Xu Hướng 10/2023 # Hướ́ng Dẫn Cách Tạo Biểu Đồ Trong Word 2007, 2010, 2013 # Top 18 Xem Nhiều | Rafs.edu.vn

Xu Hướng 10/2023 # Hướ́ng Dẫn Cách Tạo Biểu Đồ Trong Word 2007, 2010, 2013 # Top 18 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Hướ́ng Dẫn Cách Tạo Biểu Đồ Trong Word 2007, 2010, 2013 được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bạn là một sinh viên hay nhân viên văn phòng và đang cần sử dụng biểu đồ trong file word cho bảng báo cáo, bài tập của mình.

Tuy nhiên, bạn đang lo lắng không biết thực hiện như thế nào. Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. Mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo và điều chỉnh biểu đồ trên word 2007, 2010 và 2013 một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.

Bắt đầu thôi nào!

Cách vẽ biểu đồ trong Word

Lúc này, một hộp thoại mới sẽ xuất hiện. Tại đây, bạn chọn loại biểu đồ tương ứng với dữ liệu mà bạn muốn trình bày như: biểu đồ cột (columns), biểu đồ đường (line), biểu đồ hình tròn (pie)..

Chọn biểu đồ xong thì bạn nhấn vào Ok.

Bước 2: Nhập dữ liệu vào file Excel

Sau khi chọn biểu đồ mình muốn, một bảng dữ liệu dạng Excel sẽ hiển thị ra như hình phía dưới. Bạn tiến hành nhập dữ liệu vào bảng này, điền xong bạn tắt bảng này đi.

Bước 3: Đặt tên cho biểu đồ

Bên trên biểu đồ có dòng Chart Title, bạn nhấp chuột vào đó rồi nhập tiên cho biểu đồ nhé.

Một số định dạng cần biết khi vẽ biểu đồ trong Word

Về mặt cơ bản, chỉ cần với 3 bước như trên là bạn đã hoàn thành việc tạo biểu đồ trên Word.

Tuy nhiên, để biểu đồ được đầy đủ hơn cũng như muốn chỉnh sữa lại một số yếu tố nào đó thì bạn cần nắm các định dạng sau đây.

Chỉnh sửa lại dữ liệu trong biểu đồ

Cách 2: Nhấn chuột vào Edit Data trên thanh Menu

Thay đổi dạng biểu đồ

Nếu bạn muốn chọn kiểu biểu đồ khác nhưng vẫn muốn dữ nguyên dữ liệu thì có thể làm theo cách sau:

Thay đổi màu sắc cho biểu đồ Di chuyển biểu đồ

Nếu muốn di chuyển vị trí biểu đồ sang vị trí khác, bạn chọn vào biểu đồ rồi nhấn Ctrl + X sau đó đặt con trỏ chuột tại nơi muốn đặt biểu đồ rồi nhấn Ctrl + V.

Chọn hình nền cho biểu đồ

Bạn cũng có thể lựa chọn hình nền cho biểu đồ bằng các bước sau:

Chúc bạn thực hiện thành công!

Cách Tạo (Vẽ) Biểu Đồ (Chart) Trong Excel 2007, 2003, 2010, 2013

Hướng dẫn tạo biểu đồ trong excel 2007, 2003, 2010, 20131. Làm thế nào để tạo một biểu đồ trong Excel ?a. Tạo biểu đồ trong Excel 2007

Trong Excel 2007, bạn có thể tạo ra một biểu đồ trong 10 giây. Sau khi bạn tạo ra một biểu đồ, bạn có thể dễ dàng thêm các yếu tố mới vào nó như tiêu đề hoặc thay đổi cách trình bày của biểu đồ. Với Excel 2007 bạn cũng biết cách biến các con số và text thành nội dung của một biểu đồ.

b. Cách tạo biểu đồ

Tạo một biểu đồ bằng cách nhấp chuột vào một trong các loại biểu đồ nhóm Charts, trên tab Insert.

Hình trên là một worksheet cho thấy tình hình kinh doanh của Công ty Northwind Traders Tea theo dạng báo cáo con số và bạn có thể chuyển sang dạng biểu đồ để dễ dàng so sánh tình hình kinh doanh.

1. Chọn dữ liệu mà bạn muốn tạo biểu đồ, bao gồm các cột tiêu đề (tháng một, tháng hai, tháng ba) và tên của nhân viên bán hàng.

c. Làm thế nào để dữ liệu worksheet xuất hiện trong biểu đồ

Trong biểu đồ trên, dữ liệu từ mỗi worksheet cell là một cột. Hàng tiêu đề (tên nhân viên kinh doanh) là những biểu đồ ghi chú văn bản bên phải, và tiêu đề cột (những tháng của năm) ở dưới cùng của biểu đồ. Trong biểu đồ, Cencini (đại diện bởi giữa cột cho mỗi tháng) bán được nhiều nhất sản phẩm trà (tea) trong tháng một và tháng hai, nhưng cô đã bị qua mặt bởi Giussani trong tháng ba.

Dữ liệu cho mỗi người kinh doanh xuất hiện trong ba cột riêng biệt, một cột cho mỗi tháng. Chiều cao của mỗi biểu đồ tương ứng đến các giá trị trong cell mà nó đại diện. Biểu đồ hiển thị cho bạn biết làm thế nào để những nhân viên kinh doanh so sánh với nhau theo từng tháng.

Mỗi hàng dữ liệu của nhân viên kinh doanh có một màu khác nhau trong biểu đồ. Biểu đồ ghi chú tạo ra từ các hàng tiêu đề trong worksheet (tên những nhân viên bán hàng), màu sắc mà đại diện cho các dữ liệu cho mỗi nhân viên kinh doanh. Ví dụ dữ liệu của Giussani là màu xanh đậm và là cột bên trái của từng mỗi tháng.

Cột tiêu đề từ worksheet, tháng Giêng, tháng Hai, và tháng Ba, bây giờ đang ở dưới cùng của biểu đồ. Ở phía bên trái của biểu đồ, Excel đã tạo ra một tỷ lệ của số để giúp bạn giải thích cột chiều cao.

Bất kỳ thay đổi dữ liệu trong các worksheet sau khi biểu đồ được tạo ra, ngay lập tức biểu đồ cũng thay đổi.

d. Tìm hiểu về Chart Tools

Khi bạn tạo một biểu đồ, Chart Tools xuất hiện trên Ribbon, trong đó bao gồm các tab Design, Layout và tab Format.

Bạn nên biết về Chart Tools, trước khi bạn tìm hiểu về biểu đồ. Sau khi biểu đồ được chèn vào worksheet, Chart Tools xuất hiện, với ba tab: Design, Layout và Format. Trên những tab này bạn sẽ tìm thấy những lệnh cần thiết để làm việc với biểu đồ.

f. Thêm tiêu đề cho biểu đồ

Bạn có thể cung cấp một tiêu đề cho chính biểu đồ chính cũng như để biểu đồ trục đo và mô tả dữ liệu biểu đồ. Điều này có hai biểu đồ trục. Một ở phía bên trái là trục chiều dọc (còn gọi là giá trị hoặc trục y). Trục này là tỉ lệ của các số mà bạn có thể giải thích cột chiều cao. Những tháng của năm ở dưới cùng là trên trục ngang (cũng được biết đến như là các thể loại hoặc trục x).

1. Tiêu đề cho biểu đồ này là Northwind Traders Tea, tên của một sản phẩm. 2. Tiêu đề cho các trục dọc bên trái là Cases Sold. 3. Tiêu đề cho các trục ngang ở dưới cùng là First Quarter Sales.

Cách Tạo Khung Bìa Trong Word 2007 2010 2013…2023…

Thông thường trang bìa sẽ được dùng khi làm báo cáo hồ sơ , sổ sách , làm luận văn tạo ấn tượng sự chuyên nghiệp tới người đọc.

Thông tin z hướng dẫn cách tao khung bìa trong word cho các phiên bản khác nhau 2010 2023…

Tạo khung trong word 2013 , 2023 ,2023

Đối với người dùng thích các mẫu khung có sẵn

Chèn vào đầu tài liệu (Insert at Beginning of Document).

Chèn vào vị trí hiện tại của tài liệu (Insert at Current Document Position).

Chèn vào đầu của phần (Insert at Beginning of Section).

Chèn vào cuối phần (Insert at End of Section).

Chèn vào cuối tài liệu (Insert at End of Document).

Bước 3: chỉnh sửa nội dung cho mẫu bìa phù hợp với công việc của bản thân.

Tạo trang bìa Word bằng cách sử dụng Viền trang (Page Borders)

Bước 1 : Chọn tab Layout rồi chọn Margins nhấn tiếp vào Custom Margins

Bước 2 : Thiết lập cho hộp thoai Page Setup.

Top, Bottom: 2 cm

Left: 3 cm

Right: 2 cm

Các thông số còn lại để mặc định. Nhấn OK để tiếp tục bước kế tiêp.

Bước 3 : Chọn vào tab Design chọn Page Borders để xuất hiện hộp thoại Borders and Shading.

Bước 4 : Tại hộp thoại Borders and Shading chọn vào tab Page Border chúng ta sẽ thiết lập khung bìa

Style người dùng lựa chọn kiểu đường viền cho trang bìa.

Color để chọn màu khung cho trang bìa

Width độ rộng khung viền

Art : Họa tiết trang trí cho khung viền

Tiếp tục đóng khung 4 cạnh cho trang bìa. Tại Apply to chọn This section – First page only để chỉ áp dụng kiểu khung này cho trang bìa đầu tiên. Nhấn tiếp vào nút Options.

Bước 5 : Tại giao diện mới.

Mesure from chọn Text

Để trang bìa được canh vào sát lề trang in ta bỏ dấu toàn bộ những tùy chọn bên dưới , khi đóng cửa sổ không mất khung viền

Xem trước tại khung Preview

Nhấn OK để tạo viền trang bìa.

Vậy là xong chúng ta sẽ có một khung bìa với viền chúng ta đã lựa chọn.

Để tạo khung viền cho word 2007 , 2010

Tiến hành căn lề theo chuẩn word 2007, 2010

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại Page Setup

Top, Bottom: 2 cm

Left: 3 cm

Right: 2 cm

Còn lại thì các bạn để mặc định.

Để tạo khung viền cho bìa word 2007, 2010

Bước 1: Tại tab Page Layout rồi chọn Page Border.

Bước 2: Thiết lập Borders and Shading và tiếp tục như bước 4 ở word 2023 , 2023 phía trên.

Hướng Dẫn tạo trang bìa Word bằng cách chèn Hình dạng (Shapes)

Chèn khung viền cho trang bìa

Trên thanh công cụ, trong phần Format (Định dạng).

Hộp thoại Format Shape xuất hiện các tùy chỉnh.

– Trong suốt: Độ mờ của đường viền.

– Độ rộng: Độ dày nét đường viền.

– Kiểu tổ hợp: Các dạng nét.

– Kiều nét đứt: Các kiểu nứt nét của đường viền.

– Kiểu chữ to đầu đoạn: Tùy chọn thể hiện khi bạn chọn Kiểu nét đứt.

– Kiểu nối: Chỉnh 4 gốc của đường viền.

Cách Vẽ Biểu Đồ Hình Cột Trong Excel 2023, 2023, 2013, 2010, 2007, 200

Trong Excel có rất nhiều tính năng hữu ích đặc biệt là việc hỗ trợ các biểu đồ để thể hiện số liệu trực quan hơn. Nếu như các bạn đã biết cách tạo biểu đồ hình tròn trong excel, thì hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ biểu đồ hình cột trong Excel 2023, 2023, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách vẽ biểu đồ hình cột trong Excel

Hướng dẫn Cách vẽ biểu đồ hình cột trong bảng tính Excel 1. Vẽ biểu đồ hình cột trong bảng tính Excel 2023

Bước 1: Mở file Excel có số liệu cần vẽ biểu đồ cột lên. Nếu bạn chưa có số liệu, các bạn thực hiện tạo bảng số liệu trước để việc vẽ biểu đồ cột trong Excel được nhanh chóng.

Bước 2: Tất nhiên là bạn sẽ lựa chọn tạo biểu đồ cột trong Excel rồi. Tại đây, bạn tiếp tục được lựa chọn nhiều loại cột để vẽ biểu đồ hình cột trong bảng tính Excel. Các bạn có thể chọn là 2D column, 3D column… và chúng tôi sẽ lựa chọn là 2D column cho phổ biến.

Bước 3: Việc tạo biểu đồ cột trong Excel đã xong, tiếp đến sẽ là chỉnh sửa biểu đồ cột, thay đổi kích thước cho biểu đồ cột, thêm tiêu đề cho biểu đồ cột nếu cần, thực hiện ẩn hoặc cho hiện một số thành phần trong biểu đồ cột, thay đổi biểu đồ cột cũng như màu sắc cho biểu đồ cột, hay định dạng cỡ chữ, kiểu chữ trong biểu đồ cột…

Sau đó bạn lựa chọn một kiểu khác tùy vào nhu cầu cho hiển thị của bạn. Cuối cùng là nhấn OK

Ngoài ra, các bạn có thể vào phần Design để thay đổi style của biểu đồ thành một dạng khác đẹp hơn.

Hay các bạn vào nhanh phần Quick Layout để thay đổi các kiểu hiển thị của các trường trong Excel.

Hoặc là bạn vào phần Change Colors để thực hiện thay đổi màu sắc theo khối cho dễ phân biệt hơn khi vẽ đồ thị hình cột Excel.

Bước 2: Tại đây bạn được quyền lựa chọn rất nhiều loại cột và để vẽ biểu đồ hình cột trong Excel chúng ta chọn 2D column cho phổ biến.

Bước 4: Sau đó lựa chọn một kiểu khác tùy vào sở thích của bạn.

Ngoài ra chúng ta có phần design nơi cho phép bạn thay đổi style của biểu đồ thành một dạng khác bắt mắt hơn.

Hay Quick Layout cho phép thay đổi kiểu hiển thị các trường trong Excel.

Hoặc là Change Colors để thay đổi màu theo khối để dễ phân biệt hơn khi vẽ đồ thị hình cột Excel.

3. Vẽ biểu đồ hình cột trong bảng tính Excel 2010, 2007

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn vẽ biểu đồ hình cột trong Excel 2010, download Office 2010 để cài đặt lên máy tính của mình. Ngoài ra, cài đặt bộ office 2007 đang được nhiều người sử dụng cũng mang lại cho bạn nhiều tính năng thú vị và hiệu quả.

Bước 1: Mở File Excel chứa dữ liệu muốn vẽ biểu đồ, sau đó chọn tất cả dữ liệu có trong bảng. Ở đây, chúng tôi thực hiện trên Excel 2010 với bảng thống kê lưu số người sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến .

Bước 3: Sau khi nhấn chọn kiểu biểu đồ ngay lập tức Excel sẽ hiện thị dữ liệu thông tin dạng biểu đồ hình cột theo kiểu mà bạn đã chọn. Bạn có thể quan sát biểu đồ ở bên phải như phía dưới

Người sử dụng cũng có thể thay đổi kiểu Style tùy thích, có thể vào Design và Format để định dạng và thay đổi.

Để thiết lập các tùy chọn khác cho biểu đồ như thêm Title, thêm các chú thích… bạn có thể vào Format chart như hình dưới sau đó tích vào các mục Label contains

Và kết quả

Bước 3: Chọn biểu đồ cột mà bạn muốn theo ý thích.

Sau đó chọn kiểu biểu đồ để vẽ biểu đồ hình cột trong Excel trực quan hơn.

Bước 4: Tiếp theo bạn tinh chỉnh cho biểu đồ Excel đầy đủ thông tin hơn.

Tạo nhãn cho biểu đồ đang định tạo.

Thêm các giá trị vào biểu đồ nhưng hãy lưu ý nếu bạn thêm nhiều quá biểu đồ có thể sẽ bị rối mắt.

Lựa chọn As object in để tạo biểu đồ trực tiếp trên sheet hiện tại hoặc chọn as new sheet nếu muốn tạo biểu đồ riêng biệt.

Kết quả sau các thao tác trên sẽ được như biểu đồ phía dưới.

Tại đây cho phép bạn thay đổi biểu đồ tùy ý như các phiên bản ở trên.

Trong phần Chart Options bạn sẽ được thay đổi nhiều tính năng hơn nữa.

Cách Tạo Dấu Chấm Trong Word (……) 2007, 2010, 2013, 2023

Cách tạo dấu chấm trong Word trên các dòng word khác nhau sẽ được chúng tôi gửi tới bạn đọc trong bài viết sau đây!

1. Cách tạo dòng chấm chấm (…..) trong Word cực nhanh

Cách tạo dòng chấm chấm trong word với hướng dẫn chi tiết sẽ được chúng tôi gửi tới bạn đọc trong video sau:

2. Cách tạo các loại tab trong word

Để tạo được dấu chấm chấm, trước hết cần bật thanh công cụ thước kẻ ở trên word nhằm chỉnh Tab trong word sao cho chuẩn nhất. hãy ấn tab View rồi chọn nút Ruler

Trong word sẽ có tổng cộng 7 loại tab, đó là:

3. Tạo dấu chấm (….) nhanh chóng bằng phím tắt

Tạo dấu chấm nhanh chóng bằng phím tắt được áp dụng cho nhiều đời word khác nhau. Cách thức hiện như sau:

Với Word trước 2010: Mở Microsoft Word lên, vào Format, chọn Tabs sẽ thấy phím này xuất hiện. Lúc này bạn sẽ tạo dấu chấm theo ý mình mong muốn

Với Word từ 2010 đổ lên, hãy bấm chuột phải vào vị trí văn bản word rồi kích chọn Paragraph, ấn vào Tabs

4. Cách tạo dòng chấm, tab (……….) trong Word 2010, 2023, 2013, 2007, 2003 4.1. Tạo dòng chấm trong Word 2023, 2013

Bước 1: Hãy xác định chính xác độ dài của Tab bằng cách kích chuột trái vào thanh Ruler tới khi Tab xuất hiện. Dùng tay bật hiển thị thanh Ruler để bắt đầu căn chỉnh

Bước 2: Trong word, chọn thẻ Home rồi kích chọn biểu tượng hình mũi tên ở trong mục Paragraph

Chọn thẻ Home rồi kích chọn biểu tượng hình mũi tên ở trong mục Paragraph

Bước 3: Tiến hành chọn Tab

Bước 4: Hãy chọn khoảng rộng cho Tab, các kiểu Tab rồi kích Set để thiết lập. Sau đó, nhấn OK để hoàn tất

Chọn khoảng rộng cho Tab, các kiểu Tab rồi kích Set để thiết lập. Sau đó, nhấn OK

Bước 5: Tiếp theo, hãy thoát ra ngoài trang word và kiểm tra kết quả sau mỗi lần ấn Tab. Sau khi bạn nhấn thì dòng chấm sẽ hiện ra nhanh chóng

Kết quả sau khi thực hiện

4.2. Tạo dòng chấm trong Word 2010

Bước 1: Hãy mở word 2010 lên, kiểm tra thanh ruler có sẵn hay chưa. Nếu thấy không có, hãy ấn View, chọn mục Ruler

Kiểm tra thanh ruler có sẵn hay chưa. Nếu thấy không có, hãy ấn View

Bước 2: Kích chọn thẻ Home, chọn mục Paragraph

Kích chọn thẻ Home, chọn mục Paragraph

Bước 3: Trong mục Paragraph, chọn Tabs

Chọn Tabs tại mục Paragraph

Bước 4: Hãy điều chỉnh kiểu Tab như bạn muốn. Sau đó, kích Set rồi nhấn OK để hoàn tất

Bước 5: Kiểm tra xem dòng chấm đã có sau khi ấn Tab hay chưa

Kiểm tra dấu chấm đã xuất hiện hay chưa

4.3. Tạo dòng chấm trong Word 2007

Đầu tiên, hãy mở Microsoft word lên, bật thanh Ruler nếu không có bằng cách ấn View, ấn Ruler

Xác định độ dài của Tab bằng cách tích chuột trái lên thanh Ruler của word

Bước 2: Ở trang word, chọn thẻ Home rồi ấn Paragraph

Chọn thẻ Home rồi ấn Paragraph

Bước 3: Kích chọn Tab tiếp

Sau đó kiểm tra xem mỗi lần ấn Tab thì dòng chấm đã có chưa

4.4. Tạo dòng chấm trong Word 2003

Bước 1: Kích chọn thanh thước kẻ Ruler nếu chưa có sẵn. Sau đó ấn View

Bước 2: Trong View, chọn ruler. Sau đó, màn hình hiển thị như sau:

Bước 3: Kích chọn biểu tượng ở bên góc trái tới khi thấy có chữ Left Tab thì kích vào đoạn chữ muốn tạo dòng chấm

Kích chọn biểu tượng ở bên góc trái

Bước 4: Chấm 1 chấm ở vị trí cuối cùng đoạn chữ bên tay phải

Chấm 1 chấm ở vị trí cuối cùng đoạn chữ

Bước 5: Vào Format, chọn Paragraph

Bước 6: Trong mục Paragraph, chọn ô tabs

Bước 7: Ấn chọn số 2 trong phần leader, rồi nhấn set và OK để hoàn tất

Bước 8: Thoát ra ngoài văn bản, ấn Tab là dấu chấm sẽ hiển thị ra

Ấn Tab là dấu chấm sẽ hiển thị ra

5. Bỏ thiết lập khi bấm phím Tab

Trong trường hợp không muốn sử dụng thiết lập khi bấm Tab thì bạn hãy mở bảng điều khiển của Tabs rồi ấn nút Clear hay Clear All. Sau đó, mới ấn nút OK

2 Cách Tạo Khung Trong Word 2010, 2007, 2013, 2023

Hướng dẫn cách tạo khung trong word 2010, 2007, 2013, 2023 đẹp chuẩn nhất giúp bạn trang trí văn bản đẹp. Các cách tạo khung viền trang bìa trong word 2010 đơn giản nhanh nhất tiết kiệm thời gian.

Khung viền trong word là một trong những mẫu làm đẹp trang trí văn bản, dự thảo, tài liệu thêm phần nổi bật và đẹp hơn trong mắt mọi người.

#1 Cách tạo khung viền trang bìa trong word

Trong phiên bản word 2007, 2010, 2013, 2023 đã có sẵn các mẫu khung viền đẹp và chuẩn, hỗ trợ người dung tạo nhanh mà không phải mất nhiều thời gian canh chỉnh về kích thước và màu sắc.

Chú Ý trước khi tạo khung trong word 2010, 2013, 2007

Trước khi làm thao tác tạo khung viền cho trang bìa báo cáo như hướng dẫn bên dưới. Bạn phải canh lề trang giấy in chuẩn theo trình bày luận văn, báo cáo, đề tài. Thông thường quy định chuẩn thường là

– Trên dưới: 2 cm (Top, Bottom)

– Trái: 3 cm (Left)

– Phải: 1.5 cm (hoặc 2 cm) (right)

1. Đặt trỏ chuột tại vị trí đầu trang văn bản

2. Vào Insert chọn Cover Page, sau đó chọn một mẫu tùy ý có sẵn người dung tạo nhanh mà không phải mất nhiều thời gian canh chỉnh về kích thước và màu sắc.

4. Đặt con trỏ chuột tại trang đầu tiên đã được soạn nội dung của trang bìa

5. Vào Page Layout, chọn vào nút Page Borders, trong hộp thoại Page Borders, tại mục Art, chọn kiều khung viền có sẵn là đường kẻ to nhỏ song song (như hình).

6. Chọn vào nút Options… , tại mục Mesure from chọn Text, đánh dấu bỏ hết các tùy chọn ở phía dưới để trang bìa được canh vào sát lề trang in

Hướng dẫn cách tạo khung viền trong word chuẩn đẹp nhất cho báo cáo đồ án, luận văn tốt nghiệp đẹp đơn giản.

Video cách tạo khung bìa trong word 2010

Video cách tạo khung trong word 2010, 2023, 2013 đơn giản chỉ với 5 phút thực hành cách chắn bạn sẽ tạo cho mình khung viền đẹp nhất.

Tải Khung Viền đẹp trong word 2010, 2023, 2013

Link Tải 15 mẫu khung viền trang bìa trong word đẹp tại Driver

Cuối cùng bạn cũng đã hoàn thành cách tạo khung viền trong word, cách tạo khung trong word nhanh nhất, đơn giản với nhiều mẫu khung viền đẹp cho nhiều ứng dụng khác nhau.

Cập nhật thông tin chi tiết về Hướ́ng Dẫn Cách Tạo Biểu Đồ Trong Word 2007, 2010, 2013 trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!