu thập thông tin cơ bản của khách hàng như họ tên,email, số điện thoại….Thu thập bằng cách kêu gọi khách hàng điền biểu mẫu đăng kí và luôn đi kèm với trao đổi lợi ích khách hàng như ebook, hội thảo offline, tư vấn miễn phí, quà tặng, mã giảm giá.
– Landing page bán hàng: Được thiết kế nhằm thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay trên landing page. Nội dung sản phẩm, dịch vụ xây dựng chi tiết gồm lợi ích khách hàng, phản hồi, bảng giá, chính sách…nhằm đưa ra cho khách hàng đầy đủ thông tin về sản phẩm dịch vụ từ đó thuyết phục khách hàng mua, sử dụng dịch vụ, sản phẩm cua mình
Hiện nay có rất nhiều công cụ miễn phí khác nhau giúp các bạn tạo Landing page đẹp, đơn giản, nhanh chóng mà không cần biết nhiều về code. Và mình có trải nghiệm và tổng hợp lại một số công cụ như sau
Trong quá trình làm Digital Marketing của mình, mình gặp nhiều khách hàng đang muốn tự tạo cho mình một landing page bán hàng chuyên nghiệp nhưng lại không có nhiều chi phí và biết nhiều code. Chính vì đề Đệ Nhất Độc Landing Page ra đời nhằm mục đích đó
3.2 chúng tôi – Công cụ tạo Landing page từ chính Google
Mới đây ông lớn Google đã cập nhật giao diện mới cho chuyên trang tạo Landing Page mới này. Khi truy cập vào chúng tôi bạn sẽ thấy hiện lên ngay một giao diện để thiết kế landing page khá đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cơ bản của các bạn rồi. Bạn chỉ cần lên ý tưởng thiết kế và đến website này để biến thiết kế đó thành hiện thực. Tiện ích hơn là chúng tôi hỗ trợ cả nội dung youtube, lịch, bản đồ rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, một điểm hạn chế của công cụ này là chúng tôi chỉ hỗ trợ tốt trên trình duyệt chrome và firefox.
Ladipage.vn là một trang website hỗ trợ tạo landing page khá mới của Việt Nam. Dù mới chập chững hoạt động hồi tháng 10 năm 2016 nhưng đã thu hút được không ít lượng người dùng. Ladipage cho phép người dùng tạo môt landing page nhanh chóng chỉ với vài thao tác dạng kéo thả. Bạn sẽ không cần phải biết về kĩ thuật code, chỉ cần chọn mẫu và thiết kế theo ý mình.
3.4 . chúng tôi – Nền tảng miễn phí hàng đầu thế giới
Dạo trên những website nước ngoài chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm với những ladingpage bắt mắt. Đó chính là những landing page đang được sử dụng từ công cụ phổ biến hiện nay trên thế giới. Việc tạo landing page trở nên cực kỳ dễ dàng nhờ những website như chúng tôi Ở đây bạn hoàn toàn có thể tự tạo landing page miễn phí dễ dàng bằng việc kéo thả. Tuy nhiên với tài khoản miễn phí thì tên miền sẽ có weebly đứng trước, còn bản thương mại thì bạn có thể tự thêm tiên miền của mình vào và đây cũng là một điểm trừ lớn của weebly.com.
WordPress.org gần như là sự lựa chọn hàng đầu của các Marketer. Bởi chúng tôi hỗ trợ tới hàng triệu giao diện miễn phí, ngôn ngữ tiếng việt và cộng đồng hỗ trợ lớn mạnh. Với những người thích mới lạ, độc đáo thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Tuy nhiên nó phù hợp với những người đó nền tảng về code. Còn khi bạn chưa có nhiều khả năng về code và thiết kế thì website này không phải là sự lựa chọn tối ưu.
Hướng Dẫn Cách Tạo Landing Page Facebook Để Bán Hàng Hiệu Quả
Tìm hiểu về Landing Page Facebook
1. Landing Page Facebook là gì
2. Hướng dẫn tạo Landing Page Facebook
Tạo một trang Landing Page Facebook không khó, bạn chỉ cần thực hiện theo những cách như sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của một Facebook đang là quảng trị viên của một Fanpage mà bạn muốn tạo Landing Page.
Bước 2: Nhấp chuột vào mục tìm kiếm và gõ tên ứng dụng Static HTM:iframes tabs
Bước 3: Nhấp vào nút Add Static HTML to a Page
Bước 5: Tại giao diện Fanpage nhấp chọn Set up tab
Bước 6: Lúc này bạn sẽ được chuyến đến một giao diện ứng dụng để tạo Landing Page Facebook. Tiếp tục nhấp vào Embed your website để chọn ứng dụng thiết kế trang đích.
Bước 7: Mặc định là bạn đang thiết kế Landing Page bằng ứng dụng Static HTML, nếu biết rành về HTML, CSS, Script bạn có thể dùng ứng dụng này.
Nếu muốn dùng một trang trên website bán hàng của mình để làm Landing Page Facebook thì chọn ứng dụng Your Website. Còn nếu bạn chỉ chuyên bán hàng trên Facebook thì hãy dùng ứng dụng Drag & Drop, cho phép bạn thiết kế dạng kéo thả rất đơn giản.
Bước 8: Chọn Preview để xem trước mẫu Landing Page Facebook mới thiết kế, hoặc nhấp Save & Publish để lưu và hiển thị mẫu.
Bước 9: Để xem Landing Page bạn vào lại Fanpage, chọn tab Welcome.
Bước 10: Nhấp View tab as a visitor để xem Landing Page với tư cách người dùng hoặc chọn Edit tab để chỉnh sửa lại nếu muốn.
Bước 11: Nếu muốn gỡ ứng dụng, vào Quản lý tab, tìm ứng dụng Static HTML, nhấn “x” để xóa bỏ. Với những hướng dẫn chi tiết nhưng trện rất mong có thể giúp các bạn tự mình thực hiện và tạo được một Landing Page trên Facebook như ý muốn.
Cập nhật thông tin chi tiết về Landing Page Facebook Là Gì? Hướng Dẫn Tạo Landing Page Facebook trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!