Xu Hướng 2/2023 # Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả # Top 4 View | Rafs.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả # Top 4 View

Bạn đang xem bài viết Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả được cập nhật mới nhất trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

1. Có mục tiêu rõ ràng

Bạn muốn tăng số lượng người theo dõi? Tăng doanh số? Tăng tỉ lệ tương tác? Cho dù mục đích của bạn là gì đi chăng nữa, thì Facebook cũng đều có thể đáp ứng được.

2. Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Theo thống kê mới nhất của Facebook, gã khổng lồ công nghệ này hiện đã có tới 1,59 tỷ người dùng hoạt động hằng ngày. Hầu như mỗi người đều có cho mình một tài khoản Facebook, từ người làm kinh doanh cho tới học sinh, sinh viên. Do vậy, dù cho khách hàng mục tiêu của bạn là ai đi chăng nữa, thì chắc chắn họ cũng đều sử dụng Facebook.

Cũng do số lượng người dùng lớn như vậy mà chỉ đăng bài lên Facebook thôi là chưa đủ để biến người dùng thành khách hàng tiềm năng. Và, nếu như còn chưa biết đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai, thì bạn có thể bắt đầu với những tùy chọn như tất cả người dùng trên Facebook (Everyone on Facebook), người kết nối với trang của bạn (People connected to your Page) hoặc đối tượng tùy chỉnh (A Custom Audience).

Tất cả người dùng trên Facebook là tùy chọn cơ bản nhất, và bạn có thể thu hẹp dần phạm vi bắt đầu từ đây. Nếu như đã Page của bạn đã có một số lượng người Like và theo dõi nhất định, thì bạn có thể chọn những người đã kết nối với Page của bạn làm đối tượng mục tiêu. Trong trường hợp không có nhiều người theo dõi nhưng bạn lại có một danh sách khách hàng, thì lựa chọn cuối cùng – đối tượng tùy chỉnh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

3. Sử dụng hình ảnh bắt mắt

Sau khi đã thu hút được sự chú ý của người xem, bạn cần phải cho họ thấy những lợi ích mà họ sẽ nhận được. Phần này sẽ đóng vai trò quyết định và là động lực để người xem thực hiện hành động.

Hướng Dẫn Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả 2022

Let’s get started!

Một vài khái niệm cần biết

Facebook Newsfeed

Instagram Newsfeed

Facebook Market

Nguồn cấp dữ liệu video

Hộp thư đến của Messenger

1. Thông tin người dùng chi tiết

Tại Việt Nam thống kê, có hơn 2,37 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên Facebook. Và con số này đang tăng lên dần. Mặc dù đây là con số rất lớn, nhưng sức mạnh thực sự nằm ở cách Facebook nắm được thông tin hành vi tương tác chi tiết của lượng người dùng khổng lồ này.

Danh sách mới này sẽ có triển vọng mang tới cho bạn những người dùng mới có cùng sở thích và khả năng có tương tác hay hành vi tiêu dùng như khách hàng hiện tại. Thật đáng sợ, phải không nào?

2. ROI mạnh cho ngân sách hạn chế

Trung bình, tùy thuộc vào vị trí, CPC của Facebook có xu hướng thấp hơn khoảng 56% so với các đối tác Google của nó. Mặc dù CTR Facebook thường thấp hơn so với Google, nhưng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn đáng kể, khoảng 9-10% trên Facebook trong khi Google dao động khoảng 3,75%.

Tăng lưu lượng truy cập vào trang web từ Facebook

Tạo khách hàng tiềm năng mới

Tăng phạm vi tiếp cận nội dung trên Facebook

Tăng tương tác cho trang Facebook

Bước 3: Chọn mục tiêu cho mình

Tăng tương tác cho bài viết

Quảng bá trang facebook

Tiếp cận những người gần doanh nghiệp của bạn

Tăng nhận thức về thương hiệu

Tăng phạm vi khách hàng

Cân nhắc lựa chọn – Những gì khiến mọi người bắt đầu nghĩ về doanh nghiệp của bạn và tìm kiếm thêm thông tin về nó thế nào:

Gửi người đến địa điểm trong hoặc ngoài Facebook

Nhận cài đặt ứng dụng đơn giản

Mang lại lượt xem video

Thu thập khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp

Chuyển đổi – Những điều khuyến khích những người quan tâm đến doanh nghiệp của bạn cho việc mua hoặc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ đó:

Tăng chuyển đổi trên trang web

Tăng tương tác ứng dụng

Khiến mọi người đồng ý với đề nghị của chúng ta

Khi đã lựa chọn được mục tiêu tiếp thị của mình, bạn sẽ cần đặt tên tối ưu phù hợp nhất cho chiến dịch đó.

Bước 4: Xác định đối tượng và bao nhiêu chi phí ngân sách

1. Tùy chỉnh đối tượng mục tiêu

Vị trí: bắt đầu với quốc gia, tiểu bang, thành phố, mã zip hoặc địa chỉ, và tinh chỉnh hơn nữa với bán kính một dặm

Tuổi tác; Giới tính; Ngôn ngữ

Hành vi – những thứ như hành vi và ý định mua hàng, cũng như việc sử dụng thiết bị

2. Đặt ngân sách chi phí cụ thể

Khi bạn chọn được đối tượng mục tiêu của mình, tiếp theo bạn cần chọn số tiền có thể chi để chạy Facebook Ads hiệu quả. Khi đặt ngân sách, điều quan trọng con số này là số tiền tối đa bạn muốn chi tiêu. Giúp bạn lựa chọn đặt bao nhiêu chi phí của mình thành hàng ngày hoặc lâu dài:

Hàng ngày: Ngân sách hàng ngày là mức chi phí trung bình mà bạn sẽ chi tiêu mỗi ngày.

1. Sử dụng một bài hiện có

Canvas: Kể một câu chuyện nhập vai hơn bằng cách kết hợp hình ảnh và video

Thông số hình ảnh:

Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1200 x 628 pixel

Tỷ lệ hình ảnh: 1,91: 1

Thông số video:

Định dạng: tệp .MOV hoặc .MP4

Độ phân giải: ít nhất 720p

Kích thước tệp: tối đa 2,3 GB.

Tỷ lệ khía cạnh khuyên dùng: màn ảnh rộng (16: 9)

Facebook: tối đa 60 phút.

Instagram: tối đa 60 giây.

Facebook khuyên nên sử dụng các vị trí mặc định cho mục tiêu bạn đã lựa chọn. Điều này cho phép Facebook tối ưu hóa các vị trí để giúp bạn có được mong đợi tốt nhất có thể với chi phí rẻ nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn lựa chọn các vị trí của riêng mình, Facebook khuyến nghị các lựa chọn sau. Được chia ra theo mục tiêu chiến dịch:

Tăng các chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu. Bao gồm mua Reach & Frequency (Phạm vi & Tần suất): Facebook và Instagram

Tăng tương tác bài đăng (bao gồm mua Phạm vi & Tần suất): Facebook và Instagram

Nhận lượt xem video (bao gồm mua Phạm vi & Tần suất): Facebook và Instagram

Nhận cài đặt ứng dụng: Facebook và Instagram

Tăng sự tương tác trong ứng dụng: Facebook

Tăng chuyển đổi trên trang web: Facebook

Gửi người đến trang web: Facebook

Bước 7: Đặt hàng

Trải nghiệm và thử Facebook Ads

Đối với phần lớn các marketer ngoài kia, marketing video là thứ được sử dụng rất nhiều

Fact: 85% video trên Facebook được xem mà không có âm thanh.

Hãy đảm bảo bạn nhận được nội dung thông điệp bằng cách thêm phụ đề vào video của mình.

3. Thử nghiệm với thời gian và tần suất

TIP PRO: Hãy nhớ rằng tệp khách hàng giống nhau có thể trở nên quá bão hòa theo thời gian. Vì vậy hãy làm mới tệp khách hàng bất cứ khi nào bạn thấy hiệu suất bắt đầu giảm.

3 Chiến lược mở rộng Chiến dịch trên Facebook

OK, bạn đã thực hiện các chiến dịch trong một thời gian dài và đã làm rất tốt. Bạn chạy thử nghiệm, thử nghiệm các phân tách và quản lý để đạt được hiệu quả nhất thế nào?

1. Tăng trưởng chiều dọc

Để ngăn điều này xảy ra, hãy đảm bảo bạn tăng ngân sách của mình tăng dần vào khoảng 25% đến 30% mỗi ngày.

Sẽ thế nào nếu bạn có 1 chiến thuật khác để nhân rộng theo chiều dọc. Đó là tăng chi tiêu ngân sách cho các phân khúc đối tượng có lợi nhất của bạn. Thay vì chỉ tăng ngân sách tổng thể, hãy tìm ra ai trong đối tượng của bạn đang chi tiêu nhiều tiền nhất. Và nhắm mục tiêu phân khúc cụ thể đó.

2. Tăng trưởng chiều ngang

Cách dễ nhất để làm điều này là tận dụng lợi thế của tập khách hàng giống nhau.

Với đối tượng tương tự, bạn có thể để Facebook thực hiện công việc nặng nhọc cho bạn. Bằng cách tìm kiếm những người dùng mà nó nghĩ sẽ quan tâm đến ưu đãi của bạn.

Facebook cung cấp độ chính xác lên tới 1% – 10% với các đối tượng giống nhau. Và trong khi đó, cách tốt nhất để gắn bó với tỷ lệ 1% (phù hợp nhất với khách hàng lý tưởng). Đừng ngần ngại tăng tỷ lệ đó lên 2% hoặc 5%.

Mặc dù điều này có thể làm giảm tỷ lệ chuyển đổi tổng thể của bạn. Nhưng điều đó cũng có nghĩa là bạn có đối tượng tiếp cận được lớn hơn bạn sẽ có tỷ lệ CPC thấp hơn.

TIP PRO: Hãy thử xây dựng các tệp khách hàng cùng hành vi dựa trên Facebook Pixel. Có danh sách khách hàng cũng tốt, nhưng dữ liệu từ Facebook Pixel rất linh hoạt. Nó tự động cập nhật tệp khách hàng lookalike theo thời gian thực.

3. Phát triển đa nền tảng

Bạn có muốn nhân đôi kết quả từ một kênh không? Ai nói là không thể nào?

Facebook là đứa trẻ lớn nhất trên sân chơi. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể chơi với những “đứa” khác.

Ví dụ: nếu bạn có một chiến dịch thực hiện trên Facebook, thì hãy thực hiện chính xác chiến dịch đó và thử nó trên một cái gì đó như LinkedIn hoặc Instagram.

Bạn không cần phải làm lại từ đầu – chỉ cần chuyển đổi định dạng phương tiện cho chiến dịch đó.

Chính xác cùng một giá trị nhưng phương tiện khác nhau.

Kết luận

Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Facebook Miễn Phí Hiệu Quả Nhất

1. QUẢNG CÁO MIỄN PHÍ TRÊN FACEBOOK LÀ NHƯ THẾ NÀO ?

2. BẠN MUỐN QUẢNG CÁO FACEBOOK MIỄN PHÍ ?

– Thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu trên Facebook, giúp thương hiệu được nhiều người biết đến hơn, được nhận diện tốt hơn

3. HƯỚNG DẪN QUẢNG CÁO FACEBOOK MIỄN PHÍ

– Khai thác lượt hiển thị tiếp cận khách hàng tự nhiên

3.2 Khai thác lượt tiếp cận tự nhiên

a. Bán hàng trên Facebook cá nhân

Với giải pháp này, các bạn cần tìm cách để tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng và kết bạn với những khách hàng này, hoặc các bạn cũng có thể tìm cách nào đó để họ theo dõi trang Facebook bán hàng của các bạn

b. Đăng sản phẩm lên fanpage, group lớn

Việc của các bạn chỉ là tham gia vào các hội nhóm có lượng thành viên tham gia lớn, cho phép đăng bài. Sau đó thì tham gia vào các group này và đăng các bài viết bán hàng lên đây

c. Sử dụng công cụ, phần mềm hỗ trợ

– Cơ hội để các bạn giới thiệu sản phẩm đến hàng triệu người dùng trên Facebook

– Tự động tìm kiếm,tham gia các group và đăng tải các bài viết bán hàng

– Hỗ trợ quét uid khách hàng, tìm kiếm email, số điện thoại khách hàng trên Facebook để khai thác hiệu quả

d. Xây dựng fanpage, group

Để có thể tiếp cận với thật nhiều khách hàng miễn phí, ổn định và trong khoản thời gian dài, các bạn cần chủ động trong việc xây dựng cho mình các trang fanpage, group nhiều người quan tâm

Chỉ có như vậy các bạn mới có thể chủ động được trong việc khai thác kênh bán hàng Facebook này mà không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí

4. BÍ QUYẾT CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK MIỄN PHÍ

4.1 Liên kết fanpage vs website

Bạn hãy nhúng Fanpage của bạn vào website chính. Hiển thị Fanpage của bạn trên website trang chủ và các trang con. Đồng thời bạn hãy đặt nút Like và Share Facebook trên từng bài viết. Bạn sẽ thấy được rõ ràng tương tác của khách hàng trên từng bài viết của bạn. Nó còn giúp bạn tăng lượng fan truy cập trên Fanpage từ website chính

4.2 Chia sẻ link trang đích trong post Facebook

Ví dụ các bạn cần 1.000 nghìn người truy cập web, các bạn mất 1.500.000 đ. Càng nhiều thì khoản phí càng lớn. Trong khi các bạn chèn link trang web vào các post trên Faceook, các bạn hoàn toàn có thể hướng đến mục tiêu này mà không cần phải mất bất kỳ một khoản phí nào nào cả

4.3 Tạo ảnh bìa miễn phí với Cavan

Bạn không muốn thuê người thiết kế bìa ảnh Fanpage cho mình để có thể tiết kiệm chi phí cho mình. Bạn cũng biết hiệu quả khi ảnh bìa có thể thu hút được người xem quan tâm tới Fanpage của mình tốt hơn. Bạn không cần phải lo lắng về điều này nữa. Có rất nhiều công cụ miễn phí để có thể giúp bạn tạo nên những hình ảnh thật bắt mắt cho shop online

Một trong những công cụ được khuyến khích sử dụng đó là Canva. Với công cụ Canva, bạn được cung cấp đầy đủ các tiện ích cho một thiết kế banner hoàn chỉnh. Canva có rất nhiều lựa chọn cho bạn, từ ảnh bìa Facebok, cho tới ảnh trên bài viết Facebook, ảnh poster hay là sáng tạo các viral picture thu hút người xem

Đây là những hình ảnh với các định dạng kích thước chuẩn cho bạn, bạn không còn lo về định dạng có chính xác không. Bạn có thể lựa chọn hình ảnh từ thư viện sẵn có trên Canva hoặc tự tải những tấm hình bạn muốn lên. Sau khi bạn đã hoàn thành chỉ việc lưu nó lại trên thư mục Canva và tải ảnh xuống để đăng tải trên Facebook cho bạn

4.4 Khi thác khách hàng qua mail

4.5 Tạo câu hỏi hoặc trò chơi

4.6 Đăng các câu nói bằng hình ảnh

Bạn có thể sử dụng công cụ tạo các hình ảnh miễn phí để thực hiện mà không tốn nhiều thời gian. Cách đơn giản nhất có thể thu hút được nhiều fan nhất đó là sự vui nhộn, khuyến khích, tạo động lực, các câu nói truyền cảm hứng trên các nền hình ảnh bắt mắt. Sau đó bạn chia sẻ nó trên trang Fanpage của bạn

Chúc thành công ! ! !

Cách Chạy Quảng Cáo Remarketing Facebook

Trung bình mất 7 lần để một người thấy quen thuộc với một thương hiệu. Nó là lý do remarketing ra đời.

Và Facebook remarketing là một kênh rất phù hợp với thị trường Việt Nam. Khi mà Facebook vẫn là kênh mạng xã hội chính, được sử dụng nhiều nhất.

Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Facebook 2020

Bạn sẽ thường xuyên thấy hai khái niệm: remarketing và retargeting. Đây là hai khái niệm khác nhau.

Retargeting là một phần trong remarketing.

Remarketing chứa đựng chiến lược bạn sẽ tiếp cận lại (tiếp thị lại) những người đã biết bạn trước đó với những thông điệp phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.

Thí dụ như khách hàng tiềm năng vào website của bạn, xem sản phẩm son môi A, và họ rời đi mà không mua.

Bạn tiếp thị lại cho đối tượng đó một danh sách các sản phẩm tương tự như son môi A.

Với logic là, có thể đối tượng không thích sản phẩm A, nhưng biết đâu họ lại cho sản phẩm B hoặc C.

Remarketing có tuy duy, chiến lược bán hàng, chiến lược marketing ở trong đó.

Thì đây chính là retargeting. Nó đơn giản là nhắm lại đối tượng cũ. Hay có thể gọi nó là một kiểu target.

Hình trên là cách phân biệt remarketing và retargeting của Neil Patel – Marketer số 1 Thế giới.

Facebook Remarketing là gì

Khiến đối tượng quen thuộc với bạn

Như được đề cập ngay từ đầu bài viết, trung bình mất 7 lần để một người quen thuộc với một người hoặc một thương hiệu, một shop bán hàng.

Nếu sản phẩm của bạn cũng có nhiều người khác bán, vậy lý do nào đối tượng lại mua từ bạn?

Một là bạn cho đối tượng nhiều lợi ích hơn (thí dụ sale lớn hơn), hoặc đối tượng thích bạn hơn, cảm thấy tin tưởng ở bạn hơn.

Và remarketing chính là cách để bạn tăng tần suất tiếp cận với đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

Thí dụ bạn bán một dòng son môi. Dòng son này có nhiều lợi ích.

Đối tượng đã ghé vào website của bạn, hoặc đã xem video trên Facebook của bạn.

Thì bạn có thể remarketing lại cho họ với một thông điệp bán hàng khác nhấn mạnh vào lợi ích khác là làm môi căng mọng, mềm mịn.

Biết đâu, nó thuyết phục được đối tượng tiềm năng mở ví.

Bạn cũng có thể remarketing những bằng chứng khách hàng đã sử dụng sản phẩm và cho kết quả ngoài mong đợi.

Hãy đặt bản thân vào vị trí của khách hàng, và tự hỏi xem, điều gì khiến họ chưa mua sản phẩm của bạn. Thì bạn sẽ có hàng tá ý tưởng để remarketing cho họ.

Chuyển tải thông điệp từng phần

Trong marketing, quy trình chuẩn để đưa một người lạ thành khách hàng cho một sản phẩm mới là: Nhận thức – Cân nhắc – Chuyển đổi.

Nhận thức: cho đối tượng thấy sản phẩm và thương hiệu của bạn. Để họ có nhận thức về sản phẩm, thương hiệu của bạn.

Cân nhắc: Đây là giai đoạn đối tượng đã biết về bạn, và họ bắt đầu cân nhắc đề shopping từ bạn.

Chuyển đổi: Đối tượng khách hàng tiềm năng đã sẵn sàng để mở ví.

Chiến dịch thứ hai, bạn sẽ thu hút tương tác của đối tượng tiềm năng.

Đi từ chiến dịch 1 tới chiến dịch 3, bạn áp dụng phương pháp remarketing và retargeting bám đuôi đối tượng.

Để từ từ khiến đối tượng dần quen thuộc với thương hiệu quả bạn và tăng dần mức độ tin cậy.

Remarketing để kéo lại người chưa mua hàng

Có một lý do nào đấy đang ngăn cản họ lại! Hãy nghĩ xem lý do là gì?

Bạn không có cái sale nào đủ hấp dẫn?

Có thể đối tượng chưa bị thuyết phục hoàn toàn với sản phẩm bạn đang bán?

Sẽ thế nào nếu bạn remarketing lại cho đối tượng chưa mua hàng một mã giảm giá?

“Heey! Có cái sale này hấp dẫn lắm nek. Ưu đãi chỉ trong hôm nay, không mua mất ưu đãi ráng chiệu nhoa!”

Hoặc, bạn có thể chuyển tải một thông điệp khác như:

“Ê! Cây son A bạn không thích đúng hơm?! Vậy thì xem 3 cây son B, C, D này đi. Chắc chắn bạn sẽ thích một trong số đó!”

Có những đối tượng khách hàng đã mua hàng từ bạn. Họ mua sản phẩm A chẳng hạn.

Và người mua sản phẩm A thường cũng sẽ thích và mua sản phẩm G và Y.

Vậy sao bạn không remarketing cho những người đã mua sản phẩm A một lời chào hàng đại loại như:

Shop đang có chương trình sale 20% cho sản phẩm G và Y. Shop đoán là bạn sẽ không muốn bỏ lỡ ưu đãi này đâu”

Ok! Đó là một vài cách remarketing hiệu quả cho bạn.

Cứ áp dụng thử thôi. Và xem liệu nó có mang lại hiệu quả bán hàng cho bạn không.

Bất chấp bao nhiêu vụ lùm xùm về vấn đề bảo mật dữ liệu người dùng gần đây.

Bản thân mình không thích Facebook. Nhưng … mình cần nó ^_^

Về cách remarketing, mình đã kể ra cho bạn một số phương pháp ở trên.

Cách Retargeting người xem video trên Facebook

Người xem video có người mua có người không.

Người mua rồi thì không nói. Người chưa mua thì vì sao?

Bạn có thể làm như thế này:

Tất nhiên là bạn sẽ truyền tải một thông điệp bán hàng khác đi.

Tạo đối tượng tùy chỉnh người xem video trên Facebook

Thường khi bạn đã sử dụng đối tượng tùy chỉnh hoặc tương tự, bạn không cần phải nhắm mục tiêu chi tiết ở tuổi, giới tính, sở thích nữa.

Nên sử dụng mục tiêu chiến dịch nào khi chạy retarget Facebook

Có một đặc điểm của chiến dịch retarget là, tệp đối tượng tùy chỉnh của bạn tương đối nhỏ.

Thường nó sẽ không lên đến 500k hay 1tr người được. Mà chỉ đâu đó tầm vài nghìn, vài chục nghìn người.

Nên bạn không cần Facebook phải tối ưu theo tin nhắn, tương tác, chuyển đổi, …

Bạn chỉ cần tiếp cận càng nhiều đối tượng cũ với chi phí càng rẻ càng tốt.

Thì chiến dịch tiếp cận là hợp lý nhất.

Chiến dịch mục tiêu tiếp cận rất phù hợp cho những tệp đối tượng nhỏ và chất lượng.

Cách Retargeting người xem tương tác với Trang Fanpage

Với một trang Fanpage, Facebook sẽ lưu lại cho bạn dữ liệu của những người:

Mỗi đối tượng trên sẽ có những đặc điểm hành vi khác nhau.

Trong đó có 3 nhóm đối tượng, bạn có thể cân nhắc để chạy remarketing cho họ: n gười đã gửi tin nhắn, người đã truy cập trang và người đã tương tác.

Bạn có thể tạo đối tượng tùy chỉnh những người này, và chạy remarketing cho họ.

Cách Remarketing nhờ Facebook Pixel trên website

Sau đó bạn tạo một chiến dịch có mục tiêu “Số lượt tiếp cận” (mình đề xuất) hoặc bất kỳ chiến dịch nào bạn muốn.

Và sử dụng tệp đối tượng tùy chỉnh này. Chuyển tải thông điệp bạn cần chuyển tải đến người đã xem một trang sản phẩm của bạn.

Ok! Vậy là mình hoàn tất phần hướng dẫn Facebook remarketing, retargeting.

Cập nhật thông tin chi tiết về Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!