Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Cách Quản Lý Các Slide Trong Powerpoint được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Các chế độ xem Slide trong PPoint
Trong PPoint có nhiều chế độ xem slide khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn, trong đó có 4 chế độ chính, mỗi chế độ đều có biểu tượng riêng được hiển thị ở góc dưới màn hình cửa sổ làm việc của PPoint bao gồm:
Normal View: Đây là chế độ xem mặc định khi bạn tạo một bài thuyết trình. Slide được chọn sẽ được hiển thị lớn nhất trên màn hình, nếu muốn chuyển sang slide khác bạn có thể sử dụng bảng điều khiển Slide Navigation ở bên trái màn hình.
Slide Sorter View: Với chế độ này bạn sẽ thấy hình ảnh thu nhỏ của tất cả các slide trong bài thuyết trình. Từ đây có thể sắp xếp lại các slide cho phù hợp bằng cách kéo và thả sang các vị trí khác nhau nếu muốn.
Reading View: Đây là chế độ giúp bạn có thể xem trước bài thuyết trình, ở chế độ này Slide sẽ hiển thị toàn màn hình như kiểu trình chiếu và bạn dùng các nút mũi tên ở góc dưới để di chuyển giữa các slide.
Play Slide show view: Chế độ này sẽ hiển thị các slide dưới dạng bài thuyết trình toàn màn hình, gần giống như Reading view ở trên nhưng ẩn hết các thanh công cụ của PPoint.
Chế độ này giống như khi bạn ấn phím F5. Để điều khiển trình chiếu, ở chế độ này cũng có sẵn các công cụ điều khiển ở góc dưới cùng bên trái màn hình.
Chế độ xem Outline
Đây là chế độ xem giúp hiển thị văn bản trong các slide dưới dạng Ouline, ẩn hoàn toàn hỉnh ảnh hoặc các đối tượng được nhúng vào trong các slide.
Với chế độ này bạn có thể xem nội dung của nhiều slide cùng một lúc, từ đó có được một cái nhìn tổng quan và chỉnh sửa thích hợp.
Để có thể xem bài thuyết trình ở chế độ này và thay đổi văn bản theo nhu cầu thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Trên thanh công cụ ribbon, truy cập thẻ View rồi bấm nút Outline View.
Bước 2: Khi đó toàn bộ văn bản của các slide sẽ được hiển thị trong bảng điều khiển Slide Navigaion ở bên trái mà không có hình ảnh đi kèm.
Bước 3: Bây giờ chỉ cần kích chọn slide muốn chỉnh sửa để thay đổi nội dung nếu cần.
Thêm ghi chú cho slide
Để bổ sung thêm những lưu ý quan trọng cho các slide trong bài thuyết trình, bạn có thể sử dụng tính năng ghi chú có sẵn trong PPoint. Cách thực hiện như sau:
Bước 1: Kích chọn slide cần thêm ghi chú, sau đó bấm nút Notes ở dưới màn hình.
Bước 2: Một bảng trống sẽ xuất hiện ở ngay phía dưới của slide đó, bạn di chuột vào thanh ngăn cách khi trỏ chuột hiển thị mũi tên hai chiều thì kích giữ chuột trái và kéo để thay đổi kích thước cửa sổ ghi chú.
Bước 3: Nhấp chuột vào khung trống phía dưới để viết ghi chú.
Tạo các slide section
Trong một bài thuyết trình thường sẽ có nhiều slide khác nhau, để có thể dễ dàng quản lý các slide hơn thì bạn có thể nhóm chúng thành các phần khác nhau được gọi là slide section.
Các phần này có thể thu lại hoặc mở rộng ra trên bảng điều khiển Slide Navigation ở khung bên trái. Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Kích chọn slide bạn muốn tạo slide section trong bảng điều khiển Slide Navigation ở khung bên trái.
Bước 3: Khi đó, một phần có tên Untitled Section sẽ xuất hiện trong bảng điều khiển Slide Navigation.
Bước 5: Trong hộp thoại Rename Section xuất hiện, nhập tên cho section vào khung trống rồi bấm nút Rename.
Bước 6: Lặp lại các bước trên để tạo tiếp những slide section khác.
Sau khi tạo xong các slide section, ở bảng điều khiển Slide Navigation bên trái bạn có thể ấn vào mũi tên bên cạnh các section để mở rộng hay thu các phần slide đó lại.
CÓ THỂ BẠN CŨNG QUAN TÂMHướng dẫn cách thiết kế bản kế hoạch Marketing trên PowerPointNhững điều cần tránh khi sử dụng PowerPointHướng dẫn cách sử dụng hiệu ứng động (animations) trong PowerPoint
Đánh giá bài viết này
Quản Lý Các Slide Trong Powerpoint 2023
Khi bạn thêm nhiều slide vào bài thuyết trình, có thể khó giữ các slide được sắp xếp theo thứ tự. May mắn thay, PowerPoint cung cấp các công cụ để giúp bạn tổ chức và chuẩn bị slide show của mình một cách thuận tiện.
Giới thiệu về các chế độ xem slidePowerPoint bao gồm một số chế độ xem slide khác nhau, tất cả đều hữu ích cho các tác vụ khác nhau. Các lệnh xem slide được đặt ở góc dưới cùng bên phải của cửa sổ PowerPoint. Có 4 chế độ xem slide chính:
Normal view: Đây là chế độ xem mặc định, nơi bạn tạo và chỉnh sửa slide. Bạn cũng có thể di chuyển các slide trong bảng điều khiển Slide Navigation ở bên trái.
Slide sorter view: Trong chế độ xem này, bạn sẽ thấy phiên bản hình thu nhỏ của mỗi slide. Bạn có thể kéo và thả slide để sắp xếp lại chúng một cách nhanh chóng.
Reading view: Chế độ xem này sẽ lấp đầy cửa sổ PowerPoint bằng bản xem trước bài thuyết trình của bạn. Nó bao gồm các nút điều hướng dễ truy cập ở dưới cùng bên phải.
Slide show view: Đây là chế độ xem bạn sẽ sử dụng để trình bày với khán giả. Lệnh này sẽ bắt đầu trình bày từ slide hiện tại. Bạn cũng có thể nhấn F5 trên bàn phím để bắt đầu ngay từ đầu. Một menu sẽ xuất hiện ở góc dưới bên trái khi bạn di chuyển chuột. Các lệnh này cho phép bạn điều hướng qua các slide và truy cập các tính năng khác, chẳng hạn như Pen và Highlighter.
Chế độ xem outlineChế độ xem outline hiển thị văn bản slide của bạn ở dạng outline. Điều này cho phép bạn chỉnh sửa nhanh văn bản trên slide và xem nội dung của nhiều slide cùng một lúc. Bạn có thể sử dụng bố cục này để xem lại cách tổ chức trình chiếu của bạn và chuẩn bị để truyền tải bài thuyết trình của bạn.
Cách xem outline1. Từ tab View, nhấp vào lệnh Outline View.
2. Outline của phần văn bản trong slide sẽ xuất hiện trong bảng điều khiển Slide Navigation.
3. Bạn có thể nhập trực tiếp vào outline để thực hiện thay đổi đối với phần văn bản trong slide của mình.
Ghi chú slideBạn có thể thêm ghi chú vào slide của mình từ bảng điều khiển Notes. Thường được gọi là ghi chú của người thuyết trình, chúng có thể giúp bạn chuyển tải hoặc chuẩn bị cho bài thuyết trình của mình tốt hơn.
Cách thêm ghi chú1. Nhấp vào lệnh Notes ở cuối màn hình để mở bảng điều khiển Notes.
2. Nhấp và kéo cạnh của bảng điều khiển để đổi kích thước nếu muốn.
3. Nhấp vào bảng điều khiển Notes và bắt đầu nhập để thêm ghi chú.
Bạn cũng có thể truy cập chế độ xem Notes Page để chỉnh sửa và xem lại ghi chú của mình. Chỉ cần nhấp vào lệnh Notes Page từ tab View. Từ đó, bạn có thể nhập ghi chú vào hộp văn bản bên dưới mỗi slide.
Các phần trong slideNếu bạn có nhiều slide, bạn có thể sắp xếp chúng thành các phần để giúp bài thuyết trình dễ điều hướng hơn. Các phần có thể được thu gọn hoặc mở rộng trong bảng điều khiển Slide Navigation và được đặt tên để dễ tham khảo.
Cách tạo các phần trong slideTrong ví dụ ở bài viết này, ta sẽ thêm hai phần: Một phần cho những chú chó sẵn sàng để nhận nuôi và một phần cho những chú mèo và các con thú cưng khác.
1. Chọn slide bạn muốn bắt đầu tạo một phần.
2. Từ tab Home, nhấp vào lệnh Section, sau đó chọn Add Section từ menu drop-down.
3. Một phần có tên Untitled Section sẽ xuất hiện trong bảng điều khiển Slide Navigation.
4. Để đổi tên phần này, hãy nhấp vào lệnh Section, sau đó chọn Rename Section từ menu drop-down.
5. Nhập tên phần mới trong hộp thoại, sau đó nhấp vào Rename.
6. Lặp lại các bước để thêm bao nhiêu phần tùy thích.
7. Trong bảng điều khiển Slide Navigation, nhấp vào mũi tên bên cạnh tên phần để thu gọn hoặc mở rộng nó.
Để xóa một phần, hãy nhấp vào lệnh Section, sau đó nhấp vào Remove Section. Bạn cũng có thể nhấp vào Remove All Sections để xóa tất cả các phần khỏi slide của mình.
Thực hành!1. Mở bài thuyết trình mẫu.
2. Chọn slide đầu tiên và tạo một phần.
3. Đổi tên phần Introduction.
4. Chọn slide có tiêu đề Man’s Best Friend và tạo một phần có tên là Dogs.
5. Chọn slide có tiêu đề The Little Things In Life và tạo một phần có tên là Cats & Other.
6. Di chuyển slide có tiêu đề Pogo để nó nằm trong phần Dogs.
7. Thay đổi thành chế độ xem Outline.
8. Tạo ghi chú trên slide 4 với nội dung ” Move before slide 3 or delete” (Di chuyển trước slide 3 hoặc xóa nó).
9. Chuyển về chế độ xem Normal.
10. Khi bạn hoàn thành, bài thuyết trình của bạn sẽ trông giống như sau:
Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Slide Master View Trong Powerpoint
Trong phần 1 của bài viết chúng ta đã tìm hiểu qua chế độ Slide Master View với cách sử dụng cơ bản. Đến với Phần 2 Gitiho sẽ hướng dẫn bạn cách tùy chỉnh các slide trực tiếp từ Slide Master View vô cùng đơn giản.
Tùy chỉnh cách bố trí slide Điều chỉnh bố cục của slide hiện tạiTrong ví dụ này, logo mới được thêm lại chồng lên hình ảnh nền trong Picture with Caption Layout vì thế chúng ta sẽ tùy chỉnh bố cục này cho phù hợp để nhường chỗ cho logo.
Bước 1: Chuyển sang chế độ Slide Master
Bước 2: Xác định vị trí và chọn bố cục mong muốn trong khung điều hướng bên trái. Bạn hãy di chuột qua từng bố cục để xem các slide nào hiện đang sử dụng bố cục đó trong bài thuyết trình của bạn.
Bước 3: Trong một số slide, đồ họa nền có thể bị ẩn. Để hiển thị đồ họa đó trở lại, bạn tích bỏ tùy chọn Hide Background Graphics thuộc nhóm tính năng Background.
Bước 5: Bạn cũng có thể di chuyển, xóa, thay đổi kích thước các Placeholder. Trong ví dụ này chúng ta sẽ di chuyển các placeholder xuống để căn chỉnh với mũi tên đỏ.
Bước 6: Khi đã thực hiện xong các thay đổi, bấm nút Close Slide Master View để hoàn tất.
Bước 7: Lập tức tất cả những thay đổi sẽ được cập nhật cho các slide.
Tùy chỉnh định dạng văn bảnBạn có thể tùy chỉnh định dạng font chữ, kích thước, màu sắc và căn chỉnh văn bản với chế độ Slide Master.
Ví dụ bạn muốn thay đổi font chữ cho trình giữ chỗ tiêu đề cho tất cả các slide, chỉ cần sửa kiểu font chữ đó trên slide đầu tiên (Slide Master) mà thôi.
Khi đó Placeholder trên tất cả slide sẽ được thay đổi theo font chữ mới bạn vừa chọn.
Các chèn một bố cục Slide mớiBước 1: Chọn chế độ xem Slide Master
Bước 2: Từ thẻ Slide Master, bấm nút Insert Layout
Bước 3: Một bố cục slide mới xuất hiện
Bước 4: Bố cục mới sẽ bao gồm Title và Footer. Bạn có thể kích vào tùy chọn Title hay Footer tương ứng trong nhóm Master Layout để tắt hoặc bật chúng.
Bước 5: Bấm vào biểu tượng mũi tên xổ xuống của nút lệnh Insert Placeholder và chọn Placeholder bạn muốn.
Bước 6: Kích giữ chuột trái rồi kéo để vẽ Placeholder vừa chọn trên slide của bạn.
Bước 7: Sử dụng các tab khác để thêm các đối tượng bạn muốn như hình ảnh, hình dạng, biểu đồ … vào bố cục slide
Cách đổi tên bố cục tùy chỉnhBước 1: Điều hướng đến chế độ Slide Master
Bước 2: Chọn bố cục mong muốn và bấm nút Rename
Bước 3: Một hộp thoại xuất hiện, điền tên và bấm nút Rename
Cách sử dụng bố cục tùy chỉnhKhi đã tạo một bố cục mới, bạn có thể tạo slide mới với bố cục đó hay áp dụng cho một slide có sẵn
Bước 1: Nếu đang ở chế độ Slide Master thì bấm nút Close Slide Master Videw trên thẻ Slide Master.
Bước 2: Từ thẻ Home, bấm nút New Slide rồi chọn bố cục tùy chỉnh trong menu xổ xuống.
Cách sử dụng bố cục tùy chỉnh cho bài thuyết trình khácCÓ THỂ BẠN CŨNG QUAN TÂMHướng dẫn cách chèn, chỉnh sửa hình Shape và Text Box trong PowerPointHướng dẫn cách thiết kế bản kế hoạch Marketing trên PowerPointNhững điều cần tránh khi sử dụng PowerPoint
Ngoài ra nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về PowerPoint thì chúng tôi xin giới thiệu với các bạn khóa học PPG01 – Tuyệt đỉnh PowerPoint – Trực quan hóa mọi slide trong 9 bước với các bài học từ cơ bản tới nâng cao rất hay và bổ ích.
Hướng Dẫn Sử Dụng Slide Master Trong Powerpoint 2010, 2007
Mở một bài thuyết trình, sau đó trên tab View , trong nhóm Master Views , nhấp vào Slide Master .
Để tạo bố cục hoặc để tuỳ chỉnh bố cục hiện tại, hãy xem Tạo bố cục trượt đáp ứng nhu cầu của bạn .
Để thêm hoặc sửa đổi các trình giữ chỗ trong bố cục của bạn, hãy xem Thêm một hoặc nhiều trình giữ chỗ nội dung cho một bố cục hoặc Thay đổi hoặc xóa một trình giữ chỗ .
Để loại bỏ bất kỳ bố trí slide gắn liền nào đi kèm với trình chiếu mặc định, trong ngăn hình thu nhỏ của trình chiếu, nhấp chuột phải vào mỗi bố cục trượt mà bạn muốn xóa, sau đó nhấp vào Delete Layouttrên trình đơn phím tắt.
Để đặt hướng trang cho tất cả các trang trình bày của bạn, trên tab Slide Master , trong nhóm Page Setup , nhấp vào Định hướng Slide , và sau đó nhấp vào Portrait hoặc Landscape .
Trên tab File , nhấp vào Save As .
Trong File name, gõ tên tệp.
Trong danh sách Save as type , nhấp vào PowerPoint Template , sau đó bấm Save .
Cách tạo Tao và Tùy chỉnh slide master trong PowerPoint 2007
Mở một bài thuyết trình, sau đó trên tab View , trong nhóm Master Views , nhấp vào Slide Master .
Nhấp vào một vị trí trong ô hình thu nhỏ của trình chiếu nơi bạn muốn chủ bản chiếu mới xuất hiện.
Trên tab Slide Master , trong nhóm Edit Master , nhấp vào Insert Slide Master .
Để tạo một hoặc nhiều bố cục tùy chỉnh hoặc sửa đổi các bố cục hiện có, hãy xem Tạo bố cục tùy chỉnh mới .
Để thêm hoặc sửa đổi trình giữ chỗ trong bố cục của bạn, hãy xem Thêm một hoặc nhiều trình giữ chỗ nội dung cho bố cục hoặc Thay đổi trình giữ chỗ .
Để loại bỏ bất kỳ bố trí slide gắn liền nào đi kèm với trình chiếu mặc định, trong ngăn hình thu nhỏ của trình chiếu, nhấp chuột phải vào mỗi bố cục trượt mà bạn muốn xóa, sau đó nhấp vào Xoá Giao diện trên trình đơn phím tắt.
Để đặt hướng trang cho tất cả các trang trình bày của bạn, trên tab Slide Master , trong nhóm Page Setup , nhấp vào Định hướng Slide , và sau đó nhấp vào Portrait hoặc Landscape. .
Để thêm văn bản sẽ xuất hiện dưới dạng chân ở cuối tất cả các trang trong bản trình bày của bạn, hãy làm như sau:
Trên tab Insert , trong nhóm Text , hãy nhấp vào Header & Footer .
Trong hộp thoại Header and Footer , trên tab Slide , chọn hộp kiểm Footer , rồi gõ văn bản mà bạn muốn xuất hiện ở giữa của trang trình bày.
Nhấp vào Apply to All .
Nhấp vào nút Microsoft Office , rồi nhấp vào Save As .
Trong hộp File tệp, nhập tên tệp hoặc không làm gì để chấp nhận tên tệp đề xuất.
Trong danh sách Save as type , nhấp vào PowerPoint Template , sau đó bấm Save .
Trên tab nhóm hãy nhấp vào Slide Master , trong Close, . Close Master View
Slide Master Là Gì? Cách Dùng Slide Master Trong Powerpoint
Slide Master là gì?
Slide Master trong PowerPoint là tính năng giúp các bạn định dạng chung cho toàn bộ các slide như: theme (giao diện), layout (bố cục) và định dạng font chữ, size chữ, màu chữ, tạo hiệu ứng chuyển động, kích thước và vị trí hình ảnh, biểu đồ, video…
Cách tạo Slide MasterBước 2: Trong Slide Master, cũng có rất nhiều các slide, các bạn chọn Slide đầu tiên, sau đó định dạng chung cho toàn bộ slide theo ý muốn của bạn như giao diện, hình nền, bố cục, định dạng font chữ, size chữ, màu chữ, hiệu ứng,…
Lưu ý: Nếu các bạn định dạng trong slide đầu tiên thì các slide phía dưới được định dạng tương tự. Nếu các bạn muốn chỉnh sửa định dạng các kiểu slide khác nhau thì các bạn định dạng từng slide bên dưới theo ý muốn.
Các bạn có thể định dạng tất các mọi thứ cho slide, nhưng không nên nhập liệu.
Bước 3: Sau khi các bạn định dạng cho Slide Master xong các bạn chọn Close Master View trong thẻ Slide Master.
Sử dụng Slide MasterSau khi các bạn đã định dạng Slide Master xong thì các định dạng của Slide Master sẽ được áp dụng vào các slide đã có sẵn trong PowerPoint.
Nếu muốn thêm mới các bạn chọn New Slide, lúc này trong Office Theme các slide cũng đã được áp dụng định dạng Slide Master như bình thường, các bạn chỉ cần chọn kiểu Slide mà bạn muốn.
Lưu Slide MasterBước 1: Chọn Design trong mục Themes các bạn nhấn chọn biểu tượng tam giác xuống và chọn Save Current Theme.
Bước 2: Trên cửa sổ Save Current Theme các bạn chọn đến thư mục chứa theme cần lưu, đặt tên cho theme trong File name và chọn Save để lưu.
Xuất hiện cửa sổ Choose Theme or Themed Document, các bạn chọn đến theme cần sử dụng và chọn Apply.
Như vậy theme sẽ được thêm vào PowerPoint.
Tạo Bộ Nút Lệnh Trong Slide Powerpoint
Trong bài này các bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo 5 nút lệnh ( Action buttons) giúp di chuyển trong bài thuyết trình bao gồm thực hành các nút sau:
Nút khi nhấn vào nó thì bài thuyết trình sẽ được chuyển về slide bắt đầu
Nút khi nhấn vào nó thì sẽ chuyển đến slide kế tiếp slide hiện hành
Nút khi nhấn vào nó thì sẽ chuyển về slide trước slide hiện hành
Nút khi nhấn vào nó sẽ chuyển đến slide chứa đồ thị trong bài thuyết trình
Nút khi nhấn vào nó sẽ mở file Excel lên.
Bộ nút này sẽ xuất hiện trong tất cả các slide của bài thuyết trình, do vậy cách thực hiện nhanh nhất là tạo các nút này trong chế độ Slide Master.
Trước tiên bạn hãy mở tập tin đã làm ở các phần PowerPoint trước, sau đó bạn chọn ngăn View và chọn nút lệnh Slide Master.
Chế độ hiển thị Slide Master của bài thuyết trình như hình dưới.
Tại đây có rất nhiều Master Layout. Do vậy, bạn chọn Title Layout để tạo các nút trước:
Chọn ngăn Insert, sau đó chọn Shapes từ nhóm Illusstrations để mở danh sách các hình vẽ xây dựng sẵn của chương trình.
Trong nhóm lệnh Shapes, các nút lệnh Action nằm ở cuối danh sách các nhóm hình vẽ:
Chọn nút thứ 5 trong danh sách Action button và vẽ lên Title Layout với kích thước vừa phải (xem hình). Khi hộp thoại xuất hiện, bạn chọn OK để chấp nhận thiết lập có sẵn là Hyperlink to: First Slide
Bạn chọn nút thứ 1 trong danh sách Action button và vẽ lên Title Layout. Khi hộp thoại xuất hiện, bạn chọn OK để chấp nhận thiết lập có sẵn là Hyperlink to: Previous Slide.
Tạo nút khi nhấn vào nó thì sẽ chuyển đến slide kế tiếpTương tự, bạn chọn nút thứ 2 trong danh sách Action button và vẽ lên Slide Master. Khi hộp thoại xuất hiện, bạn chọn OK để chấp nhận thiết lập có sẵn là Hyperlink to: Next Slide.
Kết quả như hình sau:
Tạo nút khi nhấn vào nó sẽ chuyển đến slide bất kìTiếp theo, bạn chọn nút thứ 6 trong danh sách Action button và vẽ lên Title Layout, hộp thoại Action Settings xuất hiện. Tại hộp Hyperlink to, bạn chọn Slide… hộp thoại Hyperlink to Slide xuất hiện cho phép bạn chọn slide muốn liên kết đến.
Bạn hãy cho liên kết với slide nào đó, VD Slide “Số lượng học viên của TTTH” (Slide này được giới thiệu ở Bài 6: Làm Hiệu Ứng Cho Powerpoint, mời các bạn xem lại) có chứa đồ thị. nhấn OK hai lần để hoàn tất.
Tạo nút khi nhấn vào nó sẽ mở một file Excel lênNhấn OK 2 lần để hoàn tất.
Các bước trên bạn đã thực hiện tạo các nút điều khiển cho Title Layout, khi đó các nút lệnh sẽ chỉ xuất hiện trên Title Slide khi thoát khỏi chế độ Slide Master.
Do vậy bạn dùng chuột chọn tất cả năm nút lệnh này và nhấn lệnh Copy từ ngăn Home của thanh Ribbon ( phím tắt Ctrl + C). Sauđó, bạn chọn các Layout khác từ khung bên trái của cửa sồ Slide Master và Paste (phím tắt Ctrl + V) các nút vào đó.
Nhấn nút Close Master View để trở về chế độ soạn thảo bình thường. Kết quả các slide sau khi chèn các nút điều khiển như hình sau:
Mới các bạn tham gia chuyên đề Hướng dẫn sử dụng PowerPoint online tại TTTH – www.trungtamtinhoc.edu.vn
Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Cách Quản Lý Các Slide Trong Powerpoint trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!