Xu Hướng 2/2024 # Cách Tạo Chatbot Facebook Messenger Để Trả Lời Tự Động # Top 2 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Cách Tạo Chatbot Facebook Messenger Để Trả Lời Tự Động được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tạo chatbot Facebook Messenger để trả lời tự động sẽ giúp cho Fanpage của bạn trả lời nhanh chóng đến khách hàng mỗi khi họ nhắn tin. Cũng thông qua thiết lập này, Chatbot Facebook Messenger mà bạn thiết lập cũng sẽ tự động gửi tin nhắn đến khách hàng cũ mỗi khi bạn có những sự kiện, chương trình giảm giá mới cần thông báo.

Cách trả lời tự động tin nhắn các ứng dụng Messenger Facebook Messenger cho phép trích dẫn và trả lời từng tin nhắn cụ thể Hướng dẫn tự động trả lời tin nhắn trên Android Hướng dẫn cài đặt Facebook Messenger cho điện thoại SpeakerPhone Ex – Tự động trả lời cuộc gọi khi cho điện thoại lên tai

Khi tạo chatbot Facebook Messenger trả lời tự động, Fanpage của bạn sẽ tự động nhắn tin mỗi khi khách hàng tiếp cận Page. Việc làm này không chỉ giữ chân khách hàng mà còn có khả năng tăng tương tác giữa Fanpage với khách hàng và tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công cũng sẽ được tăng lên.

Tạo chatbot Facebook Messenger trên điện thoại có thực sự dễ dàng?

– Download Messenger cho Android– Download Messenger cho iPhone

Cách tạo chatbot Facebook Messenger để trả lời tự động

Facebook có hỗ trợ trực tiếp khách hàng tạo chatbot Messenger thông qua trang phát triển của họ đó là chúng tôi Các bạn có thể tự tạo chatbot Facebook, trả lời tin nhắn tự động Messenger thông qua website đó ở trên trình duyệt của máy tính hay laptop. 9mobi đã thử thực hiện cách làm này ở trên trình duyệt điện thoại nhưng kết quả là chức năng tạo chatbot Facebook Messenger trên website đó lại không hỗ trợ nền tảng mobile.

9mobi đã thử 1 cách làm khác đó là sử dụng chức năng tạo chatbot Facebook Messenger trên website hiện nay đang được nhiều người sử dụng nhất đó là chúng tôi Tuy nhiên truy cập website này bằng cả các trình duyệt hỗ trợ tốt nhất hiện nay như Google Chrome hay UC Browser… trên điện thoại đều không mang lại hiệu quả.

Mẹo Tự Tạo Chatbot Facebook, Trả Lời Tin Nhắn Tự Động Messenger

Tạo chatbot, trả lời tin nhắn tự động Facebook Messenger

Tự tạo chatbot Facebook, trả lời tự động tin nhắn Messenger

Bước 2: Tiếp theo chúng ta truy cập vào trang dành cho các nhà phát triển của Facebook TẠI ĐÂY

Bước 4: Nhập tên hiển thị ứng dụng tùy ý và nhấn vào Tạo ID ứng dụng.

Bước 5: Xác nhận mã captcha rồi nhấn Gửi.

Bước 6: Tại giao diện quản lý ứng dụng vừa tạo, các bạn tìm đến mục Messenger và nhấn vào Thiết lập.

Bước 7: Di chuyển xuống dưới tìm tới mục Mã truy cập, các bạn nhấn vào Thêm hoặc gỡ trang như mô tả trong ảnh dưới.

Bước 8: Hộp thoại xác nhận sẽ xuất hiện, khi đó bạn hãy nhấn Tiếp tục với tư cách… để cấp phép cho ứng dụng được liên kết và hoạt động trên trang Facebook Page mà bạn lựa chọn.

Nhấn OK để xác nhận lần nữa.

Bước 9: Tiếp theo, các bạn mở một tab trình duyệt mới và truy cập vào website của Botsify , sau đó nhấn vào Sign Up để tạo cho mình một tài khoản miễn phí.

Bạn có thể tạo nhanh tài khoản bằng liên kết Facebook khi nhấn vào Sign up with Facebook.

Nhấn Tiếp tục với tư cách… để tiếp tục.

Nhấn OK để xác nhận.

Bước 10: Tại giao diện sử dụng trang Botsify, các bạn nhấn vào mục Basic Bot

Bước 11: Đặt tên bot chat tự động theo ý của bạn và nhấn Create

Bước 12: Danh sách các Page mà bạn quản lý hiện ra, nhấn Connect tương ứng với page bạn cần tạo bot chat tự động và nhấn Let’s Start để tới bước tiếp theo.

Bước 13: Giao diện tiếp theo, các bạn nhấn vào biểu tượng hình tam giác góc bên trái trang quản lý Botsify và chọn New Story.

Bước 14: Tại đây sẽ có 2 lựa chọn User says và Bot says.

– User says: là cụm từ khóa người dùng

– Bot says: cụm từ bot tự động trả lời

Bước 15: Tiếp theo các bạn truy cập vào mục Basic Messenges

Ở đây sẽ có 3 phần:

Greeting message introduce your chatbot: Giới thiệu chatbot của bạn (hiển thị ngay giữa khung chat)

Default message: Khi mà tin nhắn bạn gửi bot không hiểu thì botchat sẽ tự động trả lời

Sau khi đã thiết lập xong, các bạn nhấn Save để lưu cài đặt.

Bước 16: Tiếp tục lựa chọn Settings

Bước 17: Tại đây các bạn nhấn vào Connect with your Facebook Application

Nhấn Yes để tới bước tiếp theo.

Bước 18: Ngay lập tức bạn sẽ nhận được một đường link và mã xác minh như hình sau.

Bước 19: Quay trở lại trang dành cho các nhà phát triển của Facebook, các bạn tìm đến mục Webhoocks và nhấn vào Thiết lập Webhoocks.

Một hôp thoại hiện ra, các bạn dán đường dẫn và mã xác minh có được ở trang Botsify vào các trường theo yêu cầu. Đồng thời tích dấu kiểm vào hết các trường gửi và nhấn Xác minh và lưu.

Ngay bây giờ bạn có thể kiểm tra bằng cách sử dụng nick Facebook khác và chat tới page vừa tạo bot chat sẽ nhận được kết quả như mình đã thiết lập ban nãy.

Tạo Chatbot Messenger Miễn Phí, Trả Lời Tin Nhắn Tự Động Qua Messenger

Tạo chatbot Messenger Miễn phí, Trả lời tin nhắn tự động qua Messenger

Tạo Chatbot Messenger thế nào?

Tạo Chatbot cho Fanpage tốn phí bao nhiêu?

Thời hạn sử dụng Chatbot Messenger là bao lâu?

Sử dụng Chatbot Messenger thế nào? Có dễ sử dụng ko?

Ok, vấn đề này đơn giản thôi. Bạn chỉ việc đăng nhập, còn việc hướng dẫn sử dụng đã có Fchat lo ^^. Khi bạn đăng nhập xong, sẽ có các video hướng dẫn sử dụng Chatbot Messenger chi tiết cho bạn, chỉ cần xem xong các video hướng dẫn đó là bạn dùng được ngay. Ngoài ra, họ còn có đội ngũ hỗ trợ trực tuyến sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 luôn mà, lo gì

Tạo Chatbot chat với người lạ được ko?

Được chứ. Ngoài việc tạo Chatbot Messenger để gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng cũ trên Fanpage, bạn cũng có thể tạo Chatbot để chat với người lạ, biến người lạ thành người quen và thành khách hàng tiềm năng của bạn luôn. Bạn có thể tiếp cận những “người lạ” này bằng cách: dùng Landing Pages, hoặc dùng mã QR Code & Messenger Code …. hoặc nhúng Chatbot Messenger vào Blogspott/Website của bạn để chat trược tiếp với “người lạ” luôn, giống như Nguyễn Trường Sơn đang dùng trên website này. Mà …. Bạn là “người lạ” hay “người quen” nhỉ?

Giới thiệu 1 số tính năng nổi bật của Fchat – Chatbot Messenger Facebook

Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ hoàn toàn miễn phí

LIVE CHAT

Gắn nhãn / lọc cuộc hội thoại theo trạng thái xử lý, theo page, thời gian, chưa đọc, chưa trả lời,..

Cài đặt tin nhắn mẫu giúp trả lời nhanh các câu hỏi thường gặp

Phân nhóm khách hàng theo nhãn, phân biệt khách mới hay khách cũ

Phân sale xử lý hội thoại

CHATBOT

Tự động tạo, quản lý, sắp xếp contact

Tự động trả lời tin nhắn theo từ khóa

Chiến dịch gửi tin nhắn tới khách hàng đăng ký

Chuỗi tin nhắn 30 ngày tự động gửi tới khách đăng ký

ADVANCED

Sử dụng PC / mobile để xử lý đơn hàng.

Tạo và xử lý đơn hàng nhanh chóng.

Báo cáo thống kê thời gian thực theo: shop, page, sale và thời gian về số cuộc hội thoại, contact, đơn hàng, tỷ lệ chuyển đổi.

API giúp đẩy hàng tin contact và đơn hàng sang hệ thống CRM của bạn.

Tích hợp Email / SMS Marketing để CSKH và bán hàng.

Và còn nhiều tính năng tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá

Đến đây thì Nguyễn Trường Sơn đã giới thiệu cho bạn xong về Chatbot rồi đấy. Hi vọng nó hữu ích với bạn

Hãy SHARE vì nó MIỄN PHÍ!

Để tìm các bài viết trên Google nhanh nhất, hãy tìm theo cú pháp: “từ khóa tìm kiếm + nguyentruongson.info”

Làm Cách Nào Để Thiết Lập Trả Lời Tự Động (Vắng Mặt) Trong Outlook?

Làm cách nào để thiết lập trả lời tự động (vắng mặt) trong Outlook?

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn các phương pháp thiết lập trả lời tự động trong Outlook.

Thiết lập trả lời tự động trong Outlook với quy tắc tạo Dễ dàng thiết lập trả lời tự động trong Outlook với Kutools cho Outlook

Thiết lập trả lời tự động trong Outlook với quy tắc tạo

Bạn có thể làm như sau để tạo quy tắc thiết lập trả lời tự động trong Outlook.

3. bên trong Save As hộp thoại, chọn Mẫu Outlook trong Save as type danh sách thả xuống, sau đó bấm vào Lưu .

Đối với Outlook 2007, hãy nhấp vào CÔNG CỤ

5. bên trong Quy tắc và Cảnh báo hộp thoại, nhấn Quy tắc mớihữu ích. Cảm ơn !

6. bên trong Trình hướng dẫn quy tắc hộp thoại, chọn Áp dụng quy tắc cho tin nhắn tôi nhận được trong Outlook 2010 và 2013. Và Trong Outlook 2007, hãy chọn Bắt đầu từ một quy tắc trống tùy chọn và Kiểm tra tin nhắn khi họ đến và nhấp vào Sau .

7. Trong sau Trình hướng dẫn quy tắc hộp thoại, chọn chỉ gửi cho tôi trong Outlook 2010 và 2013 hoặc chọn tên tôi ở đâu trong To trong Outlook 2007, sau đó bấm Sau .

8. kiểm tra trả lời bằng cách sử dụng một mẫu cụ thể Dưới Chọn (các) hành động, và nhấp vào một mẫu cụ thể trong Chỉnh sửa mô tả quy tắc cái hộp. Xem ảnh chụp màn hình:

9. bên trong Chọn một mẫu trả lời hộp thoại, chọn Mẫu người dùng trong hệ thống tệp trong Nhìn vào danh sách thả xuống, chọn mẫu bạn đã tạo trước đó và nhấp vào Mở cái nút. Khi nó trở về trước Trình hướng dẫn quy tắc hộp thoại, nhấp vào Sau .

10. Trong tiếp theo Quy tắc và thuật sĩ hộp thoại, nhấp vào Sau mà không cần kiểm tra bất kỳ ngoại lệ nào.

11. Nhập tên cho quy tắc trả lời tự động của bạn trong Chỉ định tên cho quy tắc này và nhấp vào Kết thúc .

Nếu bạn muốn sử dụng quy tắc này cho tất cả các tài khoản email, vui lòng kiểm tra Tạo quy tắc này trên tất cả các tài khoản cái hộp.

12. Bây giờ nó trở lại Quy tắc và Cảnh báo hộp thoại, vui lòng nhấp vào OK cái nút. Bây giờ quy tắc trả lời tự động được tạo.

Quá phức tạp để tạo quy tắc trả lời tự động trong Outlook, nhưng bạn có thể dễ dàng thực hiện nó với Kutools cho Outlook‘S Tự động trả lời chức năng trong phần tiếp theo.

Dễ dàng thiết lập trả lời tự động trong Outlook với Kutools cho Outlook

Đây thực sự đề xuất tiện ích Trình quản lý trả lời tự động của Kutools cho Outlook để giúp bạn dễ dàng thiết lập trả lời tự động trong Outlook.

Kể từ bây giờ, khi nhận được email trong tài khoản email được chỉ định, một email trả lời tự động sẽ được gửi tự động đến người gửi email.

  Nếu bạn muốn dùng thử miễn phí (60 ngày) tiện ích này, vui lòng nhấp để tải xuống, và sau đó đi đến áp dụng hoạt động theo các bước trên.

Dễ dàng thiết lập trả lời tự động trong Outlook với Kutools cho Outlook

Kutools cho Outlook – Cung cấp 100 Tính năng Nâng cao cho Outlook và Làm cho Công việc Dễ dàng hơn Nhiều!

Auto CC / BCC

bởi các quy tắc khi gửi email;

Tự động chuyển tiếp

Nhiều Email theo tùy chỉnh;

Tự động trả lời

không có máy chủ trao đổi và các tính năng tự động khác …

Cảnh báo BCC

– hiển thị tin nhắn khi bạn cố gắng trả lời tất cả

nếu địa chỉ thư của bạn có trong danh sách BCC

;

Nhắc nhở khi thiếu tệp đính kèm

và các tính năng nhắc nhở khác …

Công cụ Tệp đính kèm: Quản lý Tất cả Tệp đính kèm trong Tất cả Thư,

Tự động tách

,

Nén tất cả

, Đổi tên tất cả, Lưu tất cả … Báo cáo nhanh,

Đếm thư đã chọn

hữu ích. Cảm ơn !

Email rác mạnh mẽ

Theo phong tục;

Xóa thư và liên hệ trùng lặp

hữu ích. Cảm ơn !

Cho phép bạn làm việc thông minh hơn, nhanh hơn và tốt hơn trong Outlook.

Hướng Dẫn Thiết Lập Tự Động Trả Lời Tin Nhắn Trên Fanpage Facebook

1. Cài đặt và quản lý tin nhắn Fanpage

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào Fanpage đang quản lý rồi nhấn vào mục Cài đặt ở giao diện bên trên.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn chọn vào mục Nhắn tin. Nhìn sang nội dung bên phải sẽ thấy có 3 phần. Trước hết người dùng tiến hành điều chỉnh tại Cài đặt chung.

Lưu ý mục 3 trong phần Cài đặt chung sẽ phụ thuộc vào loại Fanpage mà bạn đang quản lý là gì mà có hay không. Với những Fanpage kinh doanh thì sẽ hiển thị thêm tùy chọn này.

Bước 4:

Kết quả hiển thị danh sách các câu hỏi khi khách hàng gửi tin nhắn cho Fanpage. Chúng ta nhấn biểu tượng thùng rác để xóa các câu hỏi sẵn có nếu không muốn sử dụng. Nhấn Thêm câu hỏi bên dưới để bạn tự nhập câu hỏi của mình tới khách hàng cần tư vấn.

Chúng ta sẽ nhìn thấy câu hỏi xem trước ở bên trên. Nhấn Lưu ở bên dưới để lưu thay đổi.

2. Cách tạo tin nhắn trả lời tự động Fanpage

Bước 1:

Chuyển sang mục Hỗ trợ phản hồi. Sau đó bạn sẽ thiết lập lời chào trên Messenger khi có người nhắn tin cho chúng ta. Chuyển sang chế độ Bật và sẽ thấy tin nhắn trả lời mà Facebook soạn sẵn. Nhấn tiếp vào nút Thay đổi.

Bước 2:

Hiển thị giao diện để bạn thay đổi lại tin nhắn khi có khách hàng lần đầu tiên chat với Fanpage. Tin nhắn tự động hiện tên người gửi tin nhắn tới Fanpage. Nếu muốn thay đổi nhấn vào Tùy chỉnh tin trả lời.

Thường thì chúng ta nên chọn Họ tên người nhận. Sau khi chỉnh sửa xong nội dung bạn tiếp tục nhấn Lưu bên dưới để lưu lại thay đổi.

Bước 3:

Quay lại nội dung đầu tiên chúng ta nhấn Đi tới Tin trả lời tự động để phản hồi lại câu hỏi khách hàng khi chúng ta không online, vắng mặt.

Bước 4:

Ngay sau đó người dùng được chuyển qua giao diện hoàn toàn mới. Tại đây bạn nhìn sang cột Phản hồi tự động rồi nhấn vào mục Chào khách hàng, rồi bật tiếp vào Tin nhắn vắng mặt.

Tin nhắn vắng mặt sẽ hiển thị với mọi người khi chúng ta chuyển sang chế độ vắng mặt. Khi đó quản lý Fanpage có thể đặt Trang ở chế độ vắng mặt trong mục Hồ sơ, hoặc lên lịch vắng mặt mỗi ngày. Nhấn vào nút Chỉnh sửa bên dưới.

Bước 6:

Tiếp xuống phần Nhắn tin chúng ta tiến hành điều chỉnh lại tin nhắn trả lời tới khách hàng khi quản lý Trang không online. Cũng nhấn vào Tùy chỉnh tin trả lời.

Xuất hiện bảng để người dùng điều chỉnh nội dung cho tin nhắn phản hồi.

Chúng ta điều chỉnh lại tin nhắn rồi xem trước ở giao diện bên cạnh. Khi đã ưng ý thì nhấn nút Lưu ở bên trên.

Bước 7:

Trong trường hợp chúng ta online nhưng chưa kịp trả lời khách hàng thì sử dụng tùy chọn Tin nhắn trả lời nhanh. Tin nhắn trả lời nhanh này chỉ áp dụng khi chúng ta online. Nếu Trang ở chế độ vắng mặt theo đúng lịch đã lên, mà bạn có bật trả lời nhanh thì khi đó khách hàng sẽ nhận được tin nhắn vắng mặt.

Nhấn vào nút Chỉnh sửa ở bên dưới để thay đổi nội dung tin nhắn.

Chúng ta cũng soạn nội dung tin nhắn trả lời nhanh rồi xem trước ở giao diện bên cạnh. Nhấn Lưu để lưu lại.

3. Sử dụng tin nhắn trả lời sẵn cho Fanpage

Tính năng này của Fanpage giúp chúng ta tiết kiệm thời gian với những câu trả lời mà bạn đã tạo sẵn trước đó phù hợp với câu hỏi của khách hàng.

Bước 1:

Trong giao diện của Trang bạn nhấn vào mục Hộp thư. Sau đó nhấn tiếp vào tin nhắn bất kỳ có trong Trang. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng Chèn tin trả lời lưu sẵn.

Bước 2:

Để thêm câu trả lời mới nhấn vào Quản lý câu trả lời.

Sau đó nhấn tiếp vào Tạo câu trả lời để nhập câu trả lời mới.

Bước 3:

Tiếp đến bạn sẽ nhập tiêu đề trả lời tin nhắn rồi nhập nội dung bên dưới. Cũng có phần điều chỉnh lại tin nhắn soạn sẵn. Nhấn Lưu bên dưới để lưu lại. Nhấn Xong để thoát giao diện. Như vậy khi có khách hàng hỏi bạn có câu trả lời như đã soạn sẵn thì chúng ta chỉ cần nhấn chọn để sử dụng là được.

Nếu muốn xóa câu trả lời sẵn có này cũng truy cập vào giao diện Quản lý câu trả lời rồi nhấn vào câu trả lời muốn xóa, nhấn nút Xóa là xong.

Cách Tạo Thư Trả Lời Tự Động Trong Outlook Trên Điện Thoại Đơn Giản

Outlook là một hòm thư điện tử của Microsoft được phát hành năm 2012. Đây là một hòm thư điện tử mới, tuy nhiên các tính năng của nó không hề thua kém Gmail. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo thư trả lời tự động trong Outlook trên điện thoại đơn giản.

Lợi ích khi gửi thư trả lời tự động:

– Giúp bạn thông báo cho người khác khi bạn không thể sử dụng Outlook.

– Giúp bạn tập trung được cho các kỳ nghỉ của mình mà vẫn có thể trả lời thư khi người khác gửi.

– Giúp bạn nhận được sự tin tưởng từ những người gửi thư.

Bài viết này được hướng dẫn bằng tiếng Việt (bao gồm phần giao diện và chỉ dẫn bằng chữ). Nếu điện thoại bạn đang sử dụng tiếng Anh, bạn có thể xem cách thay đổi ngôn ngữ máy từ Anh sang Việt như sau:

1. Hướng dẫn cách bật tính năng email trả lời tự động trên Outlook – Bước 1: Truy cập ứng dụng Outlook

Khi tính năng trả lời tự động được bật thì giao diện chính của hòm thư Outlook sẽ xuất hiện thanh Trả lời Tự động như trong ảnh.

– Một lời chào sẽ giúp đối phương cảm thấy được tôn trọng.

– Và các thông tin về lý do bạn vắng mặt ví dụ như: Hiện tôi đang trong kỳ nghỉ tết và tôi sẽ trở lại sau mùng 6 tết.

– Hãy để lại một số thông tin cá nhân cần thiết như số điện thoại của bạn để người gửi có thể liên hệ trong trường hợp khẩn cấp.

Dưới dây là một mẫu về Email trả lời tự động để các bạn tham khảo

[OUT OF OFFICE]

Xin chào bạn,

Cám ơn vì email của bạn. Hiện tôi đang đi công tác ở Mỹ và tôi sẽ trở lại sau 03/09/2024.

Tôi sẽ phản hồi ngay khi trở lại. Trong trường hợp khẩn cấp hãy liên hệ với trợ lí của tôi qua email [email protected].

Từ khóa: mail, Outlook, tự động trả lời, email, thư điện tử, trả lời tự động, auto reply

Nguồn: Ciscolinksys

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Tạo Chatbot Facebook Messenger Để Trả Lời Tự Động trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!