Xu Hướng 2/2024 # Làm Cách Nào Bán Hàng Miễn Phí Trên Zalo? # Top 10 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Làm Cách Nào Bán Hàng Miễn Phí Trên Zalo? được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Zalo hiện có gần 45 triệu người dùng, đây là một con số rất đáng để quan tâm và sẽ còn tăng trưởng chóng mặt trong thời gian tới. Nhờ số lượng người dùng cao như vậy mà tỷ lệ tương tác trên Zalo page cũng rất cao. Zalo đang cài đặt chế độ hiển thị theo quy tắc: 100% thành viên đã ấn nút theo dõi Page sẽ nhìn thấy bài viết đầu tiên trên Page. Vì vậy người quản lý page không cần mất nhiều công sức để chăm sóc Fanpage Zalo như là Fanpage Facebook.

Nhiều câu hỏi như “Làm cách nào bán hàng miễn phí trên zalo? Tại sao nên bán hàng trên Zalo?, Làm thế nào để bán hàng trên Zalo? Có nên sử dụng zalo page để bán hàng ? Zalo là gì? Đăng ký tài khoản và tạo mật khẩu Zalo bằng cách nào? Đăng nhập Zalo bằng cách nào?”

bán hàng zalo

bán hàng zalo

CÁCH ĐĂNG KÝ ZALO OFFICIAL ACCOUNT

Bước 1: Vào link http://oa.zalo.me , sau đó đăng nhập bằng tài khoản Zalo • Có 2 cách: → Đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký Zalo. → Quét mã QR code

Chọn hình thức tài khoản hoạt động phù hợp với Official Account sẽ đăng ký. Nếu đăng ký Official Account để kinh doanh, Admin nên – dịch vụ để được hỗ trợ cửa hàng và công cụ chat với khách hàng.

Sau khi hoàn tất hệ thống sẽ tự động duyệt OA, OA có thể đăng nội dung bài viết và hoạt động. BQT Zalo Official Account sẽ tiến hành kiểm tra và từ chối với các trường hợp đăng ký không đúng quy đinh trong vòng 07 ngày làm việc.

Bước 4: Sau khi tạo thành công giao diện hiển thị 3 tab: 1. Tất cả: các OA mà admin đã đăng ký, đang hoạt động và OA bị khóa. 2. Đang hoạt động: OA đang hoạt động. 3. Đang bị khóa: các OA đã bi khóa do bị từ chối đăng ký từ BQT hoặc vi phạm quy định. Trang thái : • Yêu cầu cập nhật: OA đăng ký không đúng quy định bi từ chối yêu cầu cập nhật thông tin, sau 14 ngày kể từ ngày đăng ký nếu chưa cập nhật OA sẽ bi khóa vĩnh viển, chọn cài đặt cấu hình OA để cập nhật lại và chờ duyệt. • Đang hoạt động: OA đã được chấp nhận, đăng ký tài khoản hợp lệ. • Xác thực: mặc định tài khoản đăng ký chưa xác thực, sau khi OA hoạt động từ 100.000 người quan tâm gửi thông tin email để được hỗ trợ. Admin tham khảo thông tin xác thực phần điều khoản đăng ký.

CÁCH TẠO CỬA HÀNG

Đăng sản phẩm và quan lý qua zalo page

Đăng sản phẩm và quan lý qua zalo page

• Đăng nhập vào http://oa.zalo.me • Chọn “cửa hàng”

1.SẢN PHẨM NHẬP THÔNG TIN SẢN PHẨM: • Tên sản phẩm: tối đa 200 ký tự • Giá: nhập đúng cấu trúc VND. Ví Dụ: 100000, không nhập 100 • Hình ảnh: 500×500 pixels ( dung lượng <1MB, định dạng jpeg hoặc png)

2. THIẾT LẬP CỬA HÀNG Khi nhấp chuột vào Thiết lập cửa hàng sẽ hiển thị ba lựa chọn: – Thiết lập: cài đặt giao diện hiển thị sản phẩm trên cửa hàng. – Giảm giá: tạo và quản lý các chương trình giảm giá.

3. ĐĂNG SẢN PHẨM BÁN HÀNG

Làm cách nào để bán hàng hiệu quả trên Zalo ?

Hướng dẫn cách bán hàng trên zalo – Haravan.

Bán hàng miễn phí trên Zalo – Làm Zalo hiệu quả.

Chiến Lược bán hàng trên Zalo hiệu quả.

Bí quyết đẩy mạnh doanh số bán hàng trên Zalo.

Một số kinh nghiệm bán hàng trên zalo page bạn cần lưu ý.

zalo kênh bán hàng hiệu quả.

Zalo chính thức cung cấp miễn phí công cụ bán hàng.

Các chủ shop dần lấn sân sang kênh bán hàng Zalo.

Tôi muốn thay đổi mật khẩu đăng nhập trên Zalo thì phải làm thế nào?

Cho hỏi Zalo có thu phí người dùng?

Zalo có chức năng gì nổi bật ?

Zalo có thể cài đặt trên các hệ điều hành nào của điện thoại ?

Zalo có cho thấy số điện thoại của người dùng không ?

Danh bạ trên điện thoại có đồng bộ với Zalo ?

Làm cách nào để tìm bạn mới trên Zalo ?

Làm sao để theo dõi và cập nhật các phiên bản mới từ Zalo ?

Bán Hàng Trên Zalo, Hướng Dẫn Cách Tạo Gian Hàng Miễn Phí

Zalo nổi lên là một trong những ứng dụng liên lạc – nhắn tin hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 100 người dùng (tính tới năm 2024). Nhưng bạn có biết, Zalo cũng là nền tảng tuyệt vời cho hoạt động kinh doanh và bán hàng online?

Nhận thấy tiềm năng từ thị trường, Zalo đã chính thức cho phép các tài khoản cá nhân được mở cửa hàng Zalo Shop thông qua Official Account. Vậy thủ tục lập tài khoản Zalo Shop ra sao? Official Account là gì? Bán hàng trên Zalo như thế nào? Lợi ích của việc bán hàng online trên Zalo ra sao? Tài khoản Zalo Shop miễn phí hay mất phí?…

Kể từ khi ra đời (vào năm 2012), Zalo đã có nhiều cải tiến đáng chú ý để có thể cạnh tranh với các ứng dụng mạng xã hội lớn khác trên Thế giới. Một trong những cập nhật đáng chú ý, đó chính là việc ra mắt Official Account, và cho phép người dùng cá nhân được lập tài khoản bán hàng Zalo Shop.

Vậy chức năng Official Account và Zalo Shop là gì?

Hiểu đơn giản, Zalo Official Account ( Zalo OA) là trang thông tin chính thức của các tổ chức, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, với mục đích tương tác, kết nối và thực hiện các hoạt động mua bán thương mại với người dùng ứng dụng Zalo.

Ta có thể coi Official Account đóng vai trò tương đương như một fanpage trên Facebook, tài khoản Instagram Business trên Instagram.

2. Đăng ký bán hàng trên Zalo Sử dụng tài khoản Zalo Shop để bán hàng

Tại cửa sổ mới yêu cầu đăng ký Zalo OA hiện ra:

Đăng ký tài khoản Nội dung, phù hợp với các trang phát triển nội dung, giao lưu và tương tác trực tuyến với người dùng (như Báo Mới, VTV Go,…).

Đăng ký tài khoản Cửa hàng (Zalo Shop), phù hợp cho hoạt động bán hàng, dịch vụ.

Đăng ký tài khoản khác: Dành cho nhãn hàng, thương hiệu muốn phát triển Brand Awareness.

Ảnh đại diện có kích thước 150 x 150 px, dung lượng không vượt quá 1MB, có định dạng png hoặc jpeg.

Ảnh bìa không quá 320 x 350 px, dung lượng phải nhỏ hơn 1MB, định dạng png hoặc jpeg.

Thường thì tài khoản sẽ được duyệt nhanh chóng và bạn có thể sử dụng ngay lập tức. Tuy nhiên, sẽ có một số trường hợp khúc mắc xảy ra. Zalo sẽ xử lý vấn đề tối đa trong vòng 7 ngày làm việc (kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu từ người dùng). Bạn có thể liên lạc trực tiếp qua hotline của Zalo: 1900 561 558

Bán hàng trực tiếp trên tài khoản Zalo cá nhân

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng trực tiếp tài khoản Zalo cá nhân của mình để bán hàng. Việc đăng bài và hình ảnh mặt hàng tương tự như khi bạn đăng status trên Zalo.

Cách làm này thì đơn giản hơn, không phải lập thêm tài khoản Zalo Shop hay Zalo OA, nhưng bạn sẽ không được sử dụng những tính năng ưu việt của Zalo Shop, như nhắn tin cho nhiều người cùng một lúc, quản lý hàng bán và sản phẩm.

3. Hướng dẫn bán hàng, tạo gian hàng trên Zalo

Đầu tiên, giao diện hiển thị của trang chủ tài khoản Zalo Shop sẽ có dạng như hình dưới:

Tạo gian hàng trên Zalo

Tên sản phẩm (không quá 200 ký tự).

Giá sản phẩm, nhập theo đúng giá. VD: 200000

Hình ảnh sản phẩm (với kích cỡ 500 x 500 px, dung lượng không quá 1MB, theo định dạng jpeg).

Thêm khuyến mại cho sản phẩm

Bạn nhấn vào mục Khuyến mại trong cửa sổ “Cửa hàng”, chọn “Thêm”. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm chỉ có 1 chương trình khuyến mại tại 1 thời điểm nhất định.

Thiết lập cấu trúc cửa hàng

Trong phần thiết lập cửa hàng, gồm các mục như:

Giao diện cửa hàng: Banner, sản phẩm hot, sản phẩm đề xuất.

Chính sách giao hàng: Các chính sách vận chuyển, giao hàng của cửa hàng.

Tin nhắn Broadcast

Tin nhắn broadcast, hiểu nôm na như tin nhắn truyền thông của các cửa hàng cho những người dùng Zalo quan tâm tới tài khoản Zalo Shop. Có thể coi đây là một hình thức quảng bá độc đáo cho các cửa hàng.

Tuy vậy, với các tài khoản Zalo Shop, Zalo ấn định giới hạn tin nhắn broadcast ở mức 4 tin nhắn/tháng, mỗi ngày chỉ được gửi 1 tin nhắn.

Bạn có thể tạo tin nhắn broadcast trong mục Quản lý nội dung, chọn bài viết và nhấn vào nút Soạn bài viết mới.

Ngoài ra, khi gửi tin nhắn broadcast, bạn còn được tùy chọn đối tượng gửi theo giới tính, độ tuổi, địa điểm, nhà mạng, thời gian gửi,…

4. Lợi ích khi bán hàng trên Zalo

Khi lựa chọn Zalo làm kênh bán hàng trực tuyến, bạn có thể tiếp cận những lợi ích như sau:

Người dùng trên Zalo đều là người dùng thật. Bởi Zalo có nguyên tắc yêu cầu người dùng đăng nhập bằng số điện thoại họ đang sử dụng. Điều này giúp bạn rất nhiều trong việc nghiên cứu và thu thập dữ liệu và tiếp cận khách hàng.

Đối tượng người dùng Zalo mang tính trải rộng hơn các nền tảng mạng xã hội khác. Ai có điện thoại đều có thể sử dụng Zalo. Và thực tế cho thấy, các đối tượng người dùng trung niên (trong khoảng từ 35 tuổi đổ lên) đều sử dụng Zalo với mục đích nghe gọi và liên lạc với người thân.

5. Mẹo tăng doanh số thần tốc khi bán hàng trên Zalo Mời thêm bạn bè quan tâm tới cửa hàng

Để gian hàng trên Zalo được thêm nhiều người biết đến, bạn có thể sử dụng chức năng mời bạn bè trong danh bạ quan tâm trong tùy chọn Quản lý. Mỗi ngày, bạn có thể mời tối đa 20 bạn bè quan tâm tới gian hàng của mình.

Thực hiện theo chiến lược này, chắc chắn gian hàng của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn. Từ đó, doanh số bán hàng cũng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Nếu có một công cụ mở rộng Brand Awareness trên Zalo mà không mất phí, bạn có thể sử dụng chức năng gửi tin nhắn Broadcast. Đây là một chức năng quảng bá thương hiệu không thể tuyệt vời hơn mà Zalo thiết kế dành riêng cho các tài khoản Zalo Shop. Thậm chí, bạn còn được quyền tùy chọn đối tượng khách hàng (theo độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý,…).

Gắn thêm tên sản phẩm dịch vụ vào tên tài khoản Zalo Shop

Thử lấy ví dụ như thế này, nếu bạn đặt tên cho shop của mình trên Zalo dưới cái tên ” ABC” chẳng hạn, bạn có dám chắc khách hàng sẽ tiếp cận tới bạn khi tìm kiếm trên Zalo?

Hiệu quả của việc tìm kiếm cửa hàng sẽ được nâng cao lên đáng kể, nếu bạn đính kèm tên sản phẩm, dịch vụ lên tài khoản. Kiểu như, khách hàng sẽ dễ dàng tìm đến bạn nếu bạn đặt tên là ” Giầy dép ABC” thay vì ” ABC”.

Sử dụng Zalo Ads

Tìm hiểu thêm những bài viết về kinh doanh của Uplevo.

Hướng Dẫn Bán Hàng Zalo Page Miễn Phí Cho Người Mới Bắt Đầu

Ngày 09/08/2024, đại diện truyền thông của Zalo công bố rằng mạng xã hội này chính thức cán mốc 80 triệu người dùng. Đây chính là một lời khẳng định rằng xu hướng bán hàng trên Zalo trong tương lai sẽ phổ biến không thua kém gì Facebook. Rất nhiều chủ shop bán quần áo, mỹ phẩm, giày dép, cafe, trà sữa,… đã thu được lợi nhuận khổng lồ chỉ nhờ vào những ưu điểm vượt trội của kênh bán hàng thuần Việt này.

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách bán hàng trên Zalo page miễn phí, từ bước tạo page cho đến khâu quản lý, quảng bá sao cho hiệu quả nhất.

1. Đăng ký Zalo page

Để đăng ký được Zalo page, bạn cần có tài khoản Zalo cá nhân và làm theo các bước sau:

♦ Bước 2: Truy cập vào địa chỉ: http://page.zaloapp.com/manage/login và điền đầy đủ thông tin.

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ phải chờ trong vòng 7 ngày để Zalo phê duyệt. Sau đó, bạn cần đăng lên page 5 trạng thái và mời 20 người bạn của mình nhấn quan tâm trang thì nó mới được công khai để hiển thị khi mọi người tìm kiếm.

2. Quản lý Zalo page

Đăng sản phẩm lên page: Đây là điều đầu tiên cần làm để khi khách hàng vào page sẽ thấy đầy đủ sản phẩm của shop.

Tạo nội dung phong phú, cuốn hút: Các nội dung này cần được cập nhật thường xuyên, tốt nhất mỗi ngày khoảng 2 bài để page giữ được lượng tương tác ổn định. Hiện tại, Zalo sẽ hiển thị cho 100% người theo dõi nhìn thấy bài viết đầu tiên trên trong ngày của page, vì thế, bạn cần đầu tư cho bài viết ấy thật chỉn chu. Nếu đăng kèm hình ảnh, bạn cần chọn ảnh hình vuông, rõ nét và có chèn logo hoặc tên cửa hàng để gia tăng độ nhận diện thương hiệu. Ngoài ra, bạn cũng cần đăng bài trong khoảng thời gian có nhiều người online như sáng sớm, giờ nghỉ trưa hoặc buổi tối để thu hút được nhiều lượt tương tác nhất.

3. Quảng bá Zalo page

Chia sẻ mã QR: Đây là cách khá đơn giản để khách hàng biết tới sự tồn tại của kênh bán hàng này của bạn. Hãy in mã QR trên card, tờ rơi và bao bì của cửa hàng để khách hàng dễ dàng quét mã và theo dõi các mặt hàng mới hay chương trình khuyến mãi mà bạn đăng trên page.

Bật tính năng tìm quanh đây: Không tự động bật như tài khoản cá nhân, các page của Zalo cần phải được bạn bật tính năng này lên thì mới tiếp cận được các khách hàng tiềm năng ở gần shop. Họ sẽ dễ dàng tìm thấy trang, xem sản phẩm và tới trực tiếp cửa hàng để mua sắm.

Tích hợp Zalo page với các kênh khác: Hãy chèn ngay Zalo page vào website, fanpage facebook, email marketing và tất cả các kênh truyền thông mà bạn có để khách hàng biết đến và quan tâm page, giúp bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm trên kênh này.

Quảng bá trên Zalo cá nhân: Các này khá hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Khi mới tạo nick, để tiếp cận khách hàng tiềm năng, hãy sử dụng tính năng tìm bạn quanh đây theo độ tuổi, giới tính và kết bạn với họ. Tiếp theo, bạn cần dành nhiều thời gian để xây dựng, tạo nội dung và khiến trang zalo cá nhân được nhiều người biết đến hơn. Tất cả bài đăng trên nick này sẽ được hiển thị cho tất cả bạn bè, đây chính là ưu điểm vượt trội so với facebook. Sau khi có được lượt tương tác ổn định, bạn dùng nick cá nhân này để share bài của page về, thu hút lượt theo dõi cho page.

Với tốc độ tăng trưởng chóng mặt như thế, chắc chắn trong tương lai nếu không bán hàng trên Zalo, bạn sẽ sớm bị lạc hậu, doanh thu của bạn sẽ thua kém đối thủ rất nhiều. Cuối tuần, bạn hãy dành ra 30 phút để tìm hiểu và khởi tạo kênh bán hàng Zalo cho mình. Chắc chắn bạn sẽ nhận ra được nhiều điều hay ho lắm đấy.

Hướng Dẫn Bán Hàng Trên Zalo Shop

Trước khi đi vào hướng dẫn, mình giới thiệu sơ qua định nghĩa Zalo OA là gì:

Là trang thông tin chính thức của doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo, với mục đích tương tác, kết nối, truyền tải thông tin, và mang lại giá trị cho người dùng Zalo.

Bạn có thể tạo ngay tài khoản Official Account (gọi tắt là OA) trên Zalo bằng tài khoản cá nhân của bạn.

Zalo Official Account được chia ra làm 3 loại tài khoản là: Nội dung (Media), Cửa hàng (Zalo Shop – Service), Dịch vụ khác (Service). Trong bài này, mình sẽ hướng dẫn chi tiết về cách tạo loại tài khoản Zalo Shop.

Tính năng Cửa hàng trên trang Official Account (OA) giúp cho chủ trang OA có thể upload hình ảnh và thông tin của sản phẩm/ gói dịch vụ dùng để chia sẻ và quản lý các sản phẩm dễ dàng hơn.

Lưu ý, điều kiện hiển thị phần Cửa hàng trong trang Official Account (OA): Trang OA được đăng ký loại tài khoản Cửa hàng (Dùng buôn bán sản phẩm, dịch vụ).

Đăng ký tài khoản Zalo OA dạng Shop ( Zalo Shop):

Đăng nhập tài khoản trang OA theo đường dẫn http://oa.zalo.me/manage

→ Đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký Zalo.

→ Quét mã QR code

* Chọn loại tài khoản Cửa hàng

* Điền đầy đủ thông tin Tên Official Account, Thông tin mô tả, Họ tên liên hệ và số điện thoại liên hệ

* Để hoàn tất các quá trình đăng kí OA, bạn cần cập nhật hình đại diện (logo) và ảnh bìa (cover) cho tài khoản OA của mình.

Ảnh đại diện(150×150 pixels, dung lượng <1MB, định dạng png hoặc jpeg).

Ảnh bìa(320×350 pixels, vùng an toàn 320×180 pixels, dung lượng <1MB, định dạng png hoặc jpeg).

Bây giờ bạn đã có một Official Account với tính năng cửa hàng để cập nhật sản phẩm.

2. Cách tạo Cửa hàng và đăng sản phẩm

* Chọn ” Cửa hàng” trong giao diện OA

Điền thông tin sản phẩm

– Tên sản phẩm: tối đa 200 ký tự

– Giá sản phẩm: nhập đúng cấu trúc VND – VD: 100000, không nhập 100

– Hình ảnh cho sản phẩm: 500×500 ( dung lượng <1 MB). Tối đa 10 ảnh/ sản phẩm

Mở chức năng hiển thị Cửa hàng trên trang Official Account

2. Bật chức năng Cửa hàng để hiển thị phần Cửa hàng trong giao diện trang Official Account

Kết quả hiển thị trên di động

Truy cập trang http://oa.zalo.me ngay hôm nay để tạo sản phẩm trên trang Official Account.

Mở rộng kinh doanh đa kênh trên online với Harasocial – Giải pháp quản lý bán hàng tối ưu trên Facebook.

Bên cạnh Zalo Shop, vẫn còn rất nhiều kênh online nhà bán hàng cần khai thác như Facebook, Instagram, Shopee, Lazada, Tiki,… Mở rộng kênh bán giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, lan tỏa thông điệp mạnh mẽ và tăng trưởng doanh thu vượt bậc.

Dùng thử và trải nghiệm trọn vẹn mọi tính năng của giải pháp tối ưu bán hàng trên Facebook trong 14 ngày ngay!

Cách Tạo Một Trang Web Bán Hàng Miễn Phí Trên Google

BlogSpot và Google Site là hai loại website phổ biến nhất cho phép người dùng được tạo website Google miễn phí. Vào ngày 28/02/2008, Google đưa ra bản thử nghiệm Google Site đầu tiên. Dịch vụ Google Site là lựa chọn thích hợp cho những ai muốn tạo một trang web cơ bản chia sẻ thông tin giữa một nhóm người làm việc trong công ty, nhóm hay tập thể. Bằng thao tác không quá phức tạp, bất kì ai cũng có thể tạo ra một trang web có các tính năng cơ bản phục vụ cho nhu cầu sử dụng của riêng mình.

Ngoài ra với một số ưu thế về làm SEO website như: index nội dung nhanh, dễ dàng tăng PR thì Google Site là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo trang web phục vụ cho các chiến dịch SEO. Việc sử dụng website miễn phí của Google site cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng, chúng ta sẽ đề cập đến ở phần cuối bài viết.

Sử dụng Google Site để tạo trang web riêng miễn phí đang là lựa chọn của nhiều người

Ưu điểm của việc tạo một trang web bằng Google site

Sử dụng Google Site, bạn sẽ tạo được những trang web miễn phí của Google nhanh, có thể chỉnh sửa nội dung dễ dàng như soạn thảo văn bản mà không cần phải biết về lập trình hay mã code. Upload và đính kèm tập tin với chức năng File Cabinet, dung lượng tối đa của mỗi tập tin là 10MB trên mỗi tài khoản. Google Site miễn phí được cấp đến 10GB để chứa các tập tin do thành viên gửi lên, nhiều hơn cả các host free của các công ty cung cấp bấy giờ.

Kết hợp với các dịch vụ khác của Google như Docs, Calendar, Youtube,… Điều này giúp người dùng dễ dàng chèn slide, video, tài liệu, bảng tính, các bài thuyết trình vào website của chính mình.

Có thể cài đặt và cho phép các thành viên khác cùng nhau làm việc bằng chức năng phân quyền: Owners ( chủ – có quyền quản trị cao nhất), Collaborators (cộng tác) và Viewers (người xem).

Được tích hợp sẵn bộ máy tìm kiếm mạnh mẽ của Google để người dùng có thể tìm kiếm thông tin trên website.

Người dùng có thể tạo bất kì tên miền phụ (subdomain) miễn phí, miễn là không trùng lặp với bất kì tên miền phụ đã tồn tại.

Cách tạo một trang web miễn phí bằng Google site 1. Đăng kí website

Trước tiên, bạn hãy truy cập vào trình duyệt web trên máy tính và tìm kiếm đường link này: https://sites.Google.com/new Sau đó hãy đăng nhập địa chỉ Gmail của mình, từ đó về sau tài khoản này sẽ quản lý trang web.

Trong mục My website (Trang web của tôi), nhấn dấu + ở dưới bên phải màn hình để tạo website. Với bước này, hệ thống sẽ hiển thị 2 lựa chọn cho các bạn. Nếu bạn chọn dòng “Ở trang web cổ điển” để tiến hành tạo web bằng Google site, theo cách cổ điển dạng cột thì đòi hỏi thêm thời gian và thao tác từ bạn. Nếu bạn chọn mục “ở site mới” thì thao tác sẽ đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn nhiều, và đây cũng chính là cách tạo website bằng Google site phổ biến nhất.

Tạo website theo phương pháp đơn giản nhất

Mục “Nhập tên trang web” góc phía trái màn hình, bạn gõ tên website của mình cần tạo, có thể đính kèm logo bằng cách nhấp chuột vào nút “Thêm biểu trưng”. Với những bạn làm SEO thì lưu ý rằng đây sẽ là đường dẫn của trang nên chọn sao cho ngắn gọn sẽ hỗ trợ tốt cho công việc. Sau đó tại góc phải phía trên màn hình, bạn nhấp vào nút “Chèn” và chọn tiếp biểu tượng “Aa Hộp văn bản” để tạo nội dung cho trang chủ. Đây là một dạng khung soạn thảo văn bản nên các bạn có thể xây dựng nội dung theo ý mình muốn. Sau đó hãy nhấp vào nút “Xuất bản” (Publish) góc trên bên tay phải để hoàn thành việc tạo giao diện trên trang chủ Google Sites.

Bước tiếp theo trong việc tạo web bằng Google site là tạo giao diện cho các trang thư mục con. Thư mục con thường sẽ là những mục như giới thiệu, tin tức, sản phẩm,… của một trang web.

Cách tạo 1 trang web trên Google cổ điển dạng cột

Phương pháp tạo web trên Google site cổ điển dạng cột này không phải là một phương pháp được ưa chuộng bởi vì thao tác khá phức tạp. Trong trường hợp bạn muốn tao web mien phi voi Google dạng khác đa giản thì có thể tham khảo Blogspot, cũng là một website hay ho để bạn thử. Còn bây giờ chúng tôi sẽ chỉ bạn thao tác tạo web bằng Google site cổ điển dạng cột.

Đến với phần thiết kế website, bạn cần nhấp vào nút “Edit page” để tiến hành thiết kế giao diện trang chủ website với những công cụ có sẵn. Công cụ này giống Microsoft Words nên rất thuận tiện cho việc chỉnh sửa, bao gồm các tính năng như Insert (chèn hình ảnh, chèn link liên kết với các dịch vụ khác như Google Document, Google Video, Youtube), Format (gõ chỉ số trên, dưới, canh lề), Table (chèn bảng tính), Layout (xây dựng số cột website). Tính năng HTML sẽ giúp cho các bạn hiểu biết về ngôn ngữ này có thể kiểm tra, chỉnh sửa, thêm bớt các hiệu ứng cho website mà Google Sites không cung cấp sẵn một cách dễ dàng. Sau đó hãy bấm Save và chuyển qua bước tiếp theo.

Tạo Bài Viết Bán Hàng Trên Zalo Page, Quảng Cáo Trên Zalo Page

data-full-width-responsive=”true”

Trong bài viết hôm trước thì mình đã hướng dẫn cho các bạn rất chi tiết cách tạo Page bán hàng trên Zalo rồi, và thực sự mà nói thì đây là một thị trường bán hàng online còn khá mới mẻ nhưng rất tiềm năng trên Zalo.

Sau khi bài viết đó được đăng trên blog thì mình cũng nhận được một số câu hỏi về cách sử dụng, cũng như làm thế nào để tạo bài viết trên Page Zalo sau khi Page của bạn được duyệt ?

Chính vì thế mà trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tạo bài viết mới, đăng bài viết mới.. và tạo thu hút khách hàng tiềm năng trên Zalo Page. Giúp các bạn tiếp cận khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và Marketing cho sản phẩm được tốt hơn, tiến gần hơn đến mục đích làm giàu của bạn …

1. Cách tạo bài viết mới trên Zalo Page

+ Bước 1: Sau quá trình phê duyệt, cho phép tài khoản Zalo của bạn sử dụng trang Page. Bạn hãy đăng nhập Page của mình ở địa chỉ sau: https://oa.zalo.me/manage/oa#/

+ Bước 3: Sau đó, phần Soạn bài viết mới thì bạn hãy điền đầy đủ vào các trường như:

Phù hợp với mặt hàng của mình, rồi Resize kiểu chữ

data-full-width-responsive=”true”

Tại đây bạn cũng có hai lựa chọn là lấy video qua URL từ các nguồn online, hoặc Chọn video từ thư viện, máy tính của bạn.

Và xác nhận Đồng ý để thay đổi trạng thái.

Sau đó bạn tích OK để xác nhận việc cập nhật thành công.

Tuy nhiên điểm khác biệt của Zalo là 100% số lượt người này đều có thể tiếp cập được với bài viết của bạn, chứ không như 40% hay thấp hơn trên Facebook. Mà việc liên hệ, trao đổi mua hàng của đôi bên lại dễ dàng hơn.

Okay, đến đây bài hướng dẫn của mình cũng xin được tạm dừng. Hi vọng chia sẻ về Zalo Page hôm nay sẽ hữu ích với bạn.

CTV: Lương Trung – Blogchiasekienthuc.com

Lời kết

Cập nhật thông tin chi tiết về Làm Cách Nào Bán Hàng Miễn Phí Trên Zalo? trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!