Bạn đang xem bài viết Làm Cách Nào Để Truy Cập Các Email Đã Lưu Trữ Trong Outlook? được cập nhật mới nhất trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Làm cách nào để truy cập các email đã lưu trữ trong Outlook?
Như chúng ta đã biết, sau khi lưu trữ một thư mục trong Outlook, các mục cũ hơn trong thư mục sẽ được chuyển vào thư mục lưu trữ. Đôi khi, bạn có thể cần tìm các email hoặc cuộc hẹn cũ hơn, do đó bạn cần mở thư mục lưu trữ. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cách truy cập email đã lưu trữ dễ dàng trong Outlook.
Truy cập các email đã lưu trữ từ Ngăn dẫn hướng Truy cập các email đã lưu trữ có thư mục không nằm trong Ngăn Dẫn hướngLưu trữ các mục Outlook trên nhiều tài khoản vào một tệp dữ liệu bằng một công cụ tuyệt vời
Truy cập các email đã lưu trữ từ Ngăn dẫn hướng
Nếu bạn đã mở tệp .pst được lưu trữ trong Microsoft Outlook, chỉ cần chuyển sang chế độ xem Thư, sau đó bấm để mở tài liệu lưu trữ thư mục hoặc các thư mục con của nó trong ngăn Dẫn hướng. Sau đó, bạn có thể xem các email đã lưu trữ.
Truy cập các email đã lưu trữ có thư mục không nằm trong Ngăn Dẫn hướng
Nếu bạn chưa mở tệp .pst được lưu trữ trong Microsoft Outlook, bạn cần mở thư mục lưu trữ trước khi truy cập vào các email đã lưu trữ.
Bước 2: Trong hộp thoại Mở Tệp Dữ liệu Outlook, hãy tìm hiểu và chọn tệp .pst đã lưu trữ, sau đó bấm vào OK .
Bước 3: Chuyển sang chế độ xem Thư và nhấp để mở tài liệu lưu trữ Thư mục hoặc các thư mục con của nó trong Ngăn Dẫn hướng. Sau đó, bạn có thể truy cập tất cả các email đã lưu trữ một cách dễ dàng.
Chú thích: Ngoài các email đã lưu trữ, bạn có thể tải lịch, danh bạ, mục, ghi chú, v.v. đã lưu trữ bằng cách nhấn Ctrl + 6 đồng thời để hiển thị danh sách thư mục, sau đó bấm vào các thư mục tương ứng tài liệu lưu trữ trong Ngăn Dẫn hướng.
Lưu trữ các mục Outlook trên nhiều tài khoản vào một tệp dữ liệu bằng một công cụ tuyệt vời
Ở đây giới thiệu một công cụ tuyệt vời – Hợp nhất các thư mục thành tệp dữ liệu tính năng của Kutools cho Outlook cho bạn. Công cụ này có thể giúp lưu trữ email trong các thư mục khác nhau trên nhiều tài khoản thành một tệp dữ liệu duy nhất. Trước khi áp dụng Kutools cho Outlook, vui lòng tải xuống và cài đặt nó trước tiên.
2. Sau đó Hợp nhất nhiều thư mục thành một tệp dữ liệu cửa sổ bật lên, nhấp vào Thêm để chọn các thư mục bạn sẽ lưu trữ.
Lưu ý: một hộp thoại sẽ mở ra cùng lúc để cho bạn biết tính năng này không hỗ trợ tài khoản IMAP và Exchange, vui lòng nhấp vào OK để đóng nó.
3. bên trong Vui lòng chọn thư mục cửa sổ, kiểm tra các thư mục bạn sẽ sao lưu vào một tệp dữ liệu và sau đó nhấp vào OK để kết thúc bước này.
4. Sau đó, nó trở về Hợp nhất nhiều thư mục thành một tệp dữ liệu cửa sổ, vui lòng chọn tệp dữ liệu hoặc tạo tệp dữ liệu mới để định vị các thư mục đã chọn. Nếu bạn cần, hãy chỉ định phạm vi ngày cho các mục, giữ cấu trúc và tên thư mục, sau đó bấm vào OK .
Bây giờ, tất cả các thư mục bạn chỉ định đã được lưu trữ vào tệp dữ liệu mới và hiển thị trong Ngăn Dẫn hướng, bạn có thể đi tới Thư mục xem để kiểm tra các thư mục, xem ảnh chụp màn hình:
Nếu bạn muốn dùng thử miễn phí (60 ngày) tiện ích này, vui lòng nhấp để tải xuống, và sau đó đi đến áp dụng hoạt động theo các bước trên.
Nhận tất cả các tệp đính kèm từ các email đã lưu trữ trong Outlook Thật dễ dàng để lưu một hoặc nhiều tệp đính kèm trong một email trong Outlook. Nhưng bạn có biết cách lưu tệp đính kèm trong một email đã lưu trữ không? Và điều gì sẽ xảy ra nếu lưu tất cả các tệp đính kèm trong nhiều / tất cả các email đã lưu trữ? Hãy thử các giải pháp trong bài viết này.
Tìm kiếm thư mục lưu trữ trong Outlook Theo mặc định, Outlook tìm kiếm email trong thư mục hiện tại bạn đang định vị, bạn cũng có thể thay đổi để tìm kiếm tất cả các thư mục email trong Outlook theo cách thủ công hoặc tự động. Tuy nhiên, nếu thư mục lưu trữ không hiển thị trong Ngăn Dẫn hướng, thì việc tìm kiếm sẽ không hoạt động với nó, vì vậy bạn không thể tìm kiếm email trong các thư mục lưu trữ. Với hướng dẫn này, bạn sẽ học cách hiển thị thư mục lưu trữ trong Ngăn Dẫn hướng và sau đó tìm kiếm email trong đó.
Thay đổi vị trí của tệp lưu trữ (.pst) trong Outlook Như bạn đã biết, bạn có thể lưu trữ email, cuộc hẹn hoặc nhiệm vụ vào tệp lưu trữ theo cách thủ công hoặc tự động trong Outlook. Tuy nhiên, bạn có biết nơi lưu tệp lưu trữ và làm cách nào bạn có thể thay đổi vị trí của tệp lưu trữ trong Outlook? Các giải pháp trong bài viết này sẽ giúp bạn có được nó một cách dễ dàng.
Hủy hoặc tắt lưu trữ tự động trong Outlook Sau khi bật chức năng lưu trữ tự động trong Outlook của bạn, hộp thoại lưu trữ tự động sẽ hiển thị đúng lúc để nhắc bạn lưu trữ các mục. Nếu bạn không muốn tiếp tục lưu trữ cho các mục Outlook nữa, bạn có thể tắt chức năng lưu trữ Outlook. Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách hủy hoặc tắt chức năng lưu trữ tự động trong Outlook theo cách thủ công.
Hợp nhất nhiều tệp pst lưu trữ trong Outlook Ví dụ: bạn đổi sang một máy tính mới và thêm tài khoản email của mình vào Microsoft Outlook bằng tệp dữ liệu Outlook mới, nhưng bây giờ bạn muốn hợp nhất tệp dữ liệu Outlook cũ (tệp .pst) với tệp mới, làm thế nào để tìm ra ? Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu cách hợp nhất nhiều tệp .pst vào Microsoft Outlook.
Kutools cho Outlook – Cung cấp 100 Tính năng Nâng cao cho Outlook và Làm cho Công việc Dễ dàng hơn Nhiều!
Auto CC / BCC
bởi các quy tắc khi gửi email;
Tự động chuyển tiếp
Nhiều Email theo tùy chỉnh;
Tự động trả lời
không có máy chủ trao đổi và các tính năng tự động khác …
Cảnh báo BCC
– hiển thị tin nhắn khi bạn cố gắng trả lời tất cả
nếu địa chỉ thư của bạn có trong danh sách BCC
;
Nhắc nhở khi thiếu tệp đính kèm
và các tính năng nhắc nhở khác …
Công cụ Tệp đính kèm: Quản lý Tất cả Tệp đính kèm trong Tất cả Thư,
Tự động tách
,
Nén tất cả
, Đổi tên tất cả, Lưu tất cả … Báo cáo nhanh,
Đếm thư đã chọn
hữu ích. Cảm ơn !
Email rác mạnh mẽ
Theo phong tục;
Xóa thư và liên hệ trùng lặp
hữu ích. Cảm ơn !
Cho phép bạn làm việc thông minh hơn, nhanh hơn và tốt hơn trong Outlook.
Cách Thu Hồi Email Đã Gửi Trong Outlook (Cập Nhật 2022)
Thu hồi email trong Outlook (một tính năng tích hợp) được thiết kế để lấy lại thư đã gửi một cách vô tình. Nói dễ hiểu hơn là khi bạn gửi email đến nhầm người, hoặc tệp đính kèm không đúng, hoặc một số sai lầm về lỗi chính tả.
Outlook cho phép bạn lấy lại email đã gửi của mình tùy thuộc vào các điều kiện nhất định.
Các quy định về việc thu hồi email trong Outlook
Bất cứ thông tin nào đã gửi đều sẽ không thể bị đảo ngược, nhưng đây là một số quy định chính để bạn có thể thực hiện thu hồi thư đã gửi trong Outlook.
Bạn và người nhận email bắt buộc phải có chung tài khoản email máy chủ Exchange. Lấy ví dụ, nếu như bạn đang sử dụng tài khoản POP3, IMAP hoặc chúng tôi thì người nhận thư của bạn cũng phải sử dụng tài khoản tương tự, nếu không thì mọi nỗ lực của bạn sẽ thất bại.
Trong trường hợp người nhận chưa mở và đọc thư thì bạn có thể tiến hành thu hồi email.
Thư được gửi trong Hộp thư đến. Nếu như thư đã được chuyển hướng đến một thư mục nào khác thì lệnh thu hồi email sẽ không được thực thi.
Hướng dẫn cách thu hồi, recall email đã gửi trong Outlook
Khi bạn thu hồi một email đã gửi trong Outlook, bạn có thể xóa bản sao của email ra khỏi hộp thư đến của người nhận hoặc bạn cũng có thể cập nhật lại bản sao bằng cách viết lại email của mình. Bạn sẽ tìm thấy cả hai cách recall email outlook ở bên dưới.
Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Outlook trên máy tính của bạn. (Trong ví dụ của mình là Microsoft Outlook 2016).
Bước 4: Nhấp vào tab Messages nằm ở trên cùng để xem các tác vụ mà bạn có thể thực hiện trên email của mình.
Bước 9: Nếu như bạn đã chọn tùy chọn thứ hai cho phép bạn gửi một email mới đến người nhận, thì cửa sổ soạn thư sẽ được mở trên màn hình của bạn.
Bước 10: Sửa đổi nội dung email của bạn như bạn muốn. Sau khi đã hoàn tất, bạn hãy nhấp vào nút Send để gửi lại email của mình.
Để có thể hủy thư đã gửi trong chúng tôi các bạn nên thực hiện tuần tự theo các bước bên dưới.
Khi người nhận chưa nhận được email gốc của bạn: Nếu người nhận chưa mở email ban đầu của bạn, thì email đó sẽ bị xóa khỏi hộp thư đến của họ. Sau đó, Outlook sẽ thông báo cho họ biết rằng bên phía người gửi đã yêu cầu xóa email.
Khi người nhận đã đọc email gốc: Nếu như người nhận đã mở và đọc được nội dung email gốc của bạn trước khi bạn đưa ra yêu cầu thu hồi, thì họ có thể xem được cả nội dung email cũ và email mới vừa được cập nhật mà bạn đã gửi cho họ.
Khi người nhận đã đọc đã đọc được email thu hồi trước tiên: Nếu người nhận của bạn đã đọc được email đã thu hồi của bạn trước, thì email gốc của bạn sẽ bị xóa khỏi hộp thư đến của họ. Outlook cũng sẽ cho họ biết rằng bạn đã yêu cầu xóa email gốc.
Cách Tạo Các Quy Tắc (Rules) Trong Ms Outlook Để Tự Động Phân Loại Email
Hộp thư đến email của bạn dưng như luôn trong trạng thái đầy ắp các tin nhắn mới. Quyết định phải làm gì với mỗi thư đến có vẻ là quá sức đối với bạn. Bạn thậm chí có thể trả lời trễ một lá thư quan trọng vì bạn không thấy nó trong mớ lộn xộn đó. Tạo các quy tắc (Rules) trong MS Outlook có thể giúp bạn.
Nếu bạn biết cách thiết lập quy tắc trong Outlook, bạn có thể an tâm rằng những email tương tự luôn được nhóm lại với nhau. Cách này sẽ giúp bạn ưu tiên thư đến và được sắp xếp theo trật tự. Bạn cũng có thể sử dụng các quy tắc Outlook để giải quyết các loại thư email mà bạn thường xuyên nhận như thư bản tin và các thông báo. Bạn thậm chí có thể thiết lập một quy tắc để tự động xóa một số loại email nhất định.
Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi sẽ trả lời cho câu hỏi: Một quy tắc trong Outlook là gì? Bạn cũng sẽ biết được các tạo quy tắc trong Outlook và biết cách nhập và xuất các quy tắc Outlook. Cuối cùng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chỉnh sửa và xóa các quy tắc trong Out look.
Trước khi tìm hiểu về cách sử dụng Microsoft Outlook, hãy đảm bảo tải ebook miễn phí: The Ultimate Guide to Inbox Zero Mastery. Nó đi kèm với các chiến lược và thủ thuật hay nhất về cấu trúc email để quản lý tất cả các email đến hiệu quả hơn.
Bạn có thể sẽ thắc mắc: Quy tắc (Rules) là gì? Một quy tắc trong Microsoft Outlook là một quy trình tự động thực hiện khi thỏa mãn các điều kiện đặt ra. Bạn có thể định nghĩa các điều kiện đó cho một quy tắc bằng cách sử dụng công cụ Outlook’s Manage Rules & Alerts. Một quy tắc có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nếu bạn thường phải thực hiện các hành động giống nhau trong các email tương tự.
Outlook cũng có một Rules Wizard có sẵn để làm cho quá trình tạo ra các quy tắc dễ dàng hơn. Rules Wizard thường sử dụng các quy tắc đã được thiết lập. Tất cả những điều bạn phải làm là tùy chỉnh từng quy tắc trong Wizard đó với các lựa chọn của riêng bạn.
Làm thế nào để tạo các quy tắc trong MS Outlook bằng cách sử dụng Rules Wizard (Video)
Trong screencast trên, tìm hiểu cách sử dụng Rules Wizard trong Microsoft Outlook. Hoặc đọc các hướng dẫn được viết toàn diện để giúp bạn tạo và sửa đổi các quy tắc trong Outlook.
1. Làm thế nào để di chuyển một thư vào một thư mục bằng cách sử dụng Rule
Phần trên của hộp thoại Create Rule đã được điền đầy đủ dựa trên email mà bạn đã chọn.
Ở phần dưới cùng, bạn có thể chọn tối đa ba tác vụ để thực hiện trên một email để đáp ứng các tiêu chí đã xác định.
Hiển thị email trong cửa sổ New Item Alert trên máy tính của bạn.
Phát âm thanh khi một email đến đáp ứng tiêu chí đặt ra.
Di chuyển thư vào một thư mục bạn chọn
Chọn một hoặc nhiều tác vụ từ danh sách. Xác định những tác vụ đó và sau đó nhấp vào nút OK để lưu các lựa chọn của bạn. Tiếp tục nhấn OK. Một hộp nhắc xuất hiện để hỏi bạn có muốn chạy quy tắc trên email đã có trong hộp thư đến của bạn không. Bạn đã vừa tạo một quy tắc.
2. Cách sử dụng Rules Wizard
Nếu bạn cần thêm các tuỳ chọn cho quy tắc MS Outlook của mình, hãy sử dụng Rules Wizard. Bắt đầu nào:
Bước 1. Truy cập vào Rules Wizard
Mở hộp thư email của bạn. Nhấp vào tab File. Cửa sổ Account Information sẽ hiển thị:
Từ cửa sổ Account Information, hãy nhấp vào hộp Manage Rules & Alerts.
Nhấp vào hộp Manage Rules & Alerts để truy cập vào hộp thoại Rules and Alerts:
Nhấp vào tùy chọn New Rule ở phía trên bên trái của hộp thoại. Rules Wizard xuất hiện:
Màn hình đầu tiên của Outlook Rules Wizard.
Chú ý: Bạn cũng có thể truy cập vào Rules Wizard từ Advanced Option của hộp thoại Create Rule.
Bước 2. Chọn một mẫu từ Outlook Rules Wizard
Ở phía trên cùng của Rules Wizard, bạn sẽ thấy một danh sách các mẫu quy tắc được xác định trước trong hai mục:
Giữ lại sắp xếp (Stay Organized)
Giữ lại cho đến ngày (Stay Up to Date)
Bạn cũng sẽ thấy mục Start từ một quy tắc trống. Bạn sẽ sử dụng mục này để tạo một quy tắc nếu bạn không muốn bắt đầu bằng một trong các mẫu đã được xác định trước.
Xem lại danh sách mẫu quy tắc hiện có và nhấp vào mẫu phù hợp với nhu cầu của bạn để chọn nó. Sau đó nhấp vào nút Next. Với mục đích của bài hướng dẫn này, tôi đã chọn mẫu “Move messages from someone to a folder”. Nếu bạn chọn một mẫu khác, các lựa chọn của bạn có thể khác nhau.
Bước 3. Tùy chỉnh các điều kiện quy định
Sau khi bạn chọn một mẫu với các quy tắc, Rules Wizard sẽ hiển thị một danh sách các điều kiện để áp dụng cho mẫu đó với một hộp kiểm theo từng điều kiện:
Chọn các điều kiện cho quy tắc của bạn
Bạn có thể chọn mức độ quan trọng cho những email bạn muốn áp dụng quy tắc.
Tiếp tục bấm vào mỗi hyperlink để tạo điều kiện cụ thể cho nhu cầu của bạn. Khi bạn đã hoàn tất, hãy nhấp vào nút Next .
Bước 4. Tùy chỉnh Rule Actions
Khi bạn đã tùy chỉnh các điều kiện quy tắc, bạn đã sẵn sàng để tùy chỉnh tác vụ của quy tắc đó. Rules Wizard hiển thị các tác vụ khác nhau mà bạn có thể áp dụng cho quy tắc này:
Chọn một tác vụ để thực hiện cho các thư đáp ứng các điều kiện.
Màn hình này hoạt động giống như màn hình Rules Wizard trước đó. Chọn các tác vụ bạn muốn thêm vào quy tắc này bằng cách chọn hộp kiểm bên cạnh mỗi tác vụ đã chọn. Nhấp vàohyperlink trong phân đoạn Bước 2 của màn hình để làm cho tác vụ cụ thể hơn. Khi bạn đã hoàn tất các lựa chọn của mình, hãy nhấp vào nút Next để chuyển sang màn hình tiếp theo trong Rules Wizard.
Bước 5. Thiết lập ngoại lệ cho Quy tắc
Màn hình Rules Wizard tiếp theo rất giống với hai phần trước, ngoại trừ trong trường hợp này, bạn đang định nghĩa các trường hợp ngoại lệ bất kỳ cho quy tắc. Khi bạn đã hoàn thành xác định các ngoại lệ quy tắc, hãy nhấp vào nút Next một lần nữa.
Trong màn hình Rules Wizard cuối cùng, bạn sẽ được cảnh báo đặt tên cho rule đó:
Khi bạn đã xác định quy tắc trong Outlook, bạn đã sẵn sàng để đặt tên cho quy tắc đó.
Nhập tên quy tắc vào ô chỉ định. Nếu bạn muốn thực hiện quy tắc đó đối với thư hiện có, hãy đánh dấu vào ô bên cạnh hộp đầu tiên. Để bật quy tắc, đánh dấu vào ô thứ hai. Nếu bạn có nhiều tài khoản, hãy chọn ô thứ ba.
Khi bạn đã hoàn tất việc tùy chỉnh quy tắc, hãy nhấp vào nút Finish. Hộp thoại Rules and Alerts xuất hiện. Nhấp vào Apply và sau đó nhấp vào Ok để kích hoạt quy tắc đó.
Bắt đầu nào
Bước 1: Xuất một Quy tắc
Bắt đầu bằng mở hộp thư email mở của bạn. Nhấp vào tab File. Cửa sổ Account Information sẽ hiển thị. Nhấp vào hộp Manage Rules & Alerts để truy cập vào hộp thoại Rules and Alerts. Nhấp vào Options từ trình đơn ở đầu màn hình. Hộp thoại Options xuất hiện:
Bạn có thể xuất các quy tắc mà bạn đã tạo.
Bạn cũng có thể truy cập hộp thoại Rules and Alerts từ tùy chọn Rules bên dưới tab Home trên ribbon của bạn.
Nhấp vào nút Export Rules. Cửa sổ File Explorer mở ra:
Nhập tên tệp của quy tắc bạn muốn xuất.
Điều hướng tới thư mục nơi bạn muốn lưu tệp các quy tắc đã xuất của mình. Nhập tên của tệp mà bạn muốn lưu trữ các quy tắc và nhấp vào Save.
Bắt đầu bằng hộp thư email mở của bạn. Nhấp vào tab File. Cửa sổ Account Information sẽ hiển thị. Nhấp vào hộp Manage Rules & Alerts để truy cập vào hộp thoại Rules and Alerts. Nhấp vào Options từ trình đơn ở đầu màn hình.
Khi hộp thoại Options xuất hiện, nhấp vào Import Rules thay vì Export Rules. Khi cửa sổ File Explorer mở ra, điều hướng đến thư mục nơi bạn đã có các quy tắc nhập khẩu được lưu. Nhấp vào tên tệp để chọn và nhấp vào Open. Nhấp OK để nhập quy tắc đó.
Nếu một số thông số bị thiếu đối với quy tắc nhập, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi. Ví dụ, nếu một thư mục được sử dụng bởi quy tắc không được thiết lập trong email của bạn.
Giả sử bạn đã có một quy tắc được thiết lập để xử lý một loại email nhất định trong Outlook, nhưng bạn cần phải thay đổi quy tắc đó. Với Outlook, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa một quy tắc hiện có để thay đổi nó. Đây là cách thực hiện:
Chọn một quy tắc từ danh sách. Nhấp vào tùy chọn Change Rule ở phía trên cùng của hộp thoại. Menu pop-up Change Rule xuất hiện:
Bạn có thể thay đổi tên của một quy tắc hiện có trong Microsoft Outlook.
chỉnh sửa nhiều thiết lập quy tắc tại một thời điểm
nhanh chóng đổi tên quy tắc
nhanh chóng thêm hoặc thay đổi một tác vụ quy tắc đơn lẻ
Để chỉnh sửa nhiều thiết lập quy tắc, hãy nhấp vào tùy chọn Edit Rule Settings trên trình đơn thả xuống Change Rule. Hệ thống sẽ mở lại Rules Wizard cho quy tắc đã chọn. Sử dụng Rules Wizard để thay đổi các điều kiện, tác vụ và các ngoại lệ.
Nếu tất cả những gì bạn muốn làm là đổi tên các quy tắc đã chọn, bạn không cần phải mở lại Rules Wizard nữa. Thay vào đó, chọn tùy chọn Rename Rule từ menu Change Rule. Hệ thống sẽ nhắc bạn nhập tên mới cho quy tắc đã chọn:
Bạn có thể đổi tên một quy tắc trong Microsoft Outlook.
Khi bạn nhập xong tên quy tắc, nhấp vào nút OK.
Cũng không cần phải mở lại Rules Wizard nếu tất cả những gì bạn muốn làm là thay đổi một số tác vụ thông thường. Trình đơn Change Rule bật lên có một số phím tắt cho các tác vụ thông thường bên dưới tùy chọn Rename Rule:
Bạn có thể thay đổi một vài tác vụ Rule của Microsoft mà không cần mở lại Rules Wizard.
Các tác vụ mở xuất hiện với hộp màu xanh xung quanh biểu tượng tác vụ đó trong trình đơn pop-up. Để bật hoặc tắt một tác vụ cho quy tắc đã chọn, chỉ cần đơn giản nhấp vào nó.
Đối với một số tác vụ, đó là tất cả những gì bạn cần làm. Đối với các tác vụ khác, hộp thoại thứ hai hiển thị khi bạn thêm hành động đó. Hộp thoại thứ hai cho phép bạn cung cấp thông tin cụ thể hơn.
Ví dụ: Nếu bạn nhấp vào tùy chọn Copy to Folder, thì một hộp thoại sẽ xuất hiện để bạn có thể chọn đúng thư mục:
Bạn có thể sao chép một Quy tắc trong Microsoft Outlook.
Khi bạn đã hoàn tất thay đổi cho quy tắc đã chọn, hãy nhấp vào OK trên hộp thoại Rules and Alerts.
6. Làm thế nào để Xóa một Quy tắc
Trong Outlook, bạn có thể xóa các quy tắc mà bạn không còn cần nữa.
Chọn quy tắc mà bạn muốn xóa bằng cách nhấp vào hộp kiểm bên cạnh. Sau đó, nhấp vào tùy chọn Delete (trông giống như dấu X) trên menu phía trên cùng của hộp thoại Rules and Alerts. Một dấu nhắc xuất hiện hỏi nếu bạn thực sự muốn: Delete rule [tên của Quy tắc]. Nhấp vào Yes, sau đó nhấp vào nút OK ở cuối cửa sổ Rules and Alerts.
Tìm hiểu thêm về Outlook
Nghiên cứu các hướng dẫn bên dưới để tìm hiểu thêm về MS Outlook:
Đừng quên đăng ký bản tin Tuts + Business và tải eBook miễn phí của chúng tôi: The Ultimate Guide to Inbox Zero Mastery. Nó bao gồm các chiến lược tổ chức hộp thư và các thủ thuật hàng đầu để quản lý tất cả các email đến hiệu quả hơn.
Giữ các thư trong hộp thư của bạn được sắp xếp bằng cách sử dụng các quy tắc của Outlook. Bạn có thể tự động sắp xếp thư vào các thư mục thích hợp bằng cách thiết lập các quy tắc trong Outlook. Bây giờ bạn đã biết cách sử dụng các quy tắc của Outlook, thư của bạn sẽ luôn được xử lý đúng cách và hộp thư đến của bạn sẽ có tổ chức.
?▷ Cách Tạo Nhóm Email Trong Outlook
Tạo một nhóm email trong Outlook có thể giúp gửi tin nhắn đến nhiều người cùng lúc dễ dàng hơn. Tính năng, trước đây được gọi là “danh sách phân phối”, rất lý tưởng để tạo điều kiện giao tiếp trong các nhóm dự án, ủy ban hoặc một nhóm bạn. Bằng cách đó, khi gửi email đến nhóm, tất cả những người là một phần của nó sẽ nhận được tin nhắn mà không cần người dùng phải thêm từng liên hệ trong các trường “Tới”, “Cc” hoặc “Bcc”.
ĐỌC: 6 công nghệ hứa hẹn thay thế mật khẩu; Thủ tục thanh toán
Trong hướng dẫn sau, hãy xem cách tạo nhóm email trong ứng dụng Outlook. Quy trình được thực hiện trong phiên bản mới nhất của Office 2016, nhưng các mẹo cũng áp dụng cho người dùng các phiên bản trước của chương trình Microsoft.
1 trên 7 Tìm hiểu cách tạo nhóm email trong Outlook – Ảnh: Helito Beggiora / TechTudo
Tìm hiểu cách tạo nhóm email trong Outlook – Ảnh: Helito Beggiora / TechTudo
Bạn muốn mua điện thoại di động, TV và các sản phẩm giảm giá khác? Khám phá So sánh TechTudo
Bước 1. Mở Outlook và truy cập tab mọi người, ở góc dưới bên trái của cửa sổ. Sau đó bấm vào “Nhóm liên hệ mới”;
2 trên 7 Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora
Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora
Bước 2. Nhập tên của nhóm. Khi điều này được thực hiện, nhấp vào “Thêm thành viên” và chọn nếu bạn muốn nhập từ danh bạ Outlook, danh sách địa chỉ hoặc chèn một email riêng lẻ;
3 trên 7 Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora
Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora
Bước 3. Chọn các liên hệ mong muốn và nhấp vào “Người tham gia” để thêm họ vào nhóm. Sau đó nhấn “OK” để lưu;
4 trên 7 Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora
Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora
Bước 4. Cuối cùng, bấm vào “Lưu và Đóng” ở góc trên bên trái của cửa sổ để tạo nhóm liên hệ mới.
5 trên 7 Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora
Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora
Cách gửi email đến một nhóm trong Outlook
Bước 1. Trong cửa sổ soạn thư điện tử mới, bấm “Đến …”;
6 trên 7 Gửi email đến một nhóm – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora
Gửi email đến một nhóm – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora
Bước 2. Bây giờ, chọn tên của nhóm của bạn và nhấp vào trường mà bạn muốn chèn nó (To, CC hoặc CCO). Cuối cùng, nhấn “OK” tất cả những người trong nhóm trong email.
7 trên 7 Gửi email cho một nhóm – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora
Gửi email đến một nhóm – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora
Lỗi Outlook: làm thế nào để giải quyết? Tìm hiểu trong Diễn đàn TechTudo
Chế độ ban đêm Instagram: cách tạo ứng dụng với nền tối
Cập nhật thông tin chi tiết về Làm Cách Nào Để Truy Cập Các Email Đã Lưu Trữ Trong Outlook? trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!