Xu Hướng 1/2023 # Cách Quảng Cáo Bài Viết Trên Facebook Hiệu Quả # Top 6 View | Rafs.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Cách Quảng Cáo Bài Viết Trên Facebook Hiệu Quả # Top 6 View

Bạn đang xem bài viết Cách Quảng Cáo Bài Viết Trên Facebook Hiệu Quả được cập nhật mới nhất trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Lượt xem : 32795

By Võ Tuấn Hải

Ngày đăng:

/ Ngày cập nhật:

2. MỨC ĐỘ TIẾP CẬN TỰ NHIÊN CỦA BÀI VIẾT FACEBOOK HIỆN NAY

Mỗi khi bạn đăng 1 bài viết/ hình ảnh mới, chắc chắn không phải 10k fan đều nhìn thấy bài viết, chỉ khoảng 4 – 5% nhìn thấy (tương đương khoảng 500/ 10.000 người). Trước đây reach rơi vào khoảng 8 – 9%.

 Có hai nguyên nhân chính:

+ Facebook cập nhật thuật toán

+ Ngày càng có nhiều nội dung trên Facebook

Đối với những người kinh doanh, doanh nghiệp bán hàng trên Facebook thông qua Fanpage, mục tiêu chính là tăng đơn hàng, rõ ràng chỉ cải thiện chất lượng nội dung là chưa đủ.

– Theo dõi chiến dịch, thực hiện những thay đổi cần thiết

Cách Viết Bài Quảng Cáo Facebook

KẾT LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

1. Lead Ads Facebook Là Gì? Quảng Cáo Facebook Lead Như Thế Nào? 2. Cách Tạo Quảng Cáo Facebook Canvas Hiệu Quả Nhất 2020 4. Quảng Cáo Động (Dynamic Ads Facebook ) Facebook Là Gì ? 5. Hướng Dẫn Cách Chạy Quảng Cáo Messenger Facebook Chi Tiết 6. Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Video Trên Facebook Hiệu Quả Nhất 7. Top 6 Hình Thức Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả Nhất 2020

CEO & Founder VÕ TUẤN HẢI

Hơn 11 năm chuyên tâm với nghiệp Digital Marketing

PHÓ THỦ TƯỚNG   

Đến Tận Nhà Thăm

Mô Hình Làm Marketing 21/8/2014

Professional Coach – Tổ chức huấn luyện quốc tế ICF

Sáng Lập DMV Group – Digital Marketing Agency Uy Tín

Sáng Lập Quảng Cáo Siêu Tốc Academy – Học Viện Đào Tạo Marketing Online 

Sáng Lập Giải Pháp “Ma Trận Marketing Bao Vây” – Giải Pháp Marketing Tổng Lực

Nhiều Lần Xuất Hiện Trên VTV3, THVL1, THVL2, Thời Báo Kinh Tế Việt Nam,..

XEM THÊM VỀ VÕ TUẤN HẢI

Cách Đăng Bài Viết Trên Fanpage Facebook Hiệu Quả

>> 7 Bước tối ưu Fanpage để tăng reach miễn phí

Hướng dẫn đăng bài trên Fanpage hiệu quả

Tùy theo mục đích khác nhau, có người lập fanpage để giải trí, để kêu gọi những người cùng lý tưởng, cùng địa phương,… Nhưng đa số nhiều người lập fanpage để kinh doanh.

Bước 1: Chuẩn bị content thật cuốn hút, hấp dẫn

Bạn có thể áp dụng kỹ thuật viết content thu hút như sau:

+ Đầu tiên, bạn phải tìm Insight – những vấn đề khách hàng cần để nắm được những hành vi, sở thích của khách hàng, từ đó lựa chọn được những nội dung chính xác để cung cấp và lên kế hoạch triển khai cụ thể.

+ Tiếp đó, sau khi tìm được Insight, bạn hãy lựa chọn ra 1 phương pháp để viết bài. Một trong những phương pháp phổ biến nhất là bạn nêu ra 2 lần vấn đề khách hàng cần ở phần mở đầu bài viết (thường từ 3 – 4 dòng), sau đó là nêu giải pháp và điều hướng về sản phẩm bạn đang bán.

Lưu ý nội dung của bạn có thu hút khách hàng đọc tiếp hay không phụ thuộc rất nhiều vào tít và đoạn mào đầu. Hãy chú ý giật tít một cách gây tò mò hoặc thể hiện cho khách hàng thấy được họ được lợi gì khi mua sản phẩm của bạn.

Vì bài viết trên facebook không có định dạng bôi đen, in nghiêng nên với những Key word mà bạn muốn nhấn mạnh với khách hàng, bạn có thể viết hoa tất cả các chữ cái. Trong bài viết không nên đưa quá nhiều thông tin, nội dung ngắn gọn, không vòng vo để cuối cùng chốt lại là nút kêu gọi hành động ví dụ như: Like nếu bạn thấy hay, Comment nếu bạn chọn hoặc Share để được nhận giá tốt, chính sách ưu đãi,…

Bước 2: Lựa chọn những icon đặc biệt

>> Kinh nghiệm bán hàng từ những trang FANPAGE mỹ phẩm năm 2020

Bước 3: Lựa chọn hình ảnh chuyên nghiệp

Nguyên tắc trong việc đăng hình ảnh trên fanpage đó là chỉ đăng những hình ảnh rõ nét nhất. Không nên đăng những hình ảnh bị vỡ hoặc đã bị đóng dấu logo của tên website khác. Với website kinh doanh quần áo, bạn chỉ nên đăng tối đa khoảng 42 hình cho một bài viết, các mặt hàng khác khoảng 10 – 16 hình là đủ. Bạn hãy đóng mã sản phẩm, số điện thoại và địa chỉ website lên hình để khách hàng tiện liên lạc.

Bước 4: Lựa chọn thời gian “vàng” để đăng bài

Người dùng facebook không phải lúc nào cũng có thời gian rảnh để online. Do đó bạn nên chọn những thời gian “vàng” để post.

Đầu tiên, bạn phải xác định đối tượng của bạn thuộc lứa tuổi nào, là học sinh, nhân viên văn phòng, công chức nhà nước, nhân viên kinh doanh,……

Tuy nhiên, vì là khung giờ vàng chung nên cũng có rất nhiều đơn vị đăng bài và như vậy bài viết của bạn sẽ phải cạnh tranh để có thể tiếp cận đến đối tượng của bạn. Do đó, bạn có thể tránh đăng giờ cao điểm ra, buổi sáng nên đăng khoảng 9 – 10h, buổi chiều nên đăng khoảng 3h30 – 4h30, buổi tối nên đăng khoảng 8h và từ 10 – 12h.

B5: Thường xuyên theo dõi, kiểm tra tỷ lệ hoạt động fanpage

Hướng Dẫn Cách Chạy Quảng Cáo Video Trên Facebook Hiệu Quả

Lượt xem : 36137

By Võ Tuấn Hải

Ngày đăng:

/ Ngày cập nhật:

– Dễ dàng thu hút sự chú ý.

– Nâng cao tỷ lệ tương tác người dùng.

– Xây dựng tệp khách hàng ở giai đoạn đầu phễu.

– Tính đến hiện nay, video đạt lượng chia sẻ trung bình cao hơn tới 1200% so với post dạng văn bản hay ảnh.

– Trên hết, 100 triệu giờ video được xem trên Facebook mỗi ngày. Theo báo cáo gần đây của Facebook, họ đã đạt mốc 8 tỷ lượt xem video/ ngày. 

– Ước tính Video di động sẽ chiếm hơn 75% lưu lượng truy cập vào năm 2020.

– Theo khảo sát của State Of Video Marketing, 76% trong số 230 đối tượng được khảo sát cho biết họ sẽ bấm chia sẻ nếu video hấp dẫn. 

Tóm gọn các bước truy cập trình quản lý của Facebook

+ Ở giao diện chính, chọn Truy Cập Trình Quản Lý Quảng Cáo.

+ Nhìn ở góc trái, bạn sẽ thấy biểu tượng ba dấu gạch ngang, làm theo thao tác bên dưới để truy cập Trình Quản Lý Quảng Cáo.

+ Đến đây, bạn đã ở giao diện chính của trình quản lý.

+ Bấm nút Tạo và chuyển sang bước tiếp theo ngay bên dưới.

Newfeed Facebook: Tối đa 240 phút.

Trực tuyến: 5 – 15 giây.

Audience Network: 5 – 120 giây.

Instagram Stories: Tối đa 120 giây.

Bảng tin Instagram: Tối đa 120 giây.

Video kèm phần thưởng: 3 – 60 giây.

c. Độ phân giải

Tối thiểu 600 px (chiều ngang).

d. Định dạng

Đuôi chấm: .mov, .mp4, .gif.

Nếu để ý, bạn sẽ nhận ra đa số mọi người thường lướt Facebook để giết thời gian, trong lúc đợi món ở nhà hàng hoặc khi nghỉ ngơi ở công ty.

Phần lớn các video hiện nay trên Facebook đều tự động phát khi người dùng lướt qua. Đây là cách cực kỳ hiệu quả để thu hút sự chú ý, cũng như tăng tỷ lệ tương tác tối đa.

d. Lựa chọn nhóm đối tượng mục tiêu để tiếp cận

Sau khi phân tích hàng triệu video, dữ liệu cho thấy 80% video QC mọi người thường xem có thời lượng ngắn hơn 30s. Hãy nhìn vào biểu đồ bên dưới, bạn sẽ nhận ra video càng dài, càng ít người xem.

Biểu đồ so sánh giữa thời lượng và tỷ lệ người xem video 

Kết luận

Chúc thành công!!!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

1. Facebook Lead Ads Là Gì ? Quảng Cáo Facebook Lead Như Thế Nào? 2. Cách Tạo Quảng Cáo Canvas Facebook Hiệu Quả Nhất 2021 4. Dynamic Ads Là Gì ?

5. Tìm Hiểu Về Quảng Cáo Facebook 2021 6. Hướng Dẫn Cách Chạy Quảng Cáo Messenger Facebook Chi Tiết

CEO & Founder VÕ TUẤN HẢI

Hơn 11 năm chuyên tâm với nghiệp Digital Marketing

PHÓ THỦ TƯỚNG   

Đến Tận Nhà Thăm

Mô Hình Làm Marketing 21/8/2014

Professional Coach – Tổ chức huấn luyện quốc tế ICF

Sáng Lập DMV Group – Digital Marketing Agency Uy Tín

Sáng Lập Quảng Cáo Siêu Tốc Academy – Học Viện Đào Tạo Marketing Online 

Sáng Lập Giải Pháp “Ma Trận Marketing Bao Vây” – Giải Pháp Marketing Tổng Lực

Nhiều Lần Xuất Hiện Trên VTV3, THVL1, THVL2, Thời Báo Kinh Tế Việt Nam,..

XEM THÊM VỀ VÕ TUẤN HẢI

Các Bước Tạo Quảng Cáo Video Trên Facebook Hiệu Quả Nhất

Giá trị ở đây cũng chính là những điều mà các video này mang lại. Bao gồm:

– Các bạn có thể tiếp cận, khai thác khách hàng không chỉ trên Facebook mà còn trên cả các nền tảng khác như Instagram, Messenger

– Dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ mà các bạn đang kinh doanh

– Truyền tải thông điệp một cách hiệu quả mà nhẹ nhàng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp nhận các thông điệp bán hàng mà các bạn muốn truyền tải

Tìm hiểu thêm: Chạy Quảng Cáo Facebook Là Gì ? Full Thông Tin Về Quảng Cáo Facebook

Facebook

Instagram

Audience Network

+ Bước 1: Các bạn truy cập link sau: https://www.facebook.com/business/

+ Bước 3: Cài đặt thiết lập khác

+ Bước 4: Chọn Tiếp tục để sang bước tiếp theo

b. Chọn nhóm đối tượng

a. Nhận diện

b. Định dạng

Mặc định sẽ là Video rồi, vì nảy mục tiêu chiến dịch mình chọn là Số lượt xem video rồi

d. Văn bản

– Chỉnh sửa màu nền của storie nếu muốn

– Thêm url trang web nếu có

– Phần Hiển thị tùy chọn nâng cao thì các bạn để mặc định cũng được

+ Thời lượng tốt nhất: Tối đa 15 giây

+ Tỷ lệ khung hình tốt nhất: 4 : 5

+ Âm thanh: Có thể thêm chú thích

+ Định dạng video: mp4, gif, mov

+ Đối với từng vị trị, video yêu cầu thời lượng bắt buộc như sau:

– Facebook: Tối đa 240 phút

– Trực tuyến: 5 – 15 giây

– Audience Network: 5 – 120 giây

– Instagram Stories: Tối đa 120 giây

– Bảng tin Instagram: Tối đa 120 giây

– Video kèm phần thưởng: 3 – 60 giây

+ Độ phân giải: Tối thiểu 600 pixel chiều rộng

+ Dung lượng: Tối đa 4GB

Vì thời lượng xem video sau 3 giây được tính là 1 lượt xem, ngắn hơn khá nhiều so với Youtube nên thành ra chi phí cho mỗi lượt xem cũng rẻ hơn Youtube khá nhiều

– Nhóm đối tượng mà các bạn hướng đến

Chúc thành công ! ! !

Cùng Chủ Đề:

1. Dánh Sách Trên Facebook Hiệu Quả Nhất2. Hướng Dẫn Cách Chạy Quảng Cáo Livestream Trên Facebook Chi Tiết4. Hướng Dẫn Cách Quảng Cáo Bài Viết Trên Fanpage Cơ Bản & Nâng Cao5. Hướng Dẫn Cách Chạy Quảng Cáo Messenger Facebook Giá Rẻ6. Hướng Dẫn Cách Remarketing Facebook Tiếp Cận Khách Hàng Cũ Chi Tiết

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Quảng Cáo Bài Viết Trên Facebook Hiệu Quả trên website Rafs.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!