Xu Hướng 12/2023 # Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Post Bài Trên Fanpage Để Tăng Hiệu Quả Cao # Top 14 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Post Bài Trên Fanpage Để Tăng Hiệu Quả Cao được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Thực tế rất nhiều người tạo Fapage Facebook và post bài đều đặn nhưng không có lượt tương tác. Nguyên nhân đó là do bạn không biết các post bài đúng cách, post bài theo cảm tính. Bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết cách post bài trên fanpage để tăng hiệu quả cao, các bạn có thể tham khảo để kiếm thêm các đơn hàng từ facebook.

Hướng dẫn chi tiết cách post bài trên fanpage để tăng hiệu quả cao

Tùy theo mục đích khác nhau, có người lập fanpage để giải trí, để kêu gọi những người cùng lý tưởng, cùng địa phương,… Nhưng đa số nhiều người lập fanpage để kinh doanh. Bài viết này chỉ tập trung hướng dẫn cách post bài trên fanpage đối với những người làm kinh doanh để tăng hiệu quả cao. Các bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: chuẩn bị content thật cuốn hút, hấp dẫn

Content chính là linh hồn của một bài viết

Content chính là linh hồn của một bài viết. Trước khi post bài viết lên fanpage bán hàng. Admin phải chuẩn bị cho mình một bài viết thật chi tiết. Thật hấp dẫn để khách hàng chỉ cần nhìn vào bài viết có thể khẳng định:  “à, đây chính là sản phẩm, dịch vụ mà mình luôn kiếm tìm!”

Bạn có thể áp dụng kỹ thuật viết content thu hút như sau:

+ Đầu tiên, bạn phải tìm Insight – những vấn đề khách hàng cần để nắm được những hành vi, sở thích của khách hàng, từ đó lựa chọn được những nội dung chính xác để cung cấp và lên kế hoạch triển khai cụ thể.

+ Tiếp đó, sau khi tìm được Insight, bạn hãy lựa chọn ra 1 phương pháp để viết bài. Một trong những phương pháp phổ biến nhất là bạn nêu ra 2 lần vấn đề khách hàng cần ở phần mở đầu bài viết (thường từ 3 – 4 dòng), sau đó là nêu giải pháp và điều hướng về sản phẩm bạn đang bán.

Lưu ý nội dung của bạn có thu hút khách hàng đọc tiếp hay không phụ thuộc rất nhiều vào tít và đoạn mào đầu. Hãy chú ý giật tít một cách gây tò mò hoặc thể hiện cho khách hàng thấy được họ được lợi gì khi mua sản phẩm của bạn.

Vì bài viết trên facebook không có định dạng bôi đen, in nghiêng nên với những Key word mà bạn muốn nhấn mạnh với khách hàng, bạn có thể viết hoa tất cả các chữ cái. Trong bài viết không nên đưa quá nhiều thông tin, nội dung ngắn gọn, không vòng vo để cuối cùng chốt lại là nút kêu gọi hành động ví dụ như: Like nếu bạn thấy hay, Comment nếu bạn chọn hoặc Share để được nhận giá tốt, chính sách ưu đãi,…

Bước 2: lựa chọn những icon đặc biệt

Chọn những icon facbook đặc biệt

Mặc dù icon không có tác dụng về mặt nội dung thế nhưng đây là một trong những yếu tố gia tăng cảm xúc và kích thích sự tiếp nhận của khách hàng. Bạn có thể sử dụng những icon phù hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp mình đang hoạt động.

Bước 3, lựa chọn hình ảnh chuyên nghiệp

Nguyên tắc trong việc đăng hình ảnh trên fanpage đó là chỉ đăng những hình ảnh rõ nét nhất. Không nên đăng những hình ảnh bị vỡ hoặc đã bị đóng dấu logo của tên website khác. Với website kinh doanh quần áo, bạn chỉ nên đăng tối đa khoảng 42 hình cho một bài viết, các mặt hàng khác khoảng 10 – 16 hình là đủ. Bạn hãy đóng mã sản phẩm, số điện thoại và địa chỉ website lên hình để khách hàng tiện liên lạc.

Bước 4: lựa chọn thời gian “vàng” để đăng

Người dùng facebook không phải lúc nào cũng có thời gian rảnh để online. Do đó bạn nên chọn những thời gian “vàng” để post.

Đầu tiên, bạn phải xác định đối tượng của bạn thuộc lứa tuổi nào, là học sinh, nhân viên văn phòng, công chức nhà nước, nhân viên kinh doanh,……

Với những trang fanpage bán hàng phải cập nhật bài viết liên tục, có 4 khung giờ vàng như sau:

Sáng: 6h – 8h

Trưa: 11h – 12h

Chiều: 5h – 6h

Tối: 8h – 9h

Tuy nhiên, vì là khung giờ vàng chung nên cũng có rất nhiều đơn vị đăng bài và như vậy bài viết của bạn sẽ phải cạnh tranh để có thể tiếp cận đến đối tượng của bạn. Do đó, bạn có thể tránh đăng giờ cao điểm ra, buổi sáng nên đăng khoảng 9 – 10h, buổi chiều nên đăng khoảng 3h30 – 4h30, buổi tối nên đăng khoảng 8h và từ 10 – 12h.

B5: thường xuyên theo dõi, kiểm tra tỷ lệ hoạt động fanpage

Gcontent Media chuyên cung cấp dịch vụ viết bài SEO giá rẻ nhất thị trường. Với đội ngũ nhân viên am hiểu SEO sẽ cho ra mắt những bài viết chuẩn SEO đúng nghĩa chất lượng nhất. Nhằm giúp các bạn đẩy nhanh tốc độ TOP từ khóa trên bảng xếp hạng Google nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Hướng dẫn chi tiết cách post bài trên Fanpage để tăng hiệu quả cao

5

(100%)

3

vote[s]

(100%)vote[s]

Hướng Dẫn Đăng Bài Trên Fanpage Hiệu Quả Chỉ Với 4 Cách

Trước khi post bài viết lên fanpage bán hàng. Bạn phải chuẩn bị một bài viết thật thu hút. Thật hấp dẫn để khách hàng chỉ cần nhìn vào bài viết họ sẽ có ý định mua hàng ngay lập tức

Bạn có thể áp dụng kỹ thuật viết content thu hút như sau: + Đầu tiên, bạn phải tìm Insight – những hành vi, sở thích của khách hàng, từ đó lựa chọn được những nội dung chính xác để cung cấp và lên kế hoạch triển khai cụ thể.

+ Sau đó, bạn nêu ra 2 lần vấn đề khách hàng cần ở phần mở đầu bài viết (thường từ 3 – 4 dòng), sau đó là nêu giải pháp và điều hướng về sản phẩm bạn đang bán.

Lưu ý nội dung của bạn có thu hút khách hàng đọc tiếp hay không phụ thuộc rất nhiều vào tít và đoạn mào đầu. Hãy chú ý giật tít một cách gây tò mò hoặc thể hiện cho khách hàng thấy được họ được lợi gì khi mua sản phẩm của bạn.

Vì bài viết trên facebook không có định dạng bôi đen, in nghiêng nên với những Key word mà bạn muốn nhấn mạnh với khách hàng, bạn có thể viết hoa tất cả các chữ cái.

Trong bài viết không nên đưa quá nhiều thông tin, nội dung ngắn gọn, không vòng vo.

Cuối cùng chúng ta chốt lại là nút kêu gọi hành động ví dụ như: Like nếu bạn thấy hay, Comment nếu bạn chọn hoặc Share để được nhận giá tốt, chính sách ưu đãi,…

Lựa chọn hình ảnh chuyên nghiệp

Nguyên tắc trong việc đăng hình ảnh trên fanpage đó là chỉ đăng những hình ảnh rõ nét nhất. Không nên đăng những hình ảnh bị vỡ hoặc đã bị đóng dấu logo của tên website khác.

Lựa chon khung giờ vàng để đăng bài

Đầu tiên, bạn phải xác định đối tượng của bạn thuộc lứa tuổi nào, là học sinh, nhân viên văn phòng, công chức nhà nước, nhân viên kinh doanh,…… Với những trang fanpage bán hàng phải cập nhật bài viết liên tục, có 4 khung giờ vàng như sau:

Tuy nhiên, vì là khung giờ vàng chung nên cũng có rất nhiều đơn vị đăng bài và như vậy bài viết của bạn sẽ phải cạnh tranh.

Do đó, bạn có thể tránh đăng giờ cao điểm ra, buổi sáng nên đăng khoảng 9 – 10h, buổi chiều nên đăng khoảng 3h30 – 4h30, buổi tối nên đăng khoảng 8h và từ 10 – 12h.

Các bố cục hình ảnh khi đăng bài trên Fanpage Các bố cục hình khi đăng bài trên Fanpage

Đối với việc đăng bài bình thường trên Fanpage thường có các dạng:

* Đăng 1 hình ảnh * Đăng bài viết có 3 hình * Đăng bài viết có 4 hình vuông * Bài viết có 4 hình trở lên và có 1 hình ngang * Bài viết có 4 hình trờ lên và có 1 hình đứng

Các dạng đăng bài trên Fanpage

Đây là dạng phổ biến nhất. Bạn chỉ cần tải ảnh hoặc video lên, sau đó viết bài và đăng, thế là xong. Dạng này đơn giản nên mình sẽ không đề cập nhiều đến.

Đây là dạng mà chúng ta sẽ tải nhiều hình ảnh lên để tạo một album (album chụp hình cưới, hình tiệc, hình sản phẩm, feedback khách hàng,…)

Bước 1: Chọn biểu tượng hình ảnh Đầu tiên bạn chọn biểu tượng hình ảnh ở góc trên cùng

Tiếp theo bạn tiến hành điền đầy đủ nội dung

Một hộp thoại hiển thị bạn cần dán URL website bạn cần trỏ đến. Ví dụ: Ở bài viết này tôi trỏ về web: caohoaitrung.com.

Bước 1: Tạo thẻ quay vòng ảnh

Sau đó bạn chọn nút mũi tên bên phải giống như hình.

Giới hạn hình ảnh để tạo bản trình chiếu: 3 – 10 hình

Bước 1: Nhấn vào nút “Tạo bản trình chiếu”

Sau đó bạn tiến hành cài đặt tỷ lệ hình ảnh và thêm ảnh

Gốc (hình gốc)

Hình vuông (1:1)

Hình chữ nhật (16:9)

Chiều dọc (2:3)

Bạn có thể chọn một tỷ lệ kích thước khung hình phù hợp

Thời lượng hình ảnh: là thời lượng chuyển từ ảnh này qua ảnh khác (Từ 0.5 – 5s) Sau đó một hộp thoại hiển thị bạn bấm thêm ảnh

Cách gắn nút tin nhắn vào bài đăng Tổng kết đăng bài trên Fanpage Hiệu Quả

Qua bài viết hướng dẫn đăng bài trên Fanpage hiệu quả, MOA Việt Nam tin tưởng bạn đã hiểu và áp dụng những yếu tố và các dạng đăng bài bằng hình. Từ đó, bài viết của bạn sẽ chuyên nghiệp và tạo thiện cảm với khách hàng hơn.

Hướng Dẫn Cách Tăng Like Fanpage Nhanh Và Hiệu Quả Nhất

Hãy sử dụng công cụ “thu hút độc giả” (Build Audience) để gửi 5000 lời mời cùng 1 lúc đến các địa chỉ email trong danh sách liên hệ của bạn.Nút “Thu hút độc giả” nằm ở vị trí trên cùng của page trên thanh điều khiển của admin.

Kinh doanh online hiệu quả nhờ phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Facebook

Tăng like page của email marketing cũng là một giải pháp mà các bạn có thể sử dụng

Gửi các email tiếp thị cho trang fanpage cửa hàng đến những đối tượng người dùng là khách hàng tiềm năng với những sản phẩm bạn đang cung cấp, đây cũng là cách tăng like trang Facebook khả thi để thực hiện vì bạn sẽ không những cải thiện được lượng like trên trang mà cùng với đó là khả năng kinh doanh sản phẩm nếu như những email tiếp thị này gửi đúng đến những đối tượng người dùng đang có nhu cầu với sản phẩm

Bí kíp này có vẻ như quá đơn giản nhưng nó lại thường bị bỏ qua.Một cách để bạn có thể mời bạn bè của mình đến với page đó chính là gợi ý với họ kết hợp với công cụ “thu hút độc giả” tôi đã đề cập ở trên.Một cách hiệu quả hơn là sử dụng “suggest to friends” để mô gửi đến một tin nhắn mang tính chất cá nhân chuyển thẳng đến các bạn của bạn, những người có khả năng like cao nhất.Hãy gửi một tin nhắn ngắn mời bạn bè tham gia Fanpage chuyên nghiệp của bạn và xin ý kiến của họ về kiểu nội dung mà họ mong muốn.Hãy thực hiện nhanh trong vài phút để gửi vào inbox cá nhân của họ và yêu cầu họ cùng tham gia vào fanpage có đem lại lượng tăng fans ổn định theo thời gian.

Bằng cách kết hợp việc tạo ra động cơ với kêu gọi hành động, bạn sẽ tăng được lượng đáng kể chuyển đổi từ khách truy cập thành fan.Cách tốt nhất để thực hiện việc khuyến khích người truy cập là tạo app “like để truy cập ứng dụng” nhằm kích thích tò mò của người xem muốn khám phá các các nội dung chứa đằng sau “like gate” mà người dùng chỉ có thể nhìn thấy khi họ trở thành fan của page.Một cuốn sách online hay một khóa học online là hai gợi ý hay khiến người xem cảm thấy lôi cuốn và trở thành fan. Khoá học online được xem là đem lại nhiều hiệu quả hơn vì chúng giúp xây dựng mối quan hệ giữa bạn và các fan của bạn bất cứ lúc nào khi so sánh với một cuốn sách online được download, có thể một vài người sau khi download sẽ chẳng bao giờ đọc đến.

Tăng like từ wesite là các tốt để thu hút lượt like trên trang

Nếu bạn là admin của rất nhiều facebook fanpage thì bạn có thể liên kết một trang với nhiều trang khác và ngược lại.Tôi đã có được lượng like fanpage công ty từ chính các page chuyên biệt khác của tôi và bây giờ, fanpage công ty cũng tiến đến gần hơn vị trí top trong timeline của tôi như thế này:

Thêm một cách hiệu quả nữa dành cho bạn, hãy đăng status cập nhật trên page khác, và sau đó yêu cầu admin của page đó làm điều tương tự với page của bạn.

Nội dung là chìa khóa quan trọng nhất quyết định sự thành công của mỗi bài đăng. Chính vì vậy, việc sáng tạo, chia sẻ nội dung có giá trị là một cách tăng like facebook cá nhân và tăng like Fanpage miễn phí và lâu bền nhất.

Vậy làm thế nào để tạo ra được một nội dung có giá trị? 2 tiêu chí sau đây sẽ giúp cho bạn sáng tạo ra một nội dung giúp tăng share, tăng like trên Facebook và Fanpage của mình.

Nội dung giúp ích cho khán giả: Một nội dung mà khi đọc nó, người đọc có thể tìm ra được phương pháp, công cụ giải quyết cho vấn đề của mình, là một nội dung có giá trị và đồng thời cũng là một cách câu like Facebook tự nhiên và hiệu quả.

Nội dung ngắn gọn, cụ thể, dễ đọc và dễ hiểu: Trung bình, thời gian mà một người dừng lại trước mỗi bài post Facebook thường chỉ là mấy giây, thế nên, người dùng chắc chắn sẽ lướt đi ngay lập tức trước một bài đăng dài lê thê, trừu tượng và khó hiểu. Vì vậy, nội dung có thú vị, hữu ích đến mấy, mà văn phong lê thê và cách trình bày khó hiểu, cũng sẽ làm giảm hiệu quả của việc tăng like.

Nếu bạn không gợi ý, kêu gọi mọi người tương tác và like page của bạn thì đơn giản là mọi người sẽ không làm thế với bạn đâu. Vì vậy đừng vòng vo nữa – hãy bước ra ngay và bảo mọi người hãy like page của bạn đi.Hãy tạo link cho Fanpage của bạn ở khắp mọi nơi, bao gồm cả việc kêu gọi mọi người tham gia fanpage qua tất cả các kênh marketing mà bạn có.

Hy vọng rằng những thông tin bên trên của chúng tôi sẽ ít nhiều giúp các bạn có thêm kinh nghiệm về cách câu like cho Fanpage nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cách Đăng Bài Viết Trên Fanpage Facebook Hiệu Quả

>> 7 Bước tối ưu Fanpage để tăng reach miễn phí

Hướng dẫn đăng bài trên Fanpage hiệu quả

Tùy theo mục đích khác nhau, có người lập fanpage để giải trí, để kêu gọi những người cùng lý tưởng, cùng địa phương,… Nhưng đa số nhiều người lập fanpage để kinh doanh.

Bước 1: Chuẩn bị content thật cuốn hút, hấp dẫn

Bạn có thể áp dụng kỹ thuật viết content thu hút như sau:

+ Đầu tiên, bạn phải tìm Insight – những vấn đề khách hàng cần để nắm được những hành vi, sở thích của khách hàng, từ đó lựa chọn được những nội dung chính xác để cung cấp và lên kế hoạch triển khai cụ thể.

+ Tiếp đó, sau khi tìm được Insight, bạn hãy lựa chọn ra 1 phương pháp để viết bài. Một trong những phương pháp phổ biến nhất là bạn nêu ra 2 lần vấn đề khách hàng cần ở phần mở đầu bài viết (thường từ 3 – 4 dòng), sau đó là nêu giải pháp và điều hướng về sản phẩm bạn đang bán.

Lưu ý nội dung của bạn có thu hút khách hàng đọc tiếp hay không phụ thuộc rất nhiều vào tít và đoạn mào đầu. Hãy chú ý giật tít một cách gây tò mò hoặc thể hiện cho khách hàng thấy được họ được lợi gì khi mua sản phẩm của bạn.

Vì bài viết trên facebook không có định dạng bôi đen, in nghiêng nên với những Key word mà bạn muốn nhấn mạnh với khách hàng, bạn có thể viết hoa tất cả các chữ cái. Trong bài viết không nên đưa quá nhiều thông tin, nội dung ngắn gọn, không vòng vo để cuối cùng chốt lại là nút kêu gọi hành động ví dụ như: Like nếu bạn thấy hay, Comment nếu bạn chọn hoặc Share để được nhận giá tốt, chính sách ưu đãi,…

Bước 2: Lựa chọn những icon đặc biệt

>> Kinh nghiệm bán hàng từ những trang FANPAGE mỹ phẩm năm 2023

Bước 3: Lựa chọn hình ảnh chuyên nghiệp

Nguyên tắc trong việc đăng hình ảnh trên fanpage đó là chỉ đăng những hình ảnh rõ nét nhất. Không nên đăng những hình ảnh bị vỡ hoặc đã bị đóng dấu logo của tên website khác. Với website kinh doanh quần áo, bạn chỉ nên đăng tối đa khoảng 42 hình cho một bài viết, các mặt hàng khác khoảng 10 – 16 hình là đủ. Bạn hãy đóng mã sản phẩm, số điện thoại và địa chỉ website lên hình để khách hàng tiện liên lạc.

Bước 4: Lựa chọn thời gian “vàng” để đăng bài

Người dùng facebook không phải lúc nào cũng có thời gian rảnh để online. Do đó bạn nên chọn những thời gian “vàng” để post.

Đầu tiên, bạn phải xác định đối tượng của bạn thuộc lứa tuổi nào, là học sinh, nhân viên văn phòng, công chức nhà nước, nhân viên kinh doanh,……

Tuy nhiên, vì là khung giờ vàng chung nên cũng có rất nhiều đơn vị đăng bài và như vậy bài viết của bạn sẽ phải cạnh tranh để có thể tiếp cận đến đối tượng của bạn. Do đó, bạn có thể tránh đăng giờ cao điểm ra, buổi sáng nên đăng khoảng 9 – 10h, buổi chiều nên đăng khoảng 3h30 – 4h30, buổi tối nên đăng khoảng 8h và từ 10 – 12h.

B5: Thường xuyên theo dõi, kiểm tra tỷ lệ hoạt động fanpage

Cách Tạo Lập Trang Fanpage Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook Chi Tiết Nhất

+ Nhiều chức năng: như phân quyền nhân viên, thống kê tương tác, hộp thư khách hàng riêng ..

+ Lên TOP Google và Facebook nếu tối ưu tốt từ đó bán hàng với chi phí 0 đồng.

1. Tạo Fanpage bán hàng trên Facebook

Trước khi bắt tay vào tạo Fanpage thì mình lưu ý thêm là một facebook cá nhân có thể tạo rất nhiều Fanpage. Vì thế nếu bạn đang kinh doanh nhiều sản phẩm mà đối tượng khách hàng khác nhau thì nên tạo nhiều Fanpage khác nhau.

Tên Fanpage bạn đặt theo tiêu chí:

Từ khóa sản phẩm + tính chất + thương hiệu

+ Từ khóa sản phẩm: giúp khách hàng biết trang này bán gì. Ngoài ra từ khóa còn giúp trang lên TOP Google và Facebook.

+ Thương hiệu: Giúp phân biệt Fanpage của bạn với đối thủ

VD: Áo thun nam VNXK giá rẻ – Bum Shop

B4: Hoàn tất các thông tin còn lại

+ Địa chỉ: Điền rõ số nhà, đường, phường, quận (huyện), thành phố để Facebook hiện đúng bản đồ cho bạn. Trong trường hợp bạn không có cửa hàng thì không cần điền số nhà.

+ Số điện thoại: Tốt nhất nên sử dụng số riêng để kinh doanh cho tiện.

+ Mã zip: bạn ở tỉnh nào thì gõ mã của tỉnh đó. Nếu không biết lên Google search: mã zip + tên tỉnh”

Cuối cùng nhấn TIẾP TỤC để hoàn tất.

Lúc này Fanpage đã được tạo nhưng trống trơn chưa có gì hết. Bạn phải tối ưu thì mới có thể sử dụng

2. Tối ưu Fanpage chuẩn trang bán hàng

Với Fanpage bán hàng thì cần tối ưu những gì?

a. Thêm ảnh bìa và ảnh đại diện

+ Ảnh bìa: Có thể thêm video hoặc hình ảnh. Kích cỡ ảnh: 851 x 315 pixel

+ Ảnh đại diện: hình vuông. Kích cỡ 500 x 500 pixel Có thể hình logo hoặc sản phẩm bạn đang bán.

URL sẽ giúp rút gọn đường link Fanpage của bạn trông nó sẽ chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra URL cũng là 1 yếu tố giúp xếp hạng Fanpage từ đó đưa Fanpage lên TOP Google

URL sẽ đặt theo tên Fanpage hoặc từ khóa VIẾT LIỀN KHÔNG DẤU và chưa ai đặt.

VD: Tên Fanpage: Áo thun tay lỡ form rộng Unisex thì URL là: aothuntayloformrongunisex

c. Tạo cửa hàng trên Fanpage

Cửa hàng giống website thu nhỏ trên Facebook nơi bạn có thể đăng tất cả sản phẩm bạn đang có vào đấy. Cách nó hiển thị lên Fanpage cũng giống như cách hiển thị trên website.

Hướng Dẫn Chi Tiết Tạo Checkin Trên Fanpage Facebook

>> 8 bí quyết để phát triển fanpage kinh doanh thời trang hàng triệu lượt theo dõi >> Vì sao fanpage bị khóa? Shop có thể làm gì để “cứu nguy”?

Các bước tạo check-in cho fanpage

Bước 1: Đăng nhập tài khoản mà bạn làm admin cho fanpage để tạo check in fanpage .

Bước 2: Chọn Giới thiệu ở cột bên trái để bổ sung các thông tin liên hệ cần thiết cho page của bạn

Bước 3: Thêm địa chỉ, số điện thoại …khi vào phần Chỉnh sửa thông tin trang

Bước 4: Điền chính xác địa chỉ page mà bạn muốn đặt và tỉnh thành tiếp đó là số điện thoại liên hệ. Chọn Lưu để hoàn tất việc cập nhật thông tin liên hệ. Lưu ý thông tin được nhập ở đây sẽ là thông tin hiển thị địa điểm page sau khi bạn tạo checkin fanpage

Bước 5: Sau khi tạo checkin fanpage Facebook xong, bạn cần chờ một thời gian ngắn để Facebook duyệt địa điểm check in của bạn.

Như vậy chỉ với 5 bước là bạn đã hoàn tất việc tạo checkin fanpage Facebook để tăng lượng tương tác tự nhiên cho fanpage. Kinh doanh online trên Facebook cá nhân hay fanpage là cách hiệu quả để tiếp thị sản phẩm, tăng doanh số.

5

/

5

(

1

bình chọn

)

Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Post Bài Trên Fanpage Để Tăng Hiệu Quả Cao trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!