Xu Hướng 1/2023 # Cách Tạo Chatbot Facebook Messenger Để Trả Lời Tự Động # Top 1 View | Rafs.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Cách Tạo Chatbot Facebook Messenger Để Trả Lời Tự Động # Top 1 View

Bạn đang xem bài viết Cách Tạo Chatbot Facebook Messenger Để Trả Lời Tự Động được cập nhật mới nhất trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tạo chatbot Facebook Messenger để trả lời tự động sẽ giúp cho Fanpage của bạn trả lời nhanh chóng đến khách hàng mỗi khi họ nhắn tin. Cũng thông qua thiết lập này, Chatbot Facebook Messenger mà bạn thiết lập cũng sẽ tự động gửi tin nhắn đến khách hàng cũ mỗi khi bạn có những sự kiện, chương trình giảm giá mới cần thông báo.

Cách trả lời tự động tin nhắn các ứng dụng Messenger Facebook Messenger cho phép trích dẫn và trả lời từng tin nhắn cụ thể Hướng dẫn tự động trả lời tin nhắn trên Android Hướng dẫn cài đặt Facebook Messenger cho điện thoại SpeakerPhone Ex – Tự động trả lời cuộc gọi khi cho điện thoại lên tai

Khi tạo chatbot Facebook Messenger trả lời tự động, Fanpage của bạn sẽ tự động nhắn tin mỗi khi khách hàng tiếp cận Page. Việc làm này không chỉ giữ chân khách hàng mà còn có khả năng tăng tương tác giữa Fanpage với khách hàng và tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công cũng sẽ được tăng lên.

Tạo chatbot Facebook Messenger trên điện thoại có thực sự dễ dàng?

– Download Messenger cho Android– Download Messenger cho iPhone

Cách tạo chatbot Facebook Messenger để trả lời tự động

Facebook có hỗ trợ trực tiếp khách hàng tạo chatbot Messenger thông qua trang phát triển của họ đó là chúng tôi Các bạn có thể tự tạo chatbot Facebook, trả lời tin nhắn tự động Messenger thông qua website đó ở trên trình duyệt của máy tính hay laptop. 9mobi đã thử thực hiện cách làm này ở trên trình duyệt điện thoại nhưng kết quả là chức năng tạo chatbot Facebook Messenger trên website đó lại không hỗ trợ nền tảng mobile.

9mobi đã thử 1 cách làm khác đó là sử dụng chức năng tạo chatbot Facebook Messenger trên website hiện nay đang được nhiều người sử dụng nhất đó là chúng tôi Tuy nhiên truy cập website này bằng cả các trình duyệt hỗ trợ tốt nhất hiện nay như Google Chrome hay UC Browser… trên điện thoại đều không mang lại hiệu quả.

Làm Cách Nào Để Thiết Lập Trả Lời Tự Động (Vắng Mặt) Trong Outlook?

Làm cách nào để thiết lập trả lời tự động (vắng mặt) trong Outlook?

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn các phương pháp thiết lập trả lời tự động trong Outlook.

Thiết lập trả lời tự động trong Outlook với quy tắc tạo Dễ dàng thiết lập trả lời tự động trong Outlook với Kutools cho Outlook

Thiết lập trả lời tự động trong Outlook với quy tắc tạo

Bạn có thể làm như sau để tạo quy tắc thiết lập trả lời tự động trong Outlook.

3. bên trong Save As hộp thoại, chọn Mẫu Outlook trong Save as type danh sách thả xuống, sau đó bấm vào Lưu .

Đối với Outlook 2007, hãy nhấp vào CÔNG CỤ

5. bên trong Quy tắc và Cảnh báo hộp thoại, nhấn Quy tắc mớihữu ích. Cảm ơn !

6. bên trong Trình hướng dẫn quy tắc hộp thoại, chọn Áp dụng quy tắc cho tin nhắn tôi nhận được trong Outlook 2010 và 2013. Và Trong Outlook 2007, hãy chọn Bắt đầu từ một quy tắc trống tùy chọn và Kiểm tra tin nhắn khi họ đến và nhấp vào Sau .

7. Trong sau Trình hướng dẫn quy tắc hộp thoại, chọn chỉ gửi cho tôi trong Outlook 2010 và 2013 hoặc chọn tên tôi ở đâu trong To trong Outlook 2007, sau đó bấm Sau .

8. kiểm tra trả lời bằng cách sử dụng một mẫu cụ thể Dưới Chọn (các) hành động, và nhấp vào một mẫu cụ thể trong Chỉnh sửa mô tả quy tắc cái hộp. Xem ảnh chụp màn hình:

9. bên trong Chọn một mẫu trả lời hộp thoại, chọn Mẫu người dùng trong hệ thống tệp trong Nhìn vào danh sách thả xuống, chọn mẫu bạn đã tạo trước đó và nhấp vào Mở cái nút. Khi nó trở về trước Trình hướng dẫn quy tắc hộp thoại, nhấp vào Sau .

10. Trong tiếp theo Quy tắc và thuật sĩ hộp thoại, nhấp vào Sau mà không cần kiểm tra bất kỳ ngoại lệ nào.

11. Nhập tên cho quy tắc trả lời tự động của bạn trong Chỉ định tên cho quy tắc này và nhấp vào Kết thúc .

Nếu bạn muốn sử dụng quy tắc này cho tất cả các tài khoản email, vui lòng kiểm tra Tạo quy tắc này trên tất cả các tài khoản cái hộp.

12. Bây giờ nó trở lại Quy tắc và Cảnh báo hộp thoại, vui lòng nhấp vào OK cái nút. Bây giờ quy tắc trả lời tự động được tạo.

Quá phức tạp để tạo quy tắc trả lời tự động trong Outlook, nhưng bạn có thể dễ dàng thực hiện nó với Kutools cho Outlook‘S Tự động trả lời chức năng trong phần tiếp theo.

Dễ dàng thiết lập trả lời tự động trong Outlook với Kutools cho Outlook

Đây thực sự đề xuất tiện ích Trình quản lý trả lời tự động của Kutools cho Outlook để giúp bạn dễ dàng thiết lập trả lời tự động trong Outlook.

Kể từ bây giờ, khi nhận được email trong tài khoản email được chỉ định, một email trả lời tự động sẽ được gửi tự động đến người gửi email.

  Nếu bạn muốn dùng thử miễn phí (60 ngày) tiện ích này, vui lòng nhấp để tải xuống, và sau đó đi đến áp dụng hoạt động theo các bước trên.

Dễ dàng thiết lập trả lời tự động trong Outlook với Kutools cho Outlook

Kutools cho Outlook – Cung cấp 100 Tính năng Nâng cao cho Outlook và Làm cho Công việc Dễ dàng hơn Nhiều!

Auto CC / BCC

bởi các quy tắc khi gửi email;

Tự động chuyển tiếp

Nhiều Email theo tùy chỉnh;

Tự động trả lời

không có máy chủ trao đổi và các tính năng tự động khác …

Cảnh báo BCC

– hiển thị tin nhắn khi bạn cố gắng trả lời tất cả

nếu địa chỉ thư của bạn có trong danh sách BCC

;

Nhắc nhở khi thiếu tệp đính kèm

và các tính năng nhắc nhở khác …

Công cụ Tệp đính kèm: Quản lý Tất cả Tệp đính kèm trong Tất cả Thư,

Tự động tách

,

Nén tất cả

, Đổi tên tất cả, Lưu tất cả … Báo cáo nhanh,

Đếm thư đã chọn

hữu ích. Cảm ơn !

Email rác mạnh mẽ

Theo phong tục;

Xóa thư và liên hệ trùng lặp

hữu ích. Cảm ơn !

Cho phép bạn làm việc thông minh hơn, nhanh hơn và tốt hơn trong Outlook.

Hướng Dẫn Thiết Lập Tự Động Trả Lời Tin Nhắn Trên Fanpage Và Cá Nhân Facebook

Fanpage Facebook phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau từ bán hàng online, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, mặt hàng khác nhau hay trao đổi những thông tin và kiến thức. Để tăng sự tương tác giữa người dùng với Fanpage mà các bạn có thêm mục điều chỉnh tin nhắn và cài đặt tin nhắn tự động trên Fanpage khi quý khách hàng, người like Fanpage có nhu cầu tư vấn. Facebook cho phép các bạn tạo trước câu trả lời tự động khi mà chúng ta không onl để trả lời cho khách hàng. Điều này sẽ cũng giúp “giữ chân” khách hàng hơn, thay vì khi họ đặt câu hỏi mà bên Fanpage lại không có lời phản hồi ngay lập tức. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook.

1. Hướng dẫn thiết lập tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage

Chuyển sang giao diện mới các bạn nhấn chọn mục Nhắn tin. Nhìn sang nội dung ở bên phải sẽ thấy có 03 phần. Trước hết các bạn tiến hành điều chỉnh tại Cài đặt chung.

Lưu ý: mục 3 trong phần Cài đặt chung sẽ phụ thuộc vào loại Fanpage mà các bạn đang quản lý là gì mà sẽ có hay không. Với các Fanpage kinh doanh thì sẽ hiển thị thêm phần tùy chọn này.

b. Cách tạo tin nhắn trả lời tự động cho Fanpage

Ngay sau đó người dùng sẽ được chuyển qua giao diện hoàn toàn mới. Tại đây các bạn nhìn sang cột Phản hồi tự động rồi nhấn tiếp vào mục Chào khách hàng, rồi bật tiếp vào Tin nhắn vắng mặt.

Tin nhắn vắng mặt hiển thị với mọi người khi các bạn chuyển sang chế độ vắng mặt. Khi này quản lý Fanpage có thể đặt Trang ở chế độ vắng mặt trong phần Hồ sơ, hay lên lịch vắng mặt mỗi ngày. Nhấn vào nút Chỉnh sửa bên dưới.

Hiển thị giao diện để các bạn điều chỉnh lịch trình hoạt động của Trang cũng như thời gian vắng mặt để trả lời tự động khi mà có người nhắn tin tới. Nếu mà muốn thêm khoảng thời gian khác thì chỉ cần nhấn Thêm thời gian bên dưới. Chẳng hạn với ví dụ sau đây sẽ chọn vắng mặt từ 22h đêm hôm trước đến 7h sáng hôm sau.

Xuất hiện bảng để người dùng có thể điều chỉnh nội dung cho tin nhắn phản hồi.

c. Sử dụng tin nhắn trả lời sẵn cho Fanpage

Tính năng này của Fanpage giúp các bạn tiết kiệm thời gian với các câu trả lời mà các bạn đã tạo sẵn trước đó để phù hợp với câu hỏi của khách hàng.

Trả lời: Chào bạn, giá của sản phẩm bên mình có giá xxx, hiện tại sản phẩm bên mình đang có chương trình khuyến mãi,…

Trả lời: Chào bạn, với một số tính năng nổi bật của sản phẩm như dưỡng da trắng hồng, trị mụn nám và tàn nhang,… Các vấn đề về da sẽ được cải thiện, không cải thiện sẽ được hoàn tiền ạ. ( Ghi các đặc điểm, tính ưu việt của sản phẩm)

Trả lời: Chào bạn, cửa hàng của mình có cơ sở tại…(Các bạn nên ghi rõ các cơ sở của shop mình kèm theo SĐT từng cơ sở).

Trả lời: Chào bạn, nếu hóa đơn trên 500k và chuyển khoản trước thì bên mình sẽ miễn ship ạ. (Các bạn trả lời theo chính sách của shop).

3. Hướng dẫn thiết lập tự động trả lời tin nhắn trên Facebook cá nhân

Link tải về: Extension Monokai Toolkit

Bước 3: Tab Tiện ích xuất hiện, các bạn chọn vào mục Tải tiện ích đã giải nén rồi chọn file đã giải nén ra ở bước 1.

Và đây là thành quả nè.

Hướng Dẫn Người Dùng Cách Tạo Chatbot Trên Facebook Messenger

Facebook hiện cho phép bạn cài đặt và tạo chatbot trên Facebook Messenger cho trang doanh nghiệp của bạn. Chatbots cho phép bạn có một cuộc trò chuyện tự động với những người bấm vào Facebook Messenger của bạn để bắt đầu một cuộc đối thoại.

Một loạt các menu hoặc từ khóa hướng dẫn khách hàng đến các bước tiếp theo, tiết kiệm thời gian và loại bỏ các yêu cầu phù phiếm không dẫn đến bán hàng. Đó là một cách dễ dàng để cho phép mọi người tương tác với doanh nghiệp của bạn để mua vé cho một sự kiện, nhận chỉ đường, xem thực đơn, thiết lập cuộc hẹn hoặc đặt câu hỏi phổ biến. tạo Chatbot trên Facebook Messenger

Bạn có thể tạo một bot thông minh nhân tạo với các trigger mà bạn định nghĩa. Bot của bạn có thể đáp ứng với các khối văn bản giúp giảm bớt các con đường cho người dùng thực hiện để có được câu trả lời.

Cách Chatbot hoạt động trên trang page

Có rất nhiều trang page kinh doanh, bán hàng online sử dụng kết hợp một bot đơn giản dựa trên trình đơn và một thành phần thông minh nhân tạo. Khi bạn nhấp vào nút Tin nhắn trên trang của họ, một cửa sổ Facebook Messenger sẽ mở ra. Trong phần tin nhắn, sẽ có các menu tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi cửa hàng sẽ đưa ra cho bạn lựa chọn. Ví dụ:

Nếu bạn bắt đầu nhập một tin nhắn trong hộp văn bản thay vì chọn một mục trình đơn, bot thông minh nhân tạo sẽ trả lời bằng danh sách các từ khóa bạn có thể thử.

Bạn muốn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng từ trang Facebook thay vì đợi họ đến với bạn không?

Facebook cho phép bạn làm điều đó. Bạn có thể tải các địa chỉ email và số điện thoại từ danh sách người đăng ký của mình vào các đối tượng Facebook tùy chỉnh. Để ngăn chặn spam, Facebook tính phí sử dụng dịch vụ này. Sau đó, bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp từ trang của mình tới đối tượng bạn đã tạo.

Lưu ý rằng nếu khách hàng đăng nhập vào Facebook bằng địa chỉ email khác với địa chỉ trong danh sách của bạn, Facebook có thể không tạo được kết quả phù hợp với khách hàng từ danh sách người đăng ký của bạn.

Hướng dẫn Tạo Chatbot trên Facebook Messenger thu hút người dùng

# 1: Tạo Chatbot

Các công cụ như Chatfuel, Botsify và OnSequel sẽ cho phép bạn tạo một chatbot mà không cần lập trình phức tạp.

Bạn nên sử dụng Chatfuel để tạo một chatbot miễn phí dựa trên hệ thống menu mà bạn đã chọn trước. Người dùng sẽ thấy các tùy chọn họ có thể nhấp vào, điều này sẽ dẫn họ đến các menu bạn đã tạo.

Trước khi bạn tạo một chatbot, hãy xem qua một số định nghĩa về các tính năng mà bạn sẽ gặp phải.

Một khối chứa một hoặc nhiều thẻ (tin nhắn). Nhiều thẻ có thể được gửi cùng một lúc trong một khối. Bạn có thể thêm nút vào cuối thẻ để cung cấp cho người dùng số điện thoại để gọi, URL để nhấp vào và rời khỏi Facebook hoặc mở một khối mới bằng thẻ hoặc thẻ mới.

– Một thẻ thư viện có thể bao gồm nhiều hình ảnh trong một băng chuyền, mỗi với một tiêu đề, phụ đề, URL, các nút, hoặc trả lời nhanh. Trả lời nhanh là thẻ phụ có thể hoạt động như một lời nhắc với hướng dẫn thêm từ trang của bạn nếu người dùng không biết phải làm gì tiếp theo trong chuỗi thư tự động của bạn.

– Một thẻ văn bản bao gồm một nơi cho văn bản, các nút, hoặc trả lời nhanh chóng.

– Một thẻ hình ảnh bao gồm một hình ảnh và trả lời nhanh chóng.

– Một thẻ Plugin bao gồm tùy chọn tích hợp như để cho mọi người đọc hoặc đăng ký vào blog của bạn thông qua RSS, gửi một bài đăng từ Instagram của bạn, Twitter, YouTube hoặc tài khoản với IFTTT hoặc Zapier; và nhiều lựa chọn hơn như Google Sheets hay Google Calendar.

Tạo một chatbot với Chatfuel

Để tạo một chatbot với Chatfuel, trước tiên hãy thiết lập tài khoản Chatfuel. Sau khi đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn, nhấp vào dấu + để bắt đầu một chatbot mới.

Bạn có thể thêm nhiều nút dưới thẻ này. Vì vậy nếu các yêu cầu phổ biến nhất của khách hàng là giờ, vị trí, số điện thoại hoặc chỉ đường của bạn. Hãy tạo các khối bổ sung với thông tin đó để trả lại cho người dùng. Nếu bạn là doanh nghiệp dựa trên dịch vụ trực tuyến, bạn có thể muốn bao gồm các khối trong các nút cung cấp thêm thông tin về một phân đoạn cụ thể của doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn muốn tạo một khối mới, hãy nhấp vào + Thêm khối.tạo Chatbot trên Facebook Messenger

Khi bạn đã tạo chatbot tự động đầu tiên của mình, hãy thử nó và biết nó hoạt động đúng cách, thay đổi nút gọi hành động trên trang Facebook của bạn để Gửi tin nhắn để hướng lưu lượng truy cập đến chatbot của bạn.

⁉️ Điều gì xảy ra nếu người dùng muốn quay lại và chọn một lựa chọn khác?

Trong hộp văn bản nơi người dùng nhập tin nhắn của họ cho bạn, có ba dòng đại diện cho một thanh trình đơn. Các yếu tố của bot của bạn sẽ được bao gồm trong menu đó. Người dùng có thể quay trở lại một khối cụ thể hoặc chọn Khởi động lại Bot để quay lại tin nhắn chào mừng của bạn.

⁉️ Điều gì xảy ra nếu người dùng không thấy Bắt đầu và vẫn không có gì xảy ra?

Theo thời gian, chatbot sẽ không tải cho một số người nhưng sẽ cho người khác. Cũng như với bất kỳ công nghệ mới nào và với nền tảng luôn thay đổi của Facebook, có thể có một số hạn chế chưa được giải quyết. Liên hệ với công ty phần mềm bạn đang sử dụng (Chatfuel trong ví dụ này) để khắc phục sự cố như thế này.

Nếu không nhận được câu trả lời họ muốn từ chatbot? Liệu chúng ta có thể trả lời?

Lợi ích của việc tạo ra một trả lời tự động là bạn có thể bước vào bất cứ lúc nào với một thông điệp cá nhân cho phép người dùng biết có ai đó đằng sau bot và bạn đang ở đó để trả lời các câu hỏi một cách cá nhân.

Phần kết luận

Hot Trend: bảng chữ cái tiếng Việt, bảng chữ cái tiếng Nhật, font chữ đẹp, font vni, Dạy Học mat xa, dạy massage body, Mi Katun

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Tạo Chatbot Facebook Messenger Để Trả Lời Tự Động trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!