Bạn đang xem bài viết Cách Tạo Check In Cho Fanpage Trên Facebook Giúp Tăng Lượng Tiếp Cận Của Khách Hàng Một Cách Nhanh Chóng được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
1. Tại sao nên tạo check in cho Fanpage của bạn?
Ví dụ, bạn kinh doanh một cửa hàng đồ ăn và bạn có fanpage cửa hàng, các thực khách sẽ đến cửa hàng của bạn để thưởng thức các món ăn của cửa hàng.. Và trong quá trình chờ đợi cũng như trước khi ăn, họ sẽ thường chụp ành và cả check in địa điểm cửa hàng mà họ đang ghé đến
Khi đó nếu như Fanpage của các bạn đã có một vị trí, phía khách hàng sẽ thực hiện check in trên Facebook rằng họ đang ở tại nhà hàng của bạn, ngay tại thời điểm này. Chia sẻ này sẽ xuất hiện trên bản tin của những người bạn của họ, và nếu bạn bè của họ quan tâm có thể nhấp vào thông báo trên để tham khảo thông tin nhà hàng của bạn trên Fanpage
Tạo check in trên Facebook là một hình thức marketing gián tiếp cực kì hiệu quả, miễn phí, và giúp tăng lượt tiếp cận với nhiều người. Khi một khách hàng đến với cửa hàng của bạn và check in ở đó sẽ kích thích bạn bè họ tò mò, tìm hiểu về fanpage nhiều hơn. Nhờ đó, bài viết trên pae cũng có thể tăng lượt like và tiếp cận tự nhiên. Fanpage bán hàng có càng nhiều lượt check in thì càng đáng tin cậy.
Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng trên Fanpage Facebook Nhanh.vnBước 1: Trước tiên, bạn mở trang Fanpage đang quản lý lên, chọn phần ở bên trái màn hình.
Bước 2: Bạn chọn vào Chỉnh sửa thông tin trang.
Bước 3: Cửa sổ Chỉnh sửa chi tiết sẽ xuất hiện. Tại đây bạn có thể điền đầy đủ các thông tin trang bao gồm: hạng mục, số điện thoại, trang web, email.
Bước 4: Kéo xuống mục chọn ô Có địa chỉ đường, sau đó tiếp tục lựa chọn khung thời gian mở cửa tùy thuộc vào giờ làm việc của mỗi Page. Sau khi xong, bạn đó nhấn Lưu thay đổi. Như vậy là việc tạo địa điểm check-in cho Fanpage Facebook trên máy tính của bạn đã hoàn thành.
Bước 1: Tiến hành đăng nhập tài khoản Fanpage Facebook lên thiết bị di động
Bước 2: Vào dòng đăng trạng thái, sau đó chọn vào .
Tại đây, ứng dụng sẽ tự động cập nhật các địa điểm gần bạn nhất. Bạn tạo check in Fanpage Facebook bằng cách gõ tên địa điểm check in vào ô tìm kiếm và chọn .
Bước 3: Lựa chọn loại hình và địa điểm check-in của bạn, có thể là nhà riêng, nhà hàng hoặc khu vui chơi. Sau đó chọn Lúc này, tôi đang ở đây nếu như bạn đang ở vị trí cần checkin và đang bật GPS hoặc chọn Hà Nội (hiển thị theo từng vùng mà bạn lựa chọn) để tạo check in fanpage Facebook từ xa.
Bước 4: Bạn điền thông tin địa chỉ, tỉnh thành, mã zip code của địa điểm bạn cần check và chọn . Sau đó bạn có thể đăng dòng trạng thái với địa điểm bạn vừa tạo.
Bước 5: Ứng dụng sẽ hỏi bạn Khi nào sẽ đăng. Bạn có thể đăng ngay bằng cách chọn nút Đăng hoặc Lên lịch đăng vào một thời gian khác bằng cách chọn bảng thông báo Khi nào sẽ đăng?. Sau khi lên lịch xong bạn có thể chọn Xong để hoàn tất việc tạo check in cho page trên Facebook.
Tiếp Cận Khách Hàng Với Cách Tạo Check In Cho Fanpage Facebook
Nếu fanpage của bạn có càng nhiều người dùng check in đồng nghĩa facebook cũng như người tiêu dùng sẽ được đánh giá là tốt và là địa điểm thu hút.
Cách tạo check in cho fanpage trên máy tínhBước 1: đăng nhập facebook, vào fanpage mà bạn quản lý
Tìm đến phần giới thiệu tại cột bên trái màn hình
Bước 3: lúc này giao diện “chỉnh sửa chi tiết” sẽ xuất hiện, chuyển đến tab “vị trí”
Bước 4: sau khi chuyển sang tab “vị trí” hãy thêm vị trí của cửa hàng bạn
Sau khi điềm xong hãy “lưu thay đổi
Sau khi hoàn thành các bước trên thì chỉ cần chờ kết quả của facebook trong 3-5 ngày để duyệt địa điểm là có thể check – in thành công.
Cách tạo check in cho fanpage trên điện thoạiBước 1: đăng nhập tài khoản facebook trên thiết bị điện thoại
Bước 2: vào fanpage mà bạn quản lý
Bước 3: chọn vào dòng đăng trạng thái, sau đó chọn vào check-in
Bước 4: tự động cập nhật các địa điểm gần bạn nhất. Bạn có thể chọn địa điểm đã được liệt kê hoặc có thể tạo check in fanpage Facebook bằng cách gõ tên địa điểm check in vào ô tìm kiếm và chọn Thêm.
Bước 5: Lựa chọn loại hình và địa điểm check-in của bạn, có thể là nhà riêng, nhà hàng hoặc khu vui chơi. Sau đó chọn, lúc này tôi đang ở đây
Bước 6: điền thông tin địa chỉ, tỉnh thành, mã zip code của địa điểm bạn cần check và chọn tạo. Sau đó bạn có thể đăng dòng trạng thái với địa điểm bạn vừa tạo
Bước 7: lúc này sẽ có câu hỏi “khi nào sẽ đăng”, bạn có thể chọn đăng ngay lập tức bằng cách hoặc có thể chọn đăng trong một thời gian khác bằng cách chọn vào bảng thông báo khi nào sẽ đăng. Sau khi lên lịch bạn có thể chọn xong để hoàn tất việc tạo check in cho Fanpage trên Facebook.
CrmViet đã giới thiệu và hướng dẫn bạn một thủ thuật nho nhỏ ( tạo check in cho fanpage) làm tăng lượng tiếp cận và quảng bá sản phẩm thương hiệu của mình mà không tốn một chút chi phí nào hết. Nếu bạn thấy bài viết hay và hữu ích, hãy like và share cho mọi người cùng biết.
Các cửa hàng, Shop bán hàng trên Facebook sẽ luôn có quản lý nhiều hớn 1 FanPage nhằm quảng bá sản phẩm thương hiệu tới khách hàng. Tạo check in cho FanPage cũng là một cách có thể tiếp cận với một lượng lớn khách hàng, khi khách hàng check in Fanpage sẽ đem lại hiệu quả rất lớn. Điều đó sẽ tạo ra lượng khách khàng lớn và DATA thông tin cũng nhiều. Dần sẽ ảnh hưởng đến quy trình chăm sóc khách hàng.
Để có thể giải quyết bài toán trên, CRMVIET hiện đang cung cấp giải pháp giúp kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn. Phần mềm quản lý bán hàng Facebook sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề:
Quản lý thông tin DATA khách hàng trên hệ thống mà không sơ mất
chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với tính năng Automation Marketing (gửi tin nhắn SMS Marketing, Email Marketing tự động)
Quản lý một lượng lớn FanPage Facebook
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ và tìm hiểu thông tin chi tiết về tính năng phần mềm bán hàng Facebook tại link bên dưới:
Tự Tạo Một Trang Facebook Fanpage Cho Tiệm Nail, Imbiss, Nhà Hàng, Khách Sạn Của Mình
Từ câu chuyện của một người bạn mình, do không quan tâm và thiếu hiểu biết về các chức năng của Facebock nên đã được giới thiệu là thuê một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web để làm một trang web và làm 1 trang Facebook Fanpage cho tiệm Nail nhưng cuối cùng thì mất trắng 1.400 Euro mà không được 1 cái gì. Mấy hôm gần đây lại bị bên công ty trời ơi kia gửi thêm hóa đơn đòi tiền thiết kế web và làm Fanpage nữa.
Vì thế, mình viết bài này nhằm hướng dẫn các bạn tự tạo trang Facebook Fanpage cho riêng mình mà không cần thuê ai hết. Việc tạo trang Fanpage này chỉ mất chưa đến 5 phút là xong.
Vì sao nên tạo 1 trang Fanpage mà không nên tạo một trang Web? Vì Facebook là miễn phí và hầu như các chủ tiệm Nail, Imbiss hay nhà hàng hay công ty … đều có một tài khoản Facebook rồi. Vậy nên, chỉ cần thông qua tài khoản Facebook này tạo thêm 1 trang Fanpage để quản lí là tốt nhất. Còn trang web thì bạn phải thuê người thiết kế (tiền), mua host, domain (tiền), hay bị lỗi, có khi bị hacker tấn công (tiền), …và phải bảo trì (tiền)… và tốn rất nhiều tiền. Vậy nên, cứ chọn Facebook Fanpage cho nhanh gọn và hoàn toàn miễn phí có sướng hơn không?
Các bước để tạo 1 trang Fanpage như sau:
Thứ nhất: Yêu cầu phải có tài khoản Facebook: đăng nhập vào tài khoản mà các bạn đang có.
Có 2 cách để tạo 1 trang Fanpage:
Cách 2, chọn chuột trái vào hình tam giác nhỏ bên ổ khóa, sau đó kéo xuống chọn creat Page.
Sau đó thì chọn loại hình phù hợp với ngành nghề kinh doanh của các bạn. Thông thường thì mình chọn vào ô Local Bussiness or Place
Chọn hình thật đẹp để đưa lên thành nền vì nó phải kích thích ham muốn của khách hàng.
Tiếp theo thì chọn vào cái mình đã khoanh tròn. Nó có nghĩa là đây là cái mình rất thích
Chỉ còn 1 bước 4 nữa là xong rồi.
Chọn vào nút save ở bên dưới nữa là bạn đã có 1 trang Fanpage.
Và việc còn lại là hàng ngày post hình khoe đồ ăn, màu sơn mới, mẫu mới, giảm giá, khuyến mãi ….
Khách sẽ tương tác với các bạn trên FB thường xuyên và bạn bè của họ cũng sẽ xem được và như thế thì lại có thêm khách cho việc kinh doanh của các bạn rồi.
https://www.facebook.com/profile.php?id=100009980040522
Cách Tạo Địa Điểm Check In Trên Facebook Nhanh Chóng
Lợi ích của việc tạo địa điểm Check in trên Facebook
Tạo địa điểm cho page trên facebook mang đến những lợi ích “không hề nhỏ” trong việc kinh doanh trên Internet:
Tạo địa điểm check in trên Facebook giúp mọi người dễ dàng tiếp cận fanpage khi họ đang check-in gần vị trí của bạn.
Tạo check -in cho Fanpage giúp khách hàng dễ tìm đường và hình dung ra vị trí của cửa hàng trên bản đồ.
Tăng độ tin cậy với khách hàng khi mua hàng online trên Fanpage Facebook.
Cách tạo Check in cho Fanpage trên máy tínhBước 1: Vào trang fanpage mà bạn muốn tạo địa điểm trên facebook, chọn phần Chỉnh sửa thông tin trang ở góc trái màn hình.
Danh sách mã Zip (Mã bưu chính) các tỉnh thành Việt Nam dành cho bạn:
An Giang (90000), Bắc Giang (26000), Bắc Kạn (23000), Bạc Liêu (97000), Bắc Ninh (16000), Bà Rịa – Vũng Tàu (78000), Bến Tre (86000), Bình Định (55000), Bình Dương (75000), Bình Phước (67000), Bình Thuận (77000), Cà Mau (98000), Cần Thơ (94000), Cao Bằng (21000), Đà Nẵng (50000), Đắk Lắk (63000 – 64000), Đắk Nông (65000), Điện Biên (32000), Đồng Nai (76000), Đồng Tháp (81000), Gia Lai (61000 – 62000), Hà Giang (20000), Hà Nam (18000), Hà Tĩnh (45000 – 46000), Hải Dương (03000), Hải Phòng (04000 – 05000), Hà Nội (10000 – 14000), Hậu Giang (95000), Hòa Bình (36000), chúng tôi ( 70000 – 74000), Hưng Yên (17000), Khánh Hòa (57000), Kiên Giang (91000 – 92000), Kon Tum (60000), Lai Châu (30000), Lâm Đồng (66000), Lạng Sơn (25000), Lào Cai (31000), Long An (82000 – 83000), Nam Định (07000), Nghệ An (43000 – 44000), Ninh Bình (08000), Ninh Thuận (59000), Phú Thọ (35000), Phú Yên (56000), Quảng Bình (47000), Quảng Nam (51000 – 52000), Quảng Ngãi (53000 – 54000), Quảng Ninh (01000 – 02000), Quảng Trị (48000), Sóc Trăng (96000), Sơn La (34000), Tây Ninh (80000), Thái Bình (06000), Thái Nguyên (24000), Thanh Hóa (40000 – 42000), Thừa Thiên Huế (49000), Tiền Giang (84000), Trà Vinh (87000), Tuyên Quang (22000), Vĩnh Long (85000), Vĩnh Phúc (15000), Yên Bái (33000).
Những lưu ý khi tạo địa điểm cho page trên facebookCách tạo địa điểm trên facebook là thao tác đơn giản, nhưng bạn cũng cần để ý đến những chú ý sau:
Mỗi Fanpage chỉ tạo được 1 địa chỉ check-in, trong trường hợp có nhiều địa điểm bạn chỉ nên chọn địa điểm tốt nhất. Những địa điểm còn lại đừng quên bổ sung trong mục Giới thiệu Fanpage.
Bạn cần để ý kỹ xem địa điểm vừa tạo đã khớp với địa chỉ hiện trên bản đồ hay chưa. Nếu chưa, hãy kéo thả vị trí trên bản đồ sao cho thật chính xác để khách hàng có thể dễ dàng hình dung địa chỉ Shop thông qua bản đồ.
Để tăng nhiều lượt check-in cho page, bạn hãy đăng 1 bài viết bất kỳ check-in tại Fanpage, sau đó gắn #Tag nhiều bạn bè vào bài viết. Khi này, mỗi bạn bè được gắn tag sẽ được Facebook tính là 1 lượt Check in. Nếu bài viết bạn tag 100 bạn bè, nghĩa là sẽ có 100 lượt Check – in cho fanpage.
Cách Tạo Fanpage Và Thu Hút Khách Hàng Cho Nhà Thuốc Trên Facebook
Facebook hiện nay là một trang mạng xã hội quá quen thuộc, tuy nhiên các Dược sĩ Cao đẳng Dược đã bao giờ nghĩ đến việc tạo 1 Fanpage cho Nhà thuốc của mình để thu hút khách hàng?
Cách tạo Fanpage và thu hút khách hàng cho Nhà thuốc trên Facebook
Fanpage trên Facebook có thể coi là một diễn đàn mở, nơi mà khách hàng có thể đặt câu hỏi và Dược sĩ trả lời. Đặc biệt với bệnh nhân mắc những căn bệnh nhạy cảm, khó nói khi đối mặt trực tiếp thì thông qua Facebook họ sẽ dễ dàng giãi bày hơn.
Qua Fanpage Nhà thuốc, Dược sĩ tin tức tuyển sinh có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích về sức khỏe, những mẹo vặt trong cuộc sống, cách phòng ngừa bệnh tật, công dụng của các loại thuốc hoặc hướng dẫn cách sử dụng thuốc sao cho hiệu quả nhất.
Dược sĩ Minh Ngọc – cựu sinh viên lớp liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ kinh nghiệm, chỉ cần Dược sĩ tư vấn tốt, chiếm được lòng tin của khách hàng thì khách hàng sẽ luôn luôn tìm đến Nhà thuốc của bạn đầu tiên.
Hướng dẫn cách tạo Fanpage Nhà thuốc trên Facebook.Bước 2: Lựa chọn mô hình kinh doanh. Facebook cho bạn nhiều lựa chọn, tuy nhiên với loại hình kinh doanh Nhà thuốc thì bạn nên chọn Địa điểm hoặc Doanh nghiệp địa phương là phù hợp nhất.
Bước 3: Tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo, điền đầy đủ các thông tin mà Facebook yêu cầu.
Bước 4: Hoàn thiện. Bạn cập nhật hình ảnh đại diện, ảnh bìa cho Fanpage, nên chọn những hình ảnh đẹp, bắt mắt, nếu có thể, nên chụp hình ảnh thật tại chính Nhà thuốc của bạn là tốt nhất.
Sau khi đã hoàn thiện, công việc của bạn bây giờ là xây dựng nội dung cho Fanpage tin tức tuyển sinh của mình và đi thu hút khách hàng để nhiều người biết đến Nhà thuốc của bạn.
Cách tăng lượng tương tác trên Fanpage Nhà thuốc.Dược sĩ Nam Anh công tác tại khoa Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, người đọc thường thích những thông tin mang tính chất chia sẻ, giải đáp những vấn đề quen thuộc, gần gũi trong cuộc sống. Do đó, để thu hút khách hàng, bạn có thể viết những bài viết chia sẻ những thông tin sau:
Cách phòng ngừa bệnh tật.
Các mẹo vặt chữa bệnh dân gian.
Những thực phẩm tốt cho sức khỏe.
Công dụng của các loại thuốc.
Hướng dẫn cách sử dụng thuốc an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.
Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội
Nên nhớ rằng mục đích cuối cùng của Nhà thuốc là mang lại giải pháp tối ưu cho sức khỏe của con người. Do đó, hãy coi fanpage như là cầu nối giữa Nhà thuốc và khách hàng, thường xuyên tương tác với khách hàng. Chỉ cần có được lòng tin từ khách hàng thì khi cần họ sẽ tìm đến Nhà thuốc của bạn đầu tiên.
Nguồn: Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn
Giấc Mơ Đức: Tự Tạo Một Trang Facebook Fanpage Cho Tiệm Nail, Imbiss, Nhà Hàng, Khách Sạn Của Mình
Từ câu chuyện của một người bạn mình, do không quan tâm và thiếu hiểu biết về các chức năng của Facebock nên đã được giới thiệu là thuê một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web để làm một trang web và làm 1 trang Facebook Fanpage cho tiệm Nail nhưng cuối cùng thì mất trắng 1.400 Euro mà không được 1 cái gì. Mấy hôm gần đây lại bị bên công ty trời ơi kia gửi thêm hóa đơn đòi tiền thiết kế web và làm Fanpage nữa.
Vì thế, mình viết bài này nhằm hướng dẫn các bạn tự tạo trang Facebook Fanpage cho riêng mình mà không cần thuê ai hết. Việc tạo trang Fanpage này chỉ mất chưa đến 5 phút là xong.
Vì sao nên tạo 1 trang Fanpage mà không nên tạo một trang Web? Vì Facebook là miễn phí và hầu như các chủ tiệm Nail, Imbiss hay nhà hàng hay công ty … đều có một tài khoản Facebook rồi. Vậy nên, chỉ cần thông qua tài khoản Facebook này tạo thêm 1 trang Fanpage để quản lí là tốt nhất. Còn trang web thì bạn phải thuê người thiết kế (tiền), mua host, domain (tiền), hay bị lỗi, có khi bị hacker tấn công (tiền), …và phải bảo trì (tiền)… và tốn rất nhiều tiền. Vậy nên, cứ chọn Facebook Fanpage cho nhanh gọn và hoàn toàn miễn phí có sướng hơn không?
Các bước để tạo 1 trang Fanpage như sau:
Thứ nhất: Yêu cầu phải có tài khoản Facebook: đăng nhập vào tài khoản mà các bạn đang có.
Có 2 cách để tạo 1 trang Fanpage:
Cách 1, kéo thanh trược xuống mình dùng bản tiếng Anh nên nó là như vậy).
Sau đó thì chọn loại hình phù hợp với ngành nghề kinh doanh của các bạn. Thông thường thì mình chọn vào ô Local Bussiness or Place
lĩnh vực các bạn phụ c vụ khách hàng, …
Chọn hình thật đẹp để đưa lên thành nền vì nó phải kích thích ham muốn của khách hàng.
Tiếp theo thì chọn vào cái mình đã khoanh tròn. Nó có nghĩa là đây là cái mình rất thích
Chỉ còn 1 bước 4 nữa là xong rồi.
Chọn vào nút save ở bên dưới nữa là bạn đã có 1 trang Fanpage.
Và việc còn lại là hàng ngày post hình khoe đồ ăn, màu sơn mới, mẫu mới, giảm giá, khuyến mãi ….
Khách sẽ tương tác với các bạn trên FB thường xuyên và bạn bè của họ cũng sẽ xem được và như thế thì lại có thêm khách cho việc kinh doanh của các bạn rồi.
https://www.facebook.com/profile.php?id=100009980040522
Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Tạo Check In Cho Fanpage Trên Facebook Giúp Tăng Lượng Tiếp Cận Của Khách Hàng Một Cách Nhanh Chóng trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!