Bạn đang xem bài viết Cách Viết Nội Dung (Content) Trên Fanpage Facebook Hiệu Quả Khác Biệt được cập nhật mới nhất trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Làm thế nào để viết ra những nội dung trên fanpage (content fanpage) khiến khách hàng bị thu hút và ấn tượng từ lần đầu tiên. Tần suất viết bài cũng rất quan trọng. Nếu bạn post quá nhiều nội dung trên fanpage của mình trong ngày thì khả năng bị trôi bài rất nhanh. Ở bài viết này BeginerO sẽ chia sẻ cho bạn. Cách viết nội dung ( content ) trên fanpage hiệu quả với bất kỳ sản phẩm nào.
Okey bắt đầu !
Các dạng content fanpage thường gặp khi viết nội dung trên fanpage
Nguyên tắc sống còn của việc viết bài hay xây dựng nội dung trên fanpage: Media đẹp ( hình ảnh, video, graphic )
Loại 1 : Content bài viết bán hàng Facebook
Gồm Media (Video, Ảnh động, hình ảnh ) và phần chữ (Text )
Hình ảnh :
Các loại hình ảnh thông dụng :
Dạng 1 : Ảnh đầu 1200 x 628 hoặc 900X628.Các ảnh sau 900X900
Ảnh @tago
Dạng 2 : 4 ảnh đều bằng nhau : 900 X 900
Ảnh @tago
– Nếu bán hàng thương hiệu thì nên che logo hoặc chụp góc khuất logo.
– Không sử dụng hình ảnh before – after.
– Không sử dụng hình ảnh có màu nude ( da ), hồng và đỏ quá nhiều.
* Lưu ý :
Tải nhạc bản quyền ở đây : https://www.facebook.com/sound/collection/?reference=video_library_greeting_card_nux
Phần chữ Text :
– Tuân thủ policy ( chính sách ) của Facebook. Các lỗi hay gặp : dùng các từ trắng da, giảm cân, các cam kết như 100% 90%, hơn, nhất, kém, không bằng, miễn phí sử dụng shift gạch như #MIỄN_PHÍ #viết_như_vậy_hastag_mới_được, icon quá nhiều.
Ví dụ : Du lịch giảm 50 % ….
– Yếu tố quyết định nằm ở 6 hàng đầu của bài viết. Vì từ hàng thứ 7 nội dung bị ẩn đi. Nên theo em 6 hàng đầu cần có :
+ Tiêu đề hấp dẫn ( nhân sự kiến nào đó…)
+ Chữ gì đó để khách hàng chú ý, nên in hoa : SALE, KHUYẾN MÃI, GIẢM GIÁ, TẶNG , MIỄN PHÍ ….
+ 1 lí do khách hàng phải mua : giảm giá cực sốc, thời gian khuyến mãi giới hạn, sản phẩm khuyến mãi có hạn…
+ Hậu mãi : bảo hành vĩnh viễn, bảo hành trọn đời, freeship, đổi trả khi hàng lỗi…
– Các từ nên có để đánh vào tâm lí RẺ : Giá giảm CHỈ CÒN, giá CHỈ , Siêu #ƯU #ĐÃI chỉ từ … (GẠCH NGANG)… TOOLS : http://mr.tnd.vn/blog/gach-ngang/
https://chrome.google.com/webstore/detail/turbo-ad-finder/kjbjojolojmokicddfeaamkodihccdcl
10 yếu tố cần có của bài viết bán hàng
1 bài viết bán hàng hiệu quả trên Facebook cần có 10 yếu tố sau :
+ Không đi vào thông số mà có đoạn PR trước
+ Thông số sản phẩm
+ Chính sách về giá ( giá tốt so với đối thủ thì show lên 6 dòng đầu )
+ Quà tặng hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm. Hoặc bảo hành ( với sản phẩm là hàng hóa, dịch vụ tặng lần sau, giảm giá, tặng voucher)
+ Lời kêu gọi mua hàng kèm Hotline (CTA )
+ Thông tin liên hệ, website nếu có để tăng độ tin tưởng
+ Bố cục bài viết rõ ràng. Nội dung ngắn gọn, cặn kẽ, xúc tích
+ Nói về lợi ích, dịch vụ sản phẩm. Nêu lí do mua sản phẩm, tại sao phải mua? Có được lợi ích gì khi mua.
+ Sử dụng ngôn từ của người đọc ( Mỗi sản phẩm dịch vụ có đối tượng khách nhau thì văn phong khác nhau )
Có thể thêm bổ sung thêm khi viết content fanpage:
+ Cảm nhận khách hàng đã sử dụng
Loại 2 : Content fanpage cho các bài viết time line fanpage thường gặp
+ Tiêu đề + Lời dẫn + CTA
Dạng bài viết với ảnh Thumbnail có lời mời gọi hấp dẫn để hướng khách hàng truy cập trang web
Dạng 2: Loại bài viết Tương tác trực tiếp
ảnh @tago
Ảnh dạng này luôn thiết kế qua các phần mềm đồ họa để ảnh được đẹp và truyền tải thông điệp trên ảnh. Dạng này nên chú ý gắn logo thương hiệu của mình. Nếu thông tin hữu ích nhiều đơn vị sẽ chia sẻ phục vụ cho việc thương hiệu chúng ta được quảng bá rộng rãi hơn qua logo, bộ nhận diện hương hiệu, màu sắc…
[junkie-button url=”https://beginer.com/xay-dung-noi-dung-fanpage/” style=”orange” size=”medium” type=”round” target=”_self”] Xây dựng chiến lược nội dung Fanpage hiệu quả ở bất cứ ngành nghề gì [/junkie-button]
( Vấn đề. Khoét sâu nỗi đau. Giải pháp)
Vấn đề: bắt đầu bằng việc nói về một vấn đề cụ thể mà đối tượng bạn hướng đến đang gặp phải (nhập đoạn hội thoại đã có trong đầu bạn)
Khoét sâu nỗi đau: Khoét sâu vào hậu quả của vấn đề (tạo ra mong muốn giải quyết vấn đề ngay lập tức)
Giải pháp: trình bày cho độc giả hướng dẫn và lý do tại sao sản phẩm của bạn giải quyết được vấn đề của họ (các kênh nhu cầu về sản phẩm của bạn)
1. Trạng thái của khách hàng – Vấn đề
2. Khoét sâu vào nỗi đau khiến khách hàng muốn thoát ra khỏi đó
3. Xử lý từ chối: đưa ra các giải pháp kém chất lượng của các bên khác
4. Đưa cho câu trả lời để giải quyết vấn đề. Cung cấp bằng chứng, đưa ra lời đề nghị, cuối cùng là cam kết.
#2 Công thức viết bài fanpage theo AIDA
AIDA là viết tắt của 4 chữ Attention (Thu hút), Interest (Thích thú), Desire (Khao khát), Action (Hành động). Đây là 4 bước giúp đạt được hiệu quả khi muốn thuyết phục ai đó về một vấn đề họ chưa biết gì. Công thức viết nội dung ( content ) thu hút cho fanpage Facebook hàng đầu.
+ Gây sự chú ý, thu hút
+ Nêu vấn đề thú vị khiến họ quan tâm
+ Kích thích sự ham muốn của họ
+ Kêu gọi họ hành động
A – Attention: Thu hút sự chú ý
Bước đầu tiên bạn phải tiếp cận, thu hút sự chú ý của mọi người về nội dung, lĩnh vực mà bạn muốn truyền tải. Làm sao để giữa rất nhiều sự lựa chọn trong cuộc sống, mọi người dừng lại để khám phá và lựa chọn những gì bạn mang tới. Bạn có thể sử dụng rất nhiều phương pháp khác nhau như: so sánh, sử dụng từ ngữ ấn tượng, lặp đi lặp lại nhiều lần… để khơi gợi sự quan tâm và tò mò của những người xung quanh.
I – Interest: Tạo sự thích thú
Sự thu hút của mọi người sẽ chỉ có một tác dụng nhất định mà không có tính lâu dài và ổn định nếu bạn không chỉ ra được cho họ những điều mới lạ, hấp dẫn ở trong đó. Tạo ra sự thích thú là một trong những bước quan trọng và khó khăn nhất.
Bạn không cần phải trình bày quá dài dòng, điều đó sẽ chỉ làm cho người khác cảm thấy rắc rối và không “đọng lại” được gì trong đầu. Thay vì đó, chỉ cần ngắn gọn nhưng đúng nhu cầu, bạn sẽ gợi được sự thích thú từ người khác.
D – Desire: Khơi gợi niềm khao khát, mong muốn
Từ việc gợi ra sự thích thú, đánh vào nhu cầu của đối tượng hướng tới, bạn đã nắm được một phần thành công trong tay. Bởi hầu hết mọi người đều sẽ muốn có một điều gì đấy mới hơn để thỏa mãn sự hiếu kỳ của mình. Đây là lúc thích hợp để bạn cho họ thấy những gì bạn mang tới giúp ích cho họ như thế nào.
A – Action: Hành động
Thành quả của một bài viết sử dụng công thức AIDA:
Công thức mà William Steinhardt sử dụng chi tiết và rất dễ thực hiện.
Attain Attention – Đạt được sự chú ý
Bang out Benefits – Đưa ra những lợi ích
Feature special details – Tính năng đặc biệt chi tiết Gild with values – Đánh bóng giá trị
Honor claims with guarantees – Bảo lãnh
Inject action in reader – Nhắc nhở độc giả hành động
Jell with postscript – Tái bút
Star – giật tít gây ra sự chú ý
Chain – tạo ra chuỗi các sự kiện có sức thuyết phục, lợi ích và chuyển từ chú ý sang quan tâm
Hook – Câu kéo họ với những lời kêu gọi hành động mạnh mẽ, khiến cho họ dễ dàng đáp ứng.
Kết luận :
TẶNG BẠN PLAN NỘI DUNG FACEBOOK ! CLICK ĐỂ TẢI NGAY
Nhập môn : tự học Facebook Marketing cho người mới ?
101 ý tưởng viết bài trên Facebook hiệu quả và khác biệt
Điểm phù hợp Facebook Ads ( Relavance Score ) bạn có để ý đến nó !
Các bước lập kế hoạch Facebook Marketing mới nhất 2019
BeginerO sẽ mãi quá nhỏ nếu bạn cứ vào đọc rồi lặng lẽ đi ra. Hãy góp phần chia sẻ bài viết đến nhiều người hơn, góp phần làm nó lớn hơn !
Cách Quảng Cáo Bài Viết Trên Facebook Hiệu Quả
Lượt xem : 32795
By Võ Tuấn Hải
Ngày đăng:
/ Ngày cập nhật:
2. MỨC ĐỘ TIẾP CẬN TỰ NHIÊN CỦA BÀI VIẾT FACEBOOK HIỆN NAY
Mỗi khi bạn đăng 1 bài viết/ hình ảnh mới, chắc chắn không phải 10k fan đều nhìn thấy bài viết, chỉ khoảng 4 – 5% nhìn thấy (tương đương khoảng 500/ 10.000 người). Trước đây reach rơi vào khoảng 8 – 9%.
Có hai nguyên nhân chính:
+ Facebook cập nhật thuật toán
+ Ngày càng có nhiều nội dung trên Facebook
Đối với những người kinh doanh, doanh nghiệp bán hàng trên Facebook thông qua Fanpage, mục tiêu chính là tăng đơn hàng, rõ ràng chỉ cải thiện chất lượng nội dung là chưa đủ.
– Theo dõi chiến dịch, thực hiện những thay đổi cần thiết
Cách Viết Bài Quảng Cáo Facebook
KẾT LUẬN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
1. Lead Ads Facebook Là Gì? Quảng Cáo Facebook Lead Như Thế Nào? 2. Cách Tạo Quảng Cáo Facebook Canvas Hiệu Quả Nhất 2020 4. Quảng Cáo Động (Dynamic Ads Facebook ) Facebook Là Gì ? 5. Hướng Dẫn Cách Chạy Quảng Cáo Messenger Facebook Chi Tiết 6. Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Video Trên Facebook Hiệu Quả Nhất 7. Top 6 Hình Thức Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả Nhất 2020
CEO & Founder VÕ TUẤN HẢI
Hơn 11 năm chuyên tâm với nghiệp Digital Marketing
PHÓ THỦ TƯỚNG
Đến Tận Nhà Thăm
Mô Hình Làm Marketing 21/8/2014
Professional Coach – Tổ chức huấn luyện quốc tế ICF
Sáng Lập DMV Group – Digital Marketing Agency Uy Tín
Sáng Lập Quảng Cáo Siêu Tốc Academy – Học Viện Đào Tạo Marketing Online
Sáng Lập Giải Pháp “Ma Trận Marketing Bao Vây” – Giải Pháp Marketing Tổng Lực
Nhiều Lần Xuất Hiện Trên VTV3, THVL1, THVL2, Thời Báo Kinh Tế Việt Nam,..
XEM THÊM VỀ VÕ TUẤN HẢI
Cách Tạo Quảng Cáo Fanpage Trên Facebook Hiệu Quả, Nhanh Chóng
I. Fanpage facebook là gì?
Fanpage là một trang được lập ra từ facebook của một cá nhân hoặc một công ty, doanh nghiệp nào đó, nó tạo ra một nhóm cộng đồng cùng có một sở thích chung nào đó (cùng độ tuổi, ở cùng 1 ví trí địa lý, cùng một sở thích…) gắn kết lại với nhau giúp những người này có thể tương tác với nhau dễ hơn.
Với việc tương tác giữa dễ dang giữa các thành viên trong nhóm thì khi bạn đăng một bài viết, hoặc một hình ảnh nào đó thì tất cả mọi người trong fanpage đều nhìn thấy bài viết đó. Vì vậy việc có một Fanpage có một lượng người thích lơn điều này sẽ giúp việc bán hàng, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn được tốt hơn, giúp bạn tăng doanh thu hiệu quả.
II. Lợi ích của fanpage với kinh doanh
– Fanpage là nơi giúp các công ty, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng… sắp diễn ra tới các khách hàng một cách nhanh chóng
– Fanpage giúp tương tác giữa người bán và người mua được dễ dàng hơn
– Fanpage giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình tới những khách hàng hiệu quả
– Fanpage có sự lan tảo cực kỳ rộng, không chỉ những người thích trang của bạn biết mà những người bạn của người đó cũng biết đên sản phẩm của bạn thông qua tương tác của người thích trang của bạn. Thật tuyệt vời phải không nào, nếu bạn có một lượng fanpage lớn thì độ lan tỏa của nó càng lớn.
– Fanpage là nơi tạo niềm tin, sự uy tín về sản phẩm, dịch vụ của bạn với khách hàng
III. Cách tạo một trang fanpage
1. Đầu tiên bạn vào phần tạo trang như trong hình
2. Trong trang mới bạn bạn chọn lĩnh vực về sản phẩm của mình
5. Thiết lập thông tin trang
+ Thêm mô tả về trang
+ Website
+ Địa điểm
+ Điện thoai…
– Lưu thông tin là bạn đã có một trang fanpage cho mình rồi.
Fanpage Facebook Là Gì? Cách Tạo 1 Fanpage Bán Hàng Hiệu Quả
Fanpage facebook là gì? Cách tạo 1 fanpage bán hàng hiệu quả trên Facebook. Bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn về Fanpage Facebook để đăng sản phẩm và dịch vụ.
Fanpage là gì? Cách tạo 1 fanpage bán hàng hiệu quảFanpage facebook là gì? – fanpage là j?
Fanpage facebook hay còn gọi là Trang bán hàng, đăng dịch vụ của một công ty lên trên Facebook. Fanpage được Facebook khuyến khích người dùng sử dụng để bán hàng thay cho trang cá nhân.
Lý do Facebook tạo ra trang Fanpage để người dùng có thể theo dõi tốt hơn 1 cửa hàng hay một công ty đăng dịch vụ của họ. Lý do Facebook khuyến khích sử dụng Fanpage như sau:
Tránh gây phiền đến bảng tin của bạn bè khi đăng bài sản phẩm.
Tạo nên niềm tin thương hiệu tốt hơn cho người dùng.
Tại sao nên sử dụng Fanpage Facebook thay cho trang các nhân khi bán hàng? Fanpage facebook là gì?
Có vô vàn điều hay trên trang Fanpage mà chúng ta nên tận dụng khi bán hàng online trên Facebook. Một vài điều đó như sau:
Chạy thương hiệu cho công ty và dịch vụ của mình rất tốt vì tiếp cận được nhiều người
Đa dạng cách đăng bài lên trang
Có cửa hàng cho khách hàng vào thăm quan và chọn sản phẩm
Kết nối được với nền tảng website rất tốt
Fanpage Facebook là j? Đơn giản nó chỉ là một Trang Facebook tạo nên cho chúng ta để có thể đăng tải thông tin và hình ảnh sản phẩm của mình và bạn nên có 1 Fanpage để bán hàng hiệu quả hơn trên Facebook.
Cách tạo 1 fanpage bán hàng hiệu quả trên Facebook? Fanpage facebook là gì?
Muốn bán hàng hiệu quả bạn phải có một Fanpage thực sự chất lượng để người dùng có thể tìm kiếm được mình. Đầu tiên hãy vào đường link https://www.facebook.com/pages/create/
Tối ưu fanpage chuẩn seo, cách cài đặt 1 fanpage bán hàng hiệu quả – Fanpage Facebook là gì?
Bạn đã hiểu Fanpage facebook là gì rồi thì phải biết cách tối ưu nó để thân thiện với khách hàng và để khách hàng tìm kiếm bạn dễ dàng hơn. Hãy chọn vào “Chỉnh sửa thông tin trang”
Bạn có thể thêm các khu vực mà bạn cung cấp dịch vụ bao gồm các tỉnh xung quanh và điền thêm thông tin giờ hoạt động của doanh nghiệp mình.
Nick cá nhân của mình: https://www.facebook.com/quachxuanlam1992
Chào tất cả các bạn, mình với biệt danh Quách Ca với hơn 7 năm kinh nghiệm làm chinh chiến trên website và các mạng xã hội. Mình làm website chúng tôi để chia sẻ cho mọi người về kiến thức Marketing. Liên hệ với mình qua FB: https://www.facebook.com/quachxuanlam1992
Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Viết Nội Dung (Content) Trên Fanpage Facebook Hiệu Quả Khác Biệt trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!